Thiết kế phòng ngủ nhỏ diện tích 2,3,4,5,6,7m2 [Đẹp - Hiện Đại]

11/03/2021 17:56 +07 - Lượt xem: 43132

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp như thế nào là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là hạng mục khá đặc biệt trong thiết kế của mỗi căn nhà, là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco sẽ "bật mí" cho bạn đọc làm thế nào để bố trí nội thất cho phòng ngủ nhỏ đảm bảo đầy đủ tiện nghi mà vẫn đạt độ thông thoáng, rộng rãi nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Thiết kế phòng ngủ nhỏ như thế nào để tối đa hóa diện tích?

Với các căn hộ như chung cư, biệt thự, nhà phố… Bên cạnh phòng ngủ master cho bố mẹ còn có các căn phòng có diện tích nhỏ từ 2 tới 7m2. Thông thường đây là căn phòng dành riêng cho trẻ nhỏ. Với diện tích có phần hơi hẹp, gia chủ cần tính toán và thiết kế nội thất phòng ngủ một cách hợp lý để trẻ có sự thoải mái nhất.

Thực tế có rất nhiều cách để thiết kế phòng ngủ nhỏ 2,3,4,5,6,7m2 trở thành không gian rộng và thoáng đãng hơn diện tích nó vốn có. Dưới đây là những gợi ý được nghiên cứu và thiết kế bởi các kiến trúc sư của DECO mà bạn đọc có thể tham khảo.

Sử dụng giường tầng

Giường tầng là giải pháp hàng đầu cho các phòng ngủ diện tích nhỏ. Phương án sử dụng giường tầng phù hợp với những gia đình có 2 bé cùng giới tính hoặc khác giới đều có thể sử dụng được. Sản phẩm nội thất này sẽ giúp trẻ dù sống ở không gian chung vẫn có những khu vực riêng để nghỉ ngơi.

Sử dụng giường tầng

Hiện nay có khá nhiều mẫu giường tầng để bậc cha mẹ có thể lựa chọn cho không gian của con mình. Trong đó các mẫu giường tầng thông minh được đại đa số phụ huynh lựa chọn. Có thể kể tới:

● Giường tầng thông minh với thiết kế ngăn kéo ở bậc thang.

● Giường tầng thiết kế gầm để ngăn áo quần và chăn ga gối đệm.

● Giường tầng thông minh thiết kế phía dưới để có thể kéo rộng ra thành chiếc giường thứ 3.

Sử dụng giường tầng trong thiết kế phòng ngủ nhỏ

Vật liệu làm giường tầng cũng hết sức phong phú và đa dạng. Phụ huynh có thể chọn lựa các vật liệu gỗ tự nhiên, cũng có thể kết hợp gỗ tự nhiên với ván gỗ công nghiệp.

Sử dụng giường tầng trong thiết kế phòng ngủ nhỏ

Lựa chọn giường tầng là giải pháp cực kỳ hiệu quả để có thiết kế phòng ngủ nhỏ 2,3,4,5,6,7m2 thông thoáng và tiện ích.

Sử dụng giường song song

Giải pháp thứ 2 cho phòng ngủ nhỏ là sử dụng giường song song. Tuy nhiên cần lưu ý, áp dụng kiểu thiết kế này nên chọn các mẫu giường đơn kích thước nhỏ.

Sử dụng giường đôi

Gia chủ nên sắp xếp để 2 giường ở khoảng cách cách nhau khoảng 90cm là phù hợp nhất. Bên cạnh đó gia chủ cũng cần cân nhắc và tính toán tới vị trí của bàn học cho bé và tủ quần áo.

Sử dụng giường kéo

Giường kéo cũng là một trong số những gợi ý rất hữu ích từ những chuyên gia của DECO. Đây là giải pháp nội thất cực kỳ phù hợp với các không gian có diện tích nhỏ, hẹp. Chiếc giường thiết kế thông minh có thể kéo ra lúc ngủ, sau đó thu vào khi thức dậy. Thực tế rất nhiều gia chủ đã lựa chọn giải pháp này cho căn phòng của mình.

Sử dụng giường kéo trong thiết kế phòng ngủ nhỏ

Sử dụng giường kê góc

Kiểu kê giường sát góc cũng là phương án lý tưởng dành cho thiết kế phòng ngủ nhỏ. Ở kiểu thiết kế này, hai chiếc giường sẽ được sắp xếp ở vị trí sát vách tường và vuông góc với nhau. Đây là cách sắp xếp để có thể giải phóng không gian và tạo diện tích rộng hơn.

Sử dụng giường kê góc trong thiết kế phòng ngủ nhỏ

Bên cạnh đó thiết bị nội thất sử dụng sẽ cần phải được sắp đặt một cách ngăn nắp và gọn gàng. Việc sắp xếp và bố trí nội thất như thế này có thể phù hợp với 2 bé cùng giới tính hoặc khác giới tính.

Sử dụng giường thẳng hàng

Với các căn phòng ngủ có diện tích nhỏ ở nhà ống dài, gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn cách sắp xếp nội thất với 2 giường ngủ bố trí thẳng hàng với nhau.

Sử dụng giường thẳng hàng

Hai chiếc giường sẽ được đặt sát theo chiều dài vách tường. Vị trí tiếp giáp giữa 2 chiếc giường nên sử dụng một chiếc kệ nhỏ xinh có thiết kế ngăn kéo. Phía bên trên kệ có thể sử dụng đèn ngủ hoặc giá sách để trang trí và tăng tiện ích.

Sử dụng tủ âm tường

Tủ âm tường cũng là một món đồ nội thất nên sử dụng cho phòng ngủ nhỏ. Tủ đặt âm tường không chỉ giúp tiết kiệm diện tích, tạo thông thoáng cho căn phòng mà còn mang tới tính thẩm mỹ và ấn tượng cho không gian.

Trên đây là toàn bộ những phương án sử dụng đồ nội thất trong các phòng ngủ có diện tích nhỏ để tiết kiệm diện tích. Bạn đọc có thể căn cứ vào nhu cầu và điều kiện để có lựa chọn đúng đắn. Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng không biết khi sử dụng 2 giường trong một phòng có ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ hay không? Dưới đây sẽ là thông tin bổ ích để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn đọc tham khảo

Thiết kế phòng ngủ nhỏ có nên sử dụng 2 giường không?

Hiện nay nhà ở chung cư có thiết kế 2 phòng ngủ là lựa chọn của khá nhiều người, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Diện tích phổ biến nhất của các căn hộ này là từ 55 tới 80m2. Thông thường 1 trong 2 phòng ngủ sẽ được sử dụng làm phòng ngủ master. Phòng còn lại sẽ được dành cho các bé.

Phòng ngủ nhỏ có nên sử dụng 2 giường không?

Trường hợp gia đình chỉ có 1 con nhỏ thì việc thiết kế và sắp xếp nội thất sẽ đơn giản hơn. Tuy nhiên với những gia đình có 2 con trở lên, việc sử dụng nội thất là vấn đề đáng phải quan tâm và cân nhắc. Với trường hợp này, tốt nhất gia chủ nên lựa chọn thiết kế 2 giường để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu vui chơi và ngủ nghỉ của con trẻ.

Phương án sử dụng giường tầng là một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn. Tuy vậy, việc sử dụng đồ nội thất này cũng sẽ kéo theo một số rủi ro. Trong đó tính an toàn là vấn đề gia chủ nên cân nhắc.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ có nên sử dụng 2 giường hay không?

Nói tóm lại phương án sử dụng 2 giường trong phòng ngủ nhỏ là hoàn toàn có thể thực hiện được. Thậm chí nếu như biết cách bố trí và sắp xếp hợp lý, gia chủ sẽ tạo ra một không gian nhỏ xinh, dễ thương và ấn tượng cho các bé.

Cách thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp – đơn giản

Để có được không gian phòng ngủ ấm áp, thông thoáng và ấn tượng nhất, gia chủ nên lưu ý một vài gợi ý sau:

Phân chia không gian hợp lý

Việc đầu tiên cần làm đó là xem xét toàn bộ diện tích sử dụng của căn phòng. Hãy đánh giá chính xác phòng ngủ có vuông vức không để lựa chọn phương án xử lý phù hợp nhất.

Sau đó gia chủ cần thực hiện việc phân chia không gian một cách hợp lý. Tốt nhất nên chia khu vực để giường, bàn học, tủ hay giá sách trước khi chọn nội thất có kích thước phù hợp.

Mẫu phòng ngủ diện tích 5m2 đẹp

Hãy luôn đặt bàn học ở nơi có nhiều ánh sáng nhất. Đồ nội thất nên đặt ở vị trí sát tường hoặc các góc chết để có thể tiết kiệm nhiều diện tích. Song song với đó hãy bổ sung thêm các món đồ trang trí gọn, nhẹ, đơn giản như gấu bông, bình hoa, tranh treo tường để tăng điểm nhấn.

Sử dụng đồ nội thất thông minh

Trong thiết kế phòng ngủ nhỏ 2,3,4,5,6,7m2, nội thất thông minh là món đồ được ưu tiên lựa chọn. Gia chủ không nên lựa chọn các đồ nội thất quá lớn và cồng kềnh vì chúng có thể chiếm quá nhiều diện tích của phòng. Từ đó khiến không gian mất đi sự hài hòa và cân đối.

Cách thiết kế phòng ngủ nhỏ

Gia chủ có thể lựa chọn những mẫu giường ngủ có ngăn kéo hoặc có tủ đầu giường. Mẫu tủ quần áo thông minh thiết kế âm tường cũng là lựa chọn không tồi.

Bên cạnh đó trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều món nội thất thông minh dành cho phòng ngủ. Mẫu mã khá phong phú và đa dạng nên gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn được món đồ phù hợp nhất cho không gian của mình.

Kê bàn học và làm việc gần cửa sổ nơi có ánh sáng tự nhiên

Bàn học là vật dụng cần thiết với các bé, vì thế khi sắp xếp cần được đặt tại các vị trí có nhiều ánh sáng mặt trời. Thêm vào đó hãy bổ sung thêm rèm cửa để có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng phù hợp nhất với các bé.

Kê giường theo phong thủy

Giường ngủ là món đồ cần thiết và quan trọng nhất với nội thất phòng ngủ. Vị trí đặt giường phù hợp có thể mang lại giấc ngủ ngon cho trẻ. Vì thế gia chủ cần lưu ý vị trí đặt giường ngủ trong căn phòng. Gia chủ nên chọn cách bài trí giường ngủ hợp hướng và hợp mệnh để tạo phong thủy cho căn phòng.

● Đặt giường ngủ theo hướng Đông, Nam, Bắc và Đông nam phù hợp với người mệnh Mộc, Thủy, Hỏa.

● Đặt giường ngủ theo hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc phù hợp với người mệnh Thổ và mệnh kim.

● Không kê giường ngủ ở vị trí đối diện với gương hoặc nhà vệ sinh, tránh kê gần cửa ra vào.

Cách thiết kế phòng ngủ nhỏ

Chọn màu sắc sáng làm chủ đạo

Trong thiết kế phòng ngủ nhỏ, màu sắc nên chọn là các màu sắc. Ví dụ như màu be, trắng, vàng,… Màu chủ đạo là các gam màu sáng sẽ khiến cho người sử dụng có cảm giác phòng rộng hơn so với diện tích thực tế.

Bên cạnh đó hãy lưu ý lựa chọn nội thất có màu sắc hài hòa thay vì chọn quá nhiều màu trong một khoảng không gian chật hẹp. Sự rối mắt sẽ khiến không gian thêm chật chội và bí bách.

Tuy vậy gia chủ cũng hoàn toàn có thể lựa chọn những gam màu bản thân yêu thích để làm cho căn phòng có sự độc đáo và cá tính.

Sử dụng phong cách thiết kế hiện đại tối giản

Hiện nay có nhiều phong cách thiết kế dành cho phòng ngủ. Trong đó có thể kể tới phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,.. Tuy vậy để tăng sự thông thoáng và rộng rãi cho căn phòng thì gia chủ nên lựa chọn phong cách hiện đại hoặc tối giản.

Chọn màu trắng làm chủ đạo trong thiết kế

Các thiết kế hạn chế đường nét, hoa văn hoặc họa tiết sẽ tối ưu diện tích hiệu quả. Bên cạnh đó phong cách hiện đại hoặc tối giản cũng là kiểu thiết kế có chi phí thấp hơn so với các phong cách khác.

50 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp – hiện đại không thể bỏ qua

Hiện nay có rất nhiều kiểu thiết kế riêng dành cho các phòng ngủ có diện tích hẹp. Dưới đây là tổng hợp một số mẫu thiết kế nổi bật nhất.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 2m2 đẹp

Với mỗi không gian, tùy theo diện tích cần sử dụng nội thất có kích thước phù hợp để đảm bảo sự thông thoáng cho không gian. Với diện tích chỉ 2m2, gia chủ nên sử dụng nội thất đơn giản 1 giường kết hợp với 1 đôn nhỏ. Đồng thời nên sử dụng dạng cửa kéo để tiết kiệm tối đa diện tích.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 2m2

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 3m2 đẹp

Đối với phòng ngủ diện tích 3m2 chỉ nên thiết kế các kệ treo tường kiểu dáng đơn giản vừa có mục đích trang trí, vừa sử dụng để một số đồ đơn giản.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 3m2

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 4m2 đẹp

Phòng ngủ 4m2 nên sử dụng các mẫu nội thất thông minh. Gia chủ hãy sử dụng mẫu giường có kích thước không quá lớn. Các ngăn tủ phía dưới giường nên tận dụng để làm tủ quần áo.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 4m2

Bên cạnh đó nên sử dụng các gam màu xám để tạo các giác rộng rãi và thoáng đãng cho căn phòng.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 4m2

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2 đẹp

Với diện tích 5m2 gia chủ đã có thể sử dụng thêm một vài món nội thất như bàn phấn kết hợp với gương để tăng tiện nghi cho căn phòng.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2

Ngoài ra nếu như nhà có thiết kế mái trần tương đối cao có thể tận dụng khoảng không gian phía trên để làm hệ thống tủ treo. Không chỉ tăng độ tiện nghi cho căn phòng mà còn khá thẩm mỹ.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m2 đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m2 đẹp

Với thiết kế phòng ngủ 6m2, gia chủ có thể sử dụng tủ liền tường để tận dụng khoảng không gian “chết” và tăng độ rộng rãi cho cả căn phòng.

Mẫu phòng ngủ nhỏ 7m2 đẹp

Căn phòng ngủ có diện tích 7m2 nếu sử dụng một chiếc giường đơn có thiết kế đơn giản thì gia chủ sẽ có thêm không gian để kê một chiếc bàn làm việc nhỏ xinh.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 7m2 đẹp

Vẫn là các món đồ nội thất thông minh căn phòng sẽ trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn

Mẫu phòng ngủ nhỏ 9m2 đẹp

Không gian 9m2 của phòng ngủ đã giúp gia chủ có thể lựa chọn thêm các món đồ nội thất khác như kệ dài, tủ liền tường,…

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 đẹp

Tuy vậy gia chủ vẫn nên lựa chọn các gam màu sáng cho căn phòng của mình ấm áp hơn.

Mẫu phòng ngủ nhỏ 10m2

Mẫu phòng ngủ nhỏ 10m2 đẹp

Ở diện tích 10m2 gia chủ đã có thể lựa chọn thêm những món đồ trang trí để tăng tính thẩm mỹ.

Mẫu phòng ngủ nhỏ 10m2 đẹp

Nếu như đó là một căn phòng gần cửa sổ, gia chủ hãy tận dụng ánh sáng từ cửa sổ để mang đến sự thoáng đãng cho không gian.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ chi phí bao nhiêu là hợp lý?

Phòng ngủ là địa điểm thư giãn và nghỉ ngơi sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Ngày nay các gia chủ ngày càng chú trọng đến việc sắp xếp và bố trí nội thất phòng ngủ sao cho phát huy hết công năng sử dụng những vẫn đảm bảo độ thông thoáng và tính thẩm mỹ.

Hiện nay có nhiều kiểu thiết kế để đảm bảo có mức chi phí phù hợp với thu nhập của gia chủ. Để được tư vấn chi tiết hãy liên hệ trực tiếp tới số hotline của DECO để được hỗ trợ. Dưới đây là gợi ý của chúng tôi về thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp với mức chi phí trung bình.

● Chi phí nội thất gỗ: Bao gồm chi phí lắp đặt giường và kệ, sử dụng vật liệu là gỗ công nghiệp: Chi phí khoảng 5 triệu

● Chi phí sơn trang trí phòng: Chi phí 2 triệu đồng

● Chi phí lắp đặt rèm cửa sổ: 1 triệu đồng

● Tranh treo tường: 500 nghìn đồng

● Gương và đèn ngủ kết hợp trang trí: 500 nghìn đồng

● Chi phí phát sinh và các vật dụng khác: 1.5 triệu đồng

Với các hạng mục như trên, tổng chi phí dự kiến khoảng từ 10 tới 12 triệu đồng. Đầy là mức kinh phí phù hợp với một phòng ngủ có diện tích nhỏ

Hy vọng qua bài viết trên, quý bạn đọc sẽ có thể tự tay thiết kế phòng ngủ nhỏ cho căn hộ của mình. Nếu cần tư vấn thiết kế hãy liên hệ ngay cho các kiến trúc sư của Deco qua hotline: 0948.668.050 để được hỗ trợ miễn phí.

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    Thi công nội thất khách sạn là công việc rất quan trọng để có thể thu hút và giữ chân khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ. Lựa chọn đơn vị thi công là vấn đề khá "đau đầu" với các chủ đầu tư vì đây là khoản đầu tư khá lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của khách sạn. Chúng tôi, Nội thất Deco là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công khách sạn, với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho công trình của quý khách hàng những trang thiết bị nội thất hiện đại, độc bản tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho khách sạn.
  •  
     
    Những mẫu phòng khách chung cư đẹp trong bài viết dưới đây của Deco sẽ cung cấp cho bạn đọc những ý tưởng thiết kế độc đáo, thẩm mỹ và sang trọng. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Phòng khách tân cổ điển là xu hướng thiết kế được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang tới không gian sang trọng, tính thẩm mỹ tuyệt vời mà không có phong cách nào khác có thể sở hữu được. Tuy nhiên trước khi lựa chọn phong cách thiết kế này, gia chủ cũng cần lưu ý những thông tin quan trọng dưới đây. 
  •  
     
    Trang trí phòng khách như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo không gian thoải mái nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng khách là không gian đại diện cho tổng thể kiến trúc căn nhà, sẽ là nơi đón tiếp những vị khách quý của gia chủ. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc những ý tưởng trang trí độc đáo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Đồ nội thất thông minh ngày càng được các gia đình ưa chuộng sử dụng, đặc biệt trong các căn hộ có diện tích nhỏ ở các thành phố lớn. Không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm không gian mà với thiết kế hiện đại, đồ dùng nội thất thông minh vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ, tiện nghi của căn hộ. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với căn hộ của mình. Hãy tham khảo những thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây để biết thêm những mẫu sản phẩm được ưa chuộng và nắm được những kinh nghiệm khi lựa chọn nhé.
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ 20m2 thế nào vừa đẹp, vừa sang vừa rộng rãi lại tiết kiệm là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Bởi phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Để sở hữu phòng ngủ 20m2 thật "ưng ý", quý bạn đọc chỉ cần áp dụng đúng những gợi ý trong bài viết dưới đây của Deco. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Trang trí phòng ngủ như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là không gian riêng tư, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của chúng ta sau mỗi ngày lao động và học tập căng thẳng. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu cho mình một căn phòng ngủ thật "ưng ý" nhé.
  •  
     
    Thiết kế nội thất phòng khách là công việc được nhiều gia chủ quan tâm trong những năm gần đây. Phòng khách được thiết kế hợp lý sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng và thẩm mỹ, đặc biệt đối với những căn hộ có diện tích nhỏ. Tuy nhiên để có một phòng khách đẹp đòi hỏi kiến trúc sư thiết kế phải có kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ tinh tế, tổng quan và phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ. Dưới đây là hơn 50 mẫu thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, độc bản, hiện đại, sang trọng được đội ngũ kiến trúc sư của Deco tổng hợp. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Thiết kế nội thất chung cư như thế nào để sở hữu không gian tiện ích, phát huy tối đa công năng sử dụng của từng khu vực trong căn hộ? Sắp xếp và bố trí như thế nào để bản vẽ thiết kế mang tính khả thi và có ứng dụng cao nhất trong cuộc sống sau này?. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco đã tổng hợp hơn 50 mẫu thiết kế kèm báo giá thiết kế chi tiết để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Phòng ngủ master là gì? Có khác gì so với phòng ngủ thông thường hay không? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ chia sẻ toàn bộ thông tin về mẫu phòng ngủ này và những điều cần lưu ý khi thiết kế để bạn đọc có thể sở hữu master bedroom đẹp nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé