Thi công nội thất khách sạn 3, 4, 5 sao cao cấp, chuyên nghiệp

28/04/2021 15:11 +07 - Lượt xem: 23180

Thi công nội thất khách sạn là công việc rất quan trọng để có thể thu hút và giữ chân khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ. Lựa chọn đơn vị thi công là vấn đề khá "đau đầu" với các chủ đầu tư vì đây là khoản đầu tư khá lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của khách sạn. Chúng tôi, Nội thất Deco là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công khách sạn, với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho công trình của quý khách hàng những trang thiết bị nội thất hiện đại, độc bản tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho khách sạn.

thi công nội thất khách sạn

Thi công nội thất khách sạn cần lưu ý gì?

Để có được một công trình nội thất khách sạn ấn tượng, thẩm mỹ và hoàn chỉnh cần lưu ý tới các vấn đề sau:

Xác định rõ công năng, đặc điểm của khách sạn

Quá trình thi công sẽ được thực hiện sau khi khách hàng có bản vẽ thiết kế toàn bộ các món nội thất cũng như công năng của chúng. Quan trọng nhất là cần xác định rõ xu hướng và những đặc điểm chung nhất của khách sạn.

Lưu ý khi thi công nội thất khách sạn

Căn cứ vào công năng và đặc điểm của từng công trình sẽ có nhiều kiểu kiến trúc phù hợp. Từ khâu thiết kế bản vẽ cho đến quá trình thi công, kiến trúc sư cần phải nghiên cứu và tìm hiểu tỉ mỉ, chi tiết mới có thể đưa ra được phương án tốt nhất.

>>> Tham khảo dịch vụ thi công nội thất tại: https://noithatdeco.com.vn/thi-cong-noi-that

Xác định rõ phong cách của khách sạn trước khi thi công

Mỗi chủ đầu tư sẽ có một phong cách thiết kế nội thất yêu thích khác nhau, tuy vậy hiện nay xu hướng thiết kế và thi công nội thất khách sạn đang có 3 kiểu phổ biến nhất như sau:

Thiết kế và thi công theo phong cách hiện đại và sang trọng: Phong cách này dễ dàng thích nghi với các không gian khách sạn có diện tích khác nhau. Tuy vậy đối với các không gian khách sạn quy mô vừa và nhỏ, phong cách này được coi là phù hợp nhất.

Thi công theo phong cách cổ điển: Kiểu thiết kế mang đến sự sang trọng, ấn tượng nhất và thường phù hợp với các khách sạn lớn, cao cấp.

Khách sạn thi công theo phong cách tân cổ điển: Đây là phong cách kết hợp các yếu tố hiện đại và cổ điển. Kiểu kết hợp này thường phù hợp với các không gian khách sạn có diện tích lớn hoặc trung bình.

Xác định rõ phong cách khách sạn trước khi thi công

Bên cạnh 3 xu hướng thiết kế và thi công nội thất khách sạn phổ biến phía trên, hiện nay còn một số phong cách, xu hướng thiết kế sau:

● Phong cách nội thất đơn giản.

● Xu hướng ứng dụng không gian xanh vào thiết kế nội thất.

● Xu hướng nội thất phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng.

● Phong cách nội thất châu Âu.

● Phong cách nội thất châu Á.

● Phong cách đương đại Việt Nam.

Việc tìm hiểu và định hướng xu hướng thiết kế, thi công nội thất khách sạn sẽ giúp quá trình thi công được diễn ra nhanh chóng, lựa chọn được đồ dùng nội thất phù hợp. Ngoài ra, có phong cách thiết kế khác biệt còn làm nổi bật được nét đặc trưng của khách sạn, qua đó làm hài lòng phân khúc khách hàng mục tiêu.

Xác định chất liệu đồ nội thất khi thi công

Xác định chất liệu đồ nội thất trước khi thi công là bước quan trọng giúp chủ đầu tư tính toán chính xác kinh phí thực hiện. Hiện nay các dòng vật liệu thi công nội thất khách sạn thường rất phong phú và đa dạng. Trong đó có thể kể tới các loại gỗ: Gỗ gụ. gỗ sồi gỗ óc chó.

Xác định chất liệu nội thất trước khi thi công

Nội thất DECO có xưởng sản xuất đồ nội thất với quy mô 10000m2 tại huyện Hiệp Hòa, Tỉnh Bắc Giang. Khách hàng có thể đặt các đồ nội thất thiết kế riêng biệt, độc bản với chất liệu cụ thể để tạo nên sự khác biệt. Khách hàng có thể qua kiểm tra trực tiếp các món đồ nội thất đang được thi công tại xưởng trước khi lắp đặt tại công trình. Liên hệ trực tiếp tới số hotline 0948.668.050 của Deco để được tư vấn và hỗ trợ.

Xác định các hạng mục chính khi thi công cần quan tâm

Căn cứ vào mức kinh phí đầu tư và phong cách thiết kế, các hạng mục thi công sẽ thay đổi. Tuy vậy mỗi khách sạn sẽ thường được thi công với các hạng mục cơ bản như sau:

● Hạng mục thi công phần đại sảnh khách sạn: Không gian cần sự tỉ mỉ, thể hiện được sự sang trọng, rộng rãi đồng thời cần tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ những trải nghiệm đầu tiên.

● Hạng mục thi công phòng ngủ khách sạn: Hạng mục thi công đòi hỏi sự thống nhất về phong cách của các phòng. Bên cạnh đó việc thiết kế và thi công cần phải đảm bảo sự hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn và ánh sáng đèn điện.

● Hạng mục thi công hành lang khách sạn: Khu vực cần tới các thiết bị chiếu sáng hiện đại, cho công suất cao, đảm bảo sự sáng sủa. Các nguyên vật liệu sử dụng cần đảm bảo tính nghệ thuật, sự sang trọng và ấn tượng.

● Hạng mục bếp của khách sạn: Khu vực có bố cục thiết kế riêng biệt nhằm đáp ứng công năng sử dụng, giúp nhân viên đi lại dễ dàng và thuận tiện nhất.

Lưu ý khi thi công nội thất khách sạn

Thi công nội thất khách sạn cần tuân thủ những nguyên tắc gì?

Khi thi công nội thất khách sạn để đảm bảo các tiêu chí về tính thẩm mỹ và sự thu hút khách hàng trong khi vẫn tiết kiệm chi phí, chủ đầu tư cần tuân thủ các nguyên tắc thiết kế sau đây:

Chú ý cách bố trí khoảng không trong khách sạn

Mỗi thiết kế khách sạn sẽ có điểm ấn tượng và đặc biệt riêng trong kiến trúc không gian. Tuy nhiên các công trình chung của khách sạn đa phần đều có các khu vực: Khu bếp, quầy bar, khu nhân viên, toilet, hành lang và góc trang trí,… Mỗi không gian sẽ có cách sắp xếp, bố trí với diện tích khác nhau.

Lưu ý cách bố trí khoảng không trong khách sạn

Trong đó đa phần các khu vực ăn uống đều thường được bố trí hệ thống bàn ghế khá dày đặc. Cách sắp xếp này thường gây ra cảm giác chật chội, bí bách khiến việc thưởng thức món ăn mất đi sự thi vị. Vì thế không nên sắp xếp hoặc tận dụng chỗ ngồi một cách thái quá như vậy sẽ khiến không gian trở nên bức bối và khó chịu.

Thoáng đãng, riêng tư và thoải mái là không gian giúp khách hàng của bạn hài lòng. Đây là nguyên lý thiết kế nội thất khách sạn bất cứ kiến trúc sư nào cũng cần phải nắm rõ.

Lưu ý trong bố trí phòng tiệc khách sạn

Phòng tiệc chính là không gian quan trọng hàng đầu đối với mỗi khách sạn. Khi bố trí các phòng tiệc của khách sạn cần phải tính toán kỹ lưỡng về quy mô, diện tích và đặc thù riêng của từng mô hình kinh doanh. Từ đó lựa chọn phong cách phù hợp với định hướng đã được tính toán trước đó

Lưu ý cách bố trí phòng tiệc khách sạn

Sắp xếp nội thất tại các khu vực chức năng một cách tối ưu

Mỗi khu vực chức năng của khách sạn khi thi công đều phải chú trọng tới việc sắp xếp và phân bổ đồ nội thất cho phù hợp. Phòng ngủ nên sắp xếp theo hướng có thể lấy được nhiều ánh sáng nhất, đồng thời không nên phối hợp các gam màu nóng cùng với nhau.

Sắp xếp đồ nội thất một cách tối ưu

Trong quá trình thi công nội thất các khu vực sảnh nên hướng đến sự chuyên nghiệp và sang trọng nhất để tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.

Màu sắc trong thiết kế không gian

Khách sạn thường được nhiều người chọn lựa là nơi lưu trú. Chính vì vậy việc thi công khách sạn cần lưu ý chọn lựa các gam màu hài hòa, trung tính, tốt nhất nên lựa chọn các màu nhẹ nhàng để mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng.

Bài trí đồ nội thất phù hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ

Khi bài trí và sắp xếp các món đồ nội thất cho không gian cần căn cứ vào chức năng riêng của từng bộ phận, hạn chế việc dư thừa khiến không gian trở lên rối mắt.

Bài trí đồ nội thất phù hợp

Bên cạnh đó người thi công cũng không nên để không gian có nhiều góc chết sẽ tạo ra sự đơn điệu hoặc nhàm chán.

Thi công nội thất khách sạn bao gồm những hạng mục nào? Thực hiện ra sao?

Nội thất là một trong số những hạng mục khiến khách hàng cân nhắc có nên lựa chọn khách sạn này làm trạm dừng chân hay không. Ngoài ra nội thất cũng góp phần làm nên thương hiệu cho khách sạn.

Nội thất DECO là đơn vị cung cấp và thực hiện các giải pháp thiết kế và thi công khách sạn với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau. Dưới đây là một số hạng mục quan trọng không thể thiếu trong mọi loại hình khách sạn.

Thi công sảnh lễ tân khách sạn

Sảnh lễ tân là một trong những hạng mục cực kỳ quan trọng trong thiết kế, thi công khách sạn. Đây là khu vực sẽ giúp ghi điểm đầu tiên với khách hàng. Vì thế khu vực này cần được thi công tỉ mỉ, trau chuốt và kỳ công nhất.

Thi công sảnh lễ tân khách sạn

Thiết kế một chiếc đèn chùm lung linh, các cột trụ lớn với đa dạng các hoa văn và họa tiết trên từng mảng trần sẽ mang đến sự tráng lệ, sang trọng và nguy nga.

Món đồ nội thất không thể thiếu khác trong quá trình thi công sảnh lễ tân khách sạn đó là những chiếc ghế sofa hay bộ bàn ghế đón tiếp khách hàng. Dù chỉ là một điểm nhỏ nhưng cũng có thể nói lên sự chu đáo của khách sạn.

Khu quầy bar, nhà hàng

Với khu vực quầy bar, nơi thư giãn và giải trí cho khách hàng cần được thi công đảm bảo sự thoải mái nhất cho khách hàng. Người thi công cần căn cứ vào sức chứa của khách sạn, sau đó tận dụng không gian hiện có để bố trí các món đồ nội thất một cách hợp lý nhất.

Thi công quầy bar, nhà hàng

Hệ thống trang thiết bị ánh sáng và âm thanh cần được sắp xếp và bố trí một cách khoa học và tiện nghi nhất.

Thi công phòng vip

Phòng Vip của khách sạn được dành cho những khách hàng cao cấp với tiện nghi đầy đủ nhất. Trong quá trình thi công cần đảm bảo đầy đủ các hạng mục bao gồm: Phòng ngủ, phòng tắm, phòng ăn và nhà bếp,…

Toàn bộ hạng mục đều được sắp xếp, bố trí khoa học với các món đồ cao cấp và ấn tượng.

Thi công phòng ngủ khách sạn

Dù thi công hạng mục nào từ nhà biệt thự, chung cư cho đến khách sạn, phòng ngủ cần phải ưu tiên các sản phẩm đảm bảo sự thoải mái nhất. Nội thất phòng ngủ có thể thi công với phong cách hiện đại hay cổ điển phù thuộc vào tổng thể thiết kế chung của toàn bộ khách sạn.

Thi công phòng ngủ khách sạn

Bên cạnh đó phòng ngủ 2 giường hay 3 giường cũng phụ thuộc vào từng chiến lược kinh doanh của chủ đầu tư cũng như thiết kế tổng thể của cả công trình.

Báo giá thi công nội thất khách sạn

Báo giá thi công khách sạn luôn là vấn đề được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Hiện nay rất khó để đưa ra một mức giá cụ thể cho hạng mục này. Căn cứ vào đặc thù riêng của từng công trình để đưa ra mức giá chi tiết nhất. Để được báo giá và tư vấn chi tiết, cụ thể nhất, chủ đầu tư cần liên hệ tới những đơn vị thi công chuyên nghiệp.

Chủ đầu tư có thể tham khảo bảng giá từ nhiều đơn vị khác nhau để có sự so sánh và cân nhắc. Tuy vậy báo giá cần phải đi đôi với chất lượng thi công và các sản phẩm đi kèm. Tốt nhất chủ đầu tư nên tìm tới các đơn vị chuyên nghiệp, có xưởng sản xuất trực tiếp để giảm bớt các chi phí liên quan.

Nội thất DECO sở hữu xưởng sản xuất quy mô với hệ thống các thiết bị hiện đại, đảm bảo cung cấp sản phẩm với chất lượng cao với mức giá tốt nhất hiện nay. Để được tư vấn mức giá chi tiết với từng phong cách và công trình cụ thể, hãy liên hệ ngay tới số hotline: 0948.668.050 để được tư vấn nhanh nhất.

Một số công trình khách sạn do Deco thực hiện

Không gian khách sạn của anh Trà – Linh Đàm – Hà Nội

Thi công nội thất khách sạn anh Trà, Hà Nội

Thi công nội thất khách sạn anh Trà, Hà Nội

Thi công nội thất khách sạn anh Trà, Hà Nội

Thi công nội thất phòng ngủ cho khách sạn số 29, Bà Triệu, Hà Nội

thi công khách sạn số 29 bà triệu

thi công khách sạn số 29 bà triệu

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thi công khách sạn tại Deco?

Nội thất DECO sở hữu đội ngũ thiết kế, kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và giàu kinh nghiệm, có thể đảm bảo mang đến những công trình ấn tượng, hài hòa và thẩm mỹ.

● Toàn bộ các hạng mục đều được sự tư vấn và tham gia của các chuyên gia hàng đầu về kiến trúc và nội thất hiện nay.

● Cam kết mang tới cho khách hàng những ý tưởng thiết kế đúng với yêu cầu và tư vấn chi tiết, thực tế nhất.

● Cam kết thực hiện đúng tiến độ với các mức chi phí phù hợp.

● Chúng tôi sở hữu xưởng sản xuất đồ nội thất gỗ quy mô, hiện đại đảm bảo đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.

● Đơn vị chủ động trong quá trình thi công, đưa ra dự toán chi phí, dự toán tiến độ và đánh giá chi tiết các rủi ro (nếu có) trong quá trình thi công.

Nội thất DECO đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng với các công trình thiết kế độc đáo và ấn tượng. Hãy liên hệ thông qua các số hotline của DECO để được tư vấn và hỗ trợ.

Hy vọng với những thông tin cung cấp về thi công nội thất khách sạn trong bài viết, quý khách hàng sẽ có được những kinh nghiệm và kiến thức quý báu. Khi cần tư vấn hãy liên hệ tới hotline của DECO để được hỗ trợ.

NỘI THẤT DECO

» Địa chỉ: Số 7 - D1 KĐT Cầu Diễn - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

» Hotline: 0936.989.663 hoặc 0948.668.050

» Website: noithatdeco.com.vn

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    Những mẫu phòng khách chung cư đẹp trong bài viết dưới đây của Deco sẽ cung cấp cho bạn đọc những ý tưởng thiết kế độc đáo, thẩm mỹ và sang trọng. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Phòng khách tân cổ điển là xu hướng thiết kế được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang tới không gian sang trọng, tính thẩm mỹ tuyệt vời mà không có phong cách nào khác có thể sở hữu được. Tuy nhiên trước khi lựa chọn phong cách thiết kế này, gia chủ cũng cần lưu ý những thông tin quan trọng dưới đây. 
  •  
     
    Trang trí phòng khách như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo không gian thoải mái nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng khách là không gian đại diện cho tổng thể kiến trúc căn nhà, sẽ là nơi đón tiếp những vị khách quý của gia chủ. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc những ý tưởng trang trí độc đáo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Đồ nội thất thông minh ngày càng được các gia đình ưa chuộng sử dụng, đặc biệt trong các căn hộ có diện tích nhỏ ở các thành phố lớn. Không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm không gian mà với thiết kế hiện đại, đồ dùng nội thất thông minh vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ, tiện nghi của căn hộ. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với căn hộ của mình. Hãy tham khảo những thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây để biết thêm những mẫu sản phẩm được ưa chuộng và nắm được những kinh nghiệm khi lựa chọn nhé.
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ 20m2 thế nào vừa đẹp, vừa sang vừa rộng rãi lại tiết kiệm là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Bởi phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Để sở hữu phòng ngủ 20m2 thật "ưng ý", quý bạn đọc chỉ cần áp dụng đúng những gợi ý trong bài viết dưới đây của Deco. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Trang trí phòng ngủ như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là không gian riêng tư, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của chúng ta sau mỗi ngày lao động và học tập căng thẳng. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu cho mình một căn phòng ngủ thật "ưng ý" nhé.
  •  
     
    Thiết kế nội thất phòng khách là công việc được nhiều gia chủ quan tâm trong những năm gần đây. Phòng khách được thiết kế hợp lý sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng và thẩm mỹ, đặc biệt đối với những căn hộ có diện tích nhỏ. Tuy nhiên để có một phòng khách đẹp đòi hỏi kiến trúc sư thiết kế phải có kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ tinh tế, tổng quan và phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ. Dưới đây là hơn 50 mẫu thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, độc bản, hiện đại, sang trọng được đội ngũ kiến trúc sư của Deco tổng hợp. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Thiết kế nội thất chung cư như thế nào để sở hữu không gian tiện ích, phát huy tối đa công năng sử dụng của từng khu vực trong căn hộ? Sắp xếp và bố trí như thế nào để bản vẽ thiết kế mang tính khả thi và có ứng dụng cao nhất trong cuộc sống sau này?. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco đã tổng hợp hơn 50 mẫu thiết kế kèm báo giá thiết kế chi tiết để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp như thế nào là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là hạng mục khá đặc biệt trong thiết kế của mỗi căn nhà, là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco sẽ "bật mí" cho bạn đọc làm thế nào để bố trí nội thất cho phòng ngủ nhỏ đảm bảo đầy đủ tiện nghi mà vẫn đạt độ thông thoáng, rộng rãi nhất. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Phòng ngủ master là gì? Có khác gì so với phòng ngủ thông thường hay không? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ chia sẻ toàn bộ thông tin về mẫu phòng ngủ này và những điều cần lưu ý khi thiết kế để bạn đọc có thể sở hữu master bedroom đẹp nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé