Thiết kế nội thất biệt thự đẹp - Sang - Hiện đại [Báo Giá Chi Tiết]

31/12/2020 11:43 +07 - Lượt xem: 17647

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp, sang trọng và xứng tầm đẳng cấp là điều nhiều gia chủ mong muốn. Tuy nhiên, để thiết kế được căn hộ đáp ứng được toàn bộ những yếu tố trên không phải là một bài toán đơn giản. Deco với đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm sẽ tổng hợp toàn bộ thông tin cần thiết để giải đáp thắc mắc của quý khách hàng trong bài viết dưới đây. Cùng tham khảo nhé!

thiết kế nội thất biệt thự

 

Tầm quan trọng của thiết kế nội thất biệt thự

Biệt thự là mẫu nhà ở khá phổ biến hiện nay. Thực tế kiểu dáng và cách bài trí thiết kế mẫu nhà ở này rất phong phú và đa dạng. Trong đó có thể kể tới các mẫu:

● Biệt thự mini

● Nhà biệt thự liền kề

● Biệt thự nhà phố

● Biệt thự kiểu nhà vườn

Thông thường các thiết kế biệt thự thường có từ 2 tới 3 tầng trở lên. Thực tế cũng cho thấy thiết kế nội thất biệt thự đẹp sẽ khác so với các mẫu nhà ở thông thường. Nguyên nhân là bởi khuôn viên mẫu nhà ở này thường rộng lớn. Căn nhà còn thể hiện sự đẳng cấp cũng như bề thế của gia chủ.

 

Tầm quan trọng của thiết kế nội thất biệt thự

 

Đặc điểm thứ 2 là bên cạnh mục đích để ở và sinh sống thông thường, thiết kế thường còn được sử dụng với mục đích nghỉ dưỡng và thư giãn.

Từ những lý do trên cho thấy để lên được bản vẽ thiết kế nội thất cho biệt thự thường khá phức tạp. Kiến trúc sư sẽ phải đo đạc, tính toán chi tiết từng hạng mục. Bên cạnh đó người thiết kế và thi công đều phải am hiểu về phong thủy cũng như cá tính và yêu cầu của gia chủ.

Vì vậy, để các chủ đầu tư có thêm những ý tưởng thiết kế những căn hộ cao cấp, hiện đại, nhằm nâng tầm cuộc sống. Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư của Deco đã tổng hợp những phong cách thiết kế biệt thự đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Mời bạn đọc tham khảo.

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự được ưa chuộng nhất 2021

Theo chuyên gia của Deco, năm 2020 sẽ là năm phát triển của xu hướng nội thất hiện đại, tân cổ điển và cổ điển khi thiết kế nội thất biệt thự. Dưới đây là thông tin chi tiết cho từng hạng mục riêng biệt:

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại – Sang trọng nâng tầm đẳng cấp

Phong cách thiết kế biệt thự hiện đại và sang trọng đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu hiện nay. Xu hướng này cũng giúp kiến trúc sư có thể sáng tạo một cách thoải mái nhất. Nhờ đó cho ra đời những thiết kế đột phá vượt bậc.

Thiết kế không quá coi trọng nguyên tắc, nhờ đó mang đến sự độc đáo và mới lạ. Ngoài ra cũng nhờ phong cách phóng khoáng mà các đồ nội thất thường có kiểu dáng ấn tượng. Thiết kế thông minh, đồng thời khá đa dụng.

Điểm ấn tượng nhất trong việc thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại là công năng sử dụng. Thay vì tập trung vào tính trang trí, phong cách chủ yếu tập trung vào các tính năng sử dụng của thiết bị. Tất cả nhằm mang đến một cuộc sống hiện đại, thượng lưu và tiện nghi bậc nhất.

Sự tiện nghi được thể hiện trong tất cả các không gian. Bao gồm phòng ngủ, khách và phòng bếp. Ngoài ra thiết kế cũng tập trung vào tính phong thủy nhằm mang đến cho gia chủ không gian sống may mắn, hanh thông và thuận lợi trong công việc.

 

thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

 

Phong cách tân cổ điển – Mẫu thiết kế xa hoa – quý tộc

Xu hướng thiết kế được ưa chuộng bởi các đường nét giúp không gian sang trọng và ấn tượng. Thông thường kiểu thiết kế này thường dành cho những người yêu thích văn hóa châu Âu và được ưa chuộng bởi tầng lớp thượng lưu, giới quý tộc. Họ cũng có nhiều hiểu biết về vẻ đẹp của kiến trúc nổi tiếng thế giới này.

Gia chủ đồng thời cũng là những người ưa thích các chất liệu cao cấp. Trong đó có thể kể tới một số dòng chất liệu như gỗ óc chó, gỗ sồi, đá pha lê hoặc da. Hầu hết những vật liệu này đều có mức chi phí khá đắt đỏ.

Điểm mới trong thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách tân cổ điển hiện nay đó là các chi tiết rườm rà đã bị lược bớt. Tuy nhiên việc giảm thiểu chi tiết vẫn cần phải tuân thủ những nguyên tắc cơ bản. Kiến trúc sư sẽ khiến các chi tiết phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại nhưng vẫn mang vẻ đẹp xa hoa, quyền quý.

Về màu sắc sử dụng trong phong cách này có thể là các màu sáng. Trong số đó, trắng, vàng và be là 3 gam màu phổ biến hơn cả. Nội thất trang trí thường là đèn chùm khá cầu kỳ, tranh chân dung, rèm cửa đường nét hoàng gia, thảm trải sàn, đồng hồ cây,…

 

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

 

Phong cách cổ điển

Xu hướng nội thất cổ điển đã xuất hiện ở nước ta từ khá lâu. Cho đến nay, phong cách vẫn được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Sự sang trọng, tinh tế, cổ kính và hoài niệm sẽ khiến không gian sống trở nên vô cùng ấn tượng.

 

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách cổ điển

 

Dưới đây là một số đặc điểm khi chọn lựa thiết kế nội thất cho biệt thự theo phong cách cổ điển:

● Nội thất sử dụng thường được làm từ chất liệu gỗ, da, kính, thủy tinh.

● Đường nét đồ dùng thường khá mềm mại, cổ kính hoặc có hình dáng cổ xưa.

● Tổng thể không gian tạo nên cảm giác bề thế, quý tộc, không khô cứng và đầy vẻ tinh xảo.

 

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách cổ điển

 

Top 5 mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẳng cấp bậc nhất

Thiết kế theo phong cách hiện đại

Công trình biệt thự liền kề anh Nam – Tây Hồ

– Tên công trình: Biệt thự nhà phố Anh Nam – Tây Hồ – Hà Nội

– Phong cách thiết kế: Hiện đại

– Hạng mục: Thiết kế và thi công trọn gói

 

Thiết kế biệt thự cho anh Nam

Thiết kế biệt thự cho anh Nam theo phong cách hiện đại

 

Công trình thiết kế biệt thự liền kề anh Hưng – Trấn Vũ

– Tên công trình: Biệt thự anh Hưng – số 174 Trấn Vũ – Hà Nội

– Phong cách thiết kế: Hiện đại

– Hạng mục: Thiết kế và thi công trọn gói

 

Thiết kế biệt thự cho anh Hưng theo phong cách hiện đại

Thiết kế biệt thự cho anh Hưng theo phong cách hiện đại

 

Công trinh anh Hải – Kim Ngưu

– Tên công trình: Biệt thự liền kề anh Hải – Kim Ngưu – Hà Nội

– Phong cách thiết kế: Hiện đại

– Hạng mục: Thiết kế và thi công nội thất trọn gói

 

Thiết kế biệt thự cho anh Hải theo phong cách hiện đại

 

Công trình biệt thự song lập chị Hằng – Đông Anh

– Tên công trình: Biệt thự song lập chị Hằng – Đông Anh – Hà Nội

– Phong cách thiết kế: Hiện đại

– Hạng mục: Thiết kế và thi công nội thất trọn gói

 

Thiết kế biệt thự cho chị Hằng theo phong cách hiện đại

 

Thiết kế phong cách tân cổ điển

– Tên công trình: Biệt thự song lập chị Thúy – Lạng Sơn

– Phong cách thiết kế: Tân cổ điển

– Hạng mục: Thiết kế và thi công trọn gói

 

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Thiết kế biệt thự cho chị Thúy theo phong tân cổ điển

 

Quy trình thiết kế nội thất biệt thự

Tại Deco, sau khi nhận được những thông tin và yêu cầu của khách hàng, đội ngũ tư vấn viên sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng. Việc liên hệ nhằm thu thập toàn bộ những thông tin của khách để chúng tôi có thể thực hiện tư vấn một cách chi tiết nhất.

Sau khi xác nhận nhu cầu thiết kế nội thất của khách hàng, các bước sau đó sẽ được tiến hành như sau:

● Bước 1: Ghi nhận toàn bộ hạng mục khách hàng cần thiết kế và tư vấn quy trình làm việc tại Deco.

● Bước 2: Kiến trúc sư khảo sát thực tế công trình. Thực hiện trao đổi trực tiếp tới khách hàng về vật liệu và cách sắp xếp nội thất.

● Bước 3: Thống nhất ý tưởng và yêu cầu của 2 bên để đi đến ký kết hợp đồng thiết kế. Khách hàng đặt cọc để kiến trúc sư lên bản vẽ.

● Bước 4: Sau khi bản vẽ 3D hoàn thành sẽ được gửi trực tiếp đến khách hàng. Việc lắng nghe phản hồi từ khách hàng sẽ giúp đơn vị hoàn chỉnh lại 100%.

● Bước 5: Chỉnh sửa bổ sung hoàn thiện, triển khai bản vẽ 2D và bàn giao cho khách hàng.

Quy trình thiết kế nội thất tại Deco

Lưu ý: Đối với trường hợp không lựa chọn thi công nội thất tại Deco thì quý khách hàng chỉ cần thanh toán chi phí thiết kế còn lại và có thể sử dụng bản vẽ 2D, 3D để thi công tại đơn vị khác.

Báo giá thiết kế nội thất biệt thự tại Deco

Deco là đơn vị chuyên thiết kế nội thất biệt thự, chung cư, nhà liền kề, nhà ở thông thường tại miền Bắc. Hiện tại đã thi công hoàn thiện và bàn giao nhiều công trình cho khách hàng. Mức giá chi tiết cho hạng mục này được cung cấp như sau:

● Về giá thiết kế

– Khó có thể đưa ra một mức giá chính xác, do mỗi không gian thiết kế sẽ có điểm phức tạp khác nhau, diện tích sử dụng và yêu cầu khác nhau từ phía gia chủ. Mức giá chung nhất sẽ giao động từ khoảng 200.000 VNĐ/m2 tới 450.000 VNĐ/m2.

● Về thời gian hoàn thiện và bàn giao bản vẽ

Căn cứ vào từng hạng mục và diện tích cũng như hợp đồng với khách hàng, bản vẽ sẽ được bàn giao.

– Đối với thiết kế biệt thự liền kề thời gian bàn giao nhận bản vẽ từ 15 – 20 ngày.

– Đối với thiết kế biệt thự phố thời gian nhận bản vẽ từ 15 – 20 ngày

● Thanh toán

Việc thanh toán sẽ được thực hiện thông qua 2 đợt. Cụ thể như sau:

– Đợt 1: Thanh toán 70% khi ký kết hợp đồng thiết kế

– Đợt 2: Thanh toán nốt 30% khi chốt xong phương án 3D, bàn giao hợp đồng.

● Hình thức thanh toán

– Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt

– Chuyển khoản qua ngân hàng

Deco – Công ty thiết kế nội thất biệt thự uy tín

Tới nội thất Deco, quý khách hàng sẽ không khó khăn để được sở hữu căn biệt thự đẹp. Chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế nội thất biệt thự đẹp theo nhiều phong cách và xu hướng khác nhau.

 

Mẫu biệt thự Deco thi công

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, đã hoàn thành và bàn giao hàng trăm công trình trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết:

♦ Bàn giao bản vẽ đúng thời hạn

♦ Hoàn chi phí thiết kế 100% khi khách hàng đồng ý ký hợp đồng thi công tại Deco

♦ Thực hiện đúng, đủ quy trình, các bước trong hợp đồng thiết kế, thi công. Rõ ràng, minh bạch là tiêu chí kinh doanh số 1 của chúng tôi.

♦ Quý khách hàng có thể điều chỉnh tối đa tới 3 lần trong quá trình thiết kế. Tuy nhiên qua hàng trăm công trình, đa số khách hàng đều hài lòng với thiết kế của chúng tôi ngay từ lần đầu tiên. Qua đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thiết kế của chúng tôi.

Deco luôn đón đầu các xu hướng hiện đại, mới nhất trên thị trường. Đơn vị không ngừng cập nhật những mẫu thiết kế sáng tạo và luôn ưu tiên những dòng sản phẩm đa ứng dụng, tiết kiệm không gian.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về thiết kế nội thất biệt thự. Quý khách hàng cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ:

NỘI THẤT DECO

» Địa chỉ: Số 7 - D1 KĐT Cầu Diễn - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

» Hotline: 0948.668.050 hoặc 0948.668.050

» Website: noithatdeco.com.vn

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    Thi công nội thất khách sạn là công việc rất quan trọng để có thể thu hút và giữ chân khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ. Lựa chọn đơn vị thi công là vấn đề khá "đau đầu" với các chủ đầu tư vì đây là khoản đầu tư khá lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của khách sạn. Chúng tôi, Nội thất Deco là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công khách sạn, với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho công trình của quý khách hàng những trang thiết bị nội thất hiện đại, độc bản tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho khách sạn.
  •  
     
    Những mẫu phòng khách chung cư đẹp trong bài viết dưới đây của Deco sẽ cung cấp cho bạn đọc những ý tưởng thiết kế độc đáo, thẩm mỹ và sang trọng. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Phòng khách tân cổ điển là xu hướng thiết kế được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang tới không gian sang trọng, tính thẩm mỹ tuyệt vời mà không có phong cách nào khác có thể sở hữu được. Tuy nhiên trước khi lựa chọn phong cách thiết kế này, gia chủ cũng cần lưu ý những thông tin quan trọng dưới đây. 
  •  
     
    Trang trí phòng khách như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo không gian thoải mái nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng khách là không gian đại diện cho tổng thể kiến trúc căn nhà, sẽ là nơi đón tiếp những vị khách quý của gia chủ. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc những ý tưởng trang trí độc đáo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Đồ nội thất thông minh ngày càng được các gia đình ưa chuộng sử dụng, đặc biệt trong các căn hộ có diện tích nhỏ ở các thành phố lớn. Không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm không gian mà với thiết kế hiện đại, đồ dùng nội thất thông minh vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ, tiện nghi của căn hộ. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với căn hộ của mình. Hãy tham khảo những thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây để biết thêm những mẫu sản phẩm được ưa chuộng và nắm được những kinh nghiệm khi lựa chọn nhé.
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ 20m2 thế nào vừa đẹp, vừa sang vừa rộng rãi lại tiết kiệm là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Bởi phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Để sở hữu phòng ngủ 20m2 thật "ưng ý", quý bạn đọc chỉ cần áp dụng đúng những gợi ý trong bài viết dưới đây của Deco. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Trang trí phòng ngủ như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là không gian riêng tư, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của chúng ta sau mỗi ngày lao động và học tập căng thẳng. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu cho mình một căn phòng ngủ thật "ưng ý" nhé.
  •  
     
    Thiết kế nội thất phòng khách là công việc được nhiều gia chủ quan tâm trong những năm gần đây. Phòng khách được thiết kế hợp lý sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng và thẩm mỹ, đặc biệt đối với những căn hộ có diện tích nhỏ. Tuy nhiên để có một phòng khách đẹp đòi hỏi kiến trúc sư thiết kế phải có kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ tinh tế, tổng quan và phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ. Dưới đây là hơn 50 mẫu thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, độc bản, hiện đại, sang trọng được đội ngũ kiến trúc sư của Deco tổng hợp. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Thiết kế nội thất chung cư như thế nào để sở hữu không gian tiện ích, phát huy tối đa công năng sử dụng của từng khu vực trong căn hộ? Sắp xếp và bố trí như thế nào để bản vẽ thiết kế mang tính khả thi và có ứng dụng cao nhất trong cuộc sống sau này?. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco đã tổng hợp hơn 50 mẫu thiết kế kèm báo giá thiết kế chi tiết để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp như thế nào là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là hạng mục khá đặc biệt trong thiết kế của mỗi căn nhà, là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco sẽ "bật mí" cho bạn đọc làm thế nào để bố trí nội thất cho phòng ngủ nhỏ đảm bảo đầy đủ tiện nghi mà vẫn đạt độ thông thoáng, rộng rãi nhất. Cùng tìm hiểu nhé!