Giới thiệu

Nội thất DECO ra đời và đi vào hoạt động với mong muốn mang đến cho khách hàng những không gian sống hiện đại, tiện nghi và thẩm mỹ nhất. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, chắc chắn sẽ giúp khách hàng sở hữu không gian ấn tượng bằng thiết kế và phương pháp thi công tiên tiến.

Thiết kế nội thất

Tiêu chí kinh doanh của nội thất Deco

Toàn bộ sản phẩm nội thất lắp đặt và cung ứng cho khách hàng đều được sản xuất ngay tại xưởng nội thất của DECO. Chính vì vậy DECO có thể đáp ứng được toàn bộ những thiết kế riêng biệt nhất, không giống với bất kỳ thương hiệu nào khác. Sản phẩm trước khi đưa tới công trình cho khách hàng sẽ được trải qua quy trình kiểm soát, kiểm tra kỹ lưỡng nhất.

DECO luôn muốn mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất đạt các tiêu chí sau:

» Nhãn hiệu tốt

» Chất lượng tốt

» Giá bán tốt

» Bảo hành tốt

» Dịch vụ tốt

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư thi công kinh nghiệm, nhiệt tình, giàu trách nhiệm sẽ giúp quý khách hàng có được những thiết kế, sản phẩm và không gian ấn tượng nhất.

Đội ngũ kiến trúc sư của Deco

Tầm nhìn

DECO đang không ngừng nỗ lực để có thể trở thành thương hiệu hàng đầu về tư vấn, thiết kế và thi công nội thất tại Việt Nam. Với phương châm “tất cả vì lợi ích của khách hàng” DECO cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Quy trình cung cấp dịch vụ từ: Tiếp nhận yêu cầu --->Tư vấn báo giá ---> Thiết kế, trao đổi ---> Hoàn thiện và bàn giao được tiến hành nhanh chóng, chính xác, rút ngắn thời gian và chi phí cho khách hàng.

Sứ mệnh phát triển

Ngay từ khi mới thành lập, Nội thất DECO đã xác định sứ mệnh lớn nhất của mình là mang đến cho khách hàng những công trình đạt tính thẩm mỹ cao, thiết bị đảm bảo tính tiện ích và tính phong thủy. Hoạt động của đơn vị luôn lấy khách hàng làm trung tâm và hướng tới việc xây dựng hệ thống đồng bộ, toàn diện. Mục tiêu hướng tới là chăm sóc khách hàng từ khâu tư vấn thiết kế tới khâu lắp đặt, hoàn thiện nội thất.

Thiết kế phòng khách cần đảm bảo tính phong thủy

Bên cạnh đó, bất kỳ sản phẩm hay công trình nào trước khi bàn giao cho khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng về yêu cầu kỹ thuật, tính ổn định và bền vững, đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ và tuổi thọ tốt nhất. Đây chính là yếu tố để tạo nên niềm tin và uy tín.

Giá trị cốt lõi

Chất lượng chính là giá trị cốt lõi và quan trọng nhất mà Nội thất DECO muốn gửi đến khách hàng. Với sự chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng trong từng sản phẩm, từng bản thiết kế và từng hạng mục DECO không chỉ mang đến sự tin tưởng mà còn khẳng định uy tín trên thị trường.

DECO cam kết cung cấp những bản thiết kế đảm bảo chất lượng cao nhất cho khách hàng. Mọi thiết kế và công trình sẽ chỉ hoàn thành khi khách hàng ưng ý.

Phong cách thiết kế nội thất chung cư cổ điển

Với DECO - chất lượng là yếu tố tạo nên thương hiệu. Vì thế mọi hoạt động của nội thất DECO đều xoay quanh niềm tin của khách hàng và chất lượng của mỗi sản phẩm cung cấp. Sự phục vụ tận tâm chu đáo của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt huyết và kinh nghiệm, DECO tin tưởng rằng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Quy trình làm việc với khách hàng

Quy trình làm việc và trao đổi với khách hàng của Nội thất DECO được thực hiện nhanh chóng, chi tiết, không gây mất thời gian và phát sinh bất cứ chi phí nào đối với khách hàng, mang đến sự tin tưởng của khách hàng dành cho DECO.

Quy trình thiết kế nội thất tại Deco

● Bước 1: Ghi nhận yêu cầu thiết kế từ phía khách hàng

● Bước 2: Khảo sát hiện trạng tại công trình đồng thời trao đổi trực tiếp về các yêu cầu về vật liệu cũng như việc sắp xếp nội thất.

● Bước 3: Bàn bạc và thống nhất yêu cầu của cả 2 bên, tiến hành ký kết hợp đồng chính thức. Sau đó khách hàng đặt cọc để kiến trúc sư có thể lên bản vẽ chi tiết.

● Bước 4: Hoàn thành bàn vẽ 3D và gửi khách hàng. Lắng nghe ý kiến nhận xét, phản hồi từ khách hàng để hoàn chỉnh 100% bản vẽ thiết kế.

● Bước 5: Chỉnh sửa, hoàn thiện, triển khai bản vẽ 3D, sau đó bàn giao bản vẽ công trình cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

NỘI THẤT DECO

» Địa chỉ: Số 7 - D1 KĐT Cầu Diễn - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

» Hotline: 0936.989.663 hoặc 0948.668.050

» Website: noithatdeco.com.vn

  •  
     
    17/07/2017 | Giới thiệu
    Câu hỏi thường gặp
  •  
     
    17/07/2017 | Giới thiệu
    Quy định và hình thức thanh toán của nội thất DECO với quý khách hàng và đối tác được thực hiện như sau:
  •  
     
    17/07/2017 | Giới thiệu
    Quý khách hàng cần tư vấn thiết kế và lắp đặt nội thất có thể đến trực tiếp tại địa chỉ: A29, ngõ 3, ngách 3/10 đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  •  
     
    17/07/2017 | Giới thiệu
    Nội thất DECO gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể quý khách hàng, những người đã, đang và sẽ sử dụng các dịch vụ, sản phẩm chất lượng cao của chúng tôi. Kể từ khi thương hiệu ra đời, DECO luôn hướng đến việc mang đến cho khách hàng những không gian tiện ích cao, đảm bảo công năng sử dụng, thẩm mỹ và phong thủy.