Thiết kế nội thất Spa đẹp - Hiện đại - Chuyên nghiệp thu hút khách hàng

25/01/2021 14:37 +07 - Lượt xem: 33224

Thiết kế nội thất Spa là yếu tố quan trọng hàng đầu để gây ấn tượng, tạo lên điểm nhấn với mỗi khách hàng. Đặc biệt những năm gần đây xu hướng kinh doanh lĩnh vực làm đẹp là xu hướng cực "hot" trên thị trường và cũng là ngành có tính cạnh tranh rất gắt gao. Chính vì thế, nội thất được thiết kế phù hợp sẽ đem lại ấn tượng đối với khách hàng, từ đó gia tăng lợi thế cạnh tranh của Spa. Deco là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm chuyên thiết kế cho hàng trăm Spa trên cả nước. Để có một Spa đầy đủ tiện nghi với vẻ đẹp ấn tượng có thể thu hút và giữ chân khách hàng, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Thiết kế nội thất Spa

 

Thiết kế nội thất spa quan trọng như thế nào?

Spa là địa điểm chăm sóc sức khỏe, thư giãn và làm đẹp. Do đó, không gian nội thất có ý nghĩa vô cùng quan trọng không chỉ mang đến sự ấn tượng mà còn đem lại sự thoải mái nhất cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ. Không gian đẹp và ấn tượng cũng là một trong cách PR trực tiếp và hiệu quả, từ đó giảm thiểu chi phí marketing và giữ chân được khách hàng.

Chính vì vậy thiết kế nội thất Spa trong vài năm trở lại đây được chú ý và quan tâm hơn cả. Dưới đây là tổng hợp những lợi ích khi đầu tư vào thiết kế không gian Spa:

● Không gian sang trọng,hiện đại: Khi đồ nội thất được sắp xếp một cách có tổ chức, địa điểm kinh doanh của gia chủ sẽ trở lên hấp dẫn và sang trọng hơn nhiều. Nhờ đó tăng thiện cảm và thu hút khách hàng.

● Tăng sự thu hút: Màu sắc và ánh sáng sử dụng kết hợp hài hòa sẽ mang đến ấn tượng và những trải nghiệm thú vị. Điều này cũng góp phần không nhỏ vào hiệu quả chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của khách hàng.

● Tăng độ thông thoáng cho không gian: Rất nhiều Spa có khuôn viên không quá rộng, bởi vậy chọn lựa thiết kế nội thất sẽ tăng độ thông thoáng cho không gian. Việc sắp xếp hợp lý sẽ giúp tận dụng tối đa diện tích của địa điểm xây dựng.

● Định hình phong cách và thương hiệu: Nội thất cùng với cách bố trí, sắp xếp góp phần định hình phong cách cũng như thương hiệu cho Spa.

 

Tầm quan trọng của thiết kế nội thất Spa

Thiết kế nội thất Spa giúp định hình phong cách và thương hiệu

Rõ ràng việc thiết kế nội thất Spa là hết sức cần thiết bởi đây là lĩnh vực khá đặc thù. Bên cạnh việc lên ý tưởng kinh doanh thì việc biến ý tưởng này thành hiện thực chắc chắn phải cần tới sự hỗ trợ của những đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Chuyên môn và kiến thức kinh nghiệm về nội thất của các đơn vị này sẽ giúp chủ Spa định hình phong cách và hoàn thiện ý tưởng.

Các loại hình thiết kế nội thất Spa

Sự phát triển và nở rộ của nhiều loại hình Spa hiện nay là nguyên nhân dẫn tới sự ra đời của những phong cách thiết kế sáng tạo. Dưới đây là những loại hình thiết kế được ưa chuộng nhất năm 2021 từ các chuyên gia của Deco tổng hợp. Mời bạn đọc tham khảo

Thiết kế nội thất Spa trong Resort

Spa ở Resort sẽ gắn liền với các khu du lịch nghỉ dưỡng. Thông thường sẽ được bố trí ở ngoại thành và thường cách xa thành phố. Được bố trí gắn liền các dịch vụ du lịch, tham quan và nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe.

Vì thế thiết kế nội thất Spa Resort sẽ có phần phức tạp hơn so với các loại hình thông thường. Hình thức thiết kế đòi hỏi sự tỉ mỉ từng khu chức năng trong đó có các khu thủy liệu, xông hơi, massage foot,…

Bên cạnh đó thiết kế không gian cần phù hợp giữa hệ thống trang thiết bị hiện đại kết hợp sự giao thoa với thiên nhiên. Nội thất cần đảm bảo sự sáng trọng, tinh tế trong từng đường nét nhưng đồng thời cũng phải mang tới sự ấm áp và gần gũi.

 

Thiết kế nội thất Spa trong Resort

Thiết kế nội thất Spa Resort cần phải đảm bảo đầy đủ hệ thống tiện ích hỗ trợ

Tiêu chuẩn thiết kế Spa tại khu Resort:

● Thiết kế nội thất toàn diện và đầy đủ các khu vực với các phòng chức năng.

● Đầy đủ các hệ thống tiện ích hỗ trợ bao gồm làm mát, điều hòa, thông gió, sưởi ấm,…

● Trang bị hệ thống cấp thoát nước đảm bảo đủ cung cấp nguồn nước cho các hoạt động liên quan.

● Hệ thống đèn cần đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng theo công năng.

● Màu sắc có sự cân bằng phù hợp.

● Cân bằng các chất liệu sử dụng là cứng hoặc mềm.

● Hệ thống cách âm tốt.

● Đảm bảo sự cân bằng giữa các không gian, trong đó các phòng chức năng cần được tính toán diện tích hợp lý.

Bên cạnh việc đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kể trên, chủ spa cần lưu ý đây là dịch vụ làm đẹp với xu hướng động. Do vậy loại hình này có thể thay đổi theo trào lưu, xu thế với từng thời gian nhất định. Chính vì vậy khi thiết kế đòi hỏi đảm bảo kết cấu phù hợp và vững chắc nhất. Đồng thời kết cấu này cần phải dễ dàng thay đổi cho phù hợp với xu thế.

Thiết kế nội thất Day Spa

Là hình thức Spa liên quan đến các liệu pháp trong sóc sức khỏe trong ngày. Các loại hình chăm sóc bao gồm: Massage, chăm sóc da mặt, sauna, chăm sóc body. Thông thường đối tượng nhắm đến của những dịch vụ này là những khách hàng có điều kiện.

Bên cạnh đó Day Spa cũng thường gắn liền với Beauty Salon, một mô hình có đầy đủ các phác đồ làm đẹp khá chuyên nghiệp, đồng thời cần có đầy đủ giấy cấp phép y tế. Chính vì vậy việc kỹ sư thiết kế cần phải có hiểu biết sâu rộng và kinh nghiệm về loại hình dịch vụ này.

Các kỹ sư của Deco với nhiều năm kinh nghiệm đã từng thiết kế Day Spa với rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển. Chỉ cần chủ đầu tư lựa chọn phong cách yêu thích, các kỹ sư của chúng tôi sẽ hiện thực hóa những ý tưởng đó thành những không gian nội thất tuyệt vời.

 

Thiết kế nội thất Spa theo phong cách hiện đại

Nội thất Day Spa theo phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế Day Spa thường bao gồm:

● Tân cổ điển

● Cổ điển

● Hiện đại

Mỗi phong cách sẽ có một đặc trưng riêng. Tùy vào yêu cầu của gia chủ, mục đích kinh doanh và đối tượng khách hàng để lựa chọn phong cách sử dụng phù hợp nhất.

Nội thất Spa trị liệu

Là hình thức kinh doanh Spa chăm sóc sức khỏe kèm theo trị liệu. Vì thế hình thức kinh doanh này đòi hỏi phải được cấp phép y tế. Bên cạnh đó Spa cũng cần trang bị máy móc và hệ thống thiết bị chuyên biệt.

 

Thiết kế nội thất Spa trị liệu

Hình ảnh không gian nội thất Spa trị liệu

Do đó, thiết kế bố trí không gian Spa cần đảm bảo người kiến trúc sư phải có kiến thức chuyên môn về thiết kế Spa nói riêng và thiết kế nội thất nói chung.

Thiết kế chuỗi Spa

Hình thức kinh doanh theo chuỗi và nhượng quyền thương hiệu là mô hình kinh doanh nở rộ trong những năm gân đây. Theo đó, chuỗi Spa thường phát triển tại các khu vực có suối nước khoáng và nước nóng tự nhiên.

Dịch vụ sẽ cho khách hàng trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, ẩm thực tốt nhất. Thiết kế cũng đòi hỏi người kiến trúc cần phải có tư duy khoa học và dày dặn kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ tốt.

Phong cách thiết kế nội thất Spa được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, một số xu hướng thiết kế dành cho Spa được nhiều gia chủ lựa chọn. Trong đó, phong cách hiện đại, tân cổ điển, nghệ thuật, tối giản và xu hướng gần gũi với thiên nhiên là được sử dụng nhiều hơn cả.

Phong cách thiết kế hiện đại

Không chỉ Spa mà các hạng mục nội thất khác như thiết kế biệt thự, nhà phố, chung cư đều rất ưa chuộng phong cách thiết kế hiện đại. Đây là phong cách thiết kế phù hợp với những Spa có diện tích nhỏ ở các thành phố lớn, sẽ làm tăng diện tích sử dụng cho không gian. Chủ đạo trong phong cách thiết kế này là ưu tiên những vật dụng hiện đại với đa chức năng, sẽ giảm thiểu các chi tiết rườm rà. Từ đó mà sẽ đem lại cảm giác phóng khoáng, năng động và hiện đại cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

 

Gói thiết kế cho Spa Vivere elle Hải Phòng

 

Spa được thiết kế theo phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại thường nhắm đến khách hàng tầng lớp trung lưu, những Spa này không quá nhỏ, trang thiết bị đầu tư cũng không quá đắt đỏ, từ đó mà chi phí phù hợp với đại bộ phận khách hàng hiện nay.

Phong cách thiết kế tân cổ điển

Spa được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sẽ mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp cho khách hàng. Chủ đạo trong thiết kế này là sử dụng các vật dụng từ chất liệu gỗ tự nhiên, đá, da, kim loại mạ vàng cao cấp. Kết hợp với sự sắp xếp hợp lý trong thiết kế sẽ khiến khách hàng phải trầm trồ về sự cầu kỳ, sang trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất của cửa hàng. 

 

Thiết kế khu tiếp đón khách hàng của DB Spa hiện đại, thẩm mỹ

Spa được thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Đây là phong cách thiết kế phù hợp với những Spa có mặt bằng kinh doanh lớn, ngân sách đầu tư sẽ tốn kém nhưng cũng góp phần tạo dựng được thương hiệu đẳng cấp hàng đầu trên thị trường vô cùng cạnh tranh này. Ngoài ra, các kiến trúc sư cũng cần phải có chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dày dặn mới thổi hồn vào phong cách thiết kế đặc biệt này.

Phong cách thiết kế nghệ thuật

Chủ đạo trong phong cách thiết kế này là những yếu tố nghệ thuật sẽ được đan lồng vào từng chi tiết nhỏ như tranh treo tường, thiết kế quầy lễ tân, bàn đón tiếp. Được lồng ghép như sau:

● Phong cách nghệ thuật Ấn Độ.

● Phong cách nghệ thuật Nhật Bản.

● Phong cách nghệ thuật Hoàng Gia.

● Phong cách nghệ thuật nhiệt đới.

 

Thiết kế nội thất Spa theo phong cách nghệ thuật

Spa thiết kế phong cách nghệ thuật kiểu Ấn Độ

Trong lựa chọn phong cách thiết kế, các kiến trúc sư có thể bố trí theo từng loại hoặc có lựa chọn hòa trộn sao cho hài hòa nhất. Dù theo phong cách nào thì kiến trúc sư cần phát huy đầy đủ công năng cũng như tính thẩm mỹ và tính phong thủy.

Phong cách tối giản

Xu hướng thiết kế nội thất spa kiểu tối giản được nhiều người lựa chọn. Thực tế cách sử dụng chi tiết càng tối giản thì sẽ càng dễ dàng thích nghi, không bị lỗi thời dù là trong hoàn cảnh nào.

Phong cách thiết kế spa theo hướng tối giản ở mỗi giai đoạn sẽ có sự thay đổi. Tuy nhiên người kiến trúc sư vẫn giữ lại một số nét cơ bản sau đó bổ sung hoặc biến tấu để phù hợp với thực tế hoặc thị hiếu khách hàng.

Nói về phong cách này, kiến trúc sư của DECO cho rằng, khi cuộc sống tập nập và bon chen, con người được bắt gặp không gian thư giãn đơn giản và bình yên ai cũng sẽ có cảm giác nhẹ nhàng và trút bỏ gánh nặng. Nhờ đó cảm giác thư thái và an yên trong tâm hồn sẽ giúp các liệu pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả hơn.

 

Thiết kế nội thất Spa theo phong cách tối giản

 

Về thiết kế: Đường nét, bố cục có phần đơn giản hơn so với một số phong cách khác. Tuy nhiên mọi chi tiết cần phải đảm bảo sự rõ ràng và khoa học, không rối rắm. Ngoài ra, các màu sắc sử dụng cũng cần được tiết chế, tránh sự dư thừa.

Những gam màu quá chói, quá nổi bật có thể không được sử dụng. Ngoài ra ánh sáng được sử dụng như một chi tiết trang trí đặc biệt ấn tượng.

Phong cách gần gũi thiên nhiên

Xu hướng thiết kế không gian gần gũi với thiên nhiên được nhiều chủ Spa lựa chọn. Không gian chăm sóc sức khỏe và thư giãn được điểm tô bởi hóa lá và cây cỏ chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

 

Thiết kế nội thất Spa theo phong cách gần gũi với thiên nhiên

Spa thiết kế phong cách gần gũi với thiên nhiên

Phong cách thiết kế thường được sử dụng tại các khu nghỉ dưỡng. Tuy nhiên chi phí đầu tư thường nhiều hơn so với các phong cách khác nên cần được cân nhắc kỹ lưỡng.

Thiết kế nội thất Spa cần lưu ý gì?

Thiết kế nội thất Spa dù theo phong cách hoặc loại hình nào đều cần đảm bảo tính khoa học, công năng và tính thẩm mỹ. Dưới đây là những lưu ý cần quan tâm khi chủ đầu tư muốn thiết kế cho không gian của mình.

● Xác định chính xác phong cách: Việc xác định rõ ràng và chính xác giúp hỗ trợ định hình ngay từ ban đầu. Hiện tại có các trường phái kiến trúc bao gồm cổ điển, tân cổ điển, hiện đại. Sau khi xác định được phong cách có thể hoạch định chi phí cần thiết.

● Đừng bỏ qua việc thiết kế logo Spa: Hình ảnh đại diện cho thương hiệu nên tuyệt đối không nên bỏ qua. Logo của Spa cần phải đảm bảo độ ấn tượng, từ đó giúp khách hàng hình thành cảm xúc, ghi nhớ và ấn tượng.

● Thiết kế sảnh: Sảnh Spa hay còn được gọi là phòng khách. Đây cũng là địa điểm đầu tiên khách hàng đặt chân tới, vì thế cần được quan tâm đặc biệt trong quá trình thiết kế. Hãy cố gắng đảm bảo tính thẩm mỹ, khoa học để tạo ấn tượng, cuốn hút cho khách hàng.

● Âm thanh: Sự bố trí khu vực xử lý âm thanh cần được quan tâm trong quá trình thi công. Âm thanh có thể mang đến sự thư thái và dễ chịu trong khi khách hàng được tư vấn dịch vụ hoặc được chăm sóc.

 

https://noithatdeco.com.vn/wp-content/uploads/2019/08/vivere-elle-spa-hai-phong-13-min.jpg

 

 

Quy trình thiết kế nội thất Spa của DECO

Khi đến với DECO, khách hàng sẽ được thực hiện quy trình thiết kế chi tiết theo các bước sau:

Bước 1: Trao đổi, tiếp nhận nhu cầu khách hàng

Tại bước này, khách hàng sẽ được gặp gỡ các kiến trúc sư để đưa ra yêu cầu của mình. Sau khi tiếp nhận yêu cầu, kiến trúc sư sẽ tư vấn những điểm cơ bản nhằm định hình phong cách nội thất Spa. Khi 2 bên đi đến thống nhất sẽ tiến hành ký hợp đồng.

Bước 2: Tiến hành thiết kế sơ bộ

Trong bước này đơn vị sẽ thực hiện:

● Mặt bằng hiện trạng, mặt bằng cải tạo hoặc mặt bằng mới.

● Ngoại thất cũng như các mặt bằng bố trí công năng nội thất.

● Thiết kế logo.

● Thiết kế hình ảnh bố trí nội thất với từng không gian.

Quy trình thiết kế nội thất tại Deco

Bước 3: Lên thiết kế 3D

Bước 4: Lên thiết kế chi tiết kỹ thuật bao gồm:

● Bản vẽ mặt bằng bố trí nội thất

● Bản vẽ theo mặt bằng kích thước.

● Bản vẽ mặt bằng điện nước.

● Bản vẽ để triển khai từng loại nội thất.

● Bản vẽ mặt đứng vách tường.

● Bản vẽ trần và sàn.

Bước 5: Bàn giao bản vẽ thiết kế cho khách hàng và tiếp nhận phản hồi của khách.

Bước 6: Chỉnh sửa thay thế và thanh toán hợp đồng.

Báo giá thiết kế nội thất Spa tại Deco

Deco là đơn vị chuyên thiết kế nội thất Spa, biệt thự, chung cư, nhà liền kề, nhà ở thông thường tại miền Bắc. Hiện tại đã thi công hoàn thiện và bàn giao nhiều công trình cho khách hàng. Mức giá chi tiết cho hạng mục này được cung cấp như sau:

● Về giá thiết kế

– Khó có thể đưa ra một mức giá chính xác, do mỗi không gian thiết kế sẽ có điểm phức tạp khác nhau, diện tích sử dụng và yêu cầu khác nhau từ phía gia chủ. Mức giá chung nhất sẽ giao động từ khoảng 180.000VNĐ/m2 tới 250.000 VNĐ/m2.

● Về thời gian hoàn thiện và bàn giao bản vẽ

Căn cứ vào từng hạng mục và diện tích cũng như hợp đồng với khách hàng, bản vẽ sẽ được bàn giao.

Thời gian bàn giao thiết kế 3D từ 3-5 ngày tính từ ngày nhận đặt cọc đợt 1.

Thời gian thi công hoàn thiện và bàn giao từ 7-10 ngày sau khi ký hợp đồng thi công, chốt bản vẽ 3D và hoàn thiện tiền cọc.

● Thanh toán

Việc thanh toán sẽ được thực hiện thông qua 2 đợt. Cụ thể như sau:

– Đợt 1: Thanh toán 70% khi ký kết hợp đồng thiết kế

– Đợt 2: Thanh toán nốt 30% khi chốt xong phương án 3D, bàn giao hợp đồng.

● Hình thức thanh toán

– Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt

– Chuyển khoản qua ngân hàng

Lợi ích của khách hàng khi đến với nội thất DECO

DECO là đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội thất hàng đầu hiện nay. Hiện tại đơn vị sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng, kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề. Bên cạnh đó xưởng gỗ quy mô hơn 10.000m2 với hệ thống thiết bị chất lượng cao, mọi sản phẩm nội thất đều được sản xuất theo thiết kế đảm bảo độ bền và chất lượng.

Nhờ vậy, khi sử dụng dịch vụ của DECO, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích như sau:

● Thiết kế Spa đẹp tận dụng tối đa mọi không gian.

● Không gian Spa khác biệt, tận dụng tối ưu chức năng đồng thời dễ dàng thu hút khách hàng.

● Thiết kế đảm bảo tính khoa học và phong thủy tốt nhất.

● Tư vấn thiết kế giúp khách hàng định hình phong cách và thương hiệu mà không cần hiểu chuyên môn.

● Hoàn lại 100% chi phí thiết kế khi ký hợp đồng thi công trọn gói.

● Tất cả sản phẩm nội thất đều được bảo hành 12 tháng tính từ ngày nghiệm thu

Trên đây là những thông tin về thiết kế nội thất Spa mà các kiến trúc sư của Deco biên soạn. Hy vọng sẽ giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp, nếu cần tư vấn hoặc thi công & thiết kế chi tiết xin vui lòng liên hệ:

NỘI THẤT DECO

» Địa chỉ: Số 7 - D1 KĐT Cầu Diễn - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

» Hotline: 0948.668.050 hoặc 0948.668.050

» Website: noithatdeco.com.vn

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    Thi công nội thất khách sạn là công việc rất quan trọng để có thể thu hút và giữ chân khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ. Lựa chọn đơn vị thi công là vấn đề khá "đau đầu" với các chủ đầu tư vì đây là khoản đầu tư khá lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của khách sạn. Chúng tôi, Nội thất Deco là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công khách sạn, với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho công trình của quý khách hàng những trang thiết bị nội thất hiện đại, độc bản tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho khách sạn.
  •  
     
    Những mẫu phòng khách chung cư đẹp trong bài viết dưới đây của Deco sẽ cung cấp cho bạn đọc những ý tưởng thiết kế độc đáo, thẩm mỹ và sang trọng. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Phòng khách tân cổ điển là xu hướng thiết kế được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang tới không gian sang trọng, tính thẩm mỹ tuyệt vời mà không có phong cách nào khác có thể sở hữu được. Tuy nhiên trước khi lựa chọn phong cách thiết kế này, gia chủ cũng cần lưu ý những thông tin quan trọng dưới đây. 
  •  
     
    Trang trí phòng khách như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo không gian thoải mái nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng khách là không gian đại diện cho tổng thể kiến trúc căn nhà, sẽ là nơi đón tiếp những vị khách quý của gia chủ. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc những ý tưởng trang trí độc đáo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Đồ nội thất thông minh ngày càng được các gia đình ưa chuộng sử dụng, đặc biệt trong các căn hộ có diện tích nhỏ ở các thành phố lớn. Không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm không gian mà với thiết kế hiện đại, đồ dùng nội thất thông minh vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ, tiện nghi của căn hộ. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với căn hộ của mình. Hãy tham khảo những thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây để biết thêm những mẫu sản phẩm được ưa chuộng và nắm được những kinh nghiệm khi lựa chọn nhé.
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ 20m2 thế nào vừa đẹp, vừa sang vừa rộng rãi lại tiết kiệm là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Bởi phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Để sở hữu phòng ngủ 20m2 thật "ưng ý", quý bạn đọc chỉ cần áp dụng đúng những gợi ý trong bài viết dưới đây của Deco. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Trang trí phòng ngủ như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là không gian riêng tư, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của chúng ta sau mỗi ngày lao động và học tập căng thẳng. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu cho mình một căn phòng ngủ thật "ưng ý" nhé.
  •  
     
    Thiết kế nội thất phòng khách là công việc được nhiều gia chủ quan tâm trong những năm gần đây. Phòng khách được thiết kế hợp lý sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng và thẩm mỹ, đặc biệt đối với những căn hộ có diện tích nhỏ. Tuy nhiên để có một phòng khách đẹp đòi hỏi kiến trúc sư thiết kế phải có kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ tinh tế, tổng quan và phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ. Dưới đây là hơn 50 mẫu thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, độc bản, hiện đại, sang trọng được đội ngũ kiến trúc sư của Deco tổng hợp. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Thiết kế nội thất chung cư như thế nào để sở hữu không gian tiện ích, phát huy tối đa công năng sử dụng của từng khu vực trong căn hộ? Sắp xếp và bố trí như thế nào để bản vẽ thiết kế mang tính khả thi và có ứng dụng cao nhất trong cuộc sống sau này?. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco đã tổng hợp hơn 50 mẫu thiết kế kèm báo giá thiết kế chi tiết để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp như thế nào là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là hạng mục khá đặc biệt trong thiết kế của mỗi căn nhà, là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco sẽ "bật mí" cho bạn đọc làm thế nào để bố trí nội thất cho phòng ngủ nhỏ đảm bảo đầy đủ tiện nghi mà vẫn đạt độ thông thoáng, rộng rãi nhất. Cùng tìm hiểu nhé!