[199+] Mẫu Thiết kế nội thất chung cư đẹp - hiện đại - cao cấp nhất hiện nay

17/03/2021 10:59 +07 - Lượt xem: 23297

Thiết kế nội thất chung cư như thế nào để sở hữu không gian tiện ích, phát huy tối đa công năng sử dụng của từng khu vực trong căn hộ? Sắp xếp và bố trí như thế nào để bản vẽ thiết kế mang tính khả thi và có ứng dụng cao nhất trong cuộc sống sau này?. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco đã tổng hợp hơn 50 mẫu thiết kế kèm báo giá thiết kế chi tiết để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Cùng tham khảo nhé!

Thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư quan trọng như thế nào?

Trong thiết kế và xây dựng dân dụng, phần nội thất phía trong của mỗi căn nhà chính là linh hồn của toàn bộ không gian sống. Chính vì vậy dù là nhà ở thông thường hay căn hộ chung cư thì thiết kế nội thất đều giữ một vai trò quan trọng hàng đầu.

Nhờ có thiết kế, không gian căn hộ chung cư của gia chủ sẽ trở nên sống động và đẳng cấp. Bố trí nội thất cho không gian chung cư là hạng mục cuối cùng để có thể biến không gian sống của bản thân và gia đình trở nên tiện ích, thẩm mỹ và ấn tượng nhất.

Tầm quan trọng của thiết kế nội thất chung cư

Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời mà gia chủ nhận được khi lựa chọn Deco là đơn vị thiết kế nội thất chung cư:

Tối ưu công năng sử dụng: Khi có bản vẽ bố trí và sắp xếp nội thất, gia chủ dễ dàng thấy các vị trí của vật dụng cần thiết trong gia đình như sofa, giường, tủ bếp, tủ quần áo,… Mỗi đồ dùng này sẽ được đặt tại các vị trí cụ thể và rõ ràng trên bản vẽ. Gia chủ hoàn toàn có thể điều chỉnh các vị trí cho đến khi toàn bộ thiết bị được sắp đặt một cách phù hợp nhất.

Không gian có sự hài hòa về màu sắc và tỷ lệ: Từ thiết kế bản vẽ 3D, gia chủ có thể nhìn thấy rõ ràng tỷ lệ của kích thước đồ nội thất với không gian nói chung. Từ đó sẽ có sự điều chỉnh sao cho hợp lý nhất. Dĩ nhiên sự điều chỉnh này sẽ được đội ngũ kiến trúc sư của Deco hỗ trợ.

Tiết kiệm chi phí: Song song với việc bố trí và sắp xếp, bản thiết kế sẽ giúp khách hàng nắm được phần nào những chi phí phải đầu tư trong quá trình thi công nội thất. Căn cứ vào đó gia chủ có thể cân nhắc nên làm toàn bộ tất cả hay chỉ làm từng phần. Hoặc có thể đánh giá lại xem phần nào nên làm trước và phần nào nên làm sau sao cho phù hợp với tình hình tài chính của bản thân.

Thuận lợi trong quá trình nâng cấp hoặc sửa chữa: Bản vẽ thiết kế nội thất chung cư sẽ được lưu trữ và sau đó gửi lại cho gia chủ. Gia chủ có thể lưu lại bản thiết kế để làm căn cứ cho việc sửa chữa hoặc nâng cấp sau này. Đặc biệt là việc sửa chữa các phần điện, nước.

https://noithatdeco.com.vn/wp-content/uploads/2019/08/thiet-ke-noi-that-chung-cu-min.jpg

Như vậy có thể thấy thiết kế nội thất chung cư sẽ giúp gia chủ nắm rõ được nhiều vấn đề như: Từ quá trình thiết kế tới thi công, dự trù kinh phí và sửa chữa, cải tạo căn hộ sau này.

Thiết kế nội thất chung cư có đắt không? Bao nhiêu tiền 1m2?

Giá thành là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu khi có nhu cầu thiết kế. Hiện nay DECO có mức giá thiết kế chung cư tốt nhất dành cho mọi khách hàng như sau:

Bảng giá thiết kế nội thất chung cư Đơn giá (VNĐ/m2)
Nội dung công việc Phong cách hiện đại Phong cách tân cổ điển Phong cách cổ điển
1.Tư vấn sơ bộ các dạng vật liệu và phong cách thiết kế

2.Khảo sát hiện trạng thực tế

3.Tiến hành ký hợp đồng thiết kế

4.Lên bản vẽ thiết kế 3D

5.Bàn giao bản vẽ và dự toán sơ bộ thi công

 

200.000 VNĐ 220.000 VNĐ 250.000 VNĐ
Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí 100% trong quá trình thiết kế. Giảm 50-100% chi phí thiết kế khi ký hợp đồng thi công trọn gói

Phong cách thiết kế nội thất chung cư được ưa chuộng nhất 2021

Deco là thương hiệu hàng đầu, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất chung cư, nội thất khách sạn, spa, cửa hàng,… được nhiều khách hàng ưa chuộng, tin tưởng và trao gửi niềm tin.

Với kinh nghiệm đã tích lũy khi thi công hơn 100+ công trình, DECO tự tin có thể mang đến những giải pháp nội thất tối ưu dành cho mọi khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến những phong cách thời thượng, ấn tượng đáp ứng thị hiếu của những khách hàng dù khó tính nhất.

Phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Phong cách hiện đại là phong cách đơn giản về vật dụng nội thất. Các yếu tố về màu sắc và phối cảnh không gian cũng hết sức đơn giản. Nội thất không quá cầu kỳ, tập trung nhiều hơn vào công năng sử dụng, tuy nhiên vẫn mang đến tính thẩm mỹ, khỏe khoắn và hiện đại.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại

Thiết kế chung cư theo phong cách hiện đại các gam màu trung tính được ưa chuộng hơn cả. Trong đó các màu be, trắng được lựa chọn nhiều nhất. Nội thất sử dụng sẽ tối giản họa tiết, hạn chế hoặc loại bỏ toàn bộ những nội tiết rườm rà.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại

Phối cảnh nội thất thường không yêu cầu sự cân xứng mà tập trung vào tiết kiệm không gian sử dụng một cách tối đa. Kiểu thiết kế hiện đại thường phù hợp với không gian chung cư có diện tích nhỏ hẹp.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất chung cư cổ điển

Phong cách thiết kế cổ điển thường tập trung vào sự cầu kỳ, cổ kính. Các chi tiết sẽ được sắp đặt một cách tỉ mỉ nhất. Không gian nội thất chung cư được sắp xếp theo phong cách này thường rất sang trọng và ấn tượng.

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp sang trọng

Thông thường thiết kế chung cư theo phong cách cổ điển sẽ sử dụng các gam màu trầm làm chủ đạo. Đặc biệt là những tông màu gỗ hay vàng, đây là điểm nhấn đặc biệt đối với những không gian sang trọng và rộng lớn.

Phong cách thiết kế nội thất chung cư cổ điển

Nội thất thiết kế cầu kỳ, hoành tráng về kích thước, sử dụng nhiều chi tiết và hoa văn trang trí để tăng điểm nhấn. Bên cạnh đó, việc phối cảnh và bài trí nội thất trong phong cách cổ điển rất quan trọng ảnh hưởng tới sự đối xứng và hài hòa cho không gian.

Phong cách thiết kế nội thất chung cư cổ điển

Kiểu thiết kế cổ điển sẽ được sử dụng với những chung cư có diện tích lớn, không gian rộng.

Phong cách thiết kế tân cổ điển

Thiết kế tân cổ điển là sự dung hòa giữa 2 phong cách: Hiện đại và cổ điển. Ở phong cách này, các chi tiết rườm rà sẽ được lược bớt, kết hợp vào đó là sự đơn giản nhưng tinh tế của phong cách hiện đại.

Phong cách thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển

Điểm nhấn của phong cách này chính là các mảng khối được tạo ra bởi màu sắc. Toàn bộ màu sắc sẽ được kết hợp với nhau một cách hài hòa nhất bên cạnh sự tương đồng về mảng khối và màu sắc của việc bài trí nội thất.

Phong cách thiết kế nội thất chung cư cổ điển

Thiết kế nội thất chung cư phong cách tân cổ điển sẽ phù hợp với nhiều căn hộ chung cư, đặc biệt là những căn hộ có diện tích trung bình.

Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển

Phong cách thiết kế tối giản

Đây là phong cách thiết kế lựa chọn nội thất có chi tiết tối giản. Nhiều chi tiết rườm rà, phức tạp và rối rắm được lược bỏ. Nội thất sẽ thiết kế rất đơn giản, lấy ít làm nhiều, lấy tính đơn giảm làm thẩm mỹ. Đây chính là đặc trưng cơ bản của phong cách này.

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tối giản

Tuy nhiên sự đơn giản cũng không có nghĩa là sơ sài. Sự tối giản này có sự chọn lọc, đảm bảo tính khoa học, chú trọng nhiều tới công năng sử dụng hơn là việc trang trí phức tạp và rườm rà.

Phong cách thiết kế nội thất chung cư tối giản

Bên cạnh đó việc chọn màu sắc cũng được lưu ý. Thiết kế nội thất chung cư phong cách tối giản sẽ hạn chế việc sử dụng quá nhiều màu trong cùng 1 không gian. Kiến trúc sư sẽ tận dụng những vị trí để sử dụng ánh sáng tự nhiên nhiều hơn, mang tới bối cảnh khác biệt và hiện đại.

Phong cách thiết kế nội thất chung cư tối giản

Phong cách thiết kế công nghiệp

Thiết kế theo phong cách công nghiệp sẽ tập trung vào việc sử dụng các loại vật liệu như bê tông, kim loại, gạch và gỗ. Các vật liệu này cũng sẽ được phô bày một cách mạnh mẽ với toàn bộ các kết cấu phía trong. Đây chính là điểm nhấn giúp tăng tính thẩm mỹ của phong cách này.

Thiết kế chung cư phong cách công nghiệp

Phong cách này thường được sử dụng tại những căn hộ có thiết kế tầng lửng, phần trần cao và diện tích rộng rãi. Kiểu sắp xếp và thiết kế nhằm tái hiện lại phần nào đó kiến trúc quen thuộc trong một số kho bãi hoặc nhà máy.

Thiết kế chung cư phong cách công nghiệp

Khi trần nhà được để thô, không sát, sàn nhà sử dụng bê tông đánh bóng thì không gian của gia chủ sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách này thường phù hợp những gia chủ có cá tính, yêu thích sự khác biệt.

Phong cách thiết kế Scandinavian (Bắc Âu)

Phong cách Scandinavian được ra đời dựa vào điều kiện khí hậu đặc trưng ở vùng Bắc Âu. Phong cách có nét đặc trưng là sử dụng tông màu đất, trắng cùng với các vật liệu thô mộc. Trong đó nổi bật nhất là vật liệu từ gỗ tự nhiên, da hoặc lông thú.

Căn hộ được thiết kế nội thất chung cư theo phong cách bắc âu

Toàn bộ các yếu tố từ vật liệu, màu sắc sẽ cộng hưởng để tạo ra một không gian sống thông thoáng, nhiều ánh sáng và sang trọng. Đặc biệt chất hoang dã, thô mộc sẽ mang đến một không gian tinh tế, trong trẻo nhưng cũng rất nhẹ nhàng cho cuộc sống hiện đại.

Thiết kế chung cư theo phong cách bắc âu

Phong cách thiết kế Nhật Bản

Các căn hộ được thiết kế nội thất theo phong cách Nhật Bản đang trở thành phong cách được ưa chuộng ở nước ta. Trong đó có cả các căn hộ chung cư. Đặc điểm nổi bật của phong cách này là việc sử dụng vật liệu đặc biệt làm điểm nhấn cho không gian, cụ thể là tre, nứa, mây hay gỗ.

Thiết kế chung cư theo phong cách nhật bản

Trong đó gỗ là vật liệu được tận dụng tối đa để mang đến sự ấm cúng cho căn hộ. Những vật dụng thường được làm bằng gỗ của phong cách này là: Bàn ghế, sàn nhà, kệ, giường hoặc tủ,…

Bên cạnh đó việc sử dụng màu sắc của phong cách Nhật Bản cũng khá đặc biệt. Thông thường các chi tiết màu sắc sẽ được hạn chế tới mức tối đa và hầu như chỉ sử dụng 3 màu chính bao gồm: Gam màu nền, màu nhấn và gam màu chủ đạo. Thiết kế theo phong cách này cũng ưu tiên các đường thẳng trong nhà.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách nhật bản

Với thiết kế tiện ích và thông minh, kiểu thiết kế phong cách Nhật Bản là sự lựa chọn phù hợp với những căn hộ có diện tích không quá lớn. Đặc biệt phong cách sẽ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mang thiên nhiên vào không gian sống.

Phong cách thiết kế Retro

Thiết kế theo phong cách Retro là sự cộng hưởng giữa các yếu tố thiết kế cổ điển và yếu tố hiện đại. Phong cách mang hơi thở hoài cổ nhưng không quá nhiều chi tiết rườm rà. Thay vào các chi tiết rườm rà chính là sự chân thật, hiện đại và dịu dàng. Vì thế đây là phong cách mới du nhập vào nước ta nhưng được rất nhiều gia chủ lựa chọn.

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Retro

Nội thất của phong cách này sẽ ưu tiên sử dụng những món đồ đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Thiết kế chung cư phong cách retro

Màu sắc sử dụng trong chung cư được thiết kế theo phong cách Retro là những gam màu đậm, sáng như đỏ đô, xanh đậm,… Những màu sắc thể hiện sự cá tính và mạnh mẽ. Điểm nổi bật của phong cách này chính là sự ấn tượng toát lên từ màu sắc.

Phong cách hàn quốc

Thiết kế chung cư phong cách Hàn Quốc được nhiều gia chủ ưa chuộng. Thiết kế theo phong cách này không gian thường đậm nét văn hóa Á Đông, tuy vậy vẫn có những điểm khác biệt và khá đặc trưng.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách hàn quốc

Nội thất sử dụng trong phong cách này thể hiện sự tiết chế và khá đơn giản nhưng vẫn toát lên thần thái sang trọng. Màu sắc sử dụng chủ đạo là các màu sáng và trang nhã, sử dụng nhiều nhất vẫn là các gam màu nhạt như vàng, trắng.

Thiết kế chung cư phong cách Hàn Quốc

Chất liệu làm nội thất thường khá phong phú và luôn đề cao tính thẩm mỹ. Nhờ vậy không gian đảm bảo độ tiện nghi cao, công năng sử dụng phù hợp, sang trọng, ấn tượng và lịch sự.

Thiết kế nội thất chung cư cần lưu ý gì?

Thiết kế nội thất chung cư cần phải đảm bảo các yếu tố về tính tiện ích, thẩm mỹ và phong thủy. Ở từng không gian sẽ có những điểm cần lưu ý khác nhau. Sự hoàn hảo ở từng mảng không gian nhỏ sẽ tạo nên sự thống nhất và nổi bật cho tổng thể căn hộ.

Lưu ý khi thiết kế phòng khách chung cư

Nội thất phòng khách chung cư là hạng mục quan trọng hàng đầu với mỗi công trình. Đây là không gian đầu tiên có thể gây ấn tượng với bất kỳ ai đặt chân tới. Khi thiết kế nội thất không gian phòng khách cần lưu ý những vấn đề sau:

● Không gian và ánh sáng

Hầu hết các căn hộ chung cư sẽ bị hạn chế về diện tích. Phòng khách cũng chính là nơi sinh hoạt chung của gia đình nên tính rộng thoáng cần phải được đảm bảo. Vì thế cửa chính và cửa sổ cần phải đảm bảo yếu tố rộng vừa đủ để có thể đón được nhiều ánh sáng mặt trời nhất.

Lưu ý khi thiết kế phòng khách chung cư

Để làm được điều này nên tận dụng hệ thống rèm cửa làm bộ phận ngăn cách với không gian phía bên ngoài. Gia chủ cũng hoàn toàn có thể điều chỉnh lượng ánh sáng vào không gian phía trong nhà.

● Nội thất sử dụng

Chuyên gia nội thất DECO cho biết với không gian phòng khách chung cư nên lựa chọn những món đồ nội thất cần thiết bao gồm: Ghế sofa, kệ tivi, tivi, các đồ vật trang trí khác,…

Lưu ý khi thiết kế phòng khách chung cư

Lưu ý việc lựa chọn nội thất sử dụng cần phải phù hợp với phần thiết kế chung của toàn bộ căn hộ. Gia chủ nên chú ý tới phong cách chung để có sự lựa chọn và sắp xếp phù hợp nhất.

Màu sắc của nội thất cần phù hợp với phong cách thiết kế chung của toàn bộ không gian. Thường các chung cư thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ lựa chọn các gam màu trung tính như be, trắng, nâu,…

● Chú ý tới việc tạo điểm nhấn

Việc tạo điểm nhấn cho căn phòng chính là điểm quan trọng mang tới sự thu hút và ấn tượng. Điểm nhấn có thể đến từ những món đồ nội thất trang trí đơn giản như bình hoa, gối tựa, gạch trang trí. Nhờ những điểm thu hút này căn phòng sẽ trở nên đẹp mắt và có chiều sâu hơn.

Lưu ý khi thiết kế phòng bếp chung cư

Bên cạnh phòng khách, bếp cũng là không gian cần có sự chăm chút bởi đây chính là nơi giữ lửa cho tổ ấm gia đình. Chính vì thế thiết kế nội thất chung cư với không gian phòng bếp cần có sự bài trí cho phù hợp.

Lưu ý khi thiết kế phòng bếp chung cư

● Đặc trưng của phòng bếp chung cư chính là phần diện tích không quá lớn. Vì thế tốt nhất gia chủ nên sắp xếp nội thất theo kiểu không gian mở. Để tạo được không gian mở thì phương án tốt nhất chính là liên kết không gian bếp với không gian phòng khách.

● Về vật liệu: Thực tế nội thất phòng bếp có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau. Hiện nay nhiều gia chủ lựa chọn chất liệu gỗ công nghiệp với ưu điểm về giá thành và vẫn đảm bảo các tiêu chí về thẩm mỹ và chi phí.

● Hạn chế các chi tiết có thể gây rối mắt chính là điểm nhấn trong thiết kế bếp chung cư. Việc tiết chế chi tiết sẽ giúp tăng diện tích sử dụng đồng thời tiết kiệm nhiều chi tiết trong quá trình làm nội thất.

Lưu ý khi thiết kế phòng bếp chung cư

Ngoài ra, không gian bếp chính là nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Chính vì thế, gia chủ cần chú trọng tới việc bổ sung bàn ghế ăn. Khi chọn lựa hãy cố gắng tạo ra sự hài hòa giữa món nội thất này với không gian phòng khách.

Lưu ý khi thiết kế phòng ngủ chung cư

Phòng ngủ là một trong những không gian quan trọng trong thiết kế nội thất chung cư. Đây là địa điểm để mỗi thành viên có thể trở về và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

● Thiết kế nội thất phòng ngủ cần đảm bảo sự hài hòa và phù hợp với đối tượng sử dụng.

Phòng ngủ master sẽ có diện tích lớn hơn so với không gian phòng ngủ nhỏ.

● Sử dụng nội thất phù hợp trong đó đặc biệt chú ý tới các món nội thất sau: Giường, tủ quần áo, …

● Màu sắc nội thất cần lựa chọn phù hợp với đối tượng sử dụng phòng ngủ. Phòng dành cho các bé nên bổ sung các chi tiết ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Mẫu phòng ngủ đẹp cho vợ chồng trẻ

Quy trình thiết kế nội thất tại Deco

Quy trình thiết kế chung cư tại Deco được nhiều khách hàng đánh giá cao. Các bước được thực hiện chi tiết đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Quy trình thiết kế nội thất tại Deco

Dưới đây là toàn bộ các bước cần thiết trong quy trình thiết kế chung cư của chúng tôi.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng

Sau khi khách hàng liên hệ, đơn vị sẽ trực tiếp gặp gỡ, thu thập các thông tin cần thiết đồng thời tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng. Tại buổi gặp gỡ, Deco sẽ hiểu mong muốn về phong cách thiết kế, màu sắc và vật liệu khách hàng muốn sử dụng.

Bên cạnh đó, Deco cũng đưa ra các gói dịch vụ chi tiết để khách hàng tham khảo.

Bước 2: Tiến hành khảo sát thực tế và lên bản thiết kế sơ bộ

Bước quan trọng để giúp đội ngũ kiến trúc sư lấy được các thông số chi tiết và thực tế. Chi tiết các số liệu bao gồm: Diện tích không gian toàn bộ, diện tích từng khu, từng phòng,… Tất cả nhằm mang đến một bản vẽ chi tiết và chính xác.

Căn cứ vào các thông tin đã khai thác, chi tiết số liệu và yêu cầu của khách hàng để lên bản vẽ thiết kế sơ bộ. Hệ thống các bản vẽ sẽ bao gồm: Mặt bằng bố trí nội thất, ảnh minh họa không gian 3D.

Từ bản vẽ thiết kế, khách hàng sẽ được ra nhận xét và yêu cầu chỉnh sửa để 2 bên đi đến thống nhất về một bản vẽ hoàn chỉnh.

Bước 3: Thực hiện ký hợp đồng thiết kế

Deco sẽ lập hợp đồng thiết kế với đầy đủ các khoản mục. Sau khi hợp đồng được thiết kế, Deco sẽ triển khai thực hiện theo đúng các tiến độ ghi trong hợp đồng. Khách hàng sẽ thực hiện các quyền và nghĩa vụ như đã ghi trong hợp đồng.

Bước 4: Thiết kế chi tiết bản vẽ 3D và bản giao bản vẽ

Phương án mặt bằng kỹ thuật được khách hàng đồng ý là lúc đội ngũ kiến trúc sư lên bản vẽ 3D chi tiết. Cuối cùng phòng kinh doanh sẽ gửi bản vẽ cho khách hàng kiểm tra chi tiết và tiếp thu những yêu cầu chỉnh sửa.

Bước 5: Hoàn thiện và bàn giao bản vẽ 2D cho khách hàng

Đơn vị sẽ hoàn thiện các thiết kế kỹ thuật về công năng. Đây là bản vẽ hỗ trợ quá trình sản xuất và thi công nội thất sau này diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. Khi có sự thắc mắc hoặc cần điều chỉnh, quý khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với kiến trúc sư để đảm bảo bản vẽ được hoàn thành một cách tốt nhất.

Khi đã hoàn thiện bản vẽ, khách hàng sẽ kiểm tra lại toàn bộ các chi tiết trên bản vẽ. Deco sẽ gửi cho khách hàng chi tiết hồ sơ công trình, đồng thời thực hiện thanh toán theo như hợp đồng đã ký.

Deco – Công ty thiết kế – Thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp

Nội thất DECO được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ sở hữu đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tốt nhất về thiết kế nội thất chung cư, nhà hàng, khách sạn, biệt thự liền kề,…

DECO đã và đang thực hiện các dự án thiết kế và thi công trọn gói cho khách hàng tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) và nhiều tỉnh thành lân cận. Dịch vụ thiết kế chung cư tại DECO đảm bảo sự hoàn thiện về thẩm mỹ, tối ưu công năng sử dụng, đảm bảo tính phong thủy cho căn hộ.

Xưởng sản xuất trực tiếp quy mô hơn 1000m2 đặt tại Bắc Giang không ngừng sản xuất các sản phẩm nội thất cần thiết phục vụ khách hàng. Vì thế chúng tôi cam kết sản phẩm và dịch vụ cung cấp luôn đạt chất lượng hàng đầu mà giá thành đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.

Trên đây là những thông tin liên quan tới thiết kế nội thất chung cư. Quý khách hàng có nhu cầu hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ

NỘI THẤT DECO

» Địa chỉ: Số 7 - D1 KĐT Cầu Diễn - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

» Hotline: 0936.989.663 hoặc 0948.668.050

» Website: noithatdeco.com.vn

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    Thi công nội thất khách sạn là công việc rất quan trọng để có thể thu hút và giữ chân khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ. Lựa chọn đơn vị thi công là vấn đề khá "đau đầu" với các chủ đầu tư vì đây là khoản đầu tư khá lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của khách sạn. Chúng tôi, Nội thất Deco là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công khách sạn, với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho công trình của quý khách hàng những trang thiết bị nội thất hiện đại, độc bản tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho khách sạn.
  •  
     
    Những mẫu phòng khách chung cư đẹp trong bài viết dưới đây của Deco sẽ cung cấp cho bạn đọc những ý tưởng thiết kế độc đáo, thẩm mỹ và sang trọng. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Phòng khách tân cổ điển là xu hướng thiết kế được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang tới không gian sang trọng, tính thẩm mỹ tuyệt vời mà không có phong cách nào khác có thể sở hữu được. Tuy nhiên trước khi lựa chọn phong cách thiết kế này, gia chủ cũng cần lưu ý những thông tin quan trọng dưới đây. 
  •  
     
    Trang trí phòng khách như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo không gian thoải mái nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng khách là không gian đại diện cho tổng thể kiến trúc căn nhà, sẽ là nơi đón tiếp những vị khách quý của gia chủ. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc những ý tưởng trang trí độc đáo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Đồ nội thất thông minh ngày càng được các gia đình ưa chuộng sử dụng, đặc biệt trong các căn hộ có diện tích nhỏ ở các thành phố lớn. Không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm không gian mà với thiết kế hiện đại, đồ dùng nội thất thông minh vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ, tiện nghi của căn hộ. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với căn hộ của mình. Hãy tham khảo những thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây để biết thêm những mẫu sản phẩm được ưa chuộng và nắm được những kinh nghiệm khi lựa chọn nhé.
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ 20m2 thế nào vừa đẹp, vừa sang vừa rộng rãi lại tiết kiệm là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Bởi phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Để sở hữu phòng ngủ 20m2 thật "ưng ý", quý bạn đọc chỉ cần áp dụng đúng những gợi ý trong bài viết dưới đây của Deco. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Trang trí phòng ngủ như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là không gian riêng tư, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của chúng ta sau mỗi ngày lao động và học tập căng thẳng. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu cho mình một căn phòng ngủ thật "ưng ý" nhé.
  •  
     
    Thiết kế nội thất phòng khách là công việc được nhiều gia chủ quan tâm trong những năm gần đây. Phòng khách được thiết kế hợp lý sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng và thẩm mỹ, đặc biệt đối với những căn hộ có diện tích nhỏ. Tuy nhiên để có một phòng khách đẹp đòi hỏi kiến trúc sư thiết kế phải có kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ tinh tế, tổng quan và phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ. Dưới đây là hơn 50 mẫu thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, độc bản, hiện đại, sang trọng được đội ngũ kiến trúc sư của Deco tổng hợp. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp như thế nào là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là hạng mục khá đặc biệt trong thiết kế của mỗi căn nhà, là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco sẽ "bật mí" cho bạn đọc làm thế nào để bố trí nội thất cho phòng ngủ nhỏ đảm bảo đầy đủ tiện nghi mà vẫn đạt độ thông thoáng, rộng rãi nhất. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Phòng ngủ master là gì? Có khác gì so với phòng ngủ thông thường hay không? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ chia sẻ toàn bộ thông tin về mẫu phòng ngủ này và những điều cần lưu ý khi thiết kế để bạn đọc có thể sở hữu master bedroom đẹp nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé