70 GAMUDA

Tên dự án: Nội thất căn hộ chung cư Gamuda Vị trí: Chung cư Gamuda Nhiệm vụ: Hoàn thành thiết kế và thi công nội thất Tình trạng: Đã hoàn thiện Năm thiết kế: 2017
 

Từ xưa đến nay, người Việt Nam vốn có quan niệm rằng “đời người chỉ xây nhà một lần” nên rất coi trọng chuyện xây nhà. Cho đến tận bây giờ, ngôi nhà không chỉ đơn giản là không gian sống của gia đình, nơi che nắng che mưa. Nó còn là một là nơi để chủ nhân có thể thể hiện cá tính của mình, để tự hào mỗi khi bạn bè đến thăm. Căn nhà được xem như khuôn mặt của gia chủ, vì thế mỗi một chi tiết trong căn nhà được lựa chọn đều thể hiện rất nhiều về chủ nhân của nó. Hãy cùng chúng tôi ghé thăm một căn hộ cao cấp rất đẹp mắt tại 70 Gamuda.

Chung cư 70 Gamuda

  • Vị trí: Chung cư Gamuda
  • Nhiệm vụ: Hoàn thành thiết kế và thi công nội thất
  • Tình trạng: Đã hoàn thiện
  • Năm thiết kế: 2017

Phòng khách

Để có được không gian ưng ý, gia chủ đã chịu chi một khoản tiền lớn để có thiết kế và mua sắm đồ đạc nội thất cao cấp, 100% bằng gỗ. Chất liệu gỗ gợi cho người ta cảm giác chân thật và khoáng đạt.

Chung cư 70 Gamuda

Đồ vật làm từ gỗ không có thiết kế đơn giản nhưng lại rất chỉnh chu tạo cho không gian thêm phần sang trọng.

Chung cư 70 Gamuda

Không gian phòng khách được trang trí thêm bằng các bình gốm sứ và các hiện vật bằng gỗ. Nhờ vậy mà gian phòng bớt trống trải và thêm phần sinh động. Điểm nhấn của không gian có lẽ là chiếc đèn chùm pha lê tinh xảo. Nó mang đến sự hoàn thiện và sang trọng cho không gian.

Nhà bếp và phòng ăn

Tiếp đến là không gian nhà bếp và phòng ăn, chất liệu gỗ tiếp tục được sử dụng. Thiết kế bếp giúp gia chủ dễ dàng trong việc di chuyển khi nấu ăn và đưa thức ăn lên bàn ăn. Phần vách được làm hoàn toàn từ kính giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Cùng hòa với không gian sang trọng tạo nên vẻ hài hòa, ấm cúng và sang trọng cho căn bếp.

Chung cư 70 Gamuda

Phòng ăn được thiết kế theo yêu cầu của gia chủ, sử dụng hoàn toàn chất liệu có màu gỗ. Nó tạo cảm giác ấm cúng và phóng khoáng. Đây là một nơi lý tưởng để cả đình quây quần bên bữa cơm.  Điểm nhấn của không gian là chiếc đèn chùm có màu gỗ có thiết kế độc đáo và lạ mắt. Giúp bổ xung ánh sáng cho gian phòng làm cho không gian trở nên hoàn thiện hơn.

Phòng ngủ 1

Phòng ngủ khác với những không gian khác trong nhà, đây là không gian riêng tư. Vì vậy mỗi gian phòng sẽ được thiết kế phù hợp với sở thích và lứa tuổi của từng thành viên.

Chung cư 70 Gamuda

Phần vách kính rộng giúp đón trọn ánh sáng tự nhiên làm sáng gian phòng. Bên trong phòng ngủ sử dụng các vật dụng chủ yếu là gỗ, tạo cảm giác ấm áp. Đồ đạc được làm từ gỗ cao cấp mang tới sự sang trọng hiện đại và đẳng cấp cho chủ nhân. Bên cạnh cửa sổ kính là bàn làm việc nhỏ để chủ nhân có thể làm việc và tạm dụng ánh sáng tự nhiên vào ban ngày.

Phòng ngủ 2

Với phòng ngủ thứ hai, diện tích có phần hẹp hơn một chút. Hoa văn và màu sắc đến từ chất liệu gỗ là thứ khiến người ta không thể rời mắt khỏi gian phòng. Các đồ vật trang trí được sử dụng đều rất tinh tế và nữ tính.

Chung cư 70 Gamuda

Phòng tắm

Phòng tắm của căn hộ 70 Gamuda là một không gian rất được đầu tư chăm chút. Các vật dụng được sử dụng đều trông rất tinh xảo và đẳng cấp. Vẫn là chất liệu gỗ thường thấy hiện diện ở bàn rửa tay, bồ tắm,.. Không gian được bố trí hài hòa với tường lát gạch  màu xám có hoa văn.

Chung cư 70 Gamuda

Chung cư 70 Gamuda

Chung cư 70 Gamuda

Khách hàng yêu thích các mẫu thiết kế nội thất hiện đại hay có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư hãy liên hệ với chúng tôi:

NỘI THẤT DECO

» Địa chỉ: Số 7 - D1 KĐT Cầu Diễn - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

» Hotline: 0936.989.663 hoặc 0948.668.050

» Website: noithatdeco.com.vn

 




 
Post custom text
 

Các dự án cùng danh mục

  •  
     

    Chung cư Anh Hải S31.08 Seasons Avenue

  •  
     

    75 ANH THUYÊN

  •  
     

    Seasons Avenue S1.10

  •  
     

    MR Thanh Seasons Avenue - 22.08

  •  
     

    Chung cư DB PenHouse

  •  
     

    Chung cư chùa láng


Mã sản phẩm
925604
Tình trạng
Sẵn hàng
Tên dự án: Nội thất căn hộ chung cư Gamuda Vị trí: Chung cư Gamuda Nhiệm vụ: Hoàn thành thiết kế và thi công nội thất Tình trạng: Đã hoàn thiện Năm thiết kế: 2017

Giảm
giá
-0%
Giá cũ
Giá bán
Liên hệ


Hỗ trợ đặt hàng

Còn 0 phiếu
0
|
Đã có 0 người đặt mua

  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Giao hàng Miễn phí
    Toàn Quốc
  • Thanh toán
    khi nhận hàng
  • Bảo hành VIP
    12 tháng

Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển