10 Mẫu phòng khách tân cổ điển đẹp - Hiện đại không thể bỏ qua

07/04/2021 09:38 +07 - Lượt xem: 35720

Phòng khách tân cổ điển là xu hướng thiết kế được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang tới không gian sang trọng, tính thẩm mỹ tuyệt vời mà không có phong cách nào khác có thể sở hữu được. Tuy nhiên trước khi lựa chọn phong cách thiết kế này, gia chủ cũng cần lưu ý những thông tin quan trọng dưới đây. 

Phòng khách tân cổ điển

Phòng khách tân cổ điển có đặc điểm gì?

Phòng khách thiết kế theo phong cách tân cổ điển là sự kết hợp giữa những đường nét truyền thống với những nét tự do, phóng khoáng. Sự tinh tế truyền thống kết hợp với nét phóng khoáng của vẻ đẹp hiện đại khiến không gian trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Dưới đây là gợi ý những đặc điểm nổi bật của phòng khách tân cổ điển.

Đường nét tinh tế không cầu kỳ

Chuyên gia cho biết thiết kế phòng khách theo phong cách tân cổ điển sẽ không chú trọng nhiều đến các chi tiết rườm rà và phức tạp. Chi tiết của sản phẩm nội thất sẽ được nhấn mạnh vào các đường nét ở phào chỉ, tường, trần và các hình khối trong không gian.

Đặc điểm phòng khách tân cổ điển

Các đường nét hết sức tinh tế nhưng lại không quá cầu kỳ. Đây chính là điểm nhấn quan trọng nhất của phong cách này.

Màu sắc thể hiện sự sang trọng

Màu sắc là yếu tố thứ 2 cần chú ý trong các thiết kế phong cách tân cổ điển, bao gồm cả phòng khách. Những tone màu chủ đạo và phổ biến nhất hiện nay là màu vàng, be, đen, nâu đỏ hoặc đỏ đô huyền bí. Đây đều là những màu sắc thể hiện sự quyền quý, sang trọng và ấn tượng cho không gian.

Thiết kế phù hợp với mọi không gian

Đặc điểm không thể bỏ qua trong việc thiết kế đó là vận dụng một cách linh hoạt tổng thể các yếu tố từ bố cục, vật liệu, kết cấu cho tới màu sắc,… Các yếu tố này sẽ được thể hiện một cách hài hòa nhất với từng không gian khác nhau.

Đặc điểm phòng khách tân cổ điển

Tân cổ điển là phong cách có thể áp dụng với phòng khách của nhiều loại hình căn hộ khác nhau từ biệt thự tới chung cư hay nhà phố,… Tuy nhiên, khi thiết kế cũng cần chú ý đến sự ăn nhập của các món nội thất khác như đồ điện tử nói chung, hệ thống điện thông minh hay tivi nói riêng.

Thực tế, phòng khách được thiết kế theo phòng cách này sẽ tạo ra hiệu ứng bắt mắt và ấn tượng. Vì thế không không chỉ áp dụng với phòng khách, các địa điểm khác như khách sạn, showroom hay thậm chí là phòng ngủ cũng thường xuyên sử dụng phong cách này.

10 + Mẫu phòng khách tân cổ điển đẹp hiện đại

Hiện nay có khá nhiều mẫu phòng khách tân cổ điển đẹp mắt. Dưới đây là tổng hợp các mẫu thiết kế ấn tượng để quý khách hàng có thể tham khảo.

Mẫu phòng khách tân cổ điển đẹp cho nhà ống, nhà phố

Mẫu phòng khách tân cổ điển cho nhà ống

Phòng khách nhà phố hay nhà ống thường hẹp về chiều ngang. Vì thế có thể sử dụng mẫu sofa đơn giản để tiết kiệm diện tích mà vẫn mang đến tính sang trọng.

Mẫu phòng khách tân cổ điển cho nhà phố

Một mẫu phòng khách nhà phố có diện tích lớn hơn một chút. Phần diện tích lớn sẽ giúp gia chủ thiết kế được không gian ấn tượng. Sự kết hợp đặc biệt về màu sắc là điểm nhấn đặc biệt của không gian này.

Mẫu phòng khách nhà phố được thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang hơi hướng hiện đại khiến bất cứ ai cũng phải thích thú.

Thiết kế nội thất nhà phố phong cách cổ điển

Đèn chùm được sử dụng như một điểm nhấn không thể rời mắt trong mẫu thiết kế đặc biệt này.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nội thất nhà phố – Nhà lô – Giải pháp cho không gian [Đẹp – Sang]

Mẫu phòng khách tân cổ điển đẹp cho biệt thự

Phòng khách biệt thự thường có khoảng không gian rộng hơn so với nhiều căn phòng khác. Vì thế gia chủ có thể dễ dàng sử dụng những món đồ nội thất cần thiết.

Mẫu phòng khách tân cổ điển cho biệt thự

Từng đường nét đều thể hiện sự đồng điệu tới mức tối đa.

Mẫu phòng khách cho biệt thự

Gia chủ đã sử dụng giấy dán tường để trang trí khiến phần tường không còn nhàm chán mà trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Mẫu phòng khách tân cổ điển đẹp cho chung cư

Mẫu phòng khách tân cổ điển cho chung cư

Thiết kế phòng khách tân cổ điển của chung cư sử dụng sofa dài làm trung tâm. Đèn chùm ấn tượng và hút mắt.

Để tận dụng không gian gia chủ đã thiết kế phòng khách và bếp nối liền

Mẫu phòng khách tân cổ điển cho chung cư

Các màu sắc sử dụng không chỉ hài hòa mà còn rất biết cách tạo điểm nhấn.

Phối hợp màu sắc hài hòa tạo điểm nhấn cho chung cư

>>> Xem thêm: [199+] Mẫu Thiết kế nội thất chung cư đẹp – hiện đại – cao cấp nhất hiện nay

Phong cách thiết kế phòng khách tân cổ điển được ưa chuộng

Thực tế phòng khách tân cổ điển được thiết kế theo khá nhiều kiểu với những nét đặc trưng khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua những thông tin hữu ích dưới đây.

Phòng khách tân cổ điển hiện đại

Phòng khách phong cách tân cổ điển nhưng lại mang hơi hướng hiện đại. Đan xen giữa hai phong cách sẽ tạo nên tính thẩm mỹ cao cho không gian. Đây là kiểu thiết kế dành riêng cho phòng khách tại chung cư, nhà ống hoặc những phòng khách có diện tích hơi khiêm tốn một chút.

Phòng khách tân cổ điển hiện đại

Kiểu thiết kế này sẽ cần tối giản các món đồ nội thất đồng thời gia chủ nên lựa chọn những món đồ nội thất thông minh tích hợp nhiều chức năng để mang đến sự tiện nghi nhất.

Một gợi ý khác dành cho gia chủ là hãy lựa chọn một bộ sofa hiện đại với phần tường được trang trí bằng các hoa văn tần cổ. Một kiểu khác là kết hợp sofa kiểu tân cổ với tường sơn trắng,…

Phòng khách tân cổ điển đơn giản mà đẹp

Với gia chủ yêu thích sự tinh tế và nhẹ nhàng thì đây chính là kiểu phong cách phù hợp nhất. Gia chủ có thể sử dụng việc trang trí tường bằng phào chỉ kết hợp với các mẫu sofa nhẹ nhàng và có nhiều đường nét mềm mại.

Nội thất trang trí kiểu đơn giản nên chọn tranh treo hoặc một vài chiếc đèn. Tuy nhiên không nên lạm dụng các món đồ nội thất này. Nếu như chọn lựa phụ kiện rèm cửa có thể lựa chọn kiểu đơn sắc và các mảng tường sẽ không cần thấy giấy dán.

Mẫu phòng khách tân cổ điển cho nhà ống

Về màu sắc nên lựa chọn các tone màu sắc hoặc các màu có thể tạo điểm nhấn nhẹ nhàng mang đến sự thư thái và dễ chịu nhất.

Phòng khách tân cổ điển diện tích nhỏ

Với những gia chủ yêu thích phong cách tân cổ điển nhưng phần diện tích phòng khách lại quá nhỏ thì có thể lựa chọn kiểu thiết kế dạng đơn giản. Khi ấy các phần tường, trần hay nền nên thay thế bằng các món đồ nội thất sử dụng hoa văn nhẹ nhàng và đề cao hiệu ứng chiều sâu.

Tuy không gian có diện tích không quá lớn nhưng tốt nhất nên lựa chọn các món nội thất có chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, da hay nỉ để có thể mang đến vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp.

Phòng khách tân cổ điển diện tích nhỏ

Chúng tôi, Nội thất DECO với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hiện thực hóa các ý tưởng để hoàn thiện cho khách hàng những mẫu phòng khách tân cổ điển có diện tích nhỏ. Chúng tôi đã trực tiếp thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước và mang đến sự hài lòng cho đại bộ phận khách hàng.

Nội thất phòng khách tân cổ điển có gì?

Thực tế phòng khách thiết kế theo phong cách tân cổ điển được nhiều gia chủ lựa chọn và đánh giá cao. Để có được một không gian sang trọng, ấn tượng và tiện nghi thì chắc chắn không thể bỏ qua những món đồ nội thất cần thiết sau đây.

Bàn ghế phòng khách tân cổ điển

Bàn ghế sofa là món đồ nội thất không thể bỏ qua khi theo đuổi phong cách này. Thông thường các mẫu bàn ghế phù hợp với phong cách này thường sử dụng dòng vật liệu cao cấp. Màu sắc, họa tiết và hoa văn toát nên sự tinh tế, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Bàn ghế trong phòng khách tân cổ điển

Kệ tivi phong cách tân cổ điển

Thiết kế kệ tivi thể hiện các nét giao thoa giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Đường nét mềm mại được kết hợp với hoa văn tinh xảo, chạm trổ cầu kỳ sẽ mang đến một không gian phòng khách đẳng cấp.

Mỗi chiếc kệ tivi sử dụng với phong cách tân cổ điển sẽ làm say đắm lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự cuốn hút được toát lên từ màu sắc, họa tiết, các đường cong mềm mại trên thân tủ.

Kệ tivi trong phòng khách tân cổ điển

Màu sắc phổ biến nhất cho các mẫu kệ tivi tân cổ điển là các tone trắng, đỏ, đen mang đến sự sang trọng và quyến rũ. Tone màu trắng thể hiện sự tinh tế và trang nhã thì màu đỏ và đen thể hiện sự huyền bí và quyền lực.

Kệ tivi sử dụng được tích hợp đa dạng công năng và là nơi lưu trữ các món đồ cần thiết bao gồm: Loa, CD, đầu lọc âm thanh hoặc các món đồ cá nhân như sách báo, tranh ảnh,…

Tủ trang trí

Tủ trang trí là món đồ khó lòng bỏ qua nếu như gia chủ muốn có một phòng khách tân cổ điển sang trọng và nhiều tiện ích. Với món đồ này gia chủ có cơ hội biến bức tường trống của phòng khách trở thành nơi thể hiện cá tính của mình nhờ việc trưng bày các món đồ ưa thích.

Gia chủ cũng có thể sử dụng tủ trang trí làm vách ngăn phòng khách với các khu vực liền kề khác. Việc phân chia sẽ không còn khô khan, cứng nhắc và thiếu thiện cảm.

Tủ trang trí trong phòng khách

Gợi ý của chuyên gia của Deco đó là quý khách hàng nên sử dụng 2 loại tủ bao gồm: Tủ decor trang trí hoặc tủ rượu. Trong đó tủ Decor được thiết kế để đặt nhiều món đồ cổ như tượng, bình hoa,… Tủ rượu sử dụng để trưng bày những chai rượu quý để đảm bảo rượu được bảo quản một cách tốt nhất.

Cả 2 loại tủ đều thường được làm từ gỗ tự nhiên, mang đến vẻ đẹp, sự sang trọng đồng thời nâng tầm đẳng cấp của gia chủ.

Tranh trang trí

Tranh trang trí là một trong những món đồ khó có thể thiếu của mỗi phòng khách tân cổ điển. Vật dụng giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Bên cạnh đó sử dụng tranh cũng mang tới tính phong thủy, tạo sự thuận lợi, hanh thông và tài lộc cho gia chủ.

Phong cách thiết kế nội thất chung cư cổ điển

Tranh sử dụng theo phong cách tân cổ điển thường có nhiều đặc trưng khác biệt. Các bức tranh thường có đường nét sắc sảo, hình khối rõ ràng. Màu sắc sử dụng chủ đạo có thể là tông lạnh để thể hiện sự điềm đạm. Ngoài ra các màu này sẽ được kết hợp với những gam màu đậm, sâu, mang đến hiệu ứng thẩm mỹ mới.

Vách ngăn phòng khách tân cổ điển

Vách ngăn được nhiều gia chủ sử dụng khi thiết kế phòng khách tân cổ điển. Thực tế phòng khách của chung cư, nhà phố thường có diện tích hẹp. Khi ấy việc phân chia mặt bằng và công năng sử dụng gặp rất nhiều khó khăn. Giải pháp đưa ra đó là thay vì sử dụng tường bao, gia chủ có thể lắp một vách ngăn để tạo ra sự thông thoáng.

Vách ngăn phòng khách tân cổ điển

Trong phòng khách phong cách tân cổ điển, việc sử dụng vách ngăn còn góp phần tăng sự nổi bật cho không gian. Họa tiết sử dụng cho các mẫu vách ngăn này thường rất phong phú và đa dạng. Sản phẩm có thể mang nét đẹp của văn hóa châu Á, châu Âu,… Thiết kế sẽ chú trọng vào việc tôn lên các đường nét ấn tượng nhưng cũng rất hài hòa.

Bên cạnh đó vách ngăn còn giúp hóa giải nhiều vấn đề về phong thủy. Không gian được phân chia đều hơn theo đúng những yêu cầu phong thủy của gia chủ.

Đèn phong cách tân cổ điển

Một trong những mảnh ghép giúp kết nối những giá trị xưa cũ với hiện đại chính là những chiếc đèn trang trí. Đặc trưng của các sản phẩm đèn trang trí phong cách tân cổ điển là không cần quá cầu kỳ về tiểu tiết, hoa văn. Thế nhưng thiết kế đèn cần toát lên sự hiện đại, sang trọng nhưng cũng rất quý phái.

Gia chủ cũng cần phân biệt các mẫu đèn chùm cổ điển và đèn chùm tân cổ điển. Thông thường các mẫu đèn chùm tân cổ điển sẽ thiết kế dựa trên cảm hứng từ những mẫu đèn chùm cổ điển trước đó. Tuy nhiên các chi tiết cầu kỳ, có phần rườm rà sẽ được tối giản một cách tối đa nhất.

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách cổ điển

Cũng cần phải lưu ý thêm một điều đó là các mẫu đèn chùm phong cách tân cổ điển thường thiên về giá trị trang trí cao hơn giá trị chiếu sáng. Chính vì thế, gia chủ vẫn cần thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng để cung cấp đủ nguồn sáng cho không gian.

Rèm cửa phong cách tân cổ điển

Rèm cửa là món đồ trang trí không thể thiếu với phòng khách có phong cách này. Mục đích sử dụng là nhằm mang đến vẻ đẹp thống nhất và tạo điểm nhấn nổi bật.

Rèm cửa phong cách tân cổ điển thường thiết kế cầu kỳ hơn so với các mẫu rèm cửa thông thường. Căn phòng sẽ trở nên xa hoa, tinh tế hơn nhờ sản phẩm nội thất này. Với căn hộ hoặc biệt thự tráng lệ, rộng lớn rèm trang trí sẽ khiến không gian trở nên cuốn hút hơn.

Rèm cửa phong cách tân cổ điển

Về chất liệu, các mẫu rèm phong cách tân cổ điển dành riêng cho phòng khách chủ yếu sử dụng dòng vật liệu nhập khẩu, chất lượng cao.

Lời khuyên từ chuyên gia nội thất DECO là hãy lựa chọn những mẫu rèm phòng khách 3 lớp. Việc được thiết kế thêm 1 lớp vải voan bên trong sẽ giúp tăng sự thư thái và nhẹ nhàng. Lớp tiếp theo nên sử dụng vải cao cấp với khả năng cản sáng tuyệt đối. Ngoài cùng sẽ là lớp yếm rèm kết hợp với phụ kiện cao cấp mang đến vẻ đẹp tinh tế và ấn tượng nhất.

Trần phòng khách tân cổ điển

Gia chủ có thể sử dụng trần thạch cao để định hình, tô điểm và tăng sự hoàn hảo cho không gian chung. Mẫu trần thạch cao thường mang đến cái nhìn đơn giản, gợi cảm và thanh lịch.

Trần phòng khách tân cổ điển

Thiết kế trần không quá xa đà vào các chi tiết cầu kỳ, rườm rà, xa hoa. Thay vào đó là những điểm nhấn nhẹ nhàng, đường cong tinh tế. Bên cạnh đó mẫu trần thạch cao phong cách tân cổ điển sử dụng thêm đèn trang trí sẽ khiến không gian phòng khách ấm cúng và sang trọng hơn.

Tường phòng khách tân cổ điển

Với phong cách tân cổ điển, tường thường chú ý đến việc ngăn chia các ô, mảng, họa tiết thường sử dụng ở dạng hoa chìm nhẹ nhàng, kết hợp với các đường cong mềm mại để tạo nên sự đồng điệu và hài hòa.

Tường phòng khách tân cổ điển

Tuy nhiên phương án giúp gia chủ có thể tiết kiệm thời gian và chi phí khi trang trí tường đó là sử dụng giấy dán tường. Hiện nay, sản phẩm giấy dán tường tân cổ điển đang được nhiều gia chủ lựa chọn nhờ tính sang trọng, bền và đẹp.

Thảm trải sàn phòng khách tân cổ điển

Nội thất phòng khách phong cách tân cổ điển không thể thiếu bóng dáng của chiếc thảm trải sàn. Thường các mẫu thảm trải sàn phong cách này sẽ có họa tiết to, rõ ràng, sắc nét, màu sắc chủ đạo thường là xanh, đỏ, vàng, nâu. Họa tiết lớn hơn nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và cổ kính của căn phòng.

Thảm trải sàn phong cách tân cổ điển cho phòng khách

Vị trí đặt thảm thường là ở phía dưới bộ bàn ghế sofa. Thảm thường được sử dụng khi bước vào mùa đông.

Thiết kế phòng khách tân cổ điển cần lưu ý gì?

Bất kỳ phong cách thiết kế nội thất nào cũng có những đặc điểm và cá tính riêng. Với phong cách tân cổ điển, gia chủ nên lưu ý những vấn đề sau trong quá trình thiết kế.

Màu sắc chủ đạo

Màu sắc là yếu tố ảnh hưởng rất lớn tới mỗi phong cách thiết kế nội thất. Nguyên tắc sử dụng cần tuân thủ tỷ lệ vàng 6:3:1. Trong đó 6 phần chính là tone màu chính, chủ đạo, 3 phần sẽ là các màu sắc bổ trợ, phần còn lại chính là tone màu điểm nhấn.

Thông thường các thiết kế tân cổ điển hiện nay đang hướng đến các gam màu sáng. Những màu nhấn nhá là các gam đỏ, rêu, vàng,… Dễ dàng nhận ra đây là những gam màu được sử dụng cho các quý tộc xưa.

Lưu ý khi thiết kế phòng khách tân cổ điển

Ngoài ra hoàn toàn có thể kết hợp các màu sắc tươi mới, hiện đại trong phong cách này như kem, trắng, vàng, bạc, ánh kim trong nội thất phòng khách. Tuy nhiên không nên lạm dụng các màu này bởi chúng có thể khiến mất đi vẻ đẹp cách tân của phong cách.

Chất liệu sử dụng

Chất liệu chính là yếu tố thứ 2 cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển. Yếu tố tạo nên sự khác biệt khi nhận biết phong cách này. Hiện nay, chất liệu da, đá hoa cương và gỗ chính là những vật liệu chủ đạo.

Vật liệu đá thường được sử dụng để ốp sàn, ốp tường. Vật liệu da thường được sử dụng với bộ ghế sofa. Gỗ sẽ là vật liệu dùng để chế tác và mang đến vẻ ấm áp, sang trọng cho không gian chung.

Sử dụng chất liệu phù hợp

Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể sử dụng thêm các chất liệu kính, pha lê từ đèn chùm để tạo nên phong cách khác biệt hơn.

Hoa văn và họa tiết

Phong cách sử dụng các hoa văn có sự cầu kỳ, tỉ mỉ ở từng đường nét. Các họa tiết sẽ được bắt gặp ở những đường chỉ phào, rèm cửa hay trần nhà. Ngoài ra một vài đồ dùng nội thất khác cũng có thể sử dụng các hoa văn này như tủ, bàn ghế,… Tất cả được sắp xếp tạo ra sự đồng điệu, hài hòa và ấn tượng nhất.

Chọn đồ trang trí phù hợp với phong cách

Để tạo nên sự thống nhất tối đa, gia chủ cũng cần lưu ý tới việc lựa chọn các món đồ trang trí phù hợp. Hệ thống tủ, kệ, sofa, đèn chùm chính là điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.

Phòng khách tân cổ điển hoàn toàn có thể thiết kế được ở không gian không quá rộng. Bạn đọc nếu gặp khó khăn trong quá trình lên ý tưởng thì hãy liên hệ tới Nội thất DECO để được đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

NỘI THẤT DECO

» Địa chỉ: Số 7 - D1 KĐT Cầu Diễn - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

» Hotline: 0936.989.663 hoặc 0948.668.050

» Website: noithatdeco.com.vn

 

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    Thi công nội thất khách sạn là công việc rất quan trọng để có thể thu hút và giữ chân khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ. Lựa chọn đơn vị thi công là vấn đề khá "đau đầu" với các chủ đầu tư vì đây là khoản đầu tư khá lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của khách sạn. Chúng tôi, Nội thất Deco là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công khách sạn, với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho công trình của quý khách hàng những trang thiết bị nội thất hiện đại, độc bản tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho khách sạn.
  •  
     
    Những mẫu phòng khách chung cư đẹp trong bài viết dưới đây của Deco sẽ cung cấp cho bạn đọc những ý tưởng thiết kế độc đáo, thẩm mỹ và sang trọng. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Trang trí phòng khách như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo không gian thoải mái nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng khách là không gian đại diện cho tổng thể kiến trúc căn nhà, sẽ là nơi đón tiếp những vị khách quý của gia chủ. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc những ý tưởng trang trí độc đáo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Đồ nội thất thông minh ngày càng được các gia đình ưa chuộng sử dụng, đặc biệt trong các căn hộ có diện tích nhỏ ở các thành phố lớn. Không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm không gian mà với thiết kế hiện đại, đồ dùng nội thất thông minh vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ, tiện nghi của căn hộ. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với căn hộ của mình. Hãy tham khảo những thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây để biết thêm những mẫu sản phẩm được ưa chuộng và nắm được những kinh nghiệm khi lựa chọn nhé.
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ 20m2 thế nào vừa đẹp, vừa sang vừa rộng rãi lại tiết kiệm là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Bởi phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Để sở hữu phòng ngủ 20m2 thật "ưng ý", quý bạn đọc chỉ cần áp dụng đúng những gợi ý trong bài viết dưới đây của Deco. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Trang trí phòng ngủ như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là không gian riêng tư, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của chúng ta sau mỗi ngày lao động và học tập căng thẳng. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu cho mình một căn phòng ngủ thật "ưng ý" nhé.
  •  
     
    Thiết kế nội thất phòng khách là công việc được nhiều gia chủ quan tâm trong những năm gần đây. Phòng khách được thiết kế hợp lý sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng và thẩm mỹ, đặc biệt đối với những căn hộ có diện tích nhỏ. Tuy nhiên để có một phòng khách đẹp đòi hỏi kiến trúc sư thiết kế phải có kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ tinh tế, tổng quan và phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ. Dưới đây là hơn 50 mẫu thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, độc bản, hiện đại, sang trọng được đội ngũ kiến trúc sư của Deco tổng hợp. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Thiết kế nội thất chung cư như thế nào để sở hữu không gian tiện ích, phát huy tối đa công năng sử dụng của từng khu vực trong căn hộ? Sắp xếp và bố trí như thế nào để bản vẽ thiết kế mang tính khả thi và có ứng dụng cao nhất trong cuộc sống sau này?. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco đã tổng hợp hơn 50 mẫu thiết kế kèm báo giá thiết kế chi tiết để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp như thế nào là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là hạng mục khá đặc biệt trong thiết kế của mỗi căn nhà, là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco sẽ "bật mí" cho bạn đọc làm thế nào để bố trí nội thất cho phòng ngủ nhỏ đảm bảo đầy đủ tiện nghi mà vẫn đạt độ thông thoáng, rộng rãi nhất. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Phòng ngủ master là gì? Có khác gì so với phòng ngủ thông thường hay không? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ chia sẻ toàn bộ thông tin về mẫu phòng ngủ này và những điều cần lưu ý khi thiết kế để bạn đọc có thể sở hữu master bedroom đẹp nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé