Trang trí phòng ngủ - Decor phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp

18/03/2021 17:12 +07 - Lượt xem: 34497

Trang trí phòng ngủ như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là không gian riêng tư, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của chúng ta sau mỗi ngày lao động và học tập căng thẳng. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu cho mình một căn phòng ngủ thật "ưng ý" nhé.

Trang trí phòng ngủ

Ý tưởng trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp – hiện đại

Hiện nay có khá nhiều cách để trang trí, decor phòng ngủ đẹp, hiện đại và tiện ích. Dưới đây là những ý tưởng trang trí rất được ưa chuộng mà bạn đọc có thể tham khảo và thực hiện.

Trang trí phòng ngủ nhỏ mà đẹp bằng đồ handmade

Sử dụng những món đồ handmade hay còn gọi là đồ thủ công làm bằng tay để trang trí không gian phòng ngủ là cách đã được nhiều người thực hiện. Không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn khiến không gian riêng tư của bạn thêm phần ý nghĩa.

Những món đồ có thể làm bằng tay một cách thủ công như lọ hoa, đèn, giỏ hoa khô,… thậm chí bạn cũng có thể chỉ cần sử dụng giấy cứng để tạo ra nhiều hình dáng độc đáo mang đến sắc thái đặc trưng riêng cho căn phòng của mình.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng giấy màu cắt tỉa thành hình hoa, sau đó trang trí trên tường của phòng ngủ.

Trang trí phòng ngủ bằng đồ hanmade

Đồ trang trí làm kiểu thủ công thường có giá thành thấp, dễ dàng sáng tạo theo ý tưởng của người thiết kế. Không chỉ mang tới sự ấn tượng, cách làm này còn giúp tạo ra phong cách độc, lạ và riêng biệt.

>>> Có thể bạn chưa biết: Phòng ngủ master là gì? 50+ mẫu thiết kế master bedroom [ĐẸP NHẤT]

Decor phòng ngủ diện tích nhỏ, đẹp, đơn giản bằng rèm cửa

Trang trí phòng ngủ sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu cặp rèm cửa duyên dáng bên cửa sổ. Chủ nhân có thể sử dụng các loại rèm mỏng với màu sắc nhẹ nhàng, dễ dàng mang tới không gian riêng tư và yên tĩnh. Bên cạnh đó việc sử dụng rèm cũng giúp mang tới cho gia chủ một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách châu âu mang đến sự quyến rũ cho không gian

Hãy chọn cho mình một chiếc rèm có gam màu yêu thích và gam màu ấy cũng cần phù hợp với thiết kế chung của toàn bộ căn phòng. Ngoài ra rèm cũng là món đồ giúp gia chủ có thể dễ dàng sử dụng ánh sáng tự nhiên từ những chiếc cửa sổ làm bằng kính. Khi rèm được kéo lên, căn phòng của bạn có thể đón ánh nắng từ phía bên ngoài vào.

Trang trí phòng ngủ đẹp đơn giản bằng giấy dán tường

Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường là cách đơn giản giúp gia chủ sở hữu căn phòng ấn tượng nhưng cũng rất tiết kiệm chi phí. Giấy dán tường với nhiều hoa văn và hình dáng khác nhau sẽ khiến không gian của bạn trở nên sống động và thu hút.

Ưu điểm nổi bật của vật liệu trang trí này là sự đa dạng về mẫu mã, hoa văn và màu sắc. Quá trình thi công cũng rất đơn giản và dễ dàng. Việc gia chủ cần làm chỉ đơn giản là lựa chọn mẫu giấy dán có hoa văn và màu sắc phù hợp với các món đồ nội thất trong căn phòng.

Mẫu thiết kế phòng ngủ 10m2 đẹp

Ngoài ra gia chủ cũng cần lưu ý về việc lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh, ngày tháng năm sinh để có được sự may mắn và thuận lợi trong công việc, sự nghiệp hay sức khỏe.

Decor phòng ngủ đẹp đơn giản bằng các loại kệ, tủ treo tường

Tủ hay kệ là món đồ nội thất cần thiết với phòng ngủ. Tuy nhiên sản phẩm nội thất này thường có kích thước tương đối lớn. Chính vì thế hãy lưu ý yếu tố diện tích của phòng ngủ, nếu phòng quá nhỏ thì gia chủ không nên sử dụng. Trong một vài trường hợp bắt buộc hãy lựa chọn các loại tủ thiết kế âm tường hoặc dạng tủ cao sát với trần nhà để tiết kiệm diện tích.

Khi lựa chọn hãy căn cứ vào kích thước chung của căn nhà để lựa chọn kích thước tủ phù hợp. Lưu ý là màu sắc của tủ và kệ cần hài hòa với thiết kế tổng thể của toàn bộ căn phòng.

Trang trí phòng ngủ bằng tủ và kệ treo tường

Bên cạnh tủ thì kệ sách cũng là một trong những đồ nội thất cần thiết, đặc biệt phù hợp với những cặp vợ chồng là nhân viên văn phòng, sinh viên. Bên cạnh chức năng chính, kệ sách hoàn toàn có thể sử dụng là một món đồ trang trí giúp tăng thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

Trang trí phòng ngủ đẹp – hiện đại bằng tranh ảnh nghệ thuật

Sử dụng tranh ảnh để trang trí không gian phòng ngủ là phương án được nhiều gia chủ lựa chọn. Không gian phòng ngủ sẽ trở nên sang trọng, ấn tượng và tinh tế.

Chọn tranh có thể căn cứ vào sở thích và thiết kế chung trong tổng thể căn phòng. Bên cạnh đó cũng cần phải tuân thủ những nguyên tắc phong thủy khi chọn tranh. Vì phòng ngủ và giấc ngủ sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của gia chủ.

Mẫu phòng ngủ cho các anh chàng cá tính, khác biệt

Tốt nhất nên lựa chọn tranh treo tường có màu sắc tươi sáng, ấn tượng và nổi bật với phòng ngủ dành cho người lớn. Phòng ngủ của trẻ em có thể lựa chọn hình ảnh là các con vật ngộ nghĩnh, ngôi sao hoặc hình ảnh các môn thể thao mà bé yêu thích.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế phòng ngủ nhỏ diện tích 2,3,4,5,6,7m2 [Đẹp – Hiện Đại]

Decor phòng ngủ đẹp đơn giản bằng thảm trải sàn

Rất nhiều người băn khoăn về việc liệu có nên sử dụng thảm trải sàn để trang trí cho phòng ngủ của mình hay không? Nếu có nên chọn màu sắc như thế nào? kích thước ra sao? Hãy tham khảo thông tin dưới đây để có câu trả lời nhé.

Theo các chuyên gia của DECO, gia chủ hoàn toàn có thể sử dụng thảm trải sàn để tăng tính tiện ích và để trang trí cho không gian phòng ngủ. Khi lựa chọn cần lưu ý tới màu sắc. Hãy chọn lựa những sản phẩm có gam màu trung tính như vàng kem, nâu, be để mang tới sự ấm áp và yên bình cho phòng ngủ của mình.

Trang trí phòng ngủ bằng thảm trải sàn

Ngoài ra nếu như muốn sở hữu một căn phòng mới mẻ và phong cách, gia chủ có thể lựa chọn những loại thảm đa dạng họa tiết và hoa văn. Hiện nay các loại sàn rất phong phú và đa dạng về kích cỡ, mẫu mã. Vì thế việc lựa chọn cũng không quá khó khăn và mức chi phí bỏ ra cũng không nhiều.

Decor phòng ngủ đẳng cấp với vách ốp đầu giường

Vách ốp đầu giường là một trong những xu hướng thiết kế phòng ngủ mới được nhiều gia chủ lựa chọn. Đây cũng là giải pháp đơn giản mà dễ thực hiện để mang đến tính thẩm mỹ cho công trình.

Trang trí phòng ngủ bằng vách ốp đầu giường

Hiện nay với sự đa dạng trong vật liệu vách ốp tường giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với mình nhất. Trong đó gỗ công nghiệp phủ bề mặt chính là vật liệu được nhiều người lựa chọn hơn cả. Hiện nay, có một số loại gỗ công nghiệp đang được sử dụng rất phổ biến như: gỗ plywood, MDF, gỗ ghép,… Loại vật liệu này không chỉ mang tới sự sang trọng mà còn rất dễ để hài hòa với các món đồ nội thất còn lại trong phòng ngủ.

Decor phòng ngủ đẹp hiện đại bằng các màu sơn hợp phong thủy

Màu sơn là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ chung của mỗi thiết kế. Lựa chọn màu sơn đẹp, phù hợp sẽ giúp kích thích thị giác và khiến gia chủ cảm thấy thích thú nhất mỗi khi trở về với không gian của mình.

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Bên cạnh đó màu sắc cũng là đặc điểm quan trọng trong giúp thể hiện tính cách của gia chủ. Vì thế chủ nhân hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích để sơn tường phòng ngủ. Ngoài ra đừng quên chọn màu sắc theo phong thủy nhé. Dưới đây là những màu sơn hợp với từng ngũ hành bản mệnh của gia chủ:

● Đối với người mệnh Kim: các màu trắng, xám, ghi

● Đối với người mệnh Mộc: các màu xanh, xanh lá cây

● Đối với người mệnh Thủy: các màu xanh lục, đen

● Đối với người mệnh Hỏa: các màu đỏ, vàng, cam, tím, hồng

● Đối với người mệnh Thổ: các màu vàng nhạt, nâu,…

Trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp bằng cây xanh

Việc trang trí phòng ngủ bằng cây xanh đã được nhiều kiến trúc sư khuyến khích. Lý do là bởi cây xanh sẽ có tác dụng thanh lọc không khí, khử độc và bảo vệ sức khỏe.

Đặc biệt với những gia chủ thường xuyên làm việc căng thẳng, dễ mất ngủ thì việc sử dụng cây cảnh trong nhà sẽ giúp cải thiện tâm trạng hiệu quả, mang lại giấc ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý không nên để quá nhiều cây xanh trong phòng ngủ kín, vào ban đêm cây xanh sẽ lấy oxi trong không khí để quang hợp. Trong căn phòng kín mà để quá nhiều cây xanh sẽ thiếu oxi và ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Decor phòng ngủ bằng cây xanh

Khi lựa chọn và sử dụng cây xanh, gia chủ cần xem xét đó là loại cây gì: Cây chịu nắng hay cây ưa mát, cây cần sống trong nhiệt độ ổn định hay loại cây cần ánh sáng trực tiếp. Từ đó sắp xếp và bố trí vị trí phù hợp nhất để đặt chậu cây.

Mẫu trang trí phòng ngủ đẹp – hiện đại

Việc decor trang trí phòng ngủ càng độc đáo sẽ càng mang tới sự thích thú nhất cho gia chủ. Khi bước vào gian phòng ngủ có thiết kế ấn tượng, bao mệt mỏi của một ngày dài làm việc dường như tan biến. Dưới đây là tổng hợp những mẫu phòng ngủ thiết kế và trang trí ấn tượng nhất.

Trang trí phòng ngủ cho bé

Phòng ngủ của bé không chỉ là không gian nghỉ ngơi mà còn là nơi bé có thể thỏa sức sáng tạo và học tập. Không gian độc đáo sẽ khơi gợi sự hứng thú, sáng tạo. Đây cũng chính là nguồn động lực để bé có thể phát triển xa hơn.

Trang trí phòng ngủ cho bé trai

Phòng ngủ dành cho các bé trai có thể sử dụng những màu sắc tươi trẻ. Nổi bật và được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay là màu xanh da trời hoặc trắng. Bên cạnh đó các đồ nội thất thông minh chắc chắn sẽ khiến không gian vui chơi và trải nghiệm của bé trở nên tuyệt vời nhất.

Mẫu phòng ngủ cho bé trai

Trang trí phòng ngủ cho bé gái

Với bé gái, khi decor phòng ngủ nên lựa chọn gam màu nhẹ nhàng như hồng, trắng, xanh. Đây là những gam màu khiến căn phòng của các bé gái trở nên dễ thương và đáng yêu hơn.

Trang trí phòng ngủ cho bé gái

Về họa tiết, cha mẹ có thể lựa chọn những họa tiết hay hình vẽ mà các bé yêu thích. Lưu ý là hãy lựa chọn sản phẩm nội thất vừa phải và sẽ không phải thay thế chúng khi bé lớn lên. Bên cạnh đó phụ huynh cũng cần dành thêm những không gian trống để các bé có thể tự làm điều mình muốn.

Trang trí phòng ngủ nhỏ đẹp cho nữ

Nữ giới luôn yêu thích sự dịu dàng và trang nhã, chính vì vậy khi decor phòng ngủ những món đồ nội thất thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng là phù hợp nhất. Không nên sử dụng những sản phẩm cầu kỳ gây rối mắt.

Mẫu phòng ngủ với giường đôi cho trẻ em

Khi trang trí phòng ngủ cho nữ hãy chú ý tới bàn trang điểm. Bàn trang điểm cần có màu sắc và thiết kế hài hòa để mang tới sự cân bằng. Gam màu nhẹ nhàng và ngọt ngào sẽ mang tới không gian trang nhã và ấn tượng. Ngoài ra gia chủ cần lưu ý không nên lựa chọn những màu quá sáng sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ.

Trang trí phòng ngủ nam giới

Nam giới yêu thích sự mạnh mẽ, vì thế việc decor phòng ngủ cho nam giới cũng cần lưu ý tới nhiều yếu tố. Đầu tiên hãy đề cao sự gọn gàng và đơn giản, thực hiện điều này bằng việc lựa chọn những món nội thất đơn giản và không kém phần tinh tế.

Mẫu phòng ngủ cho nam đẹp

Màu sắc khi trang trí phòng ngủ cho nam là những màu trầm. Gam màu này sẽ mang tới sự thư giãn, thể hiện sự mạnh mẽ của cánh mày râu. Phòng ngủ dành cho nam giới cũng không nên lựa chọn quá nhiều đồ nội thất sẽ khiến căn phòng trở nên chật chội và bí bách.

Trang trí phòng ngủ cho cặp vợ chồng trẻ

Phòng ngủ là không gian riêng tư và quan trọng để giữ lửa cho tính càm vợ chồng. Việc bài trí và sắp xếp nội thất cần mang đến sự riêng tư nhưng cũng thể hiện sự đầm ấm và hạnh phúc. Vì thế không nên lựa chọn các gam màu quá nóng sẽ gây bí bách khó chịu về lâu dài sẽ làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, đồng thời cũng không nên chọn những gam màu lạnh. Phù hợp nhất đó chính là các gam màu trung tính, ấm áp.

Trang trí phòng ngủ cho vợ chồng

Phòng ngủ vợ chồng nên chọn cách trang trí bằng những biểu tượng thể hiện tình cảm gắn kết, tránh cảm giác lẻ loi. Gia chủ có thể lựa chọn một bức tranh mà cả hai cùng yêu thích hoặc tranh khung cảnh gợi lại những kỷ niệm giữa 2 người.

Trang trí phòng ngủ nhỏ đẹp cho người cao tuổi để có sức khỏe dồi dào

Phòng ngủ dành cho người lớn tuổi cần có cách trang trí để mang đến không gian thoáng mát và an toàn. Đa số hiện nay các gia chủ thường lựa chọn nội thất gỗ tự nhiên, thiết kế không quá cao để thuận tiện trong sinh hoạt. Sự đơn giản và an toàn chính là đặc điểm cần được ưu tiên hàng đầu trong việc decor phòng ngủ dành cho người lớn tuổi.

Mẫu phòng ngủ cho nam đẹp

Không gian nên lựa chọn các màu sắc nhẹ nhàng mang tới sự thư giãn cho người cao tuổi. Bên cạnh đó hãy cố gắng chọn lựa những mẫu đèn không quá sáng để có được không gian dễ chịu. Đừng bỏ qua những bức tranh may mắn treo đầu giường ngủ nhé!

Decor phòng ngủ theo các phong cách thời thượng

Hiện nay các phòng ngủ được thiết kế và trang trí theo nhiều phong cách nổi bật. Trong số đó có thể kể tới phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, châu Âu và địa trung hải. Dưới đây là những thông tin chi tiết về các phong cách nổi tiếng này.

Decor phòng ngủ nhỏ đẹp theo phong cách hiện đại

Phong cách trang trí phòng ngủ hiện đại chính là lựa chọn thông minh dành cho gia chủ, đặc biệt đối với những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp. Ở phong cách này gia chủ cần ưu tiên cho sự tối giản và tiện lợi. Tuy vậy nội thất sử dụng vẫn cần toát lên sự sang trọng. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những gam màu trung tính để có được không gian rộng thoáng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Thiết kế phòng ngủ master cho nhà ống

Để có thể tạo ấn tượng và điểm nhấn cho phong cách này, gia chủ có thể sử dụng các mảng hình khối đa dạng. Đồng thời hãy lựa chọn cho căn phòng phong cách này những món đồ nội thất tinh tế để có được căn phòng hài hòa và ấn tượng nhất.

Decor phòng ngủ theo phong cách hiện tân cổ điển

Tân cổ điển là xu hướng thiết kế phòng ngủ ấn tượng bởi sự sang trọng và thu hút. Dù đã nổi tiếng từ lâu nhưng vẫn luôn khẳng định được vị thế của mình và vẫn là phong cách được lựa chọn nhiều hơn cả. Một không gian ấm áp, gần gũi, tinh tế và sang trọng dành cho những ai yêu thích sự hoài cổ mang hơi hướng hiện đại này.

Trang trí phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Nội thất phù hợp với phong cách này thường có những tông màu ấm áp và sang trọng. Đừng quên lựa chọn thêm những phụ kiện thiết yếu như đèn ngủ hay tranh treo tường để tăng sự thú vị.

Decor phòng ngủ theo phong cách cổ điển

Trang trí phòng ngủ theo phong cách cổ điển thực sự không còn xa lạ với nhiều người. Các cách trang trí và thiết kế này sẽ khiến gia chủ như đang được sống trong một lâu đài cổ kính. Sự trang nhã, tinh tế và hiện đại chính là điểm nhấn không thể bỏ qua ở thiết kế này.

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển sử dụng đồ nội thất ánh kim

Nội thất sử dụng thường có nhiều chi tiết tỉ mỉ, cầu kỳ khiến bất kỳ ai cũng phải nhớ, phải thương. Sự quyến rũ mạnh mẽ của phòng ngủ cổ điển này luôn được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

Decor phòng ngủ theo phong cách châu Âu

Phong cách châu Âu thường dành cho những căn phòng ngủ có diện tích trung bình và lớn. Với họa tiết đậm chất hiện đại từ châu Âu in đậm trong từng món đồ sử dụng. Bên cạnh đó những gam màu trang trí thường toát lên vẻ sang trọng, tính thẩm mỹ và sự tinh tế. Chính vì thế phong cách thiết kế này chưa bao giờ “hết hot”.

Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách châu âu

Decor phòng ngủ đơn giản mà đẹp theo phong cách Địa Trung Hải

Trang trí phòng ngủ theo phong cách Địa Trung Hải đã khiến nhiều gia chủ yêu từ cái nhìn đầu tiên. Phong cách được lấy ý tưởng từ thiên nhiên, từ cái nắng, cái gió của vùng đất Địa Trung Hải. Chính vì thế người sử dụng sẽ cảm nhận được sự thân quen và gần gũi vô cùng với không gian này.

Trang trí phòng ngủ phong cách Địa Trung Hải

Không gian được tạo ra bởi phong cách trang trí này sẽ thật gần gũi và lý tưởng. Tất cả những yếu tố đẹp nhất của khu vực này để được tổng hòa lại, nhờ vậy mang đến địa điểm thư giãn tuyệt vời cho gia chủ.

Việc trang trí phòng ngủ, decor phòng ngủ sẽ không còn là vấn đề quá khó khăn khi gia chủ bỏ túi những bí kíp được chia sẻ trong bài viết của Nội thất DECO. Khi cần tư vấn, thiết kế nội thất hãy liên hệ tới số hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.  

NỘI THẤT DECO

» Địa chỉ: Số 7 - D1 KĐT Cầu Diễn - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

» Hotline: 0936.989.663 hoặc 0948.668.050

» Website: noithatdeco.com.vn

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    Thi công nội thất khách sạn là công việc rất quan trọng để có thể thu hút và giữ chân khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ. Lựa chọn đơn vị thi công là vấn đề khá "đau đầu" với các chủ đầu tư vì đây là khoản đầu tư khá lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của khách sạn. Chúng tôi, Nội thất Deco là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công khách sạn, với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho công trình của quý khách hàng những trang thiết bị nội thất hiện đại, độc bản tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho khách sạn.
  •  
     
    Những mẫu phòng khách chung cư đẹp trong bài viết dưới đây của Deco sẽ cung cấp cho bạn đọc những ý tưởng thiết kế độc đáo, thẩm mỹ và sang trọng. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Phòng khách tân cổ điển là xu hướng thiết kế được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang tới không gian sang trọng, tính thẩm mỹ tuyệt vời mà không có phong cách nào khác có thể sở hữu được. Tuy nhiên trước khi lựa chọn phong cách thiết kế này, gia chủ cũng cần lưu ý những thông tin quan trọng dưới đây. 
  •  
     
    Trang trí phòng khách như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo không gian thoải mái nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng khách là không gian đại diện cho tổng thể kiến trúc căn nhà, sẽ là nơi đón tiếp những vị khách quý của gia chủ. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc những ý tưởng trang trí độc đáo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Đồ nội thất thông minh ngày càng được các gia đình ưa chuộng sử dụng, đặc biệt trong các căn hộ có diện tích nhỏ ở các thành phố lớn. Không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm không gian mà với thiết kế hiện đại, đồ dùng nội thất thông minh vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ, tiện nghi của căn hộ. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với căn hộ của mình. Hãy tham khảo những thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây để biết thêm những mẫu sản phẩm được ưa chuộng và nắm được những kinh nghiệm khi lựa chọn nhé.
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ 20m2 thế nào vừa đẹp, vừa sang vừa rộng rãi lại tiết kiệm là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Bởi phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Để sở hữu phòng ngủ 20m2 thật "ưng ý", quý bạn đọc chỉ cần áp dụng đúng những gợi ý trong bài viết dưới đây của Deco. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Thiết kế nội thất phòng khách là công việc được nhiều gia chủ quan tâm trong những năm gần đây. Phòng khách được thiết kế hợp lý sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng và thẩm mỹ, đặc biệt đối với những căn hộ có diện tích nhỏ. Tuy nhiên để có một phòng khách đẹp đòi hỏi kiến trúc sư thiết kế phải có kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ tinh tế, tổng quan và phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ. Dưới đây là hơn 50 mẫu thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, độc bản, hiện đại, sang trọng được đội ngũ kiến trúc sư của Deco tổng hợp. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Thiết kế nội thất chung cư như thế nào để sở hữu không gian tiện ích, phát huy tối đa công năng sử dụng của từng khu vực trong căn hộ? Sắp xếp và bố trí như thế nào để bản vẽ thiết kế mang tính khả thi và có ứng dụng cao nhất trong cuộc sống sau này?. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco đã tổng hợp hơn 50 mẫu thiết kế kèm báo giá thiết kế chi tiết để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp như thế nào là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là hạng mục khá đặc biệt trong thiết kế của mỗi căn nhà, là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco sẽ "bật mí" cho bạn đọc làm thế nào để bố trí nội thất cho phòng ngủ nhỏ đảm bảo đầy đủ tiện nghi mà vẫn đạt độ thông thoáng, rộng rãi nhất. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Phòng ngủ master là gì? Có khác gì so với phòng ngủ thông thường hay không? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ chia sẻ toàn bộ thông tin về mẫu phòng ngủ này và những điều cần lưu ý khi thiết kế để bạn đọc có thể sở hữu master bedroom đẹp nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé