Hướng dẫn thanh toán

17/07/2017 02:06 +07 - Lượt xem: 13873

Quy định và hình thức thanh toán của nội thất DECO với quý khách hàng và đối tác được thực hiện như sau:

Hướng dẫn thanh toán

1.Quy định và hình thức thanh toán đối với hợp đồng thiết kế nội thất

Tùy theo từng loại hợp đồng thiết kế nội thất sẽ có những hình thức thanh toán khác nhau. Tuy vậy hiện nay quá trình thanh toán phổ biến nhất là chia thành 2 đợi như sau:

● Đợt 1: Thực hiện thanh toán 50% giá trị hợp đồng vào thời điểm ký hợp đồng thiết kế để DECO bắt tay vào triển khai công việc.

● Đợt 2: Tiến hành thanh toán 50% giá trị hợp đồng còn lại khi khách hàng và DECO thống nhất phương án thiết kế 3D.

Trường hợp khách hàng ký hợp đồng thiết kế và thi công trọn gói, hợp đồng sẽ được ký dựa trên những thỏa thuận giữa DECO và khách hàng. Hình thức thanh toán bao gồm thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của DECO.

2. Đối với hợp đồng thi công nội thất

Tiến trình, quy định và hình thức thanh toán của các hợp đồng thi công nội thất sẽ được thực hiện khác nhau tùy vào từng hợp đồng cụ thể. Tuy nhiên thông thường quá trình này sẽ được chia làm 3 đợt, đồng thời có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản như sau.

● Đợt 1: Thực hiện thanh toán 50% giá trị của hợp đồng thi công vào thời điểm ký hợp đồng.

● Đợt 2: Thực hiện thanh toán 30% giá trị hợp đồng khi DECO vận chuyển nội thất tới địa chỉ thi công công trình.

● Đợt 3: Tiến hành thanh toán 20% giá trị hợp đồng còn lại khi nghiệm thu và hoàn tất 100% khối lượng hạng mục thi công.

3. Trường hợp thanh toán với hợp đồng thiết kế và thi công dự án hàng loạt

Với các công trình và dự án lớn, dự án thi công hàng loạt, nội thất DECO đề xuất quá trình thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản thông qua các đợt như sau:

● Đợt 1: Tạm ứng chi phí ấn định theo thương lượng giữa DECO và chủ đầu tư ở thời điểm ký hợp đồng.

● Đợt 2: Thực hiện tiến trình thanh toán theo 2 đợt là: 95% giá trị thực hiện khi đã hoàn thành 100% các công trình, Sau đó thanh toán 5% giá trị hợp đồng khi đã hết thời gian bảo hành theo thỏa thuận.

Quý khách hàng lựa chọn thanh toán theo hình thức chuyển khoản, nhân viên DECO sẽ cung cấp các thông tin chi tiết ở từng hợp đồng cụ thể. Mọi thông tin liên quan vui lòng liên hệ:

NỘI THẤT DECO

» Địa chỉ: Số 7 - D1 KĐT Cầu Diễn - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

» Hotline: 0948.668.050 hoặc 0948.668.050

» Website: noithatdeco.com.vn

» Email: Thietkedeco@gmail.com

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    17/07/2017 | Giới thiệu
    Câu hỏi thường gặp
  •  
     
    17/07/2017 | Giới thiệu
    Quý khách hàng cần tư vấn thiết kế và lắp đặt nội thất có thể đến trực tiếp tại địa chỉ: A29, ngõ 3, ngách 3/10 đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  •  
     
    17/07/2017 | Giới thiệu
    Nội thất DECO gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể quý khách hàng, những người đã, đang và sẽ sử dụng các dịch vụ, sản phẩm chất lượng cao của chúng tôi. Kể từ khi thương hiệu ra đời, DECO luôn hướng đến việc mang đến cho khách hàng những không gian tiện ích cao, đảm bảo công năng sử dụng, thẩm mỹ và phong thủy.