Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại - Xu hướng mới nhất 2021

05/02/2021 10:07 +07 - Lượt xem: 23437

Thiết kế nội thất văn phòng là vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây. Bài viết dưới đây Nội thất DECO sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và những vấn đề liên quan tới thiết kế và thi công nội thất văn phòng để quý khách hàng có nhu cầu tham khảo.

Thiết kế nội thất văn phòng

 

Thiết kế nội thất văn phòng bao nhiêu tiền/1m2?

DECO là đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất văn phòng nói riêng. Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những văn phòng làm việc có thiết kế đặc biệt, phù hợp với từng phòng ban, từ đó kích thích khả năng sáng tạo và hiệu suất làm việc của nhân viên.

Mỗi hạng mục thiết kế, tùy thuộc vào phong cách, diện tích, yêu cầu của từng khách hàng sẽ có mức giá khác nhau. Để biết được mức giá chi tiết, đơn vị cần phải lắng nghe thông tin chi tiết từ phía khách hàng. Dưới đây là chi phí thiết kế văn phòng trung bình mà khách hàng có thể tham khảo:

 

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng

 

Thiết kế nội thất văn phòng quan trọng như thế nào?

Tăng hiệu suất lao động: Một nghiên cứu nhỏ khi khảo sát 1000 người lao động trên toàn quốc, nhân viên nếu làm việc căng thẳng 8 tiếng mỗi ngày tại văn phòng thì hiệu suất làm việc sẽ bị giảm 43,8%. Trong khi những nhân viên được làm việc trong không gian thoải mái, thiết kế sáng tạo thì hiệu quả công việc tăng lên 31,5%. Do đó, thiết kế nội thất văn phòng là có vai trò rất quan trọng nhằm thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên.

Thiết kế giúp hiện thực hóa ý tưởng: Một trong những khâu đầu tiên trước khi bắt tay vào thiết kế nội thất văn phòng đó là cần phải có ý tưởng. Ý tưởng ban đầu đưa ra cần những món đồ nội thất như thế nào? Không gian cụ thể được bố trí ra sao. Bên cạnh đó các sản phẩm cần phải tuân thủ bố cục như thế nào? Toàn bộ những vấn đề được hình thành ban đầu chính là ý tưởng. Điều này sẽ chi phối các hoạt động thiết kế sau này.

Tạo ra tính thống nhất và đồng bộ: Việc thiết kế sẽ tăng tính đồng bộ cho toàn bộ kiến trúc. Bản vẽ đưa ra sẽ thể hiện đầy đủ bố cục và các đồ dùng nội thất đã sắp xếp. Tính thống nhất sẽ được thể hiện từ chất liệu cho tới màu sắc. Nhờ đó cảnh quan sẽ văn phòng đạt đến độ thẩm mỹ cao.

Giúp dự trù kinh phí: Thực tế việc lên bản vẽ thiết kế sẽ giúp chủ đầu tư cân nhắc và tính toán được các khoản kinh phí cần sử dụng. Nhờ đó sẽ có sự chuẩn bị kỹ càng hơn về mặt tài chính.

 

Thiết kế nội thất văn phòng quan trọng như thế nào

 

Như vậy có thể thấy việc thiết kế nội thất văn phòng không chỉ giúp tăng năng suất lao động của nhân viên, tạo ra tính đồng bộ, hiện thực hóa ý tưởng của người thiết kế, tăng tính thẩm mỹ cho không gian mà còn giúp tính toán dự trù nguồn kinh phí cần thiết cho quá trình thi công sau này.

Thiết kế văn phòng làm việc gồm những hạng mục nào?

Mỗi phòng ban đều có các chức năng riêng, đều có yêu cầu thiết kế riêng biệt. Dưới đây đội ngũ kiến trúc sư của Deco sẽ liệt kê một số hạng mục quan trọng và yêu cầu thiết kế của từng hạng mục đó, cùng tìm hiểu nhé.

1. Thiết kế phòng làm việc lãnh đạo

Giám đốc là người đứng đầu công ty. Vì thế nội thất sử dụng cho phòng giám đốc cũng cần phải lựa chọn và chuẩn bị tỉ mỉ. Đặc biệt đây là địa điểm diễn ra những cuộc gặp gỡ đối tác, khách hàng, trao đổi về hợp đồng và nhiều vấn đề khác. Vì thế phòng dành riêng cho giám đốc cần phải đảm bảo những yêu cầu sau:

● Văn phòng cần phải có cái nhìn bao quát nhất, đặt ở vị trí trung tâm.

● Không gian và nội thất sử dụng cần phải đảm bảo tính thẩm mỹ: Hầu hết các phòng dành riêng cho giám đốc sẽ có thiết kế một bộ bàn ghế. Bộ bàn ghế này sẽ có kích thước lớn hơn so với các bộ bàn ghế làm việc của nhân viên. Thông thường bàn ghế giành cho giám đốc sẽ sử dụng gỗ tự nhiên, thiết kế theo phong cách uy quyền, màu sắc trang nhã làm nổi bật được cá tính của người lãnh đạo.

● Phòng giám đốc cần có 1 bộ bàn ghế tiếp khách, dĩ nhiên đây thường là bàn ghế đơn và có thể cho phép tiếp 4 đến 5 vị khách cùng lúc. Trường hợp số lượng khách nhiều hơn có thể chuyển sang phòng họp.

● Đặc biệt chú ý các chi tiết trong phòng giám đốc thường được trang trí tỉ mỉ và chi tiết hơn.

● Riêng phần ghế dành cho giám đốc cần to hơn một chút, thường được bọc da và có màu đen nổi bật.

● Phần trần nhà nên sử dụng ánh sáng đèn led. Bố cục cần đảm bảo tính khoa học sao cho đủ ánh sáng để làm việc và vẫn không gây chói mắt.

 

Thiết kế phòng làm việc giám đốc

 

2. Thiết kế phòng làm việc nhân viên

Phòng nhân viên cũng là một trong những vị trí quan trọng cần chú ý tới nội thất. Địa điểm này có thể coi là hình ảnh, thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty đối với khách hàng và đối tác. Ngoài ra còn giúp tăng sự năng động của công ty, kích thích sự sáng tạo cho đội ngũ nhân viên.

● Phòng làm việc của công nhân viên thường sử dụng các món đồ nội thất nhỏ, gọn, cần phải đảm bảo yếu tố thoải mái nhất trong việc đi lại.

● Những không gian chung cũng cần bố trí hợp lý để có thể gắn kết mọi người, kích thích tinh thần làm việc nhóm. Ngoài ra cũng cần trang trí thêm các đồ dùng trang trí đi kèm như chậu cây, kệ, tủ…

● Bộ bàn ghế làm việc cho nhân viên cần thiết kế để đảm bảo độ thoải mái nhất. Ghế nên nhỏ gọn, có tựa lưng và có uốn nhẹ, có vách ngăn để tạo sự riêng tư nhất.

● Đối với những doanh nghiệp mới thành lập có nguồn tài chính hạn hẹp sẽ được Deco tư vấn lựa chọn các phong cách thiết kế và đồ dùng nội thất sao cho tiết kiệm chi phí nhất mà vẫn tạo được không gian năng động, thẩm mỹ.

 

Thiết kế phòng làm việc của nhân viên

 

3. Thiết kế phòng họp

Phòng họp là địa điểm chung, thường diễn ra những cuộc họp quan trọng quyết định đến định hướng phát triển của công ty. Những yêu cầu về thiết kế của địa điểm này cũng có nhiều đặc điểm riêng biệt như:

● Cần tạo sự thoải mái những cũng cần đảm bảo sự tập trung cho toàn bộ thành viên, làm nổi bật được vị trí của người lãnh đạo và mọi nhân viên cũng có thể dễ ràng quan sát và đưa ra ý kiến.

● Vật dụng nội thất quan trọng hàng đầu đó là chiếc bàn với kiểu dáng độc đáo. Thông thường mẫu bàn cần thiết kế dạng bàn dài, bầu dục. Chất liệu chính thường sử dụng là đồ gỗ cao cấp. Vật liệu sẽ mang đến sự sang trọng và ấn tượng.

● Căn cứ vào diện tích của văn phòng để bố trí nội thất phù hợp, tiết kiệm chi phí và đảm bảo tính hợp lý. Ngoài ra cũng cần đảm bảo đầy đủ trang thiết bị đi kèm như máy chiếu, âm thanh ánh sáng sao cho hài hòa và tiện nghi nhất.

 

 

Thiết kế phòng họp

 

4. Thiết kế quầy lễ tân

Khu vực lễ tân là nơi tiếp xúc, gặp gỡ đầu tiên giữa khách hàng, đối tác đối với doanh nghiệp. Chính vì thế khu vực này khi thiết kế cần tạo được điểm nhấn và làm nổi bật lên triết lý trong kinh doanh của doanh nghiệp.

● Đặt vị trí logo công ty vào vị trí sao cho ấn tượng và nổi bật nhất. Đây chính là diện mạo đầu tiên mà khách hàng đánh giá về công ty.

● Thứ 2 là cần thiết kế không gian với sự hài hòa về màu sắc và chất liệu.

● Bộ cục đảm bảo tính thẩm mỹ và tính phong thủy.

● Nên bố trí một số ghế chờ dạng băng dài nếu như văn phòng của bạn thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng. Đây chính là đặc điểm thể hiện tính chuyên nghiệp cho không gian của bạn.

 

Thiết kế khu vực lễ tân

 

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng được ưa chuộng nhất 2021

1. Phong cách thiết kế nội thất văn phòng tối giản

Đây là phong cách thiết kế sử dụng đồ nội thất tối giản nhất có thể, chỉ tập trung vào những đồ dùng quan trọng nhất nhằm tăng tối đa diện tích sử dụng của văn phòng, rất thích hợp cho các doanh nghiệp trẻ có quy mô vừa và nhỏ với nguồn tài chính không lớn. Dưới đây là đặc điểm của đồ nội thất trong phong cách thiết kế này:

  • Chất liệu: Sử dụng đồ nội thất chất liệu nguyên bản, không trạm trổ quá cầu kỳ, giảm các chi tiết rườm rà. Chất liệu của đồ nội thất thường từ gỗ ép, plastic, nhựa, sắt không gỉ,…
  • Màu sắc: Chủ yếu sử dụng tone màu trắng, sữa, màu trầm ấm sẽ mang lại cảm giác thoải mái, rộng rãi cho không gian.
  • Công năng sử dụng: Đây là phong cách thiết kế ưu tiên yếu tố công năng nhiều hơn tính thẩm mỹ. Tập trung tối đa vào tiện ích trong quá trình sử dụng. Mặc dù được thiết kế đơn giản nhưng qua bàn tay của các kiến trúc sư Deco, không gian văn phòng của bạn vẫn mang vẻ đẹp hài hòa, tinh tế.

 

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng tối giản

 

2. Phong cách thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

Đi ngược lại với thiết kế đơn giản, phong cách thiết kế hiện đại hướng đến tính thẩm mỹ, yếu tố tiện nghi, năng động. Phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn.

Trang thiết bị sử dụng trong văn phòng đều áp dụng công nghệ hiện đại 4.0 từ enternet, kỹ thuật số hướng tới sự hiện đại, sang trọng. Cụ thể như:

  • Hệ thống ánh sáng được phối hợp một cách tinh tế, sử dụng các loại đèn chùm, đèn pha lê treo trần.
  • Bàn ghế sử dụng chất liệu gỗ chống mối mọt, gỗ ép laminate, ghế ngồi được bọc da, nỉ
  • Sàn nhà thường sử dụng các loại gạch bón

 

Phong cách thiết kế văn phòng hiện đại

 

Các đồ dùng nội thất trên sẽ tăng tính thẩm mỹ cho nơi làm việc, tuy nhiên chi phí khá đắt đỏ cho nên phong cách thiết kế này thường sử dụng tại phòng giám đốc, phòng chủ tịch.

3. Phong cách thiết kế nội thất văn phòng truyền thống

Không vì sự ra đời của các thiết kế hiện đại mà phong cách truyền thống bớt được ưa chuộng. Ưu điểm của phong cách thiết kế này là các phòng ban đều được phân chia rõ ràng, phục vụ nhu cầu sử dụng của từng cá nhân, từng bộ phận.

Thiết kế văn phòng truyền thống có đặc điểm không gian khép kín, đồ nội thất sử dụng là dãy bàn dài, tủ lưu trữ với diện tích lớn hướng đến sự tiện nghi tối đa cho cán bộ công nhân viên.

Ta có thể dễ dàng nhận ra văn phòng được thiết kế theo phong cách truyền thống bằng những đặc điểm sau:

  • Vật liệu nội thất: Gỗ là vật liệu chính trong các văn phòng truyền thống, 3 loại gỗ phổ biến nhất là gỗ MFC, MDF, HDF có khả năng chống ẩm, chống phồng rộp khi trời nồm, có khả năng cách nhiệt tốt.
  • Hình dáng đồ nội thất: Thường sử dụng bàn ghế, tủ sách với hình dáng cơ bản, không cầu kỳ
  • Công năng: Gần như chỉ phục vụ những nhu cầu cơ bản, ghế không có chức năng xoay hay ngả ra làm giường nghỉ cá nhân, vách ngăn không được tích hợp làm thành bảng viết. Tuy nhiên do công năng chuyên biệt nên độ bền của các sản phẩm này rất cao, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

4. Phong cách thiết kế Retro

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng Retro được bắt nguồn từ Bắc Âu từ những năm 50 của thế kỷ 20. Đây là kiểu thiết kế mang giá trị hoài cổ nhưng cũng kết hợp với nhiều yếu tố hiện đại. Đồ dùng nội thất, thiết bị văn phòng sử dụng thường có màu tông đỏ, xanh coban, đen trắng…

Những đặc điểm của đồ nội thất sau đây tạo thành một phong cách Retro đầy nổi bật

  • Đồ nội thất đơn giản, tinh tế: được cách tân từ những đường nét cổ điển đan xen với vẻ đẹp hiện đại đem đến sự sang trọng cho toàn thể không gian.
  • Sử dụng những gam màu nguyên bản: Đồ nội thất hoặc vật liệu trang trí thường có màu xanh, trắng, đen, đỏ kết hợp nhưng không xen lẫn với nhau để tạo nên vẻ đẹp năng động cho nơi làm việc.
  • Sử dụng những đồ trang trí nội thất có màu sắc và họa tiết nổi bật: Những vật dụng trang trí mang vẻ đẹp hiện đại nhưng khi kết hợp với nhau chúng sẽ toát lên vẻ đẹp hoài cổ ấn tượng.

 

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng Restro

 

5. Phong cách thiết kế văn phòng cổ điển

Phong cách cổ điển tuy xuất hiện từ rất lâu đời nhưng hiện nay vẫn rất được yêu thích, đặc biệt là những người theo đuổi sự hoài cổ. Tiêu chuẩn về cái đẹp của phong cách này có tính cân đối đến hoàn hảo.

Văn phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển thường chú trọng đến:

  • Đường nét: Hoa văn được trang trí trong văn phòng mang tình truyền thống và đậm chất nghệ thuật. Đồ dùng nội thất phải được thiết kế sao cho phải giữ được nét sang trọng và đậm chất châu Âu. 
  • Yếu tố tỉ lệ: Đây là yếu tố được đề cao và quyết định đến tính thẩm mỹ của phong cách này, do đó kỹ sư thiết kế cần tuân thủ tuyệt đối những quy tắc đối xứng được thể hiện qua những cột trụ, hoa văn trên tường, trên đồ nội thất.
  • Màu sắc chủ đạo: Kết hợp với đồ dùng nội thất có chất liệu sang trọng như da, gỗ quý hoặc được sơn màu tối, trầm ấm và kết hợp các yếu tố trạm khắc mang đậm phong cách châu Âu.

 

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng cổ điển

 

6. Phong cách thiết kế nội thất văn phòng đương đại

Đây là phong cách đưa những yếu tổ thẩm mỹ hiện đại nhất của thế kỷ 21 vào không gian nội thất. Các hình khối, yếu tố điêu khắc nghệ thuật và những gam màu táo bạo được kết hợp với nhau để tạo ra không gian sáng tạo và mới mẻ, hiện đại.

Các yếu tố sau được kết hợp hài hòa để làm nổi bật tính thẩm mỹ của phong cách thiết kế đương đại

  • Màu sắc: Sử dụng màu nền là các màu trung tính, đen, trắng kết hợp với đồ nội thất có tone màu nổi bật như đỏ, vàng, cam…
  • Sử dụng các thi tiết thô đan xen: Các chi tiết như tường thô hoặc những viên gạch bông, trần để chống xi măng thường được kết hợp với nhau.
  • Vật liệu: Đồ nội thất thường sử dụng gỗ hoặc kim loại.
  • Ánh sáng: Sử dụng những loại đèn chụp được thiết kế đan xen nhằm đảm bảo yếu tố chiếu sáng và làm nổi bật vẻ đẹp của không gian nội thất.

 

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng đương đại

 

Thiết kế nội thất văn phòng cần lưu ý gì?

Để có được không gian văn phòng ấn tượng và phát huy tối đa công năng sử dụng, các kiến trúc sư của DECO đưa ra những tiêu chuẩn thiết kế như sau:

Tính thẩm mỹ

Đây là yêu cầu quan trọng hàng đầu trong thiết kế nội thất văn phòng. Tính thẩm mỹ sẽ mang lại cảm giác hào hứng, kích thích sự sáng tạo cho đội ngũ nhân viên, tăng hiệu suất làm việc. Chính vì thế khi thiết kế kiến trúc sư cần vận dụng kinh nghiệm của mình để đảm bảo tính thẩm mỹ.

 

Yêu cầu về tính thẩm mỹ khi thiết kế văn phòng

 

Việc trang trí cây xanh, sử dụng tranh treo tường, tượng bằng đá chính là cách để mang đến một không gian rộng, thoáng, ấn tượng và thẩm mỹ.

Công năng – Tiện ích

Công năng sử dụng là yếu tố cần phải lưu ý trong các văn phòng làm việc. Toàn bộ đồ nội thất cần phải phát huy tối đa công năng sử dụng. Việc phân chia không gian và vị trí cho từng phòng ban là vấn đề quan trọng.

Phòng khách của văn phòng nên thiết kế gần cửa chính và sử dụng nhiều màu sắc ấm cúng. Điều này sẽ tạo ra ấn tượng và sự gần gũi với khách hàng. Các phòng ban còn lại nên căn cứ vào công năng và đối tượng sử dụng để có phần diện tích hợp lý nhất.

Ngoài ra việc lựa chọn ánh sáng cũng là vấn đề hỗ trợ tối đa cho việc tăng công năng sử dụng. Hãy lựa chọn bóng đèn dạng tuýp màu sáng đồng thời nên chiếu sáng gián tiếp để tránh gây hiện tượng lóa mắt.

Tính phong thủy

Phong thủy là yếu tố được rất nhiều doanh nhân quan tâm. Do vậy, khi thiết kế nội thất văn phòng nên chú ý tới hướng ánh sáng, hướng gió để đặt cửa ra vào của từng phòng ban cho phù hợp.

Bên cạnh đó việc sử dụng màu sơn tường, màu nội thất cũng là vấn đề cần phải cân nhắc. Có thể sử dụng các gam màu phù hợp với mệnh của người chủ để việc kinh doanh và buôn bán thuận buồm xuôi gió.

Chú ý sử dụng các yếu tố từ thiên nhiên vào văn phòng

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay là đề cao các yếu tố tự nhiên. Sử dụng một số chậu hoa nhỏ và cây cảnh đặt tại từng phòng ban để mang lại cảm giác dễ chịu cho nhân viên.

 

Kết hợp các yếu tố tự nhiên khi thiết kế

 

Thậm chí nhiều văn phòng đã chú ý sử dụng các chiếc ghế và bức tường màu xanh để mang tới nét tươi mát và gần gũi cho mọi người. Đây cũng là cách để tăng khả năng tập trung trong công việc.

Quy trình thiết kế nội thất văn phòng tại DECO

Hiện tại quy trình thiết kế văn phòng làm việc của DECO được trải qua 5 bước chi tiết. Quy trình chặt chẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất. Chi tiết như sau:

Quy trình thiết kế nội thất tại Deco

Bước 1: Tiếp nhận và thu thập yêu cầu của khách hàng

Khi khách hàng liên hệ thông qua các kênh marketing và truyền thông của DECO, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận những yêu cầu chi tiết từ phía khách mua hàng. Đồng thời đơn vị cũng tư vấn cụ thể cho khách hàng những gói dịch vụ phù hợp nhất và tốt nhất của DECO.

Bước 2: Khảo sát thực tế mặt bằng

Đây là bước vô cùng quan trọng để đội ngũ kiến trúc sư có thể nắm bắt được những thông số cụ thể. Những thông số bao gồm diện tích tổng thể, diện tích không gian từng phòng.

Sau đó căn cứ vào những thông tin thu thập được để có thể lên bản vẽ thiết kế sơ bộ. Từ bản vẽ cung cấp khách hàng sẽ đưa ra nhận xét để chỉnh sửa cho phù hợp

Bước 3: Ký hợp đồng thiết kế

Đơn vị lập hợp đồng thiết kế với điều khoản chi tiết để 2 bên ký kết. Sau đó thực hiện việc triển khai theo đúng với những điều khoản đã ghi trong hợp đồng.

Bước 4: Bàn giao bản vẽ 3D

Sau khi khách hàng đồng ý với các phương án về mặt bằng kỹ thuật, DECO sẽ lên bản vẽ 3D và bàn giao cho khách hàng.

Bước 5: Bàn giao bản vẽ 2D cho khách hàng

Thiết kế bản vẽ công năng được hoàn thiện sau đó DECO sẽ bàn giao cho khách hàng. Khi có sự điều chỉnh, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới DECO để có được sản phẩm hoàn thiện nhất.

Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng tại DECO

Tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công thiết kế nội thất văn phòng trọn gói, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những không gian nội thất đẹp, sang trọng nhất.

Ưu đãi khi khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng của DECO

● Tư vấn phương án và giải pháp tốt nhất để công trình đạt độ thẩm mỹ cùng những tính năng tiện ích cao nhất.

● Hưởng mức giá ưu đãi nhất hiện nay.

● Không gian nội thất đạt điểm tuyệt đối về tính thẩm mỹ và cách bố trí, sắp xếp.

● Thiết kế tới khi khách hàng ưng ý nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về thiết kế nội thất văn phòng mà đội ngũ kiến trúc sư DECO biên soạn và gửi tới quý khách hàng tham khảo. Để được tư vấn chi tiết hơn xin vui lòng liên hệ:

NỘI THẤT DECO

» Địa chỉ: Số 7 - D1 KĐT Cầu Diễn - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

» Hotline: 0936.989.663 hoặc 0948.668.050

» Website: noithatdeco.com.vn

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    Thi công nội thất khách sạn là công việc rất quan trọng để có thể thu hút và giữ chân khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ. Lựa chọn đơn vị thi công là vấn đề khá "đau đầu" với các chủ đầu tư vì đây là khoản đầu tư khá lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của khách sạn. Chúng tôi, Nội thất Deco là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công khách sạn, với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho công trình của quý khách hàng những trang thiết bị nội thất hiện đại, độc bản tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho khách sạn.
  •  
     
    Những mẫu phòng khách chung cư đẹp trong bài viết dưới đây của Deco sẽ cung cấp cho bạn đọc những ý tưởng thiết kế độc đáo, thẩm mỹ và sang trọng. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Phòng khách tân cổ điển là xu hướng thiết kế được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang tới không gian sang trọng, tính thẩm mỹ tuyệt vời mà không có phong cách nào khác có thể sở hữu được. Tuy nhiên trước khi lựa chọn phong cách thiết kế này, gia chủ cũng cần lưu ý những thông tin quan trọng dưới đây. 
  •  
     
    Trang trí phòng khách như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo không gian thoải mái nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng khách là không gian đại diện cho tổng thể kiến trúc căn nhà, sẽ là nơi đón tiếp những vị khách quý của gia chủ. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc những ý tưởng trang trí độc đáo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Đồ nội thất thông minh ngày càng được các gia đình ưa chuộng sử dụng, đặc biệt trong các căn hộ có diện tích nhỏ ở các thành phố lớn. Không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm không gian mà với thiết kế hiện đại, đồ dùng nội thất thông minh vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ, tiện nghi của căn hộ. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với căn hộ của mình. Hãy tham khảo những thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây để biết thêm những mẫu sản phẩm được ưa chuộng và nắm được những kinh nghiệm khi lựa chọn nhé.
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ 20m2 thế nào vừa đẹp, vừa sang vừa rộng rãi lại tiết kiệm là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Bởi phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Để sở hữu phòng ngủ 20m2 thật "ưng ý", quý bạn đọc chỉ cần áp dụng đúng những gợi ý trong bài viết dưới đây của Deco. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Trang trí phòng ngủ như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là không gian riêng tư, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của chúng ta sau mỗi ngày lao động và học tập căng thẳng. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu cho mình một căn phòng ngủ thật "ưng ý" nhé.
  •  
     
    Thiết kế nội thất phòng khách là công việc được nhiều gia chủ quan tâm trong những năm gần đây. Phòng khách được thiết kế hợp lý sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng và thẩm mỹ, đặc biệt đối với những căn hộ có diện tích nhỏ. Tuy nhiên để có một phòng khách đẹp đòi hỏi kiến trúc sư thiết kế phải có kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ tinh tế, tổng quan và phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ. Dưới đây là hơn 50 mẫu thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, độc bản, hiện đại, sang trọng được đội ngũ kiến trúc sư của Deco tổng hợp. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Thiết kế nội thất chung cư như thế nào để sở hữu không gian tiện ích, phát huy tối đa công năng sử dụng của từng khu vực trong căn hộ? Sắp xếp và bố trí như thế nào để bản vẽ thiết kế mang tính khả thi và có ứng dụng cao nhất trong cuộc sống sau này?. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco đã tổng hợp hơn 50 mẫu thiết kế kèm báo giá thiết kế chi tiết để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp như thế nào là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là hạng mục khá đặc biệt trong thiết kế của mỗi căn nhà, là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco sẽ "bật mí" cho bạn đọc làm thế nào để bố trí nội thất cho phòng ngủ nhỏ đảm bảo đầy đủ tiện nghi mà vẫn đạt độ thông thoáng, rộng rãi nhất. Cùng tìm hiểu nhé!