Đồ nội thất thông minh đẹp - Hiện đại - Tiết kiệm tối đa diện tích căn hộ

30/03/2021 16:48 +07 - Lượt xem: 21123

Đồ nội thất thông minh ngày càng được các gia đình ưa chuộng sử dụng, đặc biệt trong các căn hộ có diện tích nhỏ ở các thành phố lớn. Không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm không gian mà với thiết kế hiện đại, đồ dùng nội thất thông minh vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ, tiện nghi của căn hộ. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với căn hộ của mình. Hãy tham khảo những thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây để biết thêm những mẫu sản phẩm được ưa chuộng và nắm được những kinh nghiệm khi lựa chọn nhé.

Đồ nội thất thông minh

Đồ nội thất thông minh là gì?

Đồ nội thất thông minh là những sản phẩm được tạo ra bằng sự sáng tạo cực kỳ ấn tượng của những nhà thiết kế nhằm mang đến không gian sống tiện ích, đảm bảo độ thông thoáng cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Một vài thông tin dưới đây sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm này:

● Nội thất thông minh là món đồ được thiết kế có thể tích hợp thêm nhiều công năng sử dụng. Chúng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, sử dụng giúp tiết kiệm tối đa không gian.

● Sản phẩm mang tới tính thẩm mỹ cho không gian, đa phần sản phẩm nội thất thông minh phù hợp với kiểu thiết kế hiện đại, đa dạng phong cách, linh hoạt sử dụng với nhiều không gian khác nhau.

● Sự thu hút và ấn tượng của các thiết kế thông minh sẽ giúp không gian căn phòng trở nên thu hút, mang tới cảm giác hứng thú cho người sử dụng.

● Nếu bạn suy nghĩ rằng nội thất thông minh chỉ sử dụng với những căn nhà có diện tích nhỏ thì đây là suy nghĩ chưa thực sự chính xác. Ngay cả những công trình có diện tích lớn thì người dùng cũng có thể sử dụng những sản phẩm này. Sản phẩm vẫn sẽ mang đến tính thẩm mỹ và những lợi ích tuyệt vời cho căn hộ của bạn.

Đồ nội thất thông minh là gì?

Như vậy có thể thấy nội thất thông minh là thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều công năng sử dụng, mang đến một công trình tiện ích nhất.

Tại sao đồ nội thất thông minh được ưa chuộng?

Vì sao các sản phẩm nội thất thông minh lại được ưa chuộng đến vậy là câu hỏi chung của nhiều gia chủ. Những lợi ích được cung cấp trong phần dưới đây chính là câu trả lời chi tiết và chính xác nhất.

Đồ nội thất thông minh giúp tiết kiệm không gian

Dễ dàng nhận thấy rằng nội thất thông minh được gia chủ sử dụng với không gian nhỏ hẹp là chính. Nhờ chúng không gian sẽ trở nên rộng thoáng, thoải mái và tiện ích hơn.

Bên cạnh đó, với những căn phòng nhỏ chúng còn có thể giúp hạn chế sử dụng thêm nhiều món đồ trưng bày và trang trí khác.

Đồ nội thất thông minh giúp tiết kiệm không gian

Việc sử dụng các món đồ nội thất thông minh còn có thể giúp gia chủ bớt cảm giác ngột ngạt và chật chội hơn hẳn. Như vậy dù không gian không quá rộng nhưng vẫn có thể đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của gia chủ.

Thuận tiện hơn trong quá trình sinh hoạt

Các món đồ thiết kế thông minh thường được tích hợp nhiều công dụng trong cùng 1 sản phẩm mà vẫn giữ được tính nhỏ gọn. Chính vì thế các sản phẩm có thiết kế dạng này góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của gia chủ, giúp có một không gian sống thoải mái hơn.

Đồ nội thất thông minh giúp thuận tiện hơn trong quá trình sinh hoạt

Tiết kiệm chi phí

Sử dụng đồ nội thất thông minh giúp gia chủ không phải mua sắm thêm nhiều món đồ khác nhau. Nhờ vậy khoản chi phí bỏ ra là rất thấp. Đây là một trong những giải pháp giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Tạo thói quen sinh hoạt ngăn nắp

Vì sao lại khẳng định các món đồ thông minh sẽ giúp cho không gian sinh hoạt trở nên ngăn nắp hơn. Lý do là bởi nét đặc trưng của dòng sản phẩm này đó là có nhiều công năng khác nhau. Đặc biệt, đối với một số sản phẩm bạn chỉ có thể sử dụng được công năng tiếp theo khi chức năng trước đó đã hoàn thành.

Đồ nội thất thông minh giúp tạo thói quen sinh hoạt ngăn nắp

Vì thế bắt buộc người dùng phải tạo thói quen ngăn nắp cho bản thân. Đặc biệt với các gia đình có con nhỏ thì sự xuất hiện của những món đồ này sẽ giúp bé học tập và rèn luyện được thói quen ngăn nắp và khoa học trong quá trình sử dụng.

Đồ nội thất thông minh cho phòng khách

Đồ nội thất thông minh có thể sử dụng cho không gian phòng khách, phòng ngủ và nhiều không gian khác trong căn hộ. Dưới đây là một số đồ dùng thông minh cho phòng khách được ưa chuộng nhất mà quý khách hàng có thể tham khảo sử dụng.

Ghế sofa giường – Nội thất thông minh cho phòng khách nhỏ hẹp

Trong thiết kế nội thất nói chung, việc tạo ra không gian trống cũng như sự thoáng đãng cho phòng khách nhỏ hẹp dường như là khó khăn nhất đối với việc sắp xếp và bố trí nội thất.

Giờ đây, với việc ra đời sản phẩm ghế sofa giường, mọi thứ đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều trong công việc thiết kế phòng khách. Sản phẩm có thể đóng vai trò của một chiếc ghế sofa, nhưng cũng có thể trở thành 1 chiếc giường khi cần thiết. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế thêm ngăn chứa đồ tiện lợi có thể giúp tối ưu diện tích và gia chủ hoàn toàn có thể tận dụng thêm nhiều không gian để bố trí những đồ nội thất cần thiết khác.

Theo đánh giá từ các chuyên gia, đây là món đồ thông minh có kiểu dáng hiện đại, độ cứng cáp cao, độ chắc chắn vượt trội. Bên cạnh đó ghế được thiết kế giật cấp thêm 1 tầng phía bên dưới sẽ biến chiếc ghế thành không gian nghỉ ngơi tiện lợi khi cần.

Như vậy có thể thấy chỉ bằng 1 chiếc ghế sofa nhỏ, phòng khách của gia đình bạn sẽ có sự thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều.

ghế sofa giường

Gia chủ có thể sử dụng nhiều dòng vật liệu khác nhau cho sản phẩm này. Trong đó có thể lựa chọn gỗ sồi hoặc nhiều loại vật liệu khác. Tốt nhất nên sử dụng các dòng gỗ tự nhiên để tạo cảm giác thoáng mát về mùa hè nhưng lại ấm áp về mùa đông.

Bàn trà thông minh

Với không gian phòng khách thì bàn trà là vật dụng không thể thiếu. Nếu như ghế sofa giường giúp tiết kiệm diện tích thì việc sử dụng bàn trà cũng là một trong vật dụng giúp tiết kiệm không gian hiệu quả.

Một trong những kiểu thiết kế thu hút và ấn tượng chính là mẫu bàn có thể nâng lên và hạ xuống. Phía bên dưới bàn trà là nhiều ngăn đựng đồ nhỏ để tạo thêm không gian chứa đồ. Đây là cách làm không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn mang đến sự thú vị khi sử dụng.

Bàn trà thông minh

Với kiểu dáng thiết kế tập trung vào sự nhỏ – gọn – nhẹ, thiết kế thông minh của mẫu bàn trà có thể tăng giảm độ cao phù hợp sẽ tạo ra sự thuận lợi tối đa trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, với các căn chung cư kích thước vừa và nhỏ thì đây chính là giải pháp tuyệt vời cho không gian phòng khách.

Bàn trà thông minh

Chiếc bàn được thiết kế đặc biệt, gọn gàng, đa chức năng chính là sản phẩm cần thiết cho không gian phòng khách ấn tượng. Quan trọng nhất món đồ này giúp cho phòng khách của gia chủ trở nên thông thoáng hơn.

Tủ giày thông minh

Với mỗi không gian, đặc biệt là không gian của chung cư thì tủ giày là món nội thất không thể thiếu. Sản phẩm giúp cho căn phòng trở nên gọn gàng hơn, với nhà có diện tích hẹp thì một chiếc tủ thông minh có nhiều công năng sử dụng là cách để có được không gian khoa học, ngăn nắp nhưng cũng đầy tiện ích.

Tủ giày thông minh

Gia chủ có thể lựa chọn mẫu tủ giày kết hợp với kệ trang trí. Đặc biệt thiết kế tủ dạng thanh ngang sẽ giúp tận dụng tối đa không gian đồng thời chứa được nhiều giày nhất. Với thiết kế khá ấn tượng, chỉ khi kéo ra mới có thể nhận biết đó là tủ giày.

Một số gia chủ ưa chuộng mẫu tủ giày thông minh có sự phối kết hợp của những màu sắc ấn tượng và nổi bật. Các cánh tủ cao, tránh bụi bẩn nhưng vẫn đảm bảo sự thoáng khí nhờ tính hiệu quả trong việc ngăn mùi đặc trưng của gỗ sẽ giúp chiếc tủ của bạn luôn thơm tho, sạch sẽ.

Tủ giày thông minh

Kệ tủ giày thiết kế dạng cao kết hợp với nhiều vật trang trí như cây xanh hay các đồ dùng liên quan khác sẽ giúp không gian trở nên ấn tượng hơn.

Đồ nội thất thông minh cho phòng ngủ nhỏ

Các món đồ nội thất thông minh cực kỳ phù hợp với không gian phòng ngủ có diện tích hẹp. Dưới đây là gợi ý của chúng tôi về các sản phẩm cần thiết cho không gian này.

Giường ngủ thông minh

Giường ngủ chính là món nội thất cần thiết nhất trong căn phòng ngủ. Đây cũng chính là yếu tố chính ảnh hưởng và quyết định tới tính thẩm mỹ của căn phòng.Theo thống kê cho thấy, thiết kế phòng ngủ hợp lý sẽ ảnh hưởng tới 60% chất lượng giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

giường ngủ thông minh

Với một chiếc giường có thể tích hợp nhiều tính năng thì căn phòng của gia chủ sẽ trở nên ấn tượng và thẩm mỹ hơn. Kiểu giường mô phỏng những tòa lâu đài cổ tích sẽ cực kỳ phù hợp với các bé gái, có tác dụng kích thích tư duy sáng tạo của các bé.

Giải pháp giường tầng cực kỳ phù hợp và hữu hiệu để gia chủ có thể tạo ra không gian ấn tượng và cũng đầy tiện ích dành cho các con. Việc sử dụng giường tầng thông minh có thể giúp cho các bé có thêm nhiều không gian để vui đùa.

Sử dụng giường kéo trong thiết kế phòng ngủ nhỏ

Gia chủ cũng hoàn toàn có thể bổ sung thêm 1 chiếc bàn học liên kết với giường để đảm bảo tính tiện ích. Bên cạnh đó các chi tiết trang trí chắc chắn sẽ là điểm nhấn thú vị, thu hút các bạn nhỏ.

Bàn trang điểm thông minh

Với căn phòng ngủ dành cho phụ nữ thì không thể thiếu bàn trang điểm. Những mẫu bàn trang điểm đẹp, ấn tượng, có thể chứa thêm nhiều đồ mà không ảnh hưởng tới phần diện tích đã định trước đó chính là giải pháp thông minh dành cho những phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp.

Bàn trang điểm thông minh

Gia chủ có thể lựa chọn những sản phẩm được làm từ ván gỗ công nghiệp, cũng có thể lựa chọn các thiết kế làm từ gỗ tự nhiên. Kiểu thiết kế với nhiều ngăn nhỏ riêng biệt sẽ giúp tạo ra sự ngăn nắp và gọn gàng cho không gian.

Bàn trang điểm thông minh

Ngoài ra các mẫu bàn có thiết kế sát góc, kích thước chuẩn với bố cục của căn phòng chính là cách để tận dụng góc chết của không gian. Sử dụng bàn trang điểm thiết kế thông minh là cách để việc lưu giữ đồ đạc và phân loại mỹ phẩm được hiệu quả và gọn gàng hơn.

Bàn làm việc

Với những ai thường xuyên làm việc tại nhà thì bàn làm việc chính là vật dụng không thể thiếu. Một chiếc bàn với thiết kế đa năng, thông minh và tiện lợi sẽ là công cụ hỗ trợ rất cần thiết cho những giờ làm việc tại nhà hiệu quả. Bên cạnh đó đây cũng sẽ là nơi để sáng tạo và triển khai nhiều ý tưởng hay.

Bàn làm việc thông minh

Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ sẽ giúp căn phòng của bạn không còn cảm giác chật chội. Bên cạnh đó gia chủ hoàn toàn có thể gấp gọn lại khi không cần sử dụng. Một chiếc bàn làm việc tiện lợi sẽ là sự lựa chọn thích hợp và lý tưởng cho dân văn phòng.

Bàn làm việc thông minh

Như vậy với phòng ngủ nhỏ, bàn làm việc, giường tầng và bà bàn trang điểm thông minh sẽ là sự lựa chọn thiết thực đảm bảo tăng tiện ích và tăng sự thông thoáng cho căn phòng.

Đồ nội thất thông minh cho phòng bếp

Phòng bếp chiếm một vị trí quan trọng trong không gian sống của bạn, đây là khu vực giữ lửa và gia tăng tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Vì thế việc bố trí nội thất như thế nào để đảm bảo tính tiện ích cao nhất đồng thời tạo ra độ thông thoáng cho phòng bếp có diện tích nhỏ chính là câu hỏi của nhiều gia chủ. Giải pháp sử dụng những thiết bị thông minh dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn đọc tham khảo.

Bàn ăn thông minh

Nếu như căn bếp nhà bạn diện tích quá nhỏ để có thể đặt một bộ bàn ăn thông thường thì chiếc bàn ăn thông minh chính là giải pháp để bạn có những bữa ăn ấm cúng và quây quần bên nhau.

Một số gia chủ thích thú với ý tưởng kết hợp bếp từ chung với bàn ăn. Sự cộng hưởng linh hoạt từ việc cần giảm kích thước hoặc chiều cao của bàn ăn cho phù hợp cũng là một trong những yếu tố giúp tăng sự tiện lợi và tính rộng rãi cho phòng bếp.

Bàn ăn thông minh

Thường mẫu bàn ăn thông minh sẽ hay sử dụng mặt kính, bên trên được phủ một lớp sơn chống trầy. Phần chân bàn được làm bằng sắt, vì thế khi tăng chiều cao của chân bàn sẽ giữ được sự cân đối, chắc chắn

Bàn ăn thông minh

Để tạo ra căn bếp ấn tượng, chất lượng, bên cạnh tủ bếp tiện ích còn phải kể tới những chiếc bàn thông minh, thiết kế nhỏ xinh nhưng lại vô cùng dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Tủ bếp thông minh

Tủ bếp là vật dụng quan trọng hàng đầu của phòng bếp. Với căn hộ nhỏ, diện tích hẹp thì lựa chọn mẫu tủ bếp nào để đảm bảo vừa tiện lợi, thẩm mỹ lại tiết kiệm không gian được ưu tiên lên hàng đầu.

tủ bếp thông minh

Những chiếc tủ bếp thiết kế thông minh với nhiều ngăn kéo tiện lợi sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được nhiều diện tích của phòng bếp. Các ngăn chứa đồ hiện đại được thiết kế với bàn xoay hoặc dụng cụ hỗ trợ để có thể lấy đồ dễ dàng.

Kinh nghiệm chọn đồ nội thất thông minh

Nội thất thông minh mang đến nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng. Tuy vậy việc lựa chọn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo sản phẩm phát huy tối đa công năng sử dụng:

Lựa chọn theo khu vực

Chắc chắn việc đầu tiên cần làm khi chọn lựa nội thất thông minh đó là xem xét vị trí và không gian đặt chúng. Mỗi phòng khác nhau sẽ sử dụng những món đồ đặc trưng cho không gian đó. Ví dụ phòng khách nên sử dụng kệ sách, phòng bếp sử dụng bếp và bàn ăn, phòng ngủ sử dụng giường ngủ, tủ quần áo,…

● Với phòng khách

Khu vực cần được chăm chút kỹ lưỡng vì nơi đây chính là nơi gặp mặt, trò chuyện, đại diện cho đẳng cấp cũng như bộ mặt của gia chủ. Với những căn hộ có diện tích phòng khách quá nhỏ nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn nội thất thông minh, đảm bảo địa điểm này được sắp xếp một cách thông minh và tiện ích nhất.

Kinh nghiệm lựa chọn đồ nội thất thông minh

Gia chủ có thể sử dụng bàn ghế thông minh, ghế sofa nhỏ gọn, có thể gập nhỏ và có kích thước vừa phải để tạo ra không gian rộng và thoáng nhất.

● Với phòng ngủ nhỏ

Với không gian phòng ngủ, gia chủ cần sắp xếp và lựa chọn các sản phẩm nội thất thông minh phù hợp để không gian trở nên ấn tượng, thu hút và bắt mắt. Với phòng ngủ thiết kế kiểu hiện đại thì việc ưu tiên các món đồ nội thất thông minh là giải pháp hiệu quả để gia chủ có được không gian ưng ý nhất.

Kinh nghiệm lựa chọn đồ nội thất thông minh cho phòng ngủ

Bên cạnh đó hãy lưu ý tới độ bền của sản phẩm bằng cách sử dụng nội thất thông minh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Từ đó mang đến tuổi thọ sử dụng cao nhất cho công trình.

>>> Có thể bạn quan tâm: Phòng ngủ master là gì? 50+ mẫu thiết kế master bedroom [ĐẸP NHẤT]

● Với phòng bếp

Xu hướng thiết kế ngày nay các gia chủ sẽ sắp xếp và bố trí phòng bếp thông với phòng khách để tạo cảm giác ấm cúng và thông thoáng. Chính vì thế sử dụng nội thất thông minh sẽ đảm bảo tận dụng tối đa diện tích đồng thời đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

Kinh nghiệm lựa chọn đồ nội thất thông minh cho phòng bếp

Với nhà bếp có diện tích nhỏ nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm nội thất đa năng bao gồm bàn, tủ bếp có nhiều ngăn chứa đồ,… phòng bếp sẽ thông thoáng và rộng rãi hơn.

Lựa chọn theo thương hiệu

Thương hiệu là yếu tố gia chủ cần quan tâm hàng đầu trước khi quyết định sử dụng bất kỳ sản phẩm nào. Việc cân nhắc về thương hiệu sẽ giúp chọn lựa được sản phẩm tốt và phù hợp nhất. Vài năm trước đây gia chủ có phần yêu thích các thương hiệu quốc tế hơn. Tuy nhiên trong một vài năm trở lại đây, thương hiệu trong nước cũng tìm được chỗ đứng tốt hơn trên thị trường.

Thực tế các xưởng sản xuất trong nước hiện nay hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Nội thất Deco chúng tôi hiện tại cũng sở hữu xưởng sản xuất đồ nội thất quy mô hơn 10000m2, đơn vị cũng có đội ngũ thiết kế, kiến trúc sư năng động, nhiệt tình, có thể tư vấn và đưa ra giải pháp hoàn hảo nhất cho không gian của bạn.

Lựa chọn theo mức giá

Việc lựa chọn sản phẩm theo mức giá là hết sức cần thiết, để tránh việc mua hàng với mức giá không tương xứng với chất lượng cần lưu ý những vấn đề sau:

● Tham khảo và xem xét chi tiết các sản phẩm đến từ nhiều hãng khác nhau.

● So sánh và đánh giá một cách kỹ lưỡng về tính năng và sự tiện lợi khi sử dụng.

● Đánh giá về thời gian bảo hành.

● Đánh giá chi tiết về chất liệu và cấu tạo của sản phẩm.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến việc lựa chọn và sử dụng đồ nội thất thông minh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn lắp đặt hoặc mua hàng xin vui lòng liên hệ:

NỘI THẤT DECO

» Địa chỉ: Số 7 - D1 KĐT Cầu Diễn - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

» Hotline: 0936.989.663 hoặc 0948.668.050

» Website: noithatdeco.com.vn

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    Thi công nội thất khách sạn là công việc rất quan trọng để có thể thu hút và giữ chân khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ. Lựa chọn đơn vị thi công là vấn đề khá "đau đầu" với các chủ đầu tư vì đây là khoản đầu tư khá lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của khách sạn. Chúng tôi, Nội thất Deco là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công khách sạn, với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho công trình của quý khách hàng những trang thiết bị nội thất hiện đại, độc bản tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho khách sạn.
  •  
     
    Những mẫu phòng khách chung cư đẹp trong bài viết dưới đây của Deco sẽ cung cấp cho bạn đọc những ý tưởng thiết kế độc đáo, thẩm mỹ và sang trọng. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Phòng khách tân cổ điển là xu hướng thiết kế được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang tới không gian sang trọng, tính thẩm mỹ tuyệt vời mà không có phong cách nào khác có thể sở hữu được. Tuy nhiên trước khi lựa chọn phong cách thiết kế này, gia chủ cũng cần lưu ý những thông tin quan trọng dưới đây. 
  •  
     
    Trang trí phòng khách như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo không gian thoải mái nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng khách là không gian đại diện cho tổng thể kiến trúc căn nhà, sẽ là nơi đón tiếp những vị khách quý của gia chủ. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc những ý tưởng trang trí độc đáo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ 20m2 thế nào vừa đẹp, vừa sang vừa rộng rãi lại tiết kiệm là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Bởi phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Để sở hữu phòng ngủ 20m2 thật "ưng ý", quý bạn đọc chỉ cần áp dụng đúng những gợi ý trong bài viết dưới đây của Deco. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Trang trí phòng ngủ như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là không gian riêng tư, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của chúng ta sau mỗi ngày lao động và học tập căng thẳng. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu cho mình một căn phòng ngủ thật "ưng ý" nhé.
  •  
     
    Thiết kế nội thất phòng khách là công việc được nhiều gia chủ quan tâm trong những năm gần đây. Phòng khách được thiết kế hợp lý sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng và thẩm mỹ, đặc biệt đối với những căn hộ có diện tích nhỏ. Tuy nhiên để có một phòng khách đẹp đòi hỏi kiến trúc sư thiết kế phải có kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ tinh tế, tổng quan và phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ. Dưới đây là hơn 50 mẫu thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, độc bản, hiện đại, sang trọng được đội ngũ kiến trúc sư của Deco tổng hợp. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Thiết kế nội thất chung cư như thế nào để sở hữu không gian tiện ích, phát huy tối đa công năng sử dụng của từng khu vực trong căn hộ? Sắp xếp và bố trí như thế nào để bản vẽ thiết kế mang tính khả thi và có ứng dụng cao nhất trong cuộc sống sau này?. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco đã tổng hợp hơn 50 mẫu thiết kế kèm báo giá thiết kế chi tiết để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp như thế nào là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là hạng mục khá đặc biệt trong thiết kế của mỗi căn nhà, là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco sẽ "bật mí" cho bạn đọc làm thế nào để bố trí nội thất cho phòng ngủ nhỏ đảm bảo đầy đủ tiện nghi mà vẫn đạt độ thông thoáng, rộng rãi nhất. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Phòng ngủ master là gì? Có khác gì so với phòng ngủ thông thường hay không? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ chia sẻ toàn bộ thông tin về mẫu phòng ngủ này và những điều cần lưu ý khi thiết kế để bạn đọc có thể sở hữu master bedroom đẹp nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé