Thiết kế nội thất nhà phố - Nhà lô - Giải pháp cho không gian [Đẹp - Sang]

25/02/2021 09:32 +07 - Lượt xem: 22717

Thiết kế nội thất nhà phố là dịch vụ được nhiều chủ đầu tư quan tâm hiện nay. Lý do là bởi số lượng nhà liền kề, nhà phố thường có diện tích xây dựng hạn hẹp. Vì thế mà nhu cầu thiết kế để đưa ra những giải pháp giúp tăng diện tích sử dụng, tính thẩm mỹ hay đảm bảo phong thủy cho ngôi nhà tăng cao. Để mang đến không gian sống tiện nghi, rộng rãi, may mắn và tài lộc cho gia chủ, đội ngũ kiến trúc sư của Deco đã tổng hợp toàn bộ những thông tin quan trọng về thiết kế nội thất cho nhà phố trong bài viết dưới đây. Cùng tham khảo nhé!

Thiết kế nội thất nhà phố

Thiết kế nội thất nhà phố – nhà phân lô quan trọng như thế nào?

Hiện nay, căn hộ không chỉ là nơi để ở, chúng còn có tác dụng che nắng mưa mà đây còn là không gian thư giãn, xả stress sau mỗi ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Kiến trúc nội thất đẹp, tinh tế, tính thẩm mỹ cao sẽ mang tới không gian sống tiện nghi cho gia chủ. Vì thế thiết kế nội thất nói chung và nội thất nhà phố nói riêng đang ngày càng được coi trọng. Đây cũng là sứ mệnh của đội ngũ cán bộ nhân viên của Deco, đó chính là mang tới không gian sống tiện ích, thư thái và ấm cúng cho các thành viên trong gia đình.

Kiến trúc của các ngôi nhà phố hay nhà phân lô thông thường được xây dựng từ 1 tới 5 tầng. Hiện nay có khá nhiều phong cách thiết kế nội thất nhà lô và mục đích chung của toàn bộ những phong cách đó chính là mang lại tính thẩm mỹ cho không gian, sự thoải mái, tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Ngoài ra không thể không kể tới phong thủy nội thất, đây là yếu tố đem lại may mắn, hanh thông, tài lộc cho cả gia đình. Deco với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế hàng trăm ngôi nhà trên cả nước, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Tầm quan trọng của thiết kế nội thất nhà phố

Ngoài ra các thiết kế nhà phố hiện nay thường hướng đến không gian mở. Các phòng chức năng sẽ được kết nối với nhau để tạo ra không gian sống thông thoáng nhất.

Vật liệu trang trí sử dụng cùng với những màu sắc chủ đạo cần phải thể hiện được sự gần gũi. Đồ nội thất được sắp xếp khoa học, tối ưu hóa công năng.

Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố hiện đại

Việc thiết kế nội thất nhà phố phân lô là dịch vụ được rất nhiều người quan tâm. Kiến trúc sư của Deco đã thực hiện khảo sát rất nhiều công trình nhà phố tại Việt Nam và trên thế giới đã tổng hợp được một số xu hướng thiết kế được ưa chuộng nhất dưới đây. Mời bạn đọc tham khảo!

Xu hướng thiết kế nội thất nhà lô không gian mở

Đây là xu hướng thiết kế được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Thực tế cho thấy hầu hết các ngôi nhà phố đều khá hẹp về chiều ngang. Vì thế nếu như không chú ý tới khâu thiết kế sẽ tạo ra cảm giác bí bách và ngột ngạt.

Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố không gian mở

Trong quá trình thiết kế, chủ đầu tư thường yêu cầu sự sắp xếp và sử dụng đồ dùng trong nhà cần phải mang tới không gian sống rộng rãi và thoáng đãng. Dĩ nhiên bên việc tạo sự thống thoáng vẫn phải tuân thủ yếu tố về thẩm mỹ. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật làm tăng diện tích sử dụng và làm cho không gian sống rộng rãi và thoải mái của xu hướng thiết kế này:

● Sử dụng vách ngăn hoặc tấm kính lớn để ngăn cách các phòng chức năng.

● Sử dụng các ô cửa kính lớn đồng thời có thiết kế thêm rèm che.

● Tăng số lượng các chậu cảnh trang trí trong khuôn viên.

Xu hướng thiết kế sử dụng nhiều hơn các chất liệu mới

Sử dụng thêm các chất liệu mới trong nội thất nhà phố sẽ mang tới không gian hiện đại hơn. Đây cũng chính là một trong số những xu hướng thể hiện sự mới lạ và độc đáo hơn trong việc thiết kế.

Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố sử dụng chất liệu mới

Xu hướng sử dụng nhiều hơn những món đồ nội thất thông minh

Việc sử dụng nội thất thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến trong thiết kế nội thất nói chung. Với nội thất nhà phố cũng vậy, sử dụng các sản phẩm nói trên sẽ tăng sự đa năng cho không gian sống. Nhờ vậy mang tới sự hiện đại và tiện ích hơn cho gia chủ.

Xu hướng sử dụng đồ nội thất thông minh

Xu hướng thiết kế nội thất đơn giản và không rườm rà

Không gian nhà phố thường hơi hẹp, vì vậy việc sử dụng nội thất đơn giản, không quá cầu kỳ về chi tiết sẽ tăng độ thông thoáng của căn nhà. Hiện nay, các mẫu thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng được rất nhiều người ưa chuộng.

Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố đơn giản

Xu hướng thiết kế nhà phân lô dạng hình học

Sử dụng nội thất hình học mang đến tính khoa học và nổi bật cho không gian. Đây là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn nhất hiện nay.

Xu hướng sử dụng màu trắng làm chủ đạo trong thiết kế nhà phân lô

Màu trắng hiện đại và nổi bật luôn là màu sắc được ưa chuộng hàng đầu. Vì thế rất nhiều không gian nội thất nhà phố đã lựa chọn màu sắc này cho căn nhà của mình. Thời gian gần đây phong cách này trở thành một xu hướng nổi bật và ấn tượng.

Phong cách thiết kế nội thất nhà phố được ưa chuộng nhất 2021

Lựa chọn phong cách thiết kế là yếu tố quan trọng hàng đầu, có ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ và chi phí thi công. Những phong cách thiết kế được ưa chuộng nhất được chúng tôi tổng hợp ngay dưới đây, mời bạn đọc tham khảo.

Phong cách thiết kế nội thất nhà lô hiện đại

Hiện nay phong cách hiện đại được lựa chọn khá nhiều trong việc thiết kế nội thất nhà phố. Phong cách sẽ hướng tới không gian khoa học, sử dụng nội thất thông minh, thiết kế đơn giản, loại bỏ chi tiết rườm rà. Thiết kế sẽ mang những đặc điểm chính như sau:

● Sử dụng nhiều dòng vật liệu cao cấp và hiện đại.

● Hạn chế việc sử dụng nhiều chi tiết rườm rà.

● Ưu tiên sử dụng đồ nội thất thông minh.

● Phân chia không gian khoa học với bố cục và công năng rõ ràng.

● Phù hợp hơn với nhà phố có không gian nhỏ hẹp về chiều ngang và những gia chủ có tính cách trẻ trung và năng động.

● Màu sắc chủ đạo nhẹ nhàng, tươi sáng và trẻ trung mang đậm phong cách hiện đại.

● Phòng khách được thiết kế với màu sắc mềm mại, trang nhã với bộ ghế sofa, trần thạch cao, vật dụng trang trí thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

● Phòng bếp thiết kế âm tường một số dụng cụ như tủ bếp, tủ lạnh…. Mặt bếp ốp đá, màu sắc hài hòa làm cho không gian trở nên cuốn hút hơn.

● Phòng ngủ được kết nối với không gian thiên nhiên và lấy sáng – gió bằng cửa kính cường lực, có rèm che, giường, tủ kệ thiết kế kiểu dáng hiện đại.

Ngoài ra thiết kế theo phong cách này thường sử dụng các gam màu nhẹ nhàng. Thông thường phổ biến nhất hiện nay là các gam màu trung tính.

Phong cách thiết kế nội thất nhà phố hiện đại

Thiết kế nội thất nhà phố phong cách cổ điển

Dù diện tích nhỏ và hẹp về chiều ngang nhưng thực tế có khá nhiều nhà phố tại Việt Nam sử dụng phong cách cổ điển. Nội thất phong cách đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo. Chi tiết trang trí thường đạt độ tinh tế cao, tạo ra vẻ đẹp lộng lẫy cho không gian nội thất. Như vậy có thể tổng kết lại một số đặc điểm của phong cách này như sau:

● Họa tiết sử dụng có sự tinh tế, tỉ mỉ cao.

● Không gian ấn tượng và sang trọng.

● Màu sắc sử dụng nhiều nhất là trắng, vàng ánh kim, xám đen.

● Chất liệu đồ nội thất đa số được làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, nội thất sử dụng thường là các dòng cao cấp.

● Phòng khách sử dụng những đồ nội thất sang trọng với bộ ghế sofa cao cấp, đèn chùm treo tường, trần thạch cao cùng nhiều đồ trang trí nội thất cao cấp khác.

● Phòng bếp được thiết kế sang trọng với dụng cụ nhà bếp hiện đại, đa năng và thông minh.

● Phòng ngủ thiết kế giường, tủ kệ, trang trí sang trọng mang phong cách châu Âu.

Thiết kế nội thất nhà phố phong cách cổ điển

Thiết kế nội thất nhà phố phong cách tân cổ điển

So với phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển mang đến sự ấn tượng với các họa tiết phức tạp và cầu kỳ hơn. Nhờ đó không gian có sự bề thế, đẳng cấp, sang trọng. Kiểu thiết kế thích hợp với những ai yêu thích sự chỉnh chu và tỉ mỉ ở từng chi tiết. Dưới đây là tổng kết những đặc điểm của kiểu thiết kế này:

● Thiết kế phù hợp nhiều hơn với những không gian rộng thoáng. Các chi tiết cầu kỳ có thể khiến những không gian có diện tích hẹp trở nên chật chội.

● Màu sắc chủ đạo là vàng, nâu, xanh rêu mang đến sự sang trọng và nổi bật.

● Đồ trang trí phổ biến nhất là đèn chùm, kính, tranh và đồ gỗ.

● Phòng khách được thiết kế tinh tế, sử dụng chủ đạo các đồ nội thất như ghế sofa, đèn chùm được tiết giảm hoa văn, vừa hiện đại vừa cổ kính tạo nên vẻ đẹp cuốn hút.

● Phòng bếp thiết kế liên thông, hướng ra không gian bên ngoài.

● Phòng ngủ được thiết kế sang trọng với giường, ghế, tủ kệ cao cấp tạo không gian ấm cúng.

Thiết kế nội thất nhà phố phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất nhà phố phân lô phong cách đơn giản

Với không gian nhỏ và hẹp về diện tích, thiết kế phong cách đơn giản là phù hợp nhất. Không gian không chỉ có độ thông thoáng mà vẫn đảm bảo tính tiện ích và thẩm mỹ. Đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế này như sau:

● Thiết kế cắt giảm tối đa những món đồ không cần thiết.

● Chú trọng sử dụng nội thất thông minh, có thể sử dụng nhiều chức năng cùng một lúc.

● Màu sắc chủ yếu là các màu trung tính hoặc trầm, hầu như rất ít khi sử dụng các món đồ trang trí màu mè.

Thiết kế nội thất nhà phố phong cách đơn giản

Bên cạnh đó hiện nay, một số gia chủ lựa chọn các phong cách nội thất cổ điển, Bắc Âu, Đồng Quê, … Mỗi phong cách đều có một đặc điểm nổi bật khác nhau phù hợp với sở thích và những đặc điểm riêng biệt của khuôn viên từng gia đình. Để lựa chọn được phong cách phù hợp với không gian căn hộ quý khách hàng hãy liên hệ theo hotline: 0948.668.050 của Deco để được tư vấn miễn phí.

Ý tưởng thiết kế nội thất nhà phố phân lô đẹp

Thông thường mỗi không gian nhà phố thường có các khu vực: Phòng khách, bếp và phòng ngủ,… Tùy theo công năng sử dụng và sở thích của gia chủ mà kiến trúc sư sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế sáng tạo để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của gia chủ. Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco gặp vấn đề về ý tưởng và không biết thiết kế nhà phố theo phong cách nào là phù hợp với căn hộ của mình. Dưới đây là một số gợi ý cho khách hàng tham khảo.

Ý tưởng để có một phòng khách đẹp

Phòng khách là không gian quan trọng nhất của căn nhà, là nơi tiếp đãi những vị khách và đây cũng được coi là bộ mặt của cả căn nhà. Vì thế từ lâu khi thiết kế căn hộ, phòng khách là không gian được đặc biệt chú trọng. Gia chủ thường chú ý đầu tư kỹ lưỡng để có thể thể hiện được sự bề thế và gu thẩm mỹ của bản thân qua không gian nội thất phòng khách.

Ý tưởng thiết kế phòng khách nhà phố đẹp

● Đầu tiên hãy chọn vị trí đẹp, thẩm mỹ và phong thủy nhất của căn nhà để thiết kế cho phòng khách.

● Hãy đặt phòng khách tại khu vực có thu hút ánh sáng mặt trời tuy nhiên không quá gay gắt.

● Sử dụng đồ nội thất phù hợp với sở thích của gia chủ và bố trí hợp lý nhất. Nên bố trí một cách khoa học và hài hòa để tăng diện tích sử dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ.

● Đồ nội thất quan trọng nhất của phòng khách chính là ghế sofa và bàn trà.

● Ngoài ra, gia chủ nên chú ý tới rèm cửa, thảm trải sàn và các món đồ trang trí cần thiết khác.

Ý tưởng thiết kế phòng bếp ấm áp

Bếp được coi là nơi giữ lửa cho gia đình trong văn hóa của người Việt. Chính vì thế không gian bếp là nơi để tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình được lan tỏa. Với nhà phố, căn bếp thường được đặt ngay cạnh phòng khách.

Ý tưởng thiết kế phòng bếp nhà phố đẹp

● Gia chủ nên sử dụng một vách ngăn nhỏ để ngăn cách bếp ăn với phòng khách. Đây là cách để tối ưu diện tích đồng thời vẫn tạo không gian rộng rãi và thông thoáng cho toàn bộ căn nhà.

● Việc lựa chọn tông màu nội thất thì chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc sử dụng các tông màu sáng hoặc màu gỗ để căn bếp sang trọng hơn.

● Các đồ dùng và dụng cụ nấu nướng nên được đặt kín đáo tại hệ thống tủ bếp phía bên trên hoặc các ngăn tủ phía dưới chân.

Ý tưởng thiết kế nội thất nhà phố phân lô dành cho phòng ngủ

Phòng ngủ nên thiết kế với tiêu chí đề cao việc tạo dựng không gian thông thoáng. Tuy nhiên thiết kế phòng ngủ vẫn phải đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Các món nội thất và cách trang trí sẽ được căn cứ vào sở thích của từng thành viên trong gia đình.

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhà phố đẹp

Lưu ý về phong thủy khi thiết kế nội thất nhà phố phân lô

Thiết kế nội thất nhà phố không thể bỏ qua tính phong thủy, đây là yếu tố mang tới sự may mắn, thuận lợi và hanh thông cho gia chủ. Để sở hữu căn hộ hợp phong thủy cần lưu ý như sau:

● Nếu được hãy thiết kế giếng trời để cân bằng âm dương. Đây sẽ là địa điểm chống lại luồng khí xấu (vùng sơn xuyên) vào gia đình và ảnh hưởng tới gia chủ.

● Không đặt cửa ở các vị trí giống nhau do càng lên cao nắng và gió sẽ càng nhiều. Đặt quá nhiều cửa ở các vị trí giống nhau có thể khiến năng lượng xấu bị hút vào nhà.

● Nên cân nhắc chọn hướng cửa chính thật kỹ và không bị phạm.

● Chú ý chọn màu sắc chung và màu sắc của từng đồ nội thất hợp với mệnh của gia chủ để gia tăng tài lộc.

● Chú ý chọn vị trí đặt nhà vệ sinh về góc nhà đồng thời nên tránh việc nhà vệ sinh thẳng xuống bếp. Cũng không đặt cửa nhà vệ sinh thẳng với giường ngủ hoặc phòng khách. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng xấu tới phong thủy.

● Không nên đặt cửa chính đối diện với hướng đi lên cầu thang.

● Không để cầu thang đâm thẳng vào nhà vệ sinh. Đây là vấn đề đại kỵ, có thể ảnh hưởng tới hanh thông và thuận lợi cho gia chủ trong việc làm ăn.

● Nên bố trí cửa chính lệch đi nếu như mặt tiền của căn nhà bị đường và ngõ đâm thẳng.

● Cầu thang không chia bậc chẵn.

Để có được một thiết kế nội thất nhà phố chuẩn phong thủy, gia chủ nên tránh những điều không tốt như trên. Các kiến trúc sư DECO nắm rất rõ về vấn đề này, gia chủ có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline để được tư vấn.

Những mẫu thiết kế nội thất nhà phân lô đẹp

DECO đã hoàn thành rất nhiều mẫu thiết kế cho nhà phố. Dưới đây là giới thiệu những công trình vừa được chúng tôi thi công và hoàn thành trong năm vừa qua cho quý khách hàng tham khảo:

Công trình nhà phố chị Hạnh – Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội

Công trình thiết kế nội thất nhà phố chị Hạnh

Phòng khách sử dụng nội thất 100% gỗ cao cấp mang đến sự sang trọng và ấn tượng

Công trình thiết kế nội thất nhà phố chị Hạnh

Phòng bếp ấn tượng

Công trình thiết kế nội thất nhà phố chị Hạnh

Phòng ngủ dành cho bố mẹ sử dụng những món đồ nội thất từ gỗ bao gồm: Tủ quần áo, bàn phấn, giường,…

Công trình thiết kế nội thất nhà phố chị Hạnh

Phòng ngủ cho bé sử dụng các gam màu sáng, tuy nhiên vẫn tuân thủ chất liệu chủ đạo là gỗ

Công trình nhà phố Anh Nam – Tây Hồ – Hà Nội

Công trình thiết kế nội thất nhà phố anh Nam - Tây Hồ

Phòng khách ấn tượng với điểm nhấn là màu đỏ nổi bật

Công trình thiết kế nội thất nhà phố anh Nam - Tây Hồ

Phòng bếp sử dụng tông màu nâu sáng sang trọng

Công trình thiết kế nội thất nhà phố anh Nam - Tây Hồ

Phòng ngủ sử dụng vách ngăn hiện đại tạo không gian riêng tư hơn

Deco – Đơn vị thiết kế nội thất nhà phố phân lô chuyên nghiệp

Nhiều người đánh giá thiết kế nội thất nhà phố phân lô có nhiều điểm khó khăn và phức tạp hơn so với các loại hình nhà ở khác. Nguyên nhân là bởi loại công trình này có nhiều yếu tố đặc trưng và khác biệt. Đa phần nhà phố thường có mặt tiền hẹp.

Vì thế thiết kế cần phải cân nhắc và tính toán lựa chọn phương án tối ưu nhất. Chọn lựa đơn vị thiết kế uy tín chính là giải pháp. Hiện nay DECO được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm.

Sau khi hoàn thành các dự án thiết kế chung cư, nhà hàng và spa… DECO tự tin sẽ đáp ứng toàn bộ những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Đơn giá chi phí thiết kế nhà phố tại Deco

Chi phí thiết kế là vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm. Thực tế khá khó để đưa ra mức giá cụ thể. Giá chi tiết sẽ phụ thuộc vào phong cách thiết kế và những yêu cầu từ phía gia chủ. Tại DECO, chúng tôi thực hiện tư vấn và thiết kế nhà phố với mức giá từ 250.000 VNĐ tới 300.000 VNĐ. Chi tiết trong bảng dưới đây:

Giá thiết kế nội thất nhà phố, nhà lô Đơn giá (VNĐ/m2)
Nội dung công việc Phong cách hiện đại Phong cách tân cổ điển Phong cách cổ điển
1.Tư vấn sơ bộ về vật liệu và phong cách thiết kế

2. Khảo sát hiện trạng thực tế

3. Ký hợp đồng thiết kế nội thất

4. Lên bản vẽ thiết kế 3D

5. Bàn giao bản vẽ và dự toán sơ bộ thi công

200.000 220.000 250.000

Quy trình thiết kế nội thất nhà phố tại Deco

Hiện tại DECO đang thực hiện quy trình thiết kế nội thất nhà phố với các bước chi tiết như sau:

● Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ phía khách hàng.

● Bước 2: Khảo sát thực tế hiện trạng công trình của khách hàng.

● Bước 3: Lên các ý tưởng về việc thiết kế căn cứ vào yêu cầu của khách hàng cùng với hiện trạng thực tế của công trình. Sau đó chốt phương án với khách hàng sau đó tiến hành ký hợp đồng thiết kế.

● Bước 4: Lên phương án thiết kế bản vẽ 3D.

● Bước 5: Sửa đổi và chốt phương án cuối cùng để bàn giao cho khách hàng. Cuối cùng là thanh toán hợp đồng thiết kế.

Với quy trình thiết kế theo các bước chi tiết, khách hàng của DECO sẽ có được những thiết kế tốt nhất.

Trên đây là những thông tin về thiết kế nội thất nhà phố, nhà lô để quý khách hàng tham khảo. Khi cần tư vấn chi tiết, khách hàng hãy liên hệ tới số hotline của DECO để được hỗ trợ.

NỘI THẤT DECO

» Địa chỉ: Số 7 - D1 KĐT Cầu Diễn - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

» Hotline: 0948.668.050 hoặc 0948.668.050

» Website: noithatdeco.com.vn

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    Thi công nội thất khách sạn là công việc rất quan trọng để có thể thu hút và giữ chân khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ. Lựa chọn đơn vị thi công là vấn đề khá "đau đầu" với các chủ đầu tư vì đây là khoản đầu tư khá lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của khách sạn. Chúng tôi, Nội thất Deco là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công khách sạn, với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho công trình của quý khách hàng những trang thiết bị nội thất hiện đại, độc bản tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho khách sạn.
  •  
     
    Những mẫu phòng khách chung cư đẹp trong bài viết dưới đây của Deco sẽ cung cấp cho bạn đọc những ý tưởng thiết kế độc đáo, thẩm mỹ và sang trọng. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Phòng khách tân cổ điển là xu hướng thiết kế được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang tới không gian sang trọng, tính thẩm mỹ tuyệt vời mà không có phong cách nào khác có thể sở hữu được. Tuy nhiên trước khi lựa chọn phong cách thiết kế này, gia chủ cũng cần lưu ý những thông tin quan trọng dưới đây. 
  •  
     
    Trang trí phòng khách như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo không gian thoải mái nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng khách là không gian đại diện cho tổng thể kiến trúc căn nhà, sẽ là nơi đón tiếp những vị khách quý của gia chủ. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc những ý tưởng trang trí độc đáo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Đồ nội thất thông minh ngày càng được các gia đình ưa chuộng sử dụng, đặc biệt trong các căn hộ có diện tích nhỏ ở các thành phố lớn. Không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm không gian mà với thiết kế hiện đại, đồ dùng nội thất thông minh vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ, tiện nghi của căn hộ. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với căn hộ của mình. Hãy tham khảo những thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây để biết thêm những mẫu sản phẩm được ưa chuộng và nắm được những kinh nghiệm khi lựa chọn nhé.
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ 20m2 thế nào vừa đẹp, vừa sang vừa rộng rãi lại tiết kiệm là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Bởi phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Để sở hữu phòng ngủ 20m2 thật "ưng ý", quý bạn đọc chỉ cần áp dụng đúng những gợi ý trong bài viết dưới đây của Deco. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Trang trí phòng ngủ như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là không gian riêng tư, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của chúng ta sau mỗi ngày lao động và học tập căng thẳng. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu cho mình một căn phòng ngủ thật "ưng ý" nhé.
  •  
     
    Thiết kế nội thất phòng khách là công việc được nhiều gia chủ quan tâm trong những năm gần đây. Phòng khách được thiết kế hợp lý sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng và thẩm mỹ, đặc biệt đối với những căn hộ có diện tích nhỏ. Tuy nhiên để có một phòng khách đẹp đòi hỏi kiến trúc sư thiết kế phải có kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ tinh tế, tổng quan và phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ. Dưới đây là hơn 50 mẫu thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, độc bản, hiện đại, sang trọng được đội ngũ kiến trúc sư của Deco tổng hợp. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Thiết kế nội thất chung cư như thế nào để sở hữu không gian tiện ích, phát huy tối đa công năng sử dụng của từng khu vực trong căn hộ? Sắp xếp và bố trí như thế nào để bản vẽ thiết kế mang tính khả thi và có ứng dụng cao nhất trong cuộc sống sau này?. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco đã tổng hợp hơn 50 mẫu thiết kế kèm báo giá thiết kế chi tiết để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp như thế nào là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là hạng mục khá đặc biệt trong thiết kế của mỗi căn nhà, là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco sẽ "bật mí" cho bạn đọc làm thế nào để bố trí nội thất cho phòng ngủ nhỏ đảm bảo đầy đủ tiện nghi mà vẫn đạt độ thông thoáng, rộng rãi nhất. Cùng tìm hiểu nhé!