99+ Mẫu trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp [DỄ THỰC HIỆN]

02/04/2021 15:52 +07 - Lượt xem: 27213

Trang trí phòng khách như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo không gian thoải mái nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng khách là không gian đại diện cho tổng thể kiến trúc căn nhà, sẽ là nơi đón tiếp những vị khách quý của gia chủ. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc những ý tưởng trang trí độc đáo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách. Cùng tìm hiểu nhé!

Trang trí phòng khách

Trang trí phòng khách bằng các đồ trang trí nội thất

Nhiều quý khách hàng nghĩ rằng bắt buộc phải sử dụng những món đồ trang trí hoành tráng, khác biệt thì mới mang đến tính độc đáo và thẩm mỹ. Tuy nhiên quan điểm này chưa hẳn đúng, bởi đôi khi chỉ cần sử dụng những món phụ kiện đơn giản là đã có thể có được không gian ấm cúng mà vẫn mang lại vẻ đẹp ấn tượng. Dưới đây là một số gợi ý về đồ trang trí nội thất cho bạn đọc tham khảo.

Đồng hồ treo tường

Đã từ rất lâu, đồng hồ treo tường là món đồ được nhiều gia chủ lựa chọn cho việc trang trí phòng khách. Đây là vật dụng không chỉ mang đến tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo tính tiện ích cho căn phòng.

Trangg trí phòng khách bằng đồng hồ treo tường

Bạn có thể chọn hình dạng đồng hồ phổ thông như hình tròn, hình vuông hay bất cứ hình dáng nào khác phù hợp với không gian, thiết kế và các món đồ nội thất khác trong phòng khách.

Đồng hồ là vật trang trí nhỏ và rất đơn giản nhưng lại rất thích hợp với không gian phòng khách. Nếu như bạn đang tìm kiếm một vật dụng hữu ích cho không gian phòng khách thì chắc chắn không thể bỏ qua đồng hồ treo tường.

Đồ gốm sứ

Thời gian trước đây đồ gốm sứ là món đồ được nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian phòng khách. Tuy nhiên ở thời điểm các món đồ này thường có kích thước tương đối lớn, phổ biến nhất là những chiếc bình gốm kích thước khá lớn và thường đi theo cặp.

Trang trí phòng khách bằng đồ gốm sứ

Ngày nay đồ gốm sứ vẫn được khá nhiều gia chủ lựa chọn và sử dụng. Tuy nhiên về hình thức đã có sự thay đổi, thay vì là những chiếc bình gốm hoặc sứ kích thước lớn là các sản phẩm có kích thước nhỏ hơn. Đường nét hoa văn tinh xảo chính là điểm nhấn nổi bật bất cứ ai cũng không thể rời mắt với dòng sản phẩm này.

Bàn ghế gỗ óc chó

Bàn ghế là vật dụng không thể thiếu với mỗi phòng khách. Dù thiết kế nội thất phòng khách sử dụng phong cách nào đi chăng nữa thì cũng không thể thiếu được món nội thất này.

Trang trí phòng khách bằng bàn ghế gỗ óc chó

Gia chủ có thể lựa chọn bàn ghế làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau. Tuy vậy gỗ óc chó được biết đến là loại gỗ được ưa chuộng nhiều hơn cả trong việc làm bộ bàn ghế đặt tại phòng khách. Lý do bởi loại gỗ này có tính thẩm mỹ cao, độ bền bỉ và chắc chắn dù được sử dụng thời gian dài.

Ghế sofa hiện đại

Nếu như không sử dụng bàn ghế gỗ óc chó thì chắc chắn gia chủ không thể bỏ qua bộ ghế sofa hiện đại. Sản phẩm nội thất này chắc chắn sẽ khiến không gian gia đình bạn trở nên ấn tượng và tiện ích.

Thiết kế phòng khách cần đảm bảo tính phong thủy

Thông thường các dòng sofa hiện đại có thiết kế đơn giản, kích thước thường không quá lớn, đường nét thanh lịch, thẩm mỹ. Sẽ thật thiếu sót nếu như phòng khách của bạn không có một bộ sofa thiết kế hiện đại và ấn tượng.

Đi cùng với bộ sofa này chắc chắn không thể thiếu bàn trà. Hãy chọn mẫu bàn có mặt kính dày để đảm bảo độ chắc chắn và tuổi thọ sử dụng tối đa nhé.

Tranh phong thủy

Trả lời cho câu hỏi trang trí phòng khách bằng vật dụng gì chắc chắn không thể không nhắc tới tranh phong thủy. Món đồ đã được sử dụng từ rất lâu và cho đến nay đây vẫn là sản phẩm cần thiết với mỗi phòng khách.

Căn cứ vào không gian chung cùng với màu sắc của sơn tường, màu sắc của đồ nội thất đã chọn lựa trong phòng để lựa chọn màu sắc và chất liệu bức tranh treo tường cho phù hợp nhất.

Trang trí phòng khách bằng tranh phong thủy

Tính thẩm mỹ của công cụ này có lẽ không cần phải bàn tới. Bên cạnh đó treo tranh ở các vị trí phù hợp, sử dụng gam màu phù hợp sẽ mang đến tính thẩm mỹ, tạo ra sự hanh thông, thuận lợi nhất cho gia chủ.

Gương trang trí phòng khách

Có nên sử dụng gương để trang trí phòng khách hay không? Bạn hoàn toàn có thể sử dụng gương để tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách của mình. Hiện nay có một số loại gương trang trí có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao và khá ấn tượng.

Trang trí phòng khách bằng gương

Với những phòng khách có diện tích hẹp thì gương trang trí là vật dụng giúp tạo độ thông thoáng và cảm giác rộng hơn cho không gian. Thực tế có khá nhiều người ưa chuộng việc sử dụng gương để trang trí phòng khách nhờ những ưu điểm của sản phẩm này mang lại.

Thảm lót sàn

Sử dụng tấm thảm lót sàn sẽ khiến cho không gian phòng khách trở nên ấm cúng hơn nhiều, đặc biệt với những không gian ở miền bắc của nước ta. Nơi thường xuyên có một mùa đông xuân lạnh và ẩm ướt

Trang trí phòng khách bằng thảm lót sàn

Kết hợp thảm với một chiếc bàn trà sẽ khiến không gian của gia chủ như bừng sáng và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Sử dụng cây xanh

Mang thiên nhiên vào trong phòng khách là cách nhiều gia chủ đã làm. Một vài chiếc chậu cảnh nhỏ trồng các loại cây có tác dụng thanh lọc không khí chính là giải pháp để bạn có được không gian sống chan hòa với thiên nhiên mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ .

Bổ sung cây xanh vào trong thiết kế nội thất khách sạn

Trang trí phòng khách hiện đại, đơn giản mà đẹp

Phòng khách của mỗi ngôi nhà sẽ có đặc điểm và kích thước khác nhau. Phòng khách của nhà ống sẽ hơi hạn chế một chút về diện tích, vì vậy việc bố trí nội thất sẽ có những đặc điểm khác biệt để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Phòng khách của căn hộ chung cư hoặc của biệt thự cũng sẽ có thiết kế không giống nhau. Do vậy việc sử dụng vật dụng trang trí sẽ không giống nhau.

Trang trí phòng khách nhà ống

Hạn chế lớn nhất của phòng khách nhà ống chính là diện tích. Chính vì thế, khi sử dụng đồ nội thất, gia chủ cần đặc biệt chú ý tới kích thước của sản phẩm. Hãy cố gắng lựa chọn các vật dụng có kích thước phù hợp để tránh làm không gian trở nên chật chội.

Thiết kế phòng khách nhà phố 4m2 đẹp hiện đại

Ngoài ra khi trang trí phòng khách nhà ống cần đặc biệt chú ý tới màu sắc. Cố gắng sử dụng các gam màu nổi bật để có thể tạo ra cảm giác rộng rãi hơn thay vì chỉ sử dụng các gam màu trầm khiến không gian trở nên tối tăm.

Gia chủ cũng có thể lựa chọn các món đồ nội thất thông minh, đa dụng để tận dụng tối đa diện tích. Các món đồ nội thất có thể lựa chọn bao gồm: Kệ tivi, kệ treo tường,… Nhờ các sản phẩm này phần diện tích và không gian phía dưới sẽ thông thoáng hơn.

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại

Nhà ống thông thường càng đi sâu vào phía trong thì diện tích sẽ càng thu hẹp. Vì thế việc bổ sung thêm một số cây cảnh trang trí sẽ tạo ra cảm giác thông thoáng cho không gian. Ngoài ra chúng cũng có tác dụng hiệu quả trong việc thanh lọc không khí.

Trang trí phòng khách nhà cấp 4

Phòng khách nhà cấp 4 thường có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ, tuy nhiên cũng không hề đơn điệu. Lời khuyên của các chuyên gia trong việc lựa chọn vật dụng trang trí địa điểm này là không nên “tham lam” sử dụng quá nhiều đồ đạc để làm mất đi vẻ đẹp mộc mạc vốn có của không gian.

Trang trí phòng khách nhà cấp 4

Về màu sắc, nếu như theo đuổi sự mộc mạc và giản dị của các vùng quê thì nên sử dụng các gam màu vàng nhạt để làm nền cho căn phòng. Các món đồ nội thất gỗ hoặc giả gỗ sẽ khiến không gian trở nên hài hòa hơn.

Trang trí phòng khách nhà cấp 4

Với các món nội thất sử dụng tại phòng khách nhà cấp 4, gia chủ có thể lựa chọn những món đồ thiết yếu cho đời sống bao gồm: Kệ tivi, bộ ghế sofa, các chậu cây xanh trang trí. Nhờ những món đồ trang trí phòng khách, nhà cấp 4 sẽ bớt đi sự đơn điệu và nhàm chán.

Trang trí phòng khách chung cư

Phòng khách chung cư thường có phần diện tích không quá rộng, thậm chí là khá hạn chế. Các gian phòng còn san sát với nhau nên việc trang trí cần tập trung vào việc tạo ra sự thông thoáng và rộng rãi hơn.

Trang trí phòng khách chung cư

Đội ngũ chuyên gia của DECO đưa ra giải pháp là gia chủ nên cố gắng lược bỏ một số vách tường nếu như không cần thiết. Điều này sẽ tạo ra sự thông thoáng và rộng rãi cho không gian.

Ngoài ra, gia chủ có thể tạo ra một không gian chung với phòng khách và bếp, sử dụng 1 vách ngăn nhỏ và đơn giản để tăng sự riêng tư nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng nhất định.

Về nội thất sử dụng nên chọn các bộ sofa nhỏ gọn, kích thước vừa đủ để các thành viên trong gia đình có thể sử dụng. Hãy bố trí bộ sofa tại các khu vực hợp lý nhất. Ngoài ra các loại kệ trang trí cũng giúp không gian thêm phần gọn gàng và ngăn nắp nhất.

thiết kế phòng khách chung cư lớn

Màu sắc nên lựa chọn các tone màu sáng hơn để tăng sự rộng rãi và thông thoáng. Sử dụng phổ biến nhất hiện nay là các gam màu trắng, hồng nhạt hoặc vàng nhạt.

>>> Có thể bạn quan tâm: [199+] Mẫu Thiết kế nội thất chung cư đẹp – hiện đại – cao cấp nhất hiện nay

Trang trí phòng khách biệt thự

Phòng khách biệt thự không chỉ là địa điểm tiếp khách, là không gian sinh hoạt chung cho các thành viên trong gia đình mà còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách của gia chủ. Chính vì vậy việc trang trí phòng khách biệt thự cần được đặc biệt chú ý.

Thiết kế phòng khách biệt thự đẹp

Một vài chậu cây xanh sẽ giúp không khí được lưu thông tốt hơn, trở nên trong lành và dễ chịu. Thêm vào đó gia chủ có thể chọn lựa các món đồ nội thất như tranh treo tường, lộc bình để tăng tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn phong thủy. Tốt nhất hãy lựa chọn những bức tranh khung cảnh thiên nhiên và cây cối để tăng cảm giác thân thiện và trong lành.

Trang trí phòng khách biệt thự

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nội thất biệt thự đẹp – Sang – Hiện đại [Báo Giá Chi Tiết]

Trang trí phòng khách bằng các phong cách thiết kế thời thượng

Hiện nay, trang trí phòng khách ngày càng trở nên phổ biến, kéo theo đó là những phong cách thiết kế thời thượng. Cụ thể như sau:

Trang trí phòng khách hiện đại

Phong cách hiện đại được nhiều gia chủ lựa chọn nhất trong việc trang trí phòng khách. Vấn đề cần quan tâm đầu tiên là hãy lựa chọn cho không gian của mình một màu sơn nổi bật, sáng màu đồng thời hạn chế tối đa việc sử dụng các đồ nội thất tối màu.

Phía trong không gian phòng tốt nhất nên bố trí thêm hệ thống đèn LED để không gian ấn tượng và ấm cúng hơn. Bên cạnh đó hãy chú ý hạn chế sử dụng các đồ nội thất rườm rà và cầu kỳ.

Trang trí phòng khách hiện đại

Sản phẩm nội thất thông dụng và phổ biến nhất của phong cách này là những bộ sofa sáng màu. Đây chính là món nội thất chủ đạo của căn phòng khách hiện đại. Ngoài ra khi kết hợp thêm các món đồ nội thất khác hãy chú ý đến việc kết hợp hài hòa các màu sắc khác nhau, đảm bảo sự phối hợp ăn ý trong thiết kế tổng thể của không gian.

Phong cách thiết kế nội thất nhà phố hiện đại

Điểm thêm vào không gian nên sử dụng thêm một bức tranh. Nếu như gia chủ là một người yêu thích nghệ thuật thì đừng ngại ngần lựa chọn một bức tranh ấn tượng và thu hút.

Trang trí phòng khách cổ điển

Phong cách cổ điển được những gia chủ yêu thích vẻ đẹp hoài cổ lựa chọn. Tuy nhiên, phong cách thiết kế này chỉ phù hợp với căn hộ có diện tích phòng khách lớn như biệt thự, chung cư cao cấp nên trước khi quyết định gia chủ cần lưu ý.

Màu sắc nội thất của phong cách này chủ yếu là các tone màu trung tính. Điểm nhấn chắc chắn là màu vàng đất, nâu hoặc xanh ngọc bích. Tuy vậy được ưa chuộng nhất hiện nay vẫn là những gam màu vàng hoặc nâu đất để không gian của gia chủ không quá tối tăm.

https://noithatdeco.com.vn/wp-content/uploads/2021/03/phong-cach-thiet-ke-noi-that-chung-cu-co-dien.jpg

Về kiểu dáng nội thất sử dụng chủ yếu là các thiết kế hoài cổ. Toàn bộ các món đồ nội thất như sofa, bàn trà cần phải được lựa chọn một cách kỹ càng. Mọi thứ cần phải hòa vào nhau để thể hiện được toàn bộ những ưu điểm, nét thẩm mỹ tuyệt vời của phong cách này.

Bên cạnh đó toàn bộ các phụ kiện sử dụng cho phong cách nội thất này cần phải ăn nhập với thiết kế tổng thể của căn phòng. Một chiếc đĩa nhạc, một chiếc tivi cổ hay một mẫu đèn chùm sang trọng sẽ khiến không gian thêm phần ấm cúng hơn.

Trang trí phòng khách tân cổ điển

Mẫu phòng khách phong cách tân cổ điển cũng là phong cách được nhiều gia chủ lựa chọn. Thiết kế mang đến sự sang trọng, hào sảng, quý phái, đặc biệt ấn tượng và thu hút.

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

Đánh giá chung họa tiết sử dụng cho phong cách này thường đảm bảo sự đồng nhất. Tổng thể sang trọng và ấn tượng chính là điểm nhấn tuyệt vời của những phòng khách tân cổ điển.

Vật dụng sử dụng phổ biến nhất bao gồm kệ tivi, sofa,… Tất cả sẽ toát lên vẻ sang trọng, quý tộc mà không phải phong cách nào cũng có được.

Trang trí phòng khách tối giản

Trang trí phòng khách theo phong cách tối giản có ưu điểm là ít tốn kém, khó bị lỗi thời. Vì thế đây là phong cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất hiện nay. Màu sắc được sử dụng thường bao gồm một màu nền làm chủ đạo và một màu làm điểm nhấn. Thông thường căn phòng sẽ chỉ dừng lại ở 3 gam màu.

Trang trí phòng khách tối giản

Khi theo đuổi phong cách này nội thất sử dụng trong không gian phòng khách thường được tối giản và gói gọn trong những món đồ thiết yếu. Những món đồ trang trí thường hạn chế sử dụng. Bên cạnh đó các căn phòng cũng thường sử dụng hình học để tăng sự ấn tượng cho không gian.

Ánh sáng tự nhiên chính là yếu tố đóng vai trò quan trọng của phong cách thiết kế tối giản. Chú ý sử dụng hệ thống cửa sổ để tạo ánh sáng tự nhiên. Kết hợp với các món đồ nội thất để mang đến không gian ấn tượng nhất.

Trang trí phòng khách vintage

Phong cách vintage là kiểu thiết kế mới nổi trong thời gian gần đây. Điểm đặc trưng của phong cách này chính là cách lựa chọn màu sắc. Thường các nhà thiết kế sẽ chọn màu sắc Pastel nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn.

Trang trí phòng khách phong cách vintage

Ngoài ra, kiến trúc sư thiết kế có thể làm đậm thêm phong cách này nhờ những chiếc sofa, kệ tivi hay bàn trà hiện đại.

Trang trí phòng khách bắc âu

Khi sử dụng phong cách bắc âu để trang trí cho không gian phòng khách, gia chủ nên chú ý đến tone màu của không gian. Màu sắc phù hợp nhất với phong cách này nên chọn các màu trắng, xám hoặc xanh đặc trưng.

Một vài gia chủ yêu thích phong cách này có thể chọn lựa các tone màu vui tươi và rực rỡ. Khi lựa chọn nội thất nên cố gắng để sắp xếp một cách khoa học và khéo léo.

Căn hộ được thiết kế nội thất theo phong cách bắc âu

Ngoài ra nếu như theo đuổi phong cách này gia chủ không thể bỏ qua thiết kế sàn gỗ. Hoàn toàn có thể chọn các mẫu sàn gỗ có màu sáng để tăng sự ấn tượng cho không gian.

Trang trí phòng khách đông dương

Nói một cách đơn giản phong cách Đông Dương chính là sự giao thoa giữa kiến trúc đặc trưng của Việt Nam và Pháp. Phong cách này hiện tại đang rất được ưa chuộng.

Khi bước vào những căn phòng thiết kế theo phong cách này thường cảm nhận được sự gần gũi từ màu sắc cho đến thiết kế. Màu sắc nổi bật nhất của phong cách này là nâu, vàng chanh, kết hợp trắng – đen, xanh dương,…

Trang trí phòng khách đông dương

Một điểm cần nhấn mạnh chính là những họa tiết sử dụng mang đậm nét truyền thống của nước ta. Vật dụng dùng để trang trí thường là phản, bàn ghế gỗ sẫm màu,…

Trang trí phòng khách đẹp cần lưu ý gì?

Để có thể trang trí được một không gian phòng khách đẹp và ấn tượng, gia chủ cần tính toán và đo đạc diện tích chính xác nhất. Tốt nhất nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm nhỏ gọn, phù hợp với diện tích hiện có. Cần lựa chọn cần hài hòa với thiết kế tổng thể, theo đúng phong cách đã định trước. Bên cạnh nên lưu ý tới các yếu tố sau đây:

Lựa chọn hướng cửa ra vào phù hợp

Việc đầu tiên khi lên ý tưởng trang trí hay thiết kế phòng khách là gia chủ nên lưu ý tới hướng cửa như thế nào cho phù hợp nhất. Hãy cố gắng dành ra một chút diện tích để tạo khoảng không gian giữa 2 cửa ra vào có độ thông thoáng và rộng rãi nhất. Đây cũng là tiền đề để chọn lựa những món đồ có kích thước phù hợp sau này.

Khi đã chọn được lối đi phù hợp hãy sắp xếp ghế sofa đối diện với cửa ra vào. Các vật dụng còn lại hãy lấy ghế sofa làm trọng tâm và trang trí thêm các họa tiết liên quan.

Sử dụng đồ nội thất phù hợp với diện tích phòng khách

Việc lựa chọn đồ nội thất phù hợp với diện tích của phòng khách cũng là yếu tố ảnh hưởng tới không gian căn phòng. Việc trang trí quá nhiều món đồ không chỉ gây thừa thãi mà còn khiến mất mỹ quan. Dưới đây là tổng hợp những món đồ nên có trong không gian phòng khách.

Lưu ý khi trang trí phòng khách

● Ghế sofa: Món đồ quan trọng hàng đầu đối với mỗi phòng khách bất kể theo đuổi phong cách trang trí nào. Có thể lựa chọn sofa đơn hoặc sofa góc tùy vào độ rộng rãi và diện tích của từng căn phòng.

● Kệ tivi: Đây là món đồ nội thất thứ 2 cần phải có trong không gian phòng khách. Sản phẩm hiện nay đang rất đa dạng về kích thước và mẫu mã. Vì thế không khó để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất cho không gian của bạn.

● Tranh và khung ảnh: Vật dụng không nhất thiết phải có. Tuy nhiên thực tế cho thấy một bức tranh không chiếm quá nhiều diện tích và hiệu quả trang trí lại được tăng cao. Chính vì vậy chuyên gia của DECO khuyến khích khách hàng sử dụng món đồ vật trang trí này.

● Đèn trang trí: Đây là đồ vật có tác dụng cung cấp nguồn ánh sáng cho toàn bộ không gian. Ngoài ra có thể lựa chọn sản phẩm làm món đồ trang trí ấn tượng và bắt mắt.

● Kệ treo tường: Sử dụng với những không gian phòng khách hạn chế về mặt diện tích như phòng khách của nhà ống, chung cư. Không chỉ tăng tính tiện ích mà còn tăng hiệu quả trang trí.

● Thảm lót sàn: Sẽ thật ấm áp nếu như không gian phòng khách của gia đình bạn sở hữu một tấm thảm lót sàn

Khi lựa chọn toàn bộ các món đồ kể trên gia chủ nên căn cứ vào kích thước của phòng khách để có được sản phẩm hài hòa nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Bên cạnh đó sự gọn gàng, ngăn nắp cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ đẹp căn phòng của bạn.

Lưu ý về mặt ánh sáng trong phòng

Thực tế trong quá trình trang trí rất nhiều gia chủ bỏ qua yếu tố ánh sáng. Chính vì thế phòng khách gần như là khép kín khiến không gian trở nên tù túng, bí bách. Quan trọng hơn là điều này ảnh hưởng tới tính phong thủy của không gian.

Sử dụng giấy dán tường để trang trí phòng khách

Vì thế khi thiết kế hãy chú ý chọn lựa phòng khách gần với cửa sổ nhằm đón ánh sáng tự nhiên, tạo điều kiện để không khí có thể lưu thông, mang lại cảm giác mát mẻ, sáng sủa, rộng và thoáng nhất.

Hy vọng với những ý tưởng trang trí phòng khách trong bài viết sẽ giúp bạn đọc sở hữu phòng khách thẩm mỹ, hợp phong thủy. Khi cần tư vấn thiết kế chi tiết hãy liên hệ tới DECO để được hỗ trợ.

NỘI THẤT DECO

» Địa chỉ: Số 7 - D1 KĐT Cầu Diễn - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

» Hotline: 0936.989.663 hoặc 0948.668.050

» Website: noithatdeco.com.vn

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    Thi công nội thất khách sạn là công việc rất quan trọng để có thể thu hút và giữ chân khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ. Lựa chọn đơn vị thi công là vấn đề khá "đau đầu" với các chủ đầu tư vì đây là khoản đầu tư khá lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của khách sạn. Chúng tôi, Nội thất Deco là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công khách sạn, với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho công trình của quý khách hàng những trang thiết bị nội thất hiện đại, độc bản tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho khách sạn.
  •  
     
    Những mẫu phòng khách chung cư đẹp trong bài viết dưới đây của Deco sẽ cung cấp cho bạn đọc những ý tưởng thiết kế độc đáo, thẩm mỹ và sang trọng. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Phòng khách tân cổ điển là xu hướng thiết kế được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang tới không gian sang trọng, tính thẩm mỹ tuyệt vời mà không có phong cách nào khác có thể sở hữu được. Tuy nhiên trước khi lựa chọn phong cách thiết kế này, gia chủ cũng cần lưu ý những thông tin quan trọng dưới đây. 
  •  
     
    Đồ nội thất thông minh ngày càng được các gia đình ưa chuộng sử dụng, đặc biệt trong các căn hộ có diện tích nhỏ ở các thành phố lớn. Không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm không gian mà với thiết kế hiện đại, đồ dùng nội thất thông minh vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ, tiện nghi của căn hộ. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với căn hộ của mình. Hãy tham khảo những thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây để biết thêm những mẫu sản phẩm được ưa chuộng và nắm được những kinh nghiệm khi lựa chọn nhé.
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ 20m2 thế nào vừa đẹp, vừa sang vừa rộng rãi lại tiết kiệm là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Bởi phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Để sở hữu phòng ngủ 20m2 thật "ưng ý", quý bạn đọc chỉ cần áp dụng đúng những gợi ý trong bài viết dưới đây của Deco. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Trang trí phòng ngủ như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là không gian riêng tư, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của chúng ta sau mỗi ngày lao động và học tập căng thẳng. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu cho mình một căn phòng ngủ thật "ưng ý" nhé.
  •  
     
    Thiết kế nội thất phòng khách là công việc được nhiều gia chủ quan tâm trong những năm gần đây. Phòng khách được thiết kế hợp lý sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng và thẩm mỹ, đặc biệt đối với những căn hộ có diện tích nhỏ. Tuy nhiên để có một phòng khách đẹp đòi hỏi kiến trúc sư thiết kế phải có kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ tinh tế, tổng quan và phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ. Dưới đây là hơn 50 mẫu thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, độc bản, hiện đại, sang trọng được đội ngũ kiến trúc sư của Deco tổng hợp. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Thiết kế nội thất chung cư như thế nào để sở hữu không gian tiện ích, phát huy tối đa công năng sử dụng của từng khu vực trong căn hộ? Sắp xếp và bố trí như thế nào để bản vẽ thiết kế mang tính khả thi và có ứng dụng cao nhất trong cuộc sống sau này?. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco đã tổng hợp hơn 50 mẫu thiết kế kèm báo giá thiết kế chi tiết để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp như thế nào là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là hạng mục khá đặc biệt trong thiết kế của mỗi căn nhà, là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco sẽ "bật mí" cho bạn đọc làm thế nào để bố trí nội thất cho phòng ngủ nhỏ đảm bảo đầy đủ tiện nghi mà vẫn đạt độ thông thoáng, rộng rãi nhất. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Phòng ngủ master là gì? Có khác gì so với phòng ngủ thông thường hay không? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ chia sẻ toàn bộ thông tin về mẫu phòng ngủ này và những điều cần lưu ý khi thiết kế để bạn đọc có thể sở hữu master bedroom đẹp nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé