Thiết kế nội thất nhà hàng Đẹp - Sang trọng - Nâng tầm đẳng cấp

03/02/2021 09:54 +07 - Lượt xem: 22333

Thiết kế nội thất nhà hàng là yếu tố đánh giá và quyết định bộ mặt kinh doanh của nhà hàng. Bởi một địa chỉ phục vụ việc ăn uống ngày nay không chỉ cần có thực đơn phong phú, đồ ăn đa dạng mà cần có không gian sang trọng và tiện nghi. Nguyên nhân đơn giản bởi nhu cầu hiện tại không chỉ có ăn ngon mà cần có chỗ ngồi đẹp, sang chảnh đặc biệt là đối với khách hàng trẻ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết và giúp cho các chủ đầu tư có thêm ý tưởng để triển khai mô hình kinh doanh đặc biệt này. Cùng tìm hiểu nhé!

Thiết kế nội thất nhà hàng

 

Thiết kế nội thất nhà hàng quan trọng như thế nào?

Như đã nói ở trên, việc ăn uống ngày nay không chỉ là ăn ngon mà còn cần một không gian đẹp để thưởng thức. Vì thế thiết kế nội thất đang ngày càng trở thành yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành bại khi tham gia vào lĩnh vực kinh doanh này. Không gian nội thất được coi là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu cần chú ý.

Dưới đây là tổng hợp những lợi ích của việc thiết kế nội thất nhà hàng mà các chủ đầu tư có thể tham khảo:

Định hình phong cách của nhà hàng – tạo không gian nổi bật cho thực khách

Ví dụ một nhà hàng phục vụ các món Âu nên lựa chọn kiến trúc cổ điển toát lên phong cách châu Âu hiện đại mà mộc mạc, từ đó sẽ giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm khó quên bằng việc thưởng thức những món ăn ngon miệng hòa cùng không gian đậm chất châu Âu. Ngược lại địa chỉ kinh doanh món ăn dân tộc cần có không gian mộc mạc và hoài cổ. Đây là những yếu tố sẽ tăng khả năng nhận diện thương hiệu, hỗ trợ các chiến dịch marketing và truyền thông cho nhà hàng của bạn.

● Tăng khả năng cạnh tranh

Như chúng ta đã biết kinh doanh nhà hàng là một trong số những lĩnh vực cạnh tranh nhất hiện nay. Do đó những chi tiết nhỏ nhất cũng cần chú ý lưu tâm tới để tạo ra không gian ấn tượng, từ đó giúp tăng tính cạnh tranh và độ thu hút của nhà hàng trong mắt thực khách.

● Tăng tính thẩm mỹ và thu hút

Không gian ấn tượng, đẹp, thẩm mỹ sẽ là yếu tố thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

● Nội thất đẹp cũng là yếu tố giữ chân khách hàng

Không gian ấn tượng và những món ăn độc lạ và ngon miệng là những yếu tố giữ chân khách hàng quay lại với bạn. Nhờ đó giúp tăng lợi nhuận và giảm các chi phí truyền thông marketing cho nhà hàng.

 

Tầm quan trọng của thiết kế nội thất nhà hàng

 

Như vậy có thể thấy việc thiết kế nội thất nhà hàng là rất cần thiết. Đồng thời đây là yếu tố quan trọng mà bất cứ ai bắt tay vào kinh doanh nhà hàng đều cần phải quan tâm.

Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng được ưa chuộng nhất 2021

Có thể nói thiết kế, trang trí nội thất nhà hàng sẽ đóng vai trò tới 80% trong việc thu hút khách hàng. Nội thất cũng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao dịch vụ đồng thời nâng tầm đẳng cấp cho nhà hàng.

Yếu tố quan trọng đầu tiên khi bắt tay vào thiết kế nội thất nhà hàng chính là việc lựa chọn phong cách. Phong cách lựa chọn cần phải phù hợp với lĩnh vực kinh doanh. Bên cạnh đó phong cách cũng cần phải tạo ra dấu ấn riêng trong lòng thực khách. Dưới đây các kiến trúc sư của Deco sẽ tổng hợp các phong cách thiết kế nhà hàng đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách hiện đại

Nhà hàng thiết kế không gian theo phong cách hiện đại thường sử dụng những gam màu trẻ trung và tươi sáng. Các món đồ nội thất sử dụng thường được bài trí đơn giản. Thiết kế không quá rườm rà và cầu kỳ về chi tiết. Bên cạnh đó vẫn đảm bảo yếu tố công năng sử dụng.

Nhà hàng phục vụ ăn uống sử dụng phong cách nội thất hiện đại thường phải đảm bảo các yếu tố sau:

● Bàn ghế có kiểu dáng sang trọng nhưng đơn giản, đáp ứng tính thẩm mỹ.

● Bố trí sản phẩm nội thất khoa học, tối ưu công năng.

● Đồ trang trí đơn giản, không quá cầu kỳ về họa tiết.

 

Thiết kế nội thất nhà hàng phong cách hiện đại

 

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển được sử dụng khá nhiều trong các kiến trúc nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố,… Phong cách này cũng được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế nhà hàng. Đặc biệt đối với các nhà hàng phong cách châu Âu.

Hơi hướng châu Âu được in đậm và ghi dấu ấn trong từng chi tiết nhỏ. Họa tiết tỉ mỉ, cầu kỳ đại diện cho sự sang trọng và quyền quý. Tuy vậy các chi tiết cũng không quá phô trương và rườm rà gây ra khó chịu cho khách hàng. Một số đặc điểm nổi bật khi thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách này như sau:

● Phân chia không gian, sắp đặt nội thất theo một tỷ lệ nhất định. Tỷ lệ này gọi là “tỷ lệ vàng”. Các món đồ nội thất chính như bàn ăn, tủ, quầy lễ tân đều phải tuân thủ tỷ lệ này.

● Các chi tiết làm điểm nhấn thường được làm bằng các vật liệu kính, kim loại. Các chi tiết đa số được thiết kế với màu vàng ấn tượng và quyền quý.

● Đồ vật trang trí có thể là tranh nghệ thuật hoặc đèn chùm, mang đến không gian thưởng thức ẩm thực sang trọng, thượng lưu và sang chảnh.

● Phong cách đặc biệt này thường được sử dụng nhiều với các nhà hàng món Âu hoặc nhà hàng tiệc cưới,…

 

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách tân cổ điển

 

Thiết kế nội thất nhà hàng phong cách Đông Dương (Indochine)

Phong cách Đông Dương được ra đời vào những năm đầu thế kỷ 20. Tài liệu ghi chép cho thấy các kiến trúc sư người Pháp chính là tác giả của phong cách này. Phong cách được ví là sự giao thoa ấn tượng giữa thiết kế kiểu Pháp với những nét đặc trưng của kiến trúc Á Đông.

Một số đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế này như sau:

● Kết hợp giao thoa nét hoài cổ của văn hóa Á đông với những chi tiết lãng mạn của kiến trúc Pháp. Nhờ đó mang đến không gian sang trọng, tinh tế nhưng vẫn hết sức gần gũi.

● Nội thất được chế tác tỉ mỉ trong từng đường nét. Sàn thường được lát gạch bông với hoa văn sinh động và tươi tắn. Nhờ đó không gian có vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên sự thuần túy, thân thiện.

 

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách đông dương

 

Thiết kế theo phong cách nhà hàng Nhật (Japanese Style)

Thiết kế nhà hàng theo phong cách nội thất Nhật Bản đang dần trở thành xu hướng tại Việt Nam. Thiết kế này có phần đơn giản nhưng lại mảng vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi. Thích hợp với các nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống hoặc tổ chức sự kiện liên quan đến gia đình.

Đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế này như sau:

● Đây là kiểu thiết kế mang theo những nét đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Do đó nội thất sử dụng thường được thiết kế đơn giản và rất gần gũi với thiên nhiên.

● Nổi bật nhất là các mẫu ghế ăn dạng ngồi bệt đơn giản, bàn ăn chất liệu gỗ tự nhiên.

● Thiết kế phần cửa thường là dạng cửa trượt đặc trưng của Nhật Bản. Cửa này thường được sử dụng với những phòng ăn VIP,…

● Đồ vật trang trí thường là những bức tranh khổ lớn, quen thuộc với đất nước mặt trời mọc. Nhờ đó tô điểm thêm sự ấm cúng, giản dị nhưng cũng không kém phần tinh tế.

● Sử dụng các họa tiết trang trí hình học để tạo ra những mảng tường ấn tượng với nhiều nan vuông nghệ thuật.

 

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách Nhật Bản

 

Phong cách nội thất nhà hàng Trung Hoa (China Style)

Phong cách thiết kế theo nhà hàng Trung Hoa tạo nên không gian ấn tượng và hoàn mỹ. Nội thất sử dụng chủ yếu được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, đường nét chạm khắc thường khá tinh xảo, cầu kỳ. Đường nét trang trí mang đậm phong cách huyền bí phương Đông.

● Thường sử dụng nhiều các tông màu đen – đỏ kết hợp thể hiện cho sự may mắn, quyền lực và thành công.

● Cách trang trí mang đậm nét đẹp Á Đông.

● Tái hiện khung cảnh đất nước thông qua những bức tranh thủy mặc mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời về thị giác.

● Chú trọng nhiều đến các yếu tố phong thủy để mang lại nhiều may mắn và sự hanh thông, tài lộc cho nhà hàng.

 

Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng Trung Hoa

 

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc (Korean Style)

Hàn Quốc là một trong những đất nước có nền văn hóa ẩm thực cuốn hút và rất phù hợp với khẩu vị người Việt, minh chứng đó là các nhà hàng của đất nước xinh đẹp Hàn Quốc được rất nhiều thực khách tại Việt Nam yêu thích. Đặc biệt đó là mô hình nhà hàng lẩu và nướng.

Đánh giá chung nội thất nhà hàng phong cách Hàn Quốc có nhiều điểm tương đồng với phong cách của Nhật bản. Tuy vậy vẫn có khá nhiều những nét đặc trưng riêng biệt. Chi tiết như sau:

● Nhà hàng Hàn Quốc ưa chuộng sử dụng những đồ nội thất có gam màu vàng nhạt, tươi sáng thể hiện sự hiện đại và đầm ấm. Đây chính là điểm khác biệt đáng kể nhất so với các nhà hàng Nhật Bản.

● Chất liệu của phong cách Hàn Quốc không nhất thiết hay bắt buộc là gỗ. Thay vào đó có thể sử dụng nhiều vật liệu khác tuy nhiên vẫn phải đảm bảo yếu tố mộc mạc và ấm áp.

● Phong cách cần toát lên sự gọn gàng và đơn giản, tạo sự di chuyển thuận tiện nhất cho thực khách.

 

Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc

 

Như vậy có thể thấy hiện tại, các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng được cũng khá đa dạng. Khi có nhu cầu thiết kế không gian nhà hàng cần căn cứ vào nhiều yếu tố. Trong đó có mặt hàng và xu hướng kinh doanh, sau đó là những yếu tố liên quan đến sở thích và phong cách cá nhân của chủ cửa hàng.

Thiết kế nội thất nhà hàng bao gồm những hạng mục nào?

Nội thất nhà hàng được thiết kế phù hợp có tầm quan trọng đặc biệt, ảnh hưởng tới việc thu hút khách đồng thời còn giúp tăng trưởng doanh thu  cho chủ đầu tư. Vậy khi thực hiện thiết kế nhà hàng cần quan tâm tới những khu vực, hạng mục nào? Dưới đây là tổng hợp 7 hạng mục quan trọng nhất mà chủ đầu tư cần quan tâm:

1.  Khu vực mặt tiền của nhà hàng

Đây có thể coi là bộ mặt, là điểm thu hút cái nhìn đầu tiên của nhà hàng. Vì thế việc thiết kế khu vực mặt tiền cần đặc biệt được coi trọng. Thiết kế cần lấy được thiện cảm của khách hàng. Khu vực này bao gồm bảng hiệu và cảnh quan, khuôn viên xung quanh. Hãy luôn chắc chắn rằng mặt tiền của bạn đã tạo được dấu ấn đầu tiên cho khách hàng.

 

Các hạng mục trong thiết kế nội thất nhà hàng

 

2. Khu vực thu ngân và quầy bar

Khu vực thu ngân và khu pha chế sẽ thường được thiết kế liền nhau để tiết kiệm diện tích. Dựa theo cách bố trí và diện tích để có thể lựa chọn tách biệt hoặc gộp 2 khu vực làm 1.

Thông thường những nhà hàng có diện tích lớn thường tách biệt 2 khu vực nói trên. Lưu ý khi thiết kế hạng mục này cần đảm bảo thuận tiện nhất trong việc di chuyển phục vụ khách hàng.

Phía bên trong quầy bar nên có diện tích đủ rộng để bartender có thể hoạt động dễ dàng, nhanh chóng nhất.

 

Khu vực thu ngân nhà hàng

 

3. Khu vực khách chờ

Khu vực này thường không được nhiều chủ nhà hàng coi trọng. Tuy nhiên thực tế đây là hạng mục cần được quan tâm để đảm bảo sự thoái mải nhất cho khách hàng.

Ví dụ khi khách đã full bàn cần có một khu vực ngồi chờ riêng biệt. Điều này vừa tránh làm phiền tới các khách hàng đã có chỗ ngồi và cũng khó chịu cho những khách đang chưa có bàn.

Đơn giản, chủ nhà hàng chỉ cần chuẩn bị thêm một vài băng ghế sofa hoặc ghế tựa dài. Bên cạnh đó đây cũng có thể trở thành khu vực ngồi chờ của các nhân viên giao hàng online. Thể hiện tính chuyên nghiệp cũng là cách gây ấn tượng cực tốt với khách hàng.

4. Khu vực phục vụ khách hàng

Hạng mục quan trọng hàng đầu mà bất cứ nhà hàng nào cũng cần phải có. Theo đánh giá khu vực này có khả năng chiếm tới hơn 50% tổng diện tích chung của nhà hàng. Khi thiết kế khu vực này, người kiến trúc sư cần phải cân đối giữa phần diện tích thực tế và số lượng chỗ ngồi cho thực khách.

Thiết kế cần phải đảm bảo chắc chắn khách hàng có không gian đủ rộng và có cảm giác thoải mái nhất. Bên cạnh đó phần lối đi giữa các bàn ăn dành cho nhân viên hoặc khách hàng cũng cần tính toán đảm bảo hài hòa và thuận tiện khi di chuyển.

Bên cạnh đó trong khu vực phục vụ khách hàng cũng cần đầu tư trang trí cảnh quan. Điều này chính là điểm tạo dấu ấn với thực khách. Hiện tại, thưởng thức ẩm thực không còn là việc được ăn ngon, ăn no mà còn là thưởng thức cả không gian ẩm thực.

5. Khu vực bếp

Trước đây, có khá nhiều nhà hàng chưa chú trọng tới khu vực bếp nấu. Tuy vậy, khu vực này lại có vai trò khá quan trọng. Đây chính là nơi có thể mang đến những món ăn ngon chinh phục khách hàng. Cường độ làm việc tại khu bếp tương đối cao, nhiệt độ lớn, thậm chí lượng dầu mỡ nhiều cũng là vấn đề người kiến trúc sư cần lưu ý.

Vì thế khu vực bếp cần được sắp xếp và bố trí một cách khoa học. Điều này giúp cho các thao tác phục vụ diễn ra nhanh chóng, thực khách không phải chờ quá lâu. Đây cũng là yếu tố giữ chân khách hàng. Dưới đây là tổng hợp 5 khu vực khép kín cần có ở hầu hết các bếp ăn nhà hàng:

● Khu sơ chế và làm sạch.

● Khu vực nấu nướng và chế biến các món ăn.

● Khu vực rửa chén bát đĩa.

● Khu đặt thức ăn thành phẩm.

● Khu xử lý oder.

● Khu vực bảo quản nguyên liệu và các dụng cụ cần thiết.

6. Khu vực nhà vệ sinh.

Việc chú ý đến hạng mục nhà vệ sinh là cần thiết. Theo đó, nhà vệ sinh nên đặt tách biệt với các hạng mục còn lại. Điều này tạo ra sự riêng tư và đảm bảo yếu tố vệ sinh cho toàn bộ không gian của nhà hàng.

Thứ 2 nên phân chia rõ ràng khu vực vệ sinh dành cho nam và khu vực vệ sinh dành cho nữ. Việc để nhà vệ sinh chung nhằm tiết kiệm diện tích sẽ gây ra nhiều yếu tố bất tiện. Đây có thể là điểm trừ tệ hại của nhà hàng trong mắt khách hàng.

7. Khu vực bãi giữ xe

Cần phải có một bãi giữ xe có quy mô tương đương với quy mô của nhà hàng. Nếu như diện tích đủ lớn hãy dành riêng khoảng 20% diện tích để làm nơi đậu xe cho khách.

Với nhà hàng tại thành phố không có đủ quỹ đất làm bãi giữ xe quy mô thì giải pháp là hãy liên kết với một bãi giữ xe chuyên nghiệp gần đó. Sau đó bố trí nhân viên gửi xe cho khách. Chắc chắn sự chuyên nghiệp sẽ là yếu tố làm hài lòng khách hàng.

Như vậy có thể thấy mỗi nhà hàng khi thiết kế cần phải quan tâm tới 7 hạng mục tương ứng với 7 khu vực rất quan trọng đối với các hoạt động của nhà hàng.

Thiết kế nội thất nhà hàng cần lưu ý gì?

Thiết kế nhà hàng cần phải lưu ý những vấn đề gì để không chỉ gây ấn tượng cho thực khách mà còn khiến họ quay lại những lần tiếp theo? Câu hỏi này không chỉ đặt ra với chủ nhà hàng mà còn là vấn đề được nhiều kiến trúc sư quan tâm. Nội thất DECO sẽ cung cấp các gợi ý tuyệt vời cho chủ đầu tư ngay dưới đây, cùng tham khảo nhé.

Âm nhạc

Muốn gây ấn tượng cho khách hàng, đừng bao giờ bỏ qua yếu tố âm thanh. Kinh doanh nhà hàng nếu như biết sử dụng yếu tố âm nhạc sẽ là điểm thu hút bất ngờ.

Theo đó hãy lựa chọn thể loại nhạc phù hợp với không khí của nhà hàng. Từ thiết kế sang trọng tới dân dã, đồng quê đều có những thể loại âm nhạc phù hợp.

Thực khách sẽ có những bữa ăn ngon miệng hơn khi được thưởng thức ẩm thực trong không gian lãng mạn của những giai điệu.

 

Lưu ý khi thiết kế nội thất nhà hàng

 

Ánh sáng

Bên cạnh âm thanh, ánh sáng cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới không gian nhà hàng. Gợi ý từ chuyên gia của nội thất DECO đó là không nên sử dụng ánh sáng có công suất quá mạnh sẽ gây chói mắt.

Bố cục đèn led cần đảm bảo sự phù hợp để cho ánh sáng chỉ cần chiếu dịu nhẹ vừa đủ. Với những không gian riêng tư nên khéo léo bố trí để ánh sáng không chiếu trực diện vào khuôn mặt, che đi những nhược điểm khi thực khách ngồi đối diện nhau.

Bên cạnh đó nên sử dụng các vật liệu phù hợp để có thể mang nhiều hơn ánh sáng tự nhiên vào nhà hàng. Sử dụng kính cường lực với thiết kế các ô cửa sổ lớn là cách phù hợp nhất. Đây cũng là một biện pháp nhằm tạo view cho không gian.

 

Lưu ý về ánh sáng khi thiết kế nội thất nhà hàng

 

Như vậy kiến trúc sư thiết kế cần chú ý kết hợp hài hòa việc sử dụng ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Đèn chiếu sáng, đèn trang trí, đèn tường cần phải phối hợp với nhau để tạo nên một bố cục không gian hoàn hảo nhất.

Hệ thống quạt thông gió và máy lạnh

Hệ thống nhằm giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái nhất. Đặc biệt cần thiết với các nhà hàng xây dựng ở thành phố, khu vực có diện tích hẹp, quỹ đất nhỏ.

Hãy căn cứ vào diện tích thực tế để sử dụng số lượng máy lạnh và quạt thông gió phù hợp. Lắp đặt quá nhiều, không sử dụng tới có thể gây lãng phí, tốn kém tiền bạc. Còn lắp đặt quá ít sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng.

Máy khử mùi

Từng khu vực của nhà hàng sẽ có những khu vực khác nhau. Đặc biệt là các mùi dầu mỡ và mùi thực phẩm. Nếu như không có hệ thống xử lý sẽ gây mất thiện cảm cho khách hàng. Hệ thống thông gió chỉ có thể giúp giảm bớt một phần nào các mùi này.

Việc lắp đặt và sử dụng hệ thống máy khử mùi là cần thiết. Hãy tính toán là lắp đặt hệ thống các máy hút khói, máy khử mùi cho nhà hàng của bạn. Sự thơm tho và sạch sẽ thể hiện tính chuyên nghiệp đồng thời là yếu tố thu hút khách hàng quay trở lại.

Quy trình thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp tại Deco

DECO là đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, trong đó có lĩnh vực thiết kế nội thất nhà hàng. Hiện tại đơn vị đã và đang nhận thực hiện các dự án nội thất cho rất nhiều nhà hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành miền bắc.

Dự kiến thời gian tới chúng tôi tiếp tục phục vụ các khách hàng miền trung và miền nam. Quy trình thiết kế nội thất nhà hàng của DECO đảm bảo mang đến những lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng. Cụ thể như sau:

Quy trình thiết kế nội thất tại Deco

Bước 1: Tiếp nhận & giải đáp thắc mắc

Qua các kênh marketing và truyền thông, Deco sẽ tiến hành tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Căn cứ vào nhu cầu và ý tưởng của chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn chi tiết theo các hạng mục sau:

● Phong cách thiết kế.

● Cách bố trí và sắp xếp nội thất.

● Lựa chọn vật liệu phù hợp nhất.

● Tư vấn sơ bộ.

Bước 2: Thực hiện báo giá thiết kế

Sau khi lên ý tưởng và cung cấp cho khách hàng, được khách hàng chấp nhận, Deco sẽ lên báo giá chi tiết căn cứ vào đơn giá đã niêm yết trước đó.

Tùy thuộc vào quy mô và tính chất, đơn giá cụ thể của từng khách hàng sẽ có sự thay đổi (Có thể tham khảo chi tiết phía dưới)

Bước 3: Tiến hành ký hợp đồng

Sau khi khách hàng đã thống nhất và đồng ý với ý tưởng thiết kế, Deco sẽ lập hợp đồng thiết kế với đầy đủ các khoản mục. Sau khi hợp đồng được thiết kế, Deco sẽ triển khai thực hiện theo đúng các tiến độ ghi trong hợp đồng. Khách hàng sẽ thực hiện các quyền và nghĩa vụ như đã ghi trong hợp đồng. Cụ thể:

● Chi phí thiết kế.

● Tiến độ thực hiện.

● Thời hạn thanh toán chi tiết.

● Các chính sách hỗ trợ (nếu có)

Hợp đồng ký kết sẽ được lập với 2 bản, giá trị pháp lý như nhau. Trong đó mỗi bên giữ 1 bản để làm căn cứ thực hiện.

Hợp đồng được ký kết, kiến trúc sư của DECO sẽ bắt tay vào thực hiện việc triển khai bản vẽ. Việc trao đổi thường xuyên với khách hàng sẽ giúp bản thiết kế được hoàn thiện hơn.

Bước 4: Bàn giao bản vẽ

Khi đã hoàn thiện bản vẽ thiết kế, DECO sẽ gửi lại khách hàng toàn bộ hồ sơ thiết kế bao gồm:

● Bản vẽ bối cảnh các khu vực thiết kế.

● Bản vẽ chi tiết từng hạng mục thi công.

● Bản vẽ hệ thống âm thanh, ánh sáng, hệ thống máy lạnh, điện nước, khử mùi, thông gió.

Bản vẽ thiết kế nội thất nhà hàng

Sau đó là các bước bàn giao, nghiệm thu bản vẽ 3D.

Khi đã hoàn thiện bản vẽ, khách hàng sẽ kiểm tra lại toàn bộ các chi tiết trên bản vẽ. Deco sẽ gửi cho khách hàng chi tiết hồ sơ công trình, đồng thời thực hiện thanh toán theo như hợp đồng đã ký.

Chi phí thiết kế nội thất nhà hàng

Thực tế rất khó để đưa ra mức chi phí chung cho việc thiết kế nội thất một nhà hàng. Nguyên nhân là bởi mỗi không gian sẽ có một đặc điểm riêng biệt và chi phí cũng không giống nhau. Tại DECO, giá thiết kế nhà hàng sẽ được tính theo mét vuông, mức giá dao động từ 150.000 VNĐ tới 250.000 VNĐ, tùy từng không gian cụ thể.

Như vậy để tính chi phí cụ thể cho 1 không gian nhà hàng, phép tính chi tiết sẽ là:

Chi phí = diện tích x mức giá

Bên cạnh đó DECO cũng thực hiện thiết kế thi công trọn gói,. Mức giá thi công sẽ được căn cứ vào bản vẽ thiết kế. Có thể cùng 1 diện tích nhưng bản vẽ khác nhau thì việc bóc tách các chi phí sẽ không giống nhau. Cụ thể chi phí thi công sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như sau:

● Bản vẽ 2D và 3D

● Kích thước từng hạng mục.

● Các hạng mục phát sinh hơn so với bản vẽ.

● Nguyên vật liệu mà chủ đầu tư lựa chọn.

Đặc biệt, khi ký hợp đồng sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói của chúng tôi, chủ đầu tư sẽ được giảm giá 50 – 100% chi phí thiết kế.

Bản vẽ mặt bằng các khu vực của nhà hàng

Dịch vụ thiết kế nội thất nhà hàng tại Deco

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tới tay khách hàng. Deco đã và đang được nhiều đối tác gần xa tin tưởng lựa chọn bởi:

● Sở hữu đội ngũ tư vấn kinh nghiệm, giải đáp tận tình toàn bộ thắc mắc của khách hàng.

● Đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm, đưa ra ý tưởng để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

● Thợ thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm.

● Chính sách về giá và hậu mãi hấp dẫn.

● Xưởng sản xuất quy mô 10000m2 với hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo cho ra đời những sản phẩm nội thất có chất lượng tốt nhất.

● Cam kết cung cấp dịch vụ và sản phẩm với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Hy vọng với những thông tin về thiết kế nội thất nhà hàng mà đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi tổng hợp trong bài viết sẽ giúp khách hàng hiểu thêm các vấn đề liên quan. Khi cần tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

NỘI THẤT DECO

» Địa chỉ: Số 7 - D1 KĐT Cầu Diễn - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

» Hotline: 0936.989.663 hoặc 0948.668.050

» Website: noithatdeco.com.vn

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    Thi công nội thất khách sạn là công việc rất quan trọng để có thể thu hút và giữ chân khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ. Lựa chọn đơn vị thi công là vấn đề khá "đau đầu" với các chủ đầu tư vì đây là khoản đầu tư khá lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của khách sạn. Chúng tôi, Nội thất Deco là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công khách sạn, với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho công trình của quý khách hàng những trang thiết bị nội thất hiện đại, độc bản tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho khách sạn.
  •  
     
    Những mẫu phòng khách chung cư đẹp trong bài viết dưới đây của Deco sẽ cung cấp cho bạn đọc những ý tưởng thiết kế độc đáo, thẩm mỹ và sang trọng. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Phòng khách tân cổ điển là xu hướng thiết kế được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang tới không gian sang trọng, tính thẩm mỹ tuyệt vời mà không có phong cách nào khác có thể sở hữu được. Tuy nhiên trước khi lựa chọn phong cách thiết kế này, gia chủ cũng cần lưu ý những thông tin quan trọng dưới đây. 
  •  
     
    Trang trí phòng khách như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo không gian thoải mái nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng khách là không gian đại diện cho tổng thể kiến trúc căn nhà, sẽ là nơi đón tiếp những vị khách quý của gia chủ. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc những ý tưởng trang trí độc đáo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Đồ nội thất thông minh ngày càng được các gia đình ưa chuộng sử dụng, đặc biệt trong các căn hộ có diện tích nhỏ ở các thành phố lớn. Không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm không gian mà với thiết kế hiện đại, đồ dùng nội thất thông minh vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ, tiện nghi của căn hộ. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với căn hộ của mình. Hãy tham khảo những thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây để biết thêm những mẫu sản phẩm được ưa chuộng và nắm được những kinh nghiệm khi lựa chọn nhé.
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ 20m2 thế nào vừa đẹp, vừa sang vừa rộng rãi lại tiết kiệm là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Bởi phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Để sở hữu phòng ngủ 20m2 thật "ưng ý", quý bạn đọc chỉ cần áp dụng đúng những gợi ý trong bài viết dưới đây của Deco. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Trang trí phòng ngủ như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là không gian riêng tư, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của chúng ta sau mỗi ngày lao động và học tập căng thẳng. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu cho mình một căn phòng ngủ thật "ưng ý" nhé.
  •  
     
    Thiết kế nội thất phòng khách là công việc được nhiều gia chủ quan tâm trong những năm gần đây. Phòng khách được thiết kế hợp lý sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng và thẩm mỹ, đặc biệt đối với những căn hộ có diện tích nhỏ. Tuy nhiên để có một phòng khách đẹp đòi hỏi kiến trúc sư thiết kế phải có kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ tinh tế, tổng quan và phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ. Dưới đây là hơn 50 mẫu thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, độc bản, hiện đại, sang trọng được đội ngũ kiến trúc sư của Deco tổng hợp. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Thiết kế nội thất chung cư như thế nào để sở hữu không gian tiện ích, phát huy tối đa công năng sử dụng của từng khu vực trong căn hộ? Sắp xếp và bố trí như thế nào để bản vẽ thiết kế mang tính khả thi và có ứng dụng cao nhất trong cuộc sống sau này?. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco đã tổng hợp hơn 50 mẫu thiết kế kèm báo giá thiết kế chi tiết để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp như thế nào là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là hạng mục khá đặc biệt trong thiết kế của mỗi căn nhà, là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco sẽ "bật mí" cho bạn đọc làm thế nào để bố trí nội thất cho phòng ngủ nhỏ đảm bảo đầy đủ tiện nghi mà vẫn đạt độ thông thoáng, rộng rãi nhất. Cùng tìm hiểu nhé!