Về chúng tôi

17/07/2017 02:06 +07 - Lượt xem: 11483

Nội thất DECO gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể quý khách hàng, những người đã, đang và sẽ sử dụng các dịch vụ, sản phẩm chất lượng cao của chúng tôi. Kể từ khi thương hiệu ra đời, DECO luôn hướng đến việc mang đến cho khách hàng những không gian tiện ích cao, đảm bảo công năng sử dụng, thẩm mỹ và phong thủy.

https://noithatdeco.com.vn/wp-content/uploads/2017/08/logo-noithatdeco.png

Với sự tâm huyết và không ngừng trau dồi, DECO tự tin sẽ làm hài lòng quý khách hàng bằng những nét phác thảo hoàn hảo.

DECO – Nhà là nơi trở về

Mỗi thiết kế của DECO ra đời đều dựa trên tâm huyết của người kiến trúc sư thiết kế. Chúng tôi luôn đau đáu với suy nghĩ “Nhà là nơi để trở về”, là tổ ấm thực sự của quý khách hàng. Không gian phải là cuộc đối thoại, đáp ứng mọi mong muốn được cộng hưởng và khách hàng sẽ thực sự được thỏa mãn trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Vì thế với đội ngũ nhân sự tự tin, sáng tạo và nhiệt huyết, DECO đã mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn “là ngôi nhà đáng mơ ước”. Với DECO, chỉ khi khách hàng hài lòng, chúng tôi mới có thể tiếp tục sống cho đam mê của mình.

Cách bố trí nội thất phòng khách

Về nguyên tắc thiết kế của DECO

Với phương châm “tất cả vì khách hàng”, nguyên tắc thiết kế của DECO được đề ra một cách rõ ràng nhất bao gồm:

● Thiết kế mang đến không gian sống tiện nghi, hiện đại nhất.

● Nội thất sử dụng phải mang tính thẩm mỹ cao.

● Quá trình thi công cần tiết kiệm tối đa chi phí.

● Thiết kế có tính thống nhất, đồng điệu cao tuy nhiên vẫn cần khai phá được cá tính của khách hàng.

Xưởng sản xuất đồ nội thất của Deco

Về hệ thống xưởng sản xuất nội thất

Để có thể đáp ứng được nhu cầu của toàn bộ các khách hàng, xưởng sản xuất quy mô, hiện đại của DECO chính là đòn bẩy hiệu quả nhất. Hiện nay DECO đang áp dụng quy trình công nghệ xử lý hiện đại với từng giai đoạn. Mỗi sản phẩm nội thất sẽ được tạo ra từ khâu chọn nguyên vật liệu, xử lý nguyên liệu cho đến khâu thành phẩm. DECO hoàn thiện sản phẩm theo quy trình đạt chất lượng và kỹ thuật cao nhất hiện nay.

Hệ thống máy móc sản xuất, xử lý gỗ hiện đại, cap cấp, có thể đáp ứng hầu hết yêu cầu khắt khe của khách hàng. Hệ thống này được nhập khẩu từ CHLB Đức và Nhật Bản.

Không những thế, DECO thường xuyên trang bị thêm nhiều máy móc, thiết bị mới, hiện đại để giảm thiểu tối đa chi phí sản xuất đồng thời có thể tạo ra những sản phẩm với đường nét tinh xảo và ấn tượng. Tất cả nhằm hướng đến mục tiêu “Sản phẩm tạo ra không chỉ là chất lượng mà còn cả sự tinh tế”.

Xưởng sản xuất đồ nội thất của Deco

Về đội ngũ nhân lực

Nội thất DECO đã tuyển chọn được một đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên kỹ thuật, nhân viên kinh doanh, thợ kỹ thuật tại xưởng trẻ trung, năng động, luôn dồi dào ý tưởng, trình độ chuyên môn cao và luôn tâm huyết với nghề.

Đội ngũ nhân lực sẵn sàng mang đến những giá trị tốt nhất, bền vững nhất với khách hàng. Nhờ đội ngũ nhân lực ấy, DECO đã có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian vừa qua.

Đội ngũ kiến trúc sư của Deco

Đơn vị đã và đang tiếp tục xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp phát huy hết năng lực của đội ngũ nhân sự và đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Quý khách hàng hãy liên hệ với Nội thất DECO để được tận tâm phục vụ:

NỘI THẤT DECO

» Địa chỉ: Số 7 - D1 KĐT Cầu Diễn - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

» Hotline: 0936.989.663 hoặc 0948.668.050

» Website: noithatdeco.com.vn

 




Bài xem nhiều