[199+] Mẫu thiết kế phòng khách đơn giản mà đẹp, sang trọng, đẳng cấp

18/03/2021 10:20 +07 - Lượt xem: 39896

Thiết kế nội thất phòng khách là công việc được nhiều gia chủ quan tâm trong những năm gần đây. Phòng khách được thiết kế hợp lý sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng và thẩm mỹ, đặc biệt đối với những căn hộ có diện tích nhỏ. Tuy nhiên để có một phòng khách đẹp đòi hỏi kiến trúc sư thiết kế phải có kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ tinh tế, tổng quan và phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ. Dưới đây là hơn 50 mẫu thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, độc bản, hiện đại, sang trọng được đội ngũ kiến trúc sư của Deco tổng hợp. Cùng tìm hiểu nhé!

Thiết kế nội thất phòng khách

Thiết kế phòng khách cần tuân thủ những nguyên tắc nào?

Để có thể sở hữu một phòng khách có thiết kế độc đáo và ấn tượng, gia chủ cần nắm vững những nguyên tắc trong việc bố trí và sắp xếp nội thất. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp gia chủ dễ dàng hơn khi lựa chọn đồ dùng nội thất và bài trí chúng.

Thiết kế phòng khách cần đảm bảo kích thước

Nguyên tắc đầu tiên trước khi bắt tay vào thiết kế nội thất phòng khách đó là trả lời những câu hỏi liên quan tới kích thước của căn phòng này. Kích thước phòng khách nên là bao nhiêu thì phù hợp với tổng diện tích của căn nhà?

Thực tế phòng khách không chỉ là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Nơi đây còn là địa điểm đón tiếp bạn bè và người thân. Bởi vậy thiết kế và sắp xếp cần đảm bảo yếu tố sang trọng, lịch sự. Chính vì thế, phòng khách không nên để diện tích quá nhỏ.

Thiết kế phòng khách cần đảm bảo kích thước

Chuyên gia nội thất cho biết kích thước phòng khách không nên để nhỏ dưới 12m2. Kích thước lớn hơn nên lựa chọn là:

● 15m2 với chung cư có diện tích vừa và nhỏ.

● Từ 20 tới 25m2 với chung cư lớn hoặc có diện tích lớn.

● Diện tích trên 40m2 với các phòng khách dành cho biệt thự có diện tích cực lớn.

Cách bố trí nội thất phòng khách

Sau khi đã lựa chọn được kích thước phù hợp nhất cho không gian phòng khách hiện có, gia chủ cần quan tâm đến việc bố trí và sắp xếp nội thất tại không gian này. Cách sắp xếp và bố trí ấn tượng chính là điểm nhấn nổi bật và thu hút. Trong quá trình lựa chọn đồ nội thất và sắp xếp có 2 yếu tố cần phải lưu ý và đảm bảo:

● Tính thuận tiện: Cách sắp xếp cần đảm bảo được yếu tố thuận tiện và thoải mái nhất khi diễn ra các sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

● Tính thông thoáng: Việc sắp xếp thông thoáng sẽ mang đến sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Đồng thời hãy cố gắng tạo ra không gian mở để có thể đón tiếp khách và bạn bè tới thăm một cách thoải mái nhất.

● Chú ý tới cửa ra vào: Sắp xếp nội thất nên chú ý tới vị trí của cửa ra vào làm sao để có thể đảm bảo không gian riêng tư trong nhà nhưng cũng không quá bí bách. Hướng bàn ghế sofa nên đặt một cách thông minh để tạo ra sự thoải mái và tiện dụng nhất.

Cách bố trí nội thất phòng khách

Ánh sáng trong phòng khách

Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất phòng khách. Kiến trúc sư cần phải biết tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nếu có và sử dụng ánh sáng từ đèn cho phù hợp nhất.

● Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên: Trường hợp phòng khách của nhà ống và nhà biệt thự hoàn toàn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên để mang tới không gian mở và thoáng đãng hơn. Thay vì sử dụng cửa gỗ như thông thường, gia chủ có thể lựa chọn cửa kính để đón ánh sáng vào căn hộ.

● Sử dụng ánh sáng từ các loại đèn chiếu sáng: Đặc điểm này cũng hết sức quan trọng nhằm mang đến ánh sáng vào buổi tối. Gia chủ nên chú ý chọn loại đèn có ánh sáng vừa phải, không quá gắt, vừa mang tới tính ấm cúng, vừa tạo ra tính thẩm mỹ cho không gian.

https://noithatdeco.com.vn/wp-content/uploads/2021/03/luu-y-khi-thiet-ke-phong-khach-chung-cu.jpg

Bên cạnh đó với những không gian phòng khách lớn có thể sử dụng thêm một số đèn phụ bao gồm: Đèn cho tranh hay đèn bể cá. Đây là cách sử dụng ánh sáng để trang trí vô cùng hiệu quả.

Thiết kế phòng khách cần đảm bảo tính phong thủy

Tính phong thủy là yếu tố cần phải chú ý tới khi thiết kế phòng khách. Các yếu tố có thể ảnh hưởng tới phong thủy của phòng khách bao gồm:

● Hướng cửa: Bao gồm hướng cửa nhà và hướng cửa sổ.

● Hình dáng của phòng khách.

● Màu sơn và màu sắc của nội thất và các thiết bị trang trí sử dụng.

Thiết kế phòng khách cần đảm bảo tính phong thủy

Trong số các yếu tố liên quan kể trên, khi thiết kế nội thất phòng khách, yếu tố cần chú ý nhiều nhất là hướng của phòng khách. Nên chọn hướng phòng và màu sơn phù hợp với mệnh của gia chủ. Kết hợp cách bố trí các đồ nội thất sẽ tạo ra dòng chảy tốt nhất cho phong thủy. Từ đó mang đến hòa thuận, bình yên, hanh thông và tài lộc.

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay có khá nhiều xu hướng sắp xếp, sử dụng đồ nội thất đẹp. Mỗi xu hướng sẽ phù hợp với từng hoàn cảnh, điều kiện tài chính và sở thích của gia chủ. Dưới đây là thông tin chi tiết về những xu hướng thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay.

Sử dụng đồ nội thất bọc nhung cao cấp

Đồ nội thất bằng nhung đã từng có khoảng thời gian được nhiều người săn lùng, tôn sùng. Tuy nhiên sau thời gian đó chúng dường như trở vào quên lãng bởi sự ảnh hưởng và phát triển của nhiều dòng vật liệu khác hiện đại hơn.

Năm 2020 đã chứng kiến sự quay lại mạnh mẽ của nội thất bọc nhung. Vì thế nhiều chuyên gia nội thất dự đoán năm 2021 sẽ tiếp tục là một năm thăng hạng của dòng sản phẩm nội thất này.

Thiết kế nội thất nhà phố phong cách tân cổ điển

Nội thất nhung quay trở lại với sự cải tiến vượt bậc mang đến sự sang trọng, tinh tế và cũng thân thiện hơn. Màu sắc sản phẩm đã có sự đa dạng  đảm bảo yếu tố thanh lịch cho không gian. Chất liệu nhung nhẹ, mỏng, ít bóng đã được nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian phòng khách.

Sử dụng đồ trang trí ánh kim – mạ vàng đồng

Những năm gần đây, xu hướng sử dụng đồ trang trí màu ánh kim và mạ vàng đồng đã được nhiều gia chủ lựa chọn trong thiết kế phòng khách.

Tuy vậy gia chủ cần lưu ý khi lựa chọn xu hướng này chỉ nên sử dụng đồ mạ ánh kim đối với các chi tiết nhỏ, tác dụng tạo điểm nhấn chứ không nên sử dụng quá nhiều sản phẩm ánh kim vì chúng có thể gây rối mắt.

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

Sử dụng giấy dán tường để trang trí

Sử dụng giấy dán tường để trang trí phòng khách là xu hướng được lựa chọn nhiều hơn cả trong năm 2020. Những mảng tường sẽ thật đơn điệu nếu như không được trang trí. Vì thế sử dụng giấy dán tường để trang trí phòng khách sẽ giúp cho không gian trở nên ấn tượng hơn.

Những mẫu giấy dán tường hiện nay khá phong phú và đa dạng. Tính năng nổi bật với khả năng chống ẩm và chống thấm nước vượt trội. Hoa văn, màu sắc nổi bật từ trang nhã tới rực rỡ, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Sử dụng giấy dán tường để trang trí phòng khách

Sử dụng đồ nội thất bằng gỗ

Gỗ luôn là vật liệu được yêu thích và ưa chuộng trong thiết kế nội thất. “Gỗ” không chỉ là vật liệu thể hiện được cái hồn cổ xưa mà còn mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho bất cứ ai đặt chân tới căn phòng.

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ chưa bao giờ hết “hot”. Đồ nội thất có thể được sắp đặt và thiết kế theo phong cách cổ điển, hiện đại, tân cổ điển,… Sắc màu của gỗ có thể bao trùm toàn bộ thiết kế của căn phòng từ trần nhà, cửa sổ cho tới hệ thống vách ngăn hoặc chạy chân tường.

https://noithatdeco.com.vn/wp-content/uploads/2021/03/phong-cach-thiet-ke-noi-that-chung-cu-co-dien.jpg

Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ thường sẽ bao gồm những đồ gỗ sau đây:

● Sofa gỗ.

● Bàn trà.

● Kệ tivi.

● Kệ trang trí.

Thông thường nội thất phòng khách sẽ sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên cao cấp đã qua công đoạn xử lý. Vật liệu thô sẽ được xử lý bằng kỹ thuật chạm trổ để có thể mang tới không gian sang trọng và ấn tượng.

Thực tế cho thấy xu hướng sử dụng gỗ để làm nội thất phòng khách chưa bao giờ là hết “hot”. Lý do là bởi nội thất gỗ không chỉ thẩm mỹ, ấn tượng, sang trọng mà còn thể hiện được tính cách yêu thích sự hoài cổ của gia chủ.

Sử dụng những gam màu trung tính – Thanh lịch

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách sử dụng các gam màu trung tính đã lên ngôi trong những năm gần đây. Gam màu trung tính mang đến sự thanh lịch cho không gian. Màu sắc nổi bật trong những gam màu này thường là kem, trắng, nâu, xám hoặc ghi.

Thiết kế nội thất nhà phố phong cách đơn giản

Nếu đặt rời rạc có lẽ một màu sắc trong nhóm các màu trung tính sẽ không thực sự nổi bật. Tuy nhiên nếu như chúng được kết hợp một cách hài hòa, không gian sẽ trở nên thanh lịch đến bất ngờ.

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công phòng khách chuyên nghiệp

Việc lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công phòng khách chuyên nghiệp, uy tín sẽ giúp gia chủ sở hữu không gian phù hợp và ấn tượng nhất. Nội thất DECO tự hào là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các giải pháp thiết kế nội thất phòng khách ấn tượng,

Với đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo bài bản từ các trường kiến trúc danh tiếng, đội ngũ tư vấn viên nhiệt huyết, DECO đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng gần xa, trong đó có các khách hàng khu vực Hà Nội và tỉnh thành lân cận.

Xưởng sản xuất quy mô, hệ thống sản xuất và thiết bị hiện đại cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng nhất cho khách hàng. Các chương trình tri ân và khuyến mãi diễn ra liên tục được nhiều khách hàng ủng hộ.

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp phù hợp cho từng kiến trúc nội thất

Với mỗi công trình khác nhau, quy mô và phong cách thiết kế cũng sẽ không giống nhau. Dưới đây là thông tin gợi ý chi tiết.

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư

Thiết kế phòng khách chung cư có những điểm đặc trưng và khác biệt so với các mẫu thiết kế thông thường. Lý do là bởi diện tích căn hộ chung cư thường không quá lớn, phổ biến nhất là dưới 100m2. Vì thế không gian phòng khách thường chỉ ở mức độ nhỏ hoặc trung bình.

Lưu ý khi thiết kế phòng khách chung cư

Thậm chí rất nhiều chung cư thiết kế kiểu phòng khách liền kề với gian bếp. Như vậy làm như thế nào để tối ưu hóa không gian nhưng vẫn mang tới tính thẩm mỹ và tính phong thủy? Tham khảo những thông tin dưới đây để có câu trả lời chi tiết nhất.

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ đẹp

Với phòng khách chung cư có diện tích chỉ khoảng từ 15m2 tới 20m2, gia chủ nên đặt phòng khách gần với ban công. Bên cạnh đó nên tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên từ ban công để tăng độ thông thoáng.

Vật liệu cơ bản nên sử dụng là gỗ, kính, sofa bọc vải,… Bên cạnh đó nên thiết kế kệ tivi sát với tường để tận dụng tối đa diện tích.

thiết kế phòng khách chung cư nhỏ

Ngoài ra, gia chủ nên sử dụng phong cách thiết kế tối giản hoặc hiện đại, sử dụng những đồ nội thất thông minh như tủ âm tường, bàn thông minh để tiết kiệm tối đa diện tích mà vẫn đảm bảo đẩy đủ công năng, tính tiện nghi cho căn phòng.

Phòng khách chung cư lớn

Phòng khách chung cư đẹp cần tạo được không gian ấn tượng để đón tiếp khách hoặc bạn bè, đồng thời cũng cần đủ tiện ích để mang lại cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Với phòng khách chung cư có diện tích lớn nội thất chính sử dụng sẽ vẫn bao gồm: Kệ tivi, sofa, bàn uống nước. Bên cạnh đó nên chú ý bổ sung thêm một số đồ trang trí bao gồm tranh treo tường, kệ sách hay đèn chùm,…

thiết kế phòng khách chung cư lớn

Với phòng khách chung cư có diện tích lớn, gia chủ nên áp dụng các phong cách thiết kế cổ điển, tân cổ điển để tăng tính thẩm mỹ tối đa cho không gian.

Phòng khách chung cư cao cấp đẹp

Phòng khách của căn hộ chung cư cao cấp có đặc điểm nổi bật là sự tinh tế trong chất liệu, thương hiệu của sản phẩm nội thất. Đồ nội thất sẽ lựa chọn của các thương hiệu hoặc nhãn hàng cao cấp.

thiết kế phòng khách chung cư cao cấp

Bên cạnh đó cách thiết kế và phối hợp màu sắc thể hiện sự độc đáo, cá tính và vị thế của gia chủ. Thông thường, phong cách thiết kế tân cổ điển và đồ dùng nội thất được làm từ chất liệu da hoặc đồ mạ vàng, mạ đồng là được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn cả trong các công trình này. Sự kết hợp và cộng hưởng của các chất liệu sẽ mang đến không gian bắt mắt và sang trọng nhất.

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống – nhà phố đẹp

Nhà ống cũng là một trong những không gian sinh hoạt rất điển hình ở các thành phố lớn. Thiết kế phòng khách nhà ống thường phụ thuộc vào khuôn viên và diện tích của căn nhà.

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 5m2 hiện đại

Với phòng khách nhà ống có độ rộng mặt tiền là 5m2, kiến trúc sư sẽ tập trung vào việc sáng tạo một không gian rộng rãi và hài hòa. Các gam màu sẽ được sử dụng và kết hợp với đồ nội thất một cách phù hợp nhất. Nhờ đó mang lại cảm giác ấm cúng, hài hòa nhưng vẫn rất thông thoáng.

Thiết kế nội thất nhà phố

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 4m2 hiện đại

Với căn nhà ống có độ rộng mặt tiền là 4m2, thiết kế phòng khách nên chọn đồ nội thất có kích thước vừa phải, không quá lớn để có thể phù hợp với không gian. Cách lựa chọn này cũng làm mất diện tích cho các phần nội thất khác.

Thiết kế phòng khách nhà phố 4m2 đẹp hiện đại

Thêm một lưu ý nữa là dù thiết kế trong không gian hẹp thì gia chủ vẫn cần có khoảng trống để thuận tiện cho việc đi lại và hoạt động mà không gây  bất tiện trong quá trình sinh hoạt hằng ngày.

Đối với phòng khách nhà phố, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phong cách thiết kế hiện đại, tối giản, rustic nhằm tăng diện tích và tăng độ thông thoáng cho không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho biệt thự đẹp

Phòng khách biệt thự dù theo phong cách nào thì cũng cần có sự bày trí phù hợp. Thường thì các căn phòng dạng này sẽ sử dụng nội thất cao cấp và giá trị làm chủ đạo.

Gia chủ có thể sử dụng một bộ sofa cao cấp với thiết kế ấn tượng làm điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng này. Bên cạnh đó, những đồ trang trí mang lại sự sang trọng và nổi bật như tranh treo tường, đèn chùm,… sẽ khiến không gian của bạn trở nên thu hút hơn.

Thiết kế phòng khách biệt thự đẹp

Từng món nội thất đều cần được lựa chọn kỹ càng và sắp đặt một cách tỉ mỉ. Nhờ vậy mang đến không gian ấn tượng và hoàn mỹ nhất. Ngoài ra, phòng khách biệt thự nên sử dụng các phong cách thiết kế phù hợp với diện tích rộng như phong cách tân cổ điên, phong cách cổ điển. Dưới đây là những thông tin chi tiết về những phong cách này mà bạn đọc có thể tham khảo.

Những phong cách thiết kế phòng khách đẹp – hiện đại

Mỗi phòng cách thiết kế sẽ mang những nét đặc trưng riêng. Lựa chọn phong cách cần căn cứ vào diện tích, nhu cầu và sở thích của từng gia chủ.

Thiết kế phòng khách cổ điển

Thiết kế theo phong cách cổ điển sẽ đưa gia chủ đến với không gian của giới quý tộc. Màu vàng trầm ấm và sang trọng là biểu tượng cho sự đầm ấm và sung túc. Chi tiết cầu kỳ, tinh xảo sẽ là điểm nhấn cực kỳ thu hút của căn phòng.

Phong cách thiết kế nội thất chung cư cổ điển

Phong cách cổ điển cực kỳ phù hợp với những phòng khách có diện tích lớn. Đồ nội thất được mạ vàng, ánh kim sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái, khẳng định vị thế của gia chủ.

Thiết kế phòng khách tân cổ điển

Bên cạnh phong cách cổ điển, tân cổ điển cũng là phong cách được nhiều gia chủ ưa thích. Kiểu thiết kế này đặc biệt phù hợp với các không gian biệt thự hoặc chung cư cao cấp bởi vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng.

Đặc điểm nổi bật trong phong cách tân cổ điển chính là sự cầu kỳ và tỉ mỉ trong thiết kế. Từng đường nét được chăm chút để mang đến vẻ đẹp trang nhã, quý phái nhưng không kém phần sang trọng.

Vì thế nội thất phong cách tân cổ điển luôn là sự lựa chọn hàng đầu với các phòng khách nhà ống, biệt thự, nhà phố hoặc lâu đài kiến trúc cổ. Phòng khách thiết kế kiểu kiến trúc tân cổ điển thể hiện sự uy nghi, sang trọng, xa hoa và bề thế.

Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển

Thiết kế phòng khách hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại được nhiều gia chủ ưa chuộng và sử dụng nhờ nhiều ưu điểm. Đặc trưng của phong cách này chính là việc sử dụng nội thất đơn giản. Tuy nhiên sản phẩm nội thất sẽ được sắp xếp một cách gọn gàng và ngăn nắp với phần không gian chia tách rõ ràng.

https://noithatdeco.com.vn/wp-content/uploads/2021/03/luu-y-khi-thiet-ke-phong-khach-chung-cu.jpg

Thiết kế cân đối mang đến không gian phòng khách cân xứng và hài hòa nhất. với phong cách này sự phối hợp hài hòa về màu sắc và chất liệu chính là điểm nhấn đặc biệt và ấn tượng.

Thiết kế phòng khách theo phong cách châu Âu

Phong cách châu Âu mang đến không gian riêng biệt và ấn tượng. Điểm nổi bật của phong cách này chính là những nét đặc trưng của kiến trúc châu Âu. Các đường góc cạnh thiết kế bo tròn và tinh tế, gam màu trung tính, sử dụng nội thất sang trọng nhưng thanh lịch là điểm ấn tượng của phong cách thiết kế vô cùng thời thượng này.

Thiết kế phòng khách theo phong cách châu Âu

Thiết kế phòng khách đơn giản mà đẹp

Cách thiết kế nội thất theo phong cách đơn giản được nhiều gia chủ yêu thích. Lý do đơn giản bởi phong cách này không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn đặc biệt phù hợp với những không gian có phần thu hẹp bởi yếu tố diện tích.

Chủ đạo trong phong cách đơn giản đó là gia chủ có thể sử dụng nội thất không quá cầu kỳ về đường nét hoặc chi tiết, có thể tùy ý sáng tạo theo sở thích hay cá tính của bản thân. Phòng khách được thiết kế theo phong cách này lưu ý cần có đầy đủ đồ dùng nội thất cần thiết, tạo ra không gian để cả gia đình có thể thư giãn và mang lại cảm giác thoải mái nhất cho các thành viên khi về nhà.

Thiết kế phòng khách đơn giản

Báo giá thiết kế nội thất phòng khách tại Deco

DECO tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nội thất uy tín. Đơn vị đã trực tiếp thiết kế và thi công hàng trăm công trình nội thất cho khách hàng trên cả nước. Với mỗi công trình hoàn thành, chúng tôi đều nhận được sự hài lòng và đánh giá cao từ phía khách hàng.

Báo giá chi tiết

Giá thành là yếu tố được khách hàng quan tâm khi cần thiết kế nội thất. Hiện nay mức giá tư vấn thiết kế tại DECO như sau:

Bảng giá thiết kế nội thất phòng khách Đơn giá (VNĐ/m2)
Nội dung công việc Phong cách hiện đại Phong cách tân cổ điển Phong cách cổ điển
1.Tư vấn sơ bộ các dạng vật liệu và phong cách thiết kế

2.Khảo sát hiện trạng thực tế

3.Tiến hành ký hợp đồng thiết kế nội thất

4.Lên bản vẽ thiết kế 3D

5.Bàn giao bản vẽ và dự toán sơ bộ thi công.

200.000 VNĐ 220.000 VNĐ 250.000 VNĐ
DECO sẽ tư vấn miễn phí với toàn bộ khách hàng. Ngoài ra, khi ký hợp đồng thi công trọn gói khách hàng sẽ được giảm 50-100% chi phí thiết kế

 

Quy trình thiết kế phòng khách tại Deco

Nội thất DECO thực hiện quy trình tư vấn, thiết kế nội thất phòng khách như sau:

Khi tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, đơn vị sẽ cử chuyên viên trực tiếp gặp gỡ với khách, các bước trao đổi diễn ra cụ thể và nhanh chóng.

● Bước 1: Tiếp nhận các hạng mục và yêu cầu thiết kế từ phía khách hàng

● Bước 2: Tiến hành khảo sát hiện trạng trực tiếp tại công trình đồng thời trao đổi trực tiếp với khách hàng về các yêu cầu về vật liệu cũng như việc sắp xếp nội thất.

● Bước 3: Bàn bạc và đi đến thống nhất yêu cầu của cả 2 bên, đi đến việc ký kết hợp đồng chính thức. Sau đó khách hàng đặt cọc để kiến trúc sư có thể lên bản vẽ chi tiết.

● Bước 4: Hoàn thành bàn vẽ 3D và gửi trực tiếp cho khách hàng. Lắng nghe các ý kiến nhận xét và phản hồi từ phía khách hàng để hoàn chính 100% bản vẽ thiết kế.

● Bước 5: Chỉnh sửa, hoàn thiện và triển khai bản vẽ 3D trước khi bàn giao bản vẽ công trình cho khách hàng.

Quy trình thiết kế nội thất tại Deco

Trên đây là toàn bộ những thông tin về thiết kế nội thất phòng khách. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp trong bài viết sẽ giúp quý khách hàng có thêm hiểu biết về vấn đề này. Khi có nhu cầu thiết kế hoặc cần tư vấn thêm bất cứ thông tin gì xin vui lòng liên hệ trực tiếp, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ quý khách 24/24.

NỘI THẤT DECO

» Địa chỉ: Số 7 - D1 KĐT Cầu Diễn - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

» Hotline: 0936.989.663 hoặc 0948.668.050

» Website: noithatdeco.com.vn

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    Thi công nội thất khách sạn là công việc rất quan trọng để có thể thu hút và giữ chân khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ. Lựa chọn đơn vị thi công là vấn đề khá "đau đầu" với các chủ đầu tư vì đây là khoản đầu tư khá lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của khách sạn. Chúng tôi, Nội thất Deco là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công khách sạn, với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho công trình của quý khách hàng những trang thiết bị nội thất hiện đại, độc bản tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho khách sạn.
  •  
     
    Những mẫu phòng khách chung cư đẹp trong bài viết dưới đây của Deco sẽ cung cấp cho bạn đọc những ý tưởng thiết kế độc đáo, thẩm mỹ và sang trọng. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Phòng khách tân cổ điển là xu hướng thiết kế được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang tới không gian sang trọng, tính thẩm mỹ tuyệt vời mà không có phong cách nào khác có thể sở hữu được. Tuy nhiên trước khi lựa chọn phong cách thiết kế này, gia chủ cũng cần lưu ý những thông tin quan trọng dưới đây. 
  •  
     
    Trang trí phòng khách như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo không gian thoải mái nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng khách là không gian đại diện cho tổng thể kiến trúc căn nhà, sẽ là nơi đón tiếp những vị khách quý của gia chủ. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc những ý tưởng trang trí độc đáo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Đồ nội thất thông minh ngày càng được các gia đình ưa chuộng sử dụng, đặc biệt trong các căn hộ có diện tích nhỏ ở các thành phố lớn. Không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm không gian mà với thiết kế hiện đại, đồ dùng nội thất thông minh vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ, tiện nghi của căn hộ. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với căn hộ của mình. Hãy tham khảo những thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây để biết thêm những mẫu sản phẩm được ưa chuộng và nắm được những kinh nghiệm khi lựa chọn nhé.
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ 20m2 thế nào vừa đẹp, vừa sang vừa rộng rãi lại tiết kiệm là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Bởi phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Để sở hữu phòng ngủ 20m2 thật "ưng ý", quý bạn đọc chỉ cần áp dụng đúng những gợi ý trong bài viết dưới đây của Deco. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Trang trí phòng ngủ như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là không gian riêng tư, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của chúng ta sau mỗi ngày lao động và học tập căng thẳng. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu cho mình một căn phòng ngủ thật "ưng ý" nhé.
  •  
     
    Thiết kế nội thất chung cư như thế nào để sở hữu không gian tiện ích, phát huy tối đa công năng sử dụng của từng khu vực trong căn hộ? Sắp xếp và bố trí như thế nào để bản vẽ thiết kế mang tính khả thi và có ứng dụng cao nhất trong cuộc sống sau này?. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco đã tổng hợp hơn 50 mẫu thiết kế kèm báo giá thiết kế chi tiết để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp như thế nào là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là hạng mục khá đặc biệt trong thiết kế của mỗi căn nhà, là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco sẽ "bật mí" cho bạn đọc làm thế nào để bố trí nội thất cho phòng ngủ nhỏ đảm bảo đầy đủ tiện nghi mà vẫn đạt độ thông thoáng, rộng rãi nhất. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Phòng ngủ master là gì? Có khác gì so với phòng ngủ thông thường hay không? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ chia sẻ toàn bộ thông tin về mẫu phòng ngủ này và những điều cần lưu ý khi thiết kế để bạn đọc có thể sở hữu master bedroom đẹp nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé