[199+] Mẫu phòng khách chung cư đẹp, đơn giản, hiện đại - Deco

22/04/2021 16:59 +07 - Lượt xem: 28538

Những mẫu phòng khách chung cư đẹp trong bài viết dưới đây của Deco sẽ cung cấp cho bạn đọc những ý tưởng thiết kế độc đáo, thẩm mỹ và sang trọng. Cùng tham khảo nhé!

Phòng khách chung cư đẹp

Ý tưởng thiết kế phòng khách chung cư đẹp

Mỗi không gian phòng khách sẽ có ý tưởng thực hiện khác nhau đảm bảo sự hài hòa tối đa về màu sắc và các món đồ nội thất. Dưới đây sẽ là gợi ý các từ chuyên gia nội thất của DECO mà bạn đọc có thể tham khảo.

Lựa chọn kích thước nội thất phù hợp

Lựa chọn kích thước phù hợp chính là tiêu chí đầu tiên chi phối mọi ý tưởng thiết kế. Lý do rất đơn giản, nếu phòng khách chung cư có diện tích nhỏ mà lại sử dụng quá nhiều nội thất có kích thước lớn sẽ dẫn tới tình trạng nhồi nhét vật dụng. Điều này gây ra cảm giác khó chịu, bức bối.

https://noithatdeco.com.vn/wp-content/uploads/2021/03/luu-y-khi-thiet-ke-phong-khach-chung-cu.jpg

Ngược lại, chung cư có diện tích lớn sử dụng nội thất nhỏ sẽ gây ra cảm giác không cân đối. Chính vì thế thiết kế nội thất chung cư đẹp cần yếu tố đầu tiên là lựa chọn nội thất có kích thước phù hợp.

Sử dụng cây xanh trang trí

Ý tưởng thiết kế với những chậu cây xanh sẽ khiến cho không khí căn phòng trong lành và cân bằng hơn. Hãy chọn một vài chậu cây xanh, cây hoa đặt ở cửa sổ hoặc góc phòng để tăng điểm nhấn.

Sử dụng cây xanh trang trí cho phòng khách chung cư

Tạo điểm nhấn bằng các loại đồ nội thất gỗ

Thảm trải sàn, nội thất thông minh bằng gỗ chắc chắn sẽ là ý tưởng không tồi để gia chủ có thể sở hữu nội thất phòng khách chung cư đẹp, sang trọng và ấn tượng.

Tạo điểm nhấn bằng đồ nội thất gỗ

Sử dụng phong cách tối giản cho phòng khách chung cư nhỏ đẹp

Phong cách tối giản xuất hiện từ những năm 60 và 70 của thế kỷ trước. Phong cách còn được gọi với tên gọi khác là Minimalism. Thiết kế nội thất theo phong cách này cần phải tiết chế các họa tiết cầu kỳ và phức tạp. Ngoài ra nên sử dụng ít đồ hơn, tập trung vào 3 yếu tố chính là vật liệu tốt, màu sắc đơn giản, hình dạng phù hợp.

Trang trí phòng khách bằng thảm lót sàn

Lựa chọn gam màu nội thất phù hợp phong thủy

Màu sắc hợp phong thủy là một trong những yếu tố hàng đầu trong thiết kế kiến trúc hiện nay. Với các căn phòng khách chung cư, nội thất sử dụng hợp phong thủy sẽ mang đến hanh thông và sự thuận lợi nhất cho gia chủ.

Lưu ý khi thiết kế phòng khách tân cổ điển

199+ Mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp

Hiện nay những mẫu phòng khách chung cư đẹp khá phong phú và đa dạng. Các phong cách được lựa chọn nhiều nhất là hiện đại, tân cổ điển, Taiwan,…

Mẫu phòng khách chung cư phong cách Taiwan đẹp

Phong cách Taiwan được nhiều người ưa chuộng cho phòng khách chung cư đẹp. Thông thường thiết kế khá đơn giản, cách bài trí phân chia rõ ràng về không gian. Sofa và các món nội thất sử dụng có kiểu dáng nhẹ nhàng, toát lên sự thanh lịch và sang trọng.

Mẫu phòng khách chung cư đẹp phong cách Taiwan

Hãy cố gắng chọn màu sơn sofa cùng tông màu sơn tường để tăng sự thanh thoát và nhẹ nhàng.

Mẫu phòng khách chung cư đẹp phong cách Taiwan

Mẫu phòng khách chung cư phong cách tân cổ điển đẹp

Tân cổ điển là xu hướng thiết kế được ưa chuộng thời gian gần đây. Điểm đặc trưng của phong cách nghệ thuật này chính là vẻ đẹp tinh tế, đầy tính nghệ thuật nhưng không quá phô trương.

Sử dụng chất liệu phù hợp

Mẫu phòng khách chung cư phong cách tân cổ điển mang điểm đặc trưng nhất là sự tinh tế, đầy tính nghệ thuật nhưng cũng không quá phô trương. Phong cách sẽ được kết hợp hài hòa giữa sự phóng khoáng của hiện đại với các chi tiết tăng tính thẩm mỹ và ấn tượng. Nhờ đó mang đến sự cuốn hút cho không gian.

Tường phòng khách tân cổ điển

Mẫu phòng khách chung cư nhỏ hiện đại

Chung cư nhỏ thiết kế theo phong cách hiện đại là lựa chọn phù hợp nhất. Màu sắc lựa chọn nên là các màu nhã nhặn, nhẹ nhàng, tươi mới. Gia chủ có thể sử dụng một số khung kệ hoặc tủ bằng gỗ công nghiệp và phủ melamine để tiết kiệm chi phí.

Trang trí phòng khách tối giản

Thêm một số vật dụng trang trí nhỏ gọn để không gian ấn tượng và hài hòa hơn.

Phòng khách chung cư nhỏ đẹp

Mẫu phòng khách chung cư sang trọng

Những căn phòng khách chung cư sang trọng luôn chứa đựng sự thu hút đặc biệt. Ghế sofa là thiết kế không thể thiếu, một chiếc bàn trà, tranh và đèn trang trí sẽ khiến không gian của gia chủ ấm áp hơn.

Tủ trang trí trong phòng khách

Nếu như muốn tăng sự hài hòa cho không gian của mình thì đừng bỏ qua một tấm thảm với thiết kế đặc biệt. Toàn bộ nội thất sử dụng cần có sự hài hòa về kích thước, thiết kế và màu sắc.

Phòng khách chung cư đẹp, sang trọng

Mẫu phòng khách chung cư cao cấp hơi hướng cổ điển

Nhiều người băn khoăn về việc phòng khách chung cư có thể thiết kế nội thất phong cách cổ điển hay không? Điều này là hoàn toàn có thể nếu như bạn có một phòng khách đủ rộng.

Phòng khách chung cư đẹp phong cách cổ điển

Tổng thể căn phòng khách cao cấp thiết kế phong cách cổ điển thường mang nét đẹp sang trọng và ấn tượng. Sofa thường được thiết kế với các đường nét tinh tế, cực kỳ sang trọng và lộng lẫy.

Phòng khách chung cư đẹp phong cách cổ điển

Không gian đẳng cấp và sang trọng là những đặc điểm có thể dễ dàng nhận thấy trong phong cách thiết kế này. Bên cạnh đó phía dưới sàn nhà thường sẽ sử dụng thảm với nhiều hoa văn tinh tế.

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư liền bếp

Phòng khách chung cư thường có diện tích không quá lớn. Chính vì thế thiết kế phòng khách và bếp liền kề là phương án hiệu quả nhất để tận dụng diện tích. Không gian sẽ được tăng thêm độ thông thoáng, vì thế dù diện tích không quá lớn nhưng vẫn tạo ra được cảm giác rộng rãi.

Mẫu phòng khách chung cư liền bếp đẹp

Những yếu tố tạo nên phòng khách chung cư đẹp tiêu chuẩn

Để có được không gian phòng khách chung cư đẹp, tiêu chuẩn, gia chủ cần phải lưu ý đến những vấn đề sau đây:

Sở hữu phong cách thiết kế ấn tượng

Ai cũng biết phong cách thiết kế dành cho phòng khách là yếu tố quan trọng đối với mọi căn nhà. Thiết kế tốt cần đảm bảo được tiêu chuẩn tối ưu nội thất căn phòng. Nhờ đó không gây ra cảm giác rối mắt hay chật chội.

Hiện nay các phong cách thiết kế ấn tượng và được sử dụng nhiều nhất bao gồm: Phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, vintage, Phong cách Nhật Bản, phong cách Hàn Quốc,… Tùy theo sở thích của gia chủ và diện tích căn phòng để có thể lựa chọn được phong cách phù hợp nhất.

Yếu tố thiết kế phòng khách chung cư đẹp

Khi đã lựa chọn được kiểu thiết kế, gia chủ nên chú ý tới phần diện tích thực tế của căn hộ. Yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc triển khai các phong cách thiết kế. Hãy liên hệ tới DECO để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Phối màu hợp lý

Màu sắc nội thất căn phòng khách là yếu tố ảnh hưởng tới thẩm mỹ và phong thủy của căn phòng. Tông màu cần quan tâm đó là màu chủ đạo, có thể làm điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Tông màu thứ 2 là màu hỗ trợ cho màu chủ đạo. Các tông màu cần được lựa chọn một cách kỹ lưỡng để có được không gian hài hòa nhất.

Phối màu hợp lý

Màu sắc chủ đạo của căn phòng nên theo phong cách thiết kế mà mình hướng tới. Đây là tông màu có thể ảnh hưởng tới tổng thể không gian đồng thời thường làm nền cho các màu sắc và họa tiết trang trí liên quan. Hiện nay nhiều gia chủ lựa chọn các màu chủ đạo là kem, trắng, be hoặc đen cho không gian phòng khách chung cư của mình.

Với các tông màu trang trí, gia chủ nên phối hợp các màu với nhau một cách hài hòa nhất để tạo ra một không gian cân bằng và ấn tượng. Căn cứ vào gu thẩm mỹ, sở thích để gia chủ lựa chọn các màu sắc phù hợp nhất cho không gian phòng khách.

Lưu ý cuối cùng đó là màu sắc có khả năng ảnh hưởng tới tâm trạng của các thành viên trong gia đình. Chính vì thế gia chủ cần tìm hiểu kỹ càng để chọn lựa được các màu sắc tươi mới và phù hợp.

Đảm bảo thiết kế đủ ánh sáng cho phòng khách

Ánh sáng tự nhiên là một trong số những yếu tố không thể thiếu trong việc thiết kế nội thất, nhất là nội thất chung cư. Sử dụng ánh sáng tự nhiên không chỉ tạo ra sự hài hòa, thông thoáng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Ánh sáng chính là nguồn sinh khí cho cả ngôi nhà. Tận dụng ánh sáng tự nhiên trong thiết kế phòng khách là điều nên làm. Mỗi đồ vật khi có ánh sáng tự nhiên sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Cần đảm bảo ánh sáng cho phòng khách chung cư

Khi thiết kế phòng khách thiếu ánh sáng mặt trời, không gian có thể trở nên u tối, ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của các thành viên trong gia đình. Khắc phục tình trạng này bằng cách lắp thêm hệ thống đèn chiếu sáng để tạo ra sự ánh sáng cho toàn bộ căn phòng.

Chất liệu đồ nội thất

Sử dụng chất liệu nội thất phù hợp không chỉ giúp có một thiết kế phòng khách chung cư đẹp mà còn giúp gia chủ chi trả mức ngân sách phù hợp nhất. Ngân sạch nhỏ nên ưu tiên lựa chọn các chất liệu gỗ công nghiệp acrylic, ván MDF thay vì các dòng gỗ tự nhiên trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó các dòng gỗ công nghiệp hiện nay cũng đã được cải tiến và có thêm nhiều ưu điểm nổi bật bao gồm: Trọng lượng nhẹ, bền bỉ, màu sắc đa dạng, thi công dễ dàng,… Đây đều là những tính năng cực kỳ phù hợp với các không gian nhà chung cư.

Bố trí sắp xếp đồ nội thất phù hợp

Việc sắp xếp nội thất phòng khách cần tập trung vào chức năng chính là đón tiếp khách, đồng thời tạo ra không gian giao tiếp chung cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu phòng khách tân cổ điển cho chung cư

Chuyên gia nội thất cho rằng phòng khách có thể rộng hay chật tùy vào diện tích xây dựng để lựa chọn việc trang trí bằng các món đồ nội thất vừa tiền hoặc đắt tiền. Tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn là việc lựa chọn và sắp đặt nội thất.

Khu vực phòng khách cần được bóc tách kỹ thuật bao gồm tủ để giày, sofa, khu kệ trang trí, khu bàn thờ (nếu có). Thông thường các bộ sofa đơn chính là lựa chọn hàng đầu dành cho không gian các căn hộ chung cư.

Bên cạnh việc lựa chọn và sắp xếp các món đồ cần thiết trong không gian phòng khách, cách trang trí cũng cần phải đảm bảo yếu tố tương đồng và tạo ra sự ấn tượng nhất cho không gian. Nếu như phòng khách chung cư đẹp sử dụng phong cách hiện đại thì cần lựa chọn những đường nét đơn giản và nhẹ nhàng.

Ngược lại nếu như phòng khách lựa chọn phong cách cổ điển thì nên lựa chọn đồ nội thất có đường nét sang trọng và quyền thế.

Lựa chọn đơn vị thi công uy tín, nhiều kinh nghiệm

Nhiều gia chủ đã nhận thấy rõ tầm quan trọng của việc lựa chọn nội thất phòng khách chung cư đẹp đã tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công công trình phù hợp và ấn tượng. Nội thất DECO với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết đã nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng.

● Nội thất DECO là doanh nghiệp chuyên nhận tư vấn, thiết kế và thi công các công trình nội thất trên toàn quốc với sự uy tín, tận tâm và chất lượng, đảm bảo làm khách hàng hài lòng nhất.

● Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm với tay nghề vững vàng, tư duy sáng tạo và có năng khiếu thẩm mỹ cao đảm bảo mang lại cho khách hàng không gian sang trọng, ấn tượng và độc đáo nhất.

● Quy trình tư vấn, thiết kế và làm việc chuyên nghiệp đi cùng với chế độ bảo hành rõ ràng, bảo trì, hậu mãi hấp dẫn nhất.

● Định hướng và chia sẻ những giải pháp tốt nhất cho khách hàng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, chi phí thấp cũng như công năng sử dụng của sản phẩm.

● Phục vụ khách hàng tận tâm trên toàn quốc.

Trên đây là những thông tin chi tiết về phòng khách chung cư đẹp. Hy vọng bài viết đã cung cấp những hiểu biết lý thú và bổ ích cho nhiều gia chủ. Khi cần tư vấn thiết kế hãy liên hệ ngay tới Nội thất DECO để được hỗ trợ.

NỘI THẤT DECO

» Địa chỉ: Số 7 - D1 KĐT Cầu Diễn - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

» Hotline: 0936.989.663 hoặc 0948.668.050

» Website: noithatdeco.com.vn

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    Thi công nội thất khách sạn là công việc rất quan trọng để có thể thu hút và giữ chân khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ. Lựa chọn đơn vị thi công là vấn đề khá "đau đầu" với các chủ đầu tư vì đây là khoản đầu tư khá lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của khách sạn. Chúng tôi, Nội thất Deco là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công khách sạn, với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho công trình của quý khách hàng những trang thiết bị nội thất hiện đại, độc bản tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho khách sạn.
  •  
     
    Phòng khách tân cổ điển là xu hướng thiết kế được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang tới không gian sang trọng, tính thẩm mỹ tuyệt vời mà không có phong cách nào khác có thể sở hữu được. Tuy nhiên trước khi lựa chọn phong cách thiết kế này, gia chủ cũng cần lưu ý những thông tin quan trọng dưới đây. 
  •  
     
    Trang trí phòng khách như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo không gian thoải mái nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng khách là không gian đại diện cho tổng thể kiến trúc căn nhà, sẽ là nơi đón tiếp những vị khách quý của gia chủ. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc những ý tưởng trang trí độc đáo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Đồ nội thất thông minh ngày càng được các gia đình ưa chuộng sử dụng, đặc biệt trong các căn hộ có diện tích nhỏ ở các thành phố lớn. Không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm không gian mà với thiết kế hiện đại, đồ dùng nội thất thông minh vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ, tiện nghi của căn hộ. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với căn hộ của mình. Hãy tham khảo những thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây để biết thêm những mẫu sản phẩm được ưa chuộng và nắm được những kinh nghiệm khi lựa chọn nhé.
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ 20m2 thế nào vừa đẹp, vừa sang vừa rộng rãi lại tiết kiệm là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Bởi phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Để sở hữu phòng ngủ 20m2 thật "ưng ý", quý bạn đọc chỉ cần áp dụng đúng những gợi ý trong bài viết dưới đây của Deco. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Trang trí phòng ngủ như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là không gian riêng tư, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của chúng ta sau mỗi ngày lao động và học tập căng thẳng. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu cho mình một căn phòng ngủ thật "ưng ý" nhé.
  •  
     
    Thiết kế nội thất phòng khách là công việc được nhiều gia chủ quan tâm trong những năm gần đây. Phòng khách được thiết kế hợp lý sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng và thẩm mỹ, đặc biệt đối với những căn hộ có diện tích nhỏ. Tuy nhiên để có một phòng khách đẹp đòi hỏi kiến trúc sư thiết kế phải có kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ tinh tế, tổng quan và phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ. Dưới đây là hơn 50 mẫu thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, độc bản, hiện đại, sang trọng được đội ngũ kiến trúc sư của Deco tổng hợp. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Thiết kế nội thất chung cư như thế nào để sở hữu không gian tiện ích, phát huy tối đa công năng sử dụng của từng khu vực trong căn hộ? Sắp xếp và bố trí như thế nào để bản vẽ thiết kế mang tính khả thi và có ứng dụng cao nhất trong cuộc sống sau này?. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco đã tổng hợp hơn 50 mẫu thiết kế kèm báo giá thiết kế chi tiết để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp như thế nào là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là hạng mục khá đặc biệt trong thiết kế của mỗi căn nhà, là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco sẽ "bật mí" cho bạn đọc làm thế nào để bố trí nội thất cho phòng ngủ nhỏ đảm bảo đầy đủ tiện nghi mà vẫn đạt độ thông thoáng, rộng rãi nhất. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Phòng ngủ master là gì? Có khác gì so với phòng ngủ thông thường hay không? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ chia sẻ toàn bộ thông tin về mẫu phòng ngủ này và những điều cần lưu ý khi thiết kế để bạn đọc có thể sở hữu master bedroom đẹp nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé