Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân

17/07/2017 02:07 +07 - Lượt xem: 9878

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân

Nội thất Deco gửi tới quý khách hàng các chính sách về việc thu thập thông tin của khách hàng phục vụ việc cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất như sau:

1. Mục đích của việc thu thập thông tin

DECO thực hiện thu thập một vài thông tin của khách hàng nhằm phục vụ mục đích trao đổi trong quá trình cung cấp sản phẩm và dịch vụ thuận lợi và nhanh chóng nhất.

Bên cạnh đó thu thập thông tin cũng giúp nâng cao sự tương tác và quá trình trao đổi, thương lượng và tư vấn giữa 2 bên đạt hiệu quả cao, nhanh chóng nhất. Nhờ đó quá trình cung cấp dịch vụ tới khách hàng của DECO diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

 

Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

 

2.Cam kết phạm vi sử dụng thông tin

Thực hiện việc thu thập thông tin của khách hàng, DECO có thể yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin sau:

– Họ tên:

– Địa chỉ thi công và lắp đặt:

– Số điện thoại khách hàng:

Toàn bộ thông tin cung cấp cần đảm bảo tính chuẩn xác và hợp pháp. DECO cam kết chỉ sử dụng thông tin của khách hàng với mục đích trao đổi và tư vấn, tuyệt đối không sử dụng vào những nội dung vi phạm pháp luật.

Đơn vị cũng đảm bảo tuyệt đối tuân thủ chính sách bảo mật thông tin của khách hàng theo đúng pháp luật và quy định của nhà nước.

3. Thời gian lưu trữ

Toàn bộ các thông tin khai thác từ khách hàng chỉ được lưu trữ và sử dụng trong hệ thống nội bộ. Sử dụng cho tới khi hoàn thành quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Sau khi quá trình này kết thúc, các thông tin này sẽ được hủy để đảm bảo tính bảo mật.

4. Địa chỉ đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân khách hàng

NỘI THẤT DECO

» Địa chỉ: Số 7 - D1 KĐT Cầu Diễn - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

» Hotline: 0948.668.050 hoặc 0948.668.050

» Website: noithatdeco.com.vn

» Email: Thietkedeco@gmail.com

 




Bài xem nhiều