Chính sách giải quyết khiếu nại

17/07/2017 02:07 +07 - Lượt xem: 9375

Chính sách giải quyết khiếu nại

Nội thất DECO luôn quan tâm tới việc giải quyết các thắc mắc cũng như khiếu nại của khách hàng bởi đây là điều kiện hàng đầu để làm nên tên tuổi và thương hiệu của chúng tôi.

 

Chính sách giải quyết khiếu nại của Deco

 

1. Chính sách giải quyết khiếu nại

DECO cam kết giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng triệt để để mang đến lợi ích cao nhất cho quý khách hàng. Chi tiết chính sách giải quyết khiếu nại của công ty chúng tôi như sau:

– DECO thực hiện việc tiếp nhận các khiếu nại liên quan tới sản phẩm cung cấp, thiết kế và công năng của từng sản phẩm. Bên cạnh đó đơn vị cũng tiếp nhận các phản ánh về toàn bộ dịch vụ hỗ trợ tới khách hàng.

– Thời gian xử lý và giải quyết khiếu nại của DECO tối đa là 7 ngày tính từ khi nhận được các thông tin phản ánh (không tính các ngày nghỉ hoặc ngày lễ tết).

– Cam kết giải quyết toàn bộ các khiếu nại trên tinh thần tiếp thu và hợp tác, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

2. Chương trình khuyến mãi và tri ân

Bên cạnh việc giải quyết triệt để khiếu nại và phản ánh của khách hàng, DECO cũng thường xuyên thực hiện chương trình tri ân, khuyến mãi tới khách hàng.

Chương trình được DECO triển khai và thực hiện vào các dịp lễ, tết, sinh nhật. Mục đích thực hiện nhằm tăng cường sự liên kết, gắn bó giữa nhà cung cấp dịch vụ tới khách hàng.

Nội thất DECO cam kết mang tới quý khách hàng những sản phẩm nội thất tốt nhất, chất lượng và tuổi thọ sử dụng cao nhất, hướng tới trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực này.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

NỘI THẤT DECO

» Địa chỉ: Số 7 - D1 KĐT Cầu Diễn - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

» Hotline: 0948.668.050 hoặc 0948.668.050

» Website: noithatdeco.com.vn

» Email: Thietkedeco@gmail.com

 




Bài xem nhiều