Thiết kế phòng ngủ 20m2 đơn giản mà đẹp, hiện đại [THẤY LÀ MÊ]

19/03/2021 14:12 +07 - Lượt xem: 62877

Thiết kế phòng ngủ 20m2 thế nào vừa đẹp, vừa sang vừa rộng rãi lại tiết kiệm là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Bởi phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Để sở hữu phòng ngủ 20m2 thật "ưng ý", quý bạn đọc chỉ cần áp dụng đúng những gợi ý trong bài viết dưới đây của Deco. Cùng tham khảo nhé!

Thiết kế phòng ngủ 20m2

Thiết kế phòng ngủ 20m2 đơn giản mà đẹp

Thực tế có thể thấy, phòng ngủ có diện tích 20m2 thường hơi hạn chế về việc lựa chọn nội thất. Nếu như không biết cách sắp xếp và chọn lọc những đồ dùng cần thiết, căn phòng sẽ trở nên chật chội và bí bách.

Thiết kế phòng ngủ 20m2 đẹp hiện đại

Vì thế để có được sự ngăn nắp và hợp lý nhất, gia chủ nên tổng hợp những đồ nội thất cần thiết phải sử dụng. Những vật dụng không quan trọng khác có thể lược bỏ khỏi không gian. Những đồ nội thất được sử dụng phổ biến nhất trong căn phòng này bao gồm:

● Giường ngủ: Đây là vật dụng nhất thiết phải có với bất kỳ căn phòng nào dù là phòng có diện tích 20m2 hay 50m2.

● Kệ tivi: Nếu bạn chọn sử dụng loại tivi treo tường thì sẽ không cần thiết.

● Bàn làm việc và bàn học.

● Bàn trang điểm và kệ đầu giường.

Thiết kế phòng ngủ 20m2 có toilet

Phòng ngủ diện tích 20m2 có toilet sẽ bị hạn chế một phần không gian vì thế khi thiết kế nội thất phòng ngủ cần có phương án xử lý phù hợp. Tốt nhất nên ưu tiên sử dụng phòng tắm đứng để có thể tiết kiệm không gian. Tuy vậy đừng bỏ qua yếu tố phong thủy khi tiến hành thiết kế.

Thiết kế phòng ngủ 20m2 có toilet

Vì đã tốn diện tích cho phần nhà tắm nên khi thiết kế cần hạn chế kết hợp sử dụng bàn làm việc hoặc các vật dụng khác cho không gian này.

>>> Hoặc tham khảo thêm các gợi ý từ bài viết này: Thiết kế phòng ngủ nhỏ diện tích 2,3,4,5,6,7m2 [Đẹp – Hiện Đại]

Thiết kế phòng ngủ 20m2 đẹp, đơn giản cho cá nhân

Phòng ngủ 20m2 dành cho cá nhân thường được thiết kế khá đơn giản. Phong cách thiết kế này thường ít cầu kỳ nhưng không kém phần hiện đại. Nội thất sử dụng chính đảm bảo có thể phục vụ tốt chức năng nghỉ ngơi. Bên cạnh đó cũng có thể bổ sung bàn làm việc để tăng tính tiện ích của căn phòng.

Thiết kế phòng ngủ master cho chung cư

Ngoài ra, tùy thuộc vào sở thích của chủ căn phòng mà có thể lựa chọn các cách trang trí phòng ngủ cho phù hợp.

>>> Có thể bạn muốn xem: Trang trí phòng ngủ – Decor phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp

Thiết kế phòng ngủ 20m2 cho trẻ em

Hiện nay phương án thiết kế phòng ngủ 20m2 dành cho trẻ em khá đa dạng. Trong số đó được lựa chọn nhiều nhất là:

● Sử dụng giường tầng: Nội thất sẽ giúp tiết kiệm không gian, tạo độ thông thoáng. Thiết kế giường tầng cũng giúp các bé có thể học tập và vui chơi một cách thoải mái nhất trong một không gian có diện tích khiêm tốn chỉ 20m2. Đây là phương pháp tối ưu cho các hộ gia đình có 2 bé khác giới tính, đảm bảo không gian giải trí, nghỉ ngơi riêng tư cho các bé.

Sử dụng giường tầng

● Sử dụng giường đơn: Phương án thích hợp để sử dụng với 2 bé có cùng giới tính. Thiết kế cần ưu tiên các yếu tố ánh sáng sao cho có thể lan tỏa khắp căn phòng. Tuy vậy gia chủ vẫn nên đặt bàn học ở các khu vực được chiếu sáng nhiều nhất. Đặc biệt kích thước bàn học cần phù hợp với các bé.

Mẫu phòng ngủ cho bé trai

Thiết kế phòng ngủ 20m2 cho vợ chồng đơn giản mà đẹp

Thiết kế phòng ngủ diện tích 20m2 dành cho vợ chồng cần có đầy đủ các thiết bị cần thiết như giường tủ, bàn làm việc, bàn trang điểm,… Nên chọn nội thất sử dụng các gam màu ấm áp, nhẹ nhàng, lãng mạn. Có thể sử dụng thêm những món đồ trang trí không tốn quá nhiều diện tích như: Tranh treo tường hoặc lọ hoa để bàn.

Trang trí phòng ngủ cho vợ chồng

Ngoài ra nên chú ý đến việc tận dụng ánh sáng tự nhiên và kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên với ánh sáng của đèn. Từ đó mang tới không gian ấn tượng và nổi bật nhất.

Mẫu thiết kế phòng ngủ 20m2 đẹp hiện đại

Đi cùng với các xu hướng thiết kế nội thất nói chung, kiểu phòng ngủ 20m2 cũng có những phong cách tương tự.

Mẫu thiết kế phòng ngủ 20m2 theo phong cách hiện đại

Với các phòng ngủ có diện tích dưới 20m2 thì phong cách hiện đại chính là một trong những phong cách được ưa chuộng nhất. Phong cách này sử dụng các đồ nội thất thông minh để tăng diện tích cho căn phòng.

Thiết kế phòng ngủ 20m2 phong cách hiện đại

Với không gian hiện đại gia chủ hãy thử thay sàn gạch, sàn bê tông thành sàn gỗ, sàn nhựa vân gỗ, bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên với tính thẩm mỹ mà chúng mang lại. Hoặc ưu tiên những màu trầm ổn để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn. 

Kiểu thiết kế thể hiện bằng những đường nét mạnh mẽ và dứt khoát. Gam màu chủ đạo của phong cách này là các màu pastel, trắng, ghi xám,… Những vật dụng thừa thãi sẽ được lược bỏ khỏi không gian này.

Mẫu thiết kế phòng ngủ 20m2 theo phong cách tân cổ điển

Có nhiều người nghĩ rằng với diện tích chỉ 20m2 thì khó có thể sử dụng phong cách tân cổ điển. Tuy nhiên tại DECO, chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng một không gian ấn tượng đặc trưng của phong cách tân cổ điển chỉ với phòng ngủ diện tích 20m2.

Thiết kế phòng ngủ 20m2 phong cách tân cổ điển

Đối với phòng ngủ diện tích 20m2 khi sử dụng phong cách này, kiến trúc sư của Deco sẽ chủ động lược bỏ đi những chi tiết thừa trong thiết kế. Chỉ giữ lại đường nét cơ bản, nổi bật để tạo nên không gian phòng ngủ vừa đẹp, rộng rãi lại tiết kiệm chi phí cho gia chủ. 

Mẫu phòng ngủ 20m2 đẹp theo phong cách rustic

Phòng ngủ 20m2 phong cách rustic phù hợp với những phòng ngủ có tầm nhìn đẹp. Phong cách mang đến sự ấm áp cho căn phòng. Kết hợp với gam màu trung tính thì đây chính là lựa chọn “thường thượng” hiện nay.

Thiết kế phòng ngủ 20m2 phong cách rustic

Bên cạnh những đồ nội thất cần thiết của một phòng ngủ, hãy bổ sung thêm cây xanh vào không gian để xua tan sự nhàm chán và mang thiên nhiên vào nhà.

Mẫu phòng ngủ 20m2 đẹp theo phong cách Địa Trung Hải

Bạn chót yêu những chiếc cửa mái vòm, những căn nhà mái ngói màu nâu đỏ thời trung cổ trên nền biển xanh ngắt? Bạn đang tìm một không gian vừa ấm cúng vừa mang nét hoài cổ, đơn giản mà mộc mạc xen lẫn một chút cổ điển? Nếu vậy, chúng tôi khuyên bạn lựa chọn phong cách thiết kế Địa Trung Hải.

Thiết kế phòng ngủ 20m2 phong cách Địa Trung Hải

Ấn tượng đặc biệt của căn phòng này có lẽ chính là chiếc cửa mái vòm và khu vực đọc sách tương đối sáng sủa. Kết hợp với tường thạch cao giúp căn phòng thêm lộng lẫy.

Cảm giác thân thiện và ấm cúng được tạo ra nhờ những chi tiết nhỏ nhất như những thanh xà gỗ để mộc,…

Top 4 vấn đề cần lưu ý để thiết kế phòng ngủ 20m2 đẹp

Không gian phòng ngủ có diện tích 20m2 không quá lớn. Vì thế để đạt được tính thẩm mỹ, tính tiện ích cao nhất, trong quá trình thiết kế và thi công gia chủ cần lưu ý những vấn đề sau:

Lựa chọn phong cách phù hợp

Khi lựa chọn phong cách thiết kế cho phòng ngủ nên cân nhắc với bối cảnh và thiết kế tổng thể của toàn bộ căn hộ. Không gian cần có sự đồng điệu và thống nhất. Các phong cách được ưa chuộng hiện nay bao gồm: Hiện đại, tân cổ điển, tối giản,…

Sử dụng màu sắc phù hợp

Lựa chọn tốt nhất về màu sắc với phòng ngủ có diện tích 20m2 là những gam màu đơn giản, nhẹ nhàng, dễ dàng kết hợp với màu sắc của nội thất. Tốt nhất nên chỉ sử dụng từ 2 đến 3 màu chính trong không gian, tránh gây rối mắt.

Thiết kế phòng ngủ master cho nhà ống

Lựa chọn đồ nội thất có kích thước phù hợp

Không gian sẽ thông thoáng hơn nếu như gia chủ biết lựa chọn những món đồ nội thất có kích thước phù hợp. Không nên lựa chọn những chiếc giường có kích thước quá lớn, cồng kềnh hoặc những chiếc tủ quần áo khổng lồ. Chúng sẽ khiến không gian trở nên chật chội và ngột ngạt.

Tối giản đồ nội thất để tăng diện tích cho không gian

Đừng tham bố trí quá nhiều những nội thất không cần thiết, chi tiết rườm rà. Hãy cố gắng lược bỏ chúng và thay thế vào đó những món đồ nội thất thông minh. Không gian của bạn sẽ bớt rườm rà, thông thoáng hơn và giảm thiểu chi phí đầu tư.

Sử dụng giường kéo trong thiết kế phòng ngủ nhỏ

Deco – Đơn vị thiết kế phòng ngủ 20m2 đẹp, hiện đại, đơn giản

Deco là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Đơn vị có trụ sở tại Hà Nội, xưởng sản xuất được đặt tại Bắc Giang với quy mô lớn. Với hơn 100+ công trình đã thực hiện tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, Deco đã và đang khẳng định được chỗ đứng thương hiệu của mình trong lòng khách hàng.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giỏi, kinh nghiệm, đã từng thực hiện nhiều dự án lớn, Deco tự hào khi có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng một cách tốt nhất.

Xưởng sản xuất với hệ thống máy móc nhập khẩu có thể đáp ứng việc chế tác, sản xuất nhiều món đồ nội thất từ đơn giản đến phức tạp. Quy trình thi công hoàn thiện và bàn giao nhanh chóng.

Toàn bộ quy trình sản xuất và thi công khép kín 100%, do đó cam kết giá thành tốt nhất thị trường. Ngoài ra, khi quý khách hàng ký hợp đồng thi công trọn gói sẽ được giảm 50 – 100% chi phí thiết kế.

Trên đây là thông tin về việc thiết kế phòng ngủ 20m2 đơn giản mà đẹp. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế hoặc cần tư vấn chi tiết hơn xin vui lòng liên hệ:

NỘI THẤT DECO

» Địa chỉ: Số 7 - D1 KĐT Cầu Diễn - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

» Hotline: 0936.989.663 hoặc 0948.668.050

» Website: noithatdeco.com.vn

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    Thi công nội thất khách sạn là công việc rất quan trọng để có thể thu hút và giữ chân khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ. Lựa chọn đơn vị thi công là vấn đề khá "đau đầu" với các chủ đầu tư vì đây là khoản đầu tư khá lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của khách sạn. Chúng tôi, Nội thất Deco là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công khách sạn, với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho công trình của quý khách hàng những trang thiết bị nội thất hiện đại, độc bản tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho khách sạn.
  •  
     
    Những mẫu phòng khách chung cư đẹp trong bài viết dưới đây của Deco sẽ cung cấp cho bạn đọc những ý tưởng thiết kế độc đáo, thẩm mỹ và sang trọng. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Phòng khách tân cổ điển là xu hướng thiết kế được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang tới không gian sang trọng, tính thẩm mỹ tuyệt vời mà không có phong cách nào khác có thể sở hữu được. Tuy nhiên trước khi lựa chọn phong cách thiết kế này, gia chủ cũng cần lưu ý những thông tin quan trọng dưới đây. 
  •  
     
    Trang trí phòng khách như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo không gian thoải mái nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng khách là không gian đại diện cho tổng thể kiến trúc căn nhà, sẽ là nơi đón tiếp những vị khách quý của gia chủ. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc những ý tưởng trang trí độc đáo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Đồ nội thất thông minh ngày càng được các gia đình ưa chuộng sử dụng, đặc biệt trong các căn hộ có diện tích nhỏ ở các thành phố lớn. Không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm không gian mà với thiết kế hiện đại, đồ dùng nội thất thông minh vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ, tiện nghi của căn hộ. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với căn hộ của mình. Hãy tham khảo những thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây để biết thêm những mẫu sản phẩm được ưa chuộng và nắm được những kinh nghiệm khi lựa chọn nhé.
  •  
     
    Trang trí phòng ngủ như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là không gian riêng tư, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của chúng ta sau mỗi ngày lao động và học tập căng thẳng. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu cho mình một căn phòng ngủ thật "ưng ý" nhé.
  •  
     
    Thiết kế nội thất phòng khách là công việc được nhiều gia chủ quan tâm trong những năm gần đây. Phòng khách được thiết kế hợp lý sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng và thẩm mỹ, đặc biệt đối với những căn hộ có diện tích nhỏ. Tuy nhiên để có một phòng khách đẹp đòi hỏi kiến trúc sư thiết kế phải có kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ tinh tế, tổng quan và phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ. Dưới đây là hơn 50 mẫu thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, độc bản, hiện đại, sang trọng được đội ngũ kiến trúc sư của Deco tổng hợp. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Thiết kế nội thất chung cư như thế nào để sở hữu không gian tiện ích, phát huy tối đa công năng sử dụng của từng khu vực trong căn hộ? Sắp xếp và bố trí như thế nào để bản vẽ thiết kế mang tính khả thi và có ứng dụng cao nhất trong cuộc sống sau này?. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco đã tổng hợp hơn 50 mẫu thiết kế kèm báo giá thiết kế chi tiết để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp như thế nào là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là hạng mục khá đặc biệt trong thiết kế của mỗi căn nhà, là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco sẽ "bật mí" cho bạn đọc làm thế nào để bố trí nội thất cho phòng ngủ nhỏ đảm bảo đầy đủ tiện nghi mà vẫn đạt độ thông thoáng, rộng rãi nhất. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Phòng ngủ master là gì? Có khác gì so với phòng ngủ thông thường hay không? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ chia sẻ toàn bộ thông tin về mẫu phòng ngủ này và những điều cần lưu ý khi thiết kế để bạn đọc có thể sở hữu master bedroom đẹp nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé