Thiết kế showroom - Thiết kế nội thất shop bán hàng đẹp [Thu hút khách]

25/02/2021 16:25 +07 - Lượt xem: 22574

Thiết kế showroom là công việc vô cùng quan trọng đối với mọi mô hình kinh doanh bán lẻ. Chúng sẽ giúp cho các doanh nghiệp, cửa hàng có thể dễ dàng trưng bày sản phẩm và góp phần quảng bá thương hiệu. Ngoài ra cũng khiến cho người tiêu dùng đánh giá cao sản phẩm của bạn khi chúng được đặt trong không gian ấn tượng, thẩm mỹ. Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để có không gian nội thất showroom ấn tượng để thu hút và giữ chân khách hàng? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!

Thiết kế nội thất showroom

Thiết kế showroom quan trọng như thế nào? Tại sao phải thuê thiết kế nội thất Shop?

Vì sao mọi chủ đầu tư đều cần thuê một đơn vị chuyên nghiệp thiết kế nội thất cho không gian kinh doanh của mình? Để có câu trả lời, trước hết DECO mời quý khách hàng tìm hiểu một chút thông tin về showroom, shop bán hàng thông thường tại Việt Nam.

Shop, Showroom là gì?

Shop hay Showroom là cụm từ tiếng anh quen thuộc, có thể dịch sang tiếng Việt với ý nghĩa là phòng trưng bày. Địa điểm được sử dụng với mục đích trưng bày, quảng bá và tiếp thị sản phẩm tới khách hàng.

Thiết kế showroom oto

Hình ảnh bên ngoài một showroom ô tô

Thông qua địa điểm này, chủ kinh doanh sẽ kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng. Đây cũng là nơi mang sản phẩm tới gần với khách hàng hơn. Từ xưa đến nay, việc được sử dụng hoặc trải nghiệm trực tiếp trước khi quyết định mua sắm luôn là ưu tiên số một của khách hàng. Dĩ nhiên một showroom đẹp và bắt mắt sẽ tạo ấn tượng tốt hơn với khách mua hàng.

Tầm quan trọng của việc thiết kế nội thất showroom

Có thể khẳng định showroom giữ vị trí và vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Rất nhiều chủ đầu tư sẵn sàng bỏ một chi phí khá lớn ra để có thể sở hữu một địa điểm trưng bày hàng hóa hoành tráng nhất.

Thậm chí nhiều chuyên gia kinh doanh cho rằng, sở hữu showroom ấn tượng có thể tạo ra bước ngoặt kinh doanh của nhiều chủ đầu tư. Phần dưới đây lý giải chi tiết về tầm quan trọng của thiết kế nội thất showroom.

Thiết kế nội thất showroom giúp tăng tính thẩm mỹ

Thẩm mỹ chính là yếu tố quan trọng hàng đầu và không thể thiếu khi thiết kế không gian của cửa hàng trưng bày. Sản phẩm được trưng bày ở một địa điểm có thiết kế đẹp sẽ trở nên ấn tượng, bắt mắt đồng thời dễ dàng thu hút khách hàng hơn.

Địa điểm trưng bày đẹp sẽ góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Bên cạnh đó một sản phẩm vừa tốt về chất lượng lại đẹp về mẫu mã và kiểu dáng sẽ dễ dàng được khách hàng lựa chọn.

Thiết kế nội thất showroom giúp tăng tính thẩm mỹ

Mang đến sự hài hòa về màu sắc và ánh sáng cho shop bán hàng

Ánh sáng, màu sắc là hai yếu tố cực kỳ cần thiết để tạo ra sự thẩm mỹ và ấn tượng cho sản phẩm khi được trưng bày. Chính vì thế phòng trưng bày khi được thiết kế thì yếu tố ánh sáng và màu sắc sẽ được sắp xếp, phân bổ một cách hài hòa nhất. Ánh sáng nhẹ nhàng sẽ là yếu tố mang đến cảm giác thư thái và thoải mái cho khách mua hàng.

Thiết kế nội thất showroom mang đến sự hài hòa về màu sắc

Một số thiết kế sử dụng ánh sáng mạnh mẽ và kết hợp với các tông màu nổi bật cũng mang tới sự độc đáo và thu hút khách hàng. Mỗi phong cách thiết kế khi chú trọng sử dụng 2 yếu tố kể trên sẽ mang tới sự hấp dẫn cho sản phẩm.

Thu hút và gây ấn tượng hơn đối với khách hàng đến với cửa hàng, showroom

Như đã nói ở trên phòng trưng bày chính là nơi doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm của mình tới khách hàng. Mẫu thiết kế shop đẹp sẽ làm nổi bật thương hiệu hơn, đồng thời có thể truyền tải thông điệp của doanh nghiệp tới khách hàng.

Thiết kế phòng trưng bày bên cạnh việc quảng bá thương hiệu còn có tác dụng gây ấn tượng, tạo sức hút mạnh mẽ, tạo điểm nhấn của thương hiệu trong tâm trí của người mua hàng.

Thiết kế showroom gây ấn tượng hơn đối với khách hàng

Tăng sức cạnh tranh cho thương hiệu

Thiết kế nội thất showroom cũng là cách để tăng sự cạnh tranh của thương hiệu so với đối thủ. Giữa 2 nhà cung cấp, khách hàng chắc chắn sẽ ưu tiên lựa chọn bên có sự vượt trội về dịch vụ và hình ảnh.

Ngoài ra, nội thất phòng trưng bày đẹp cũng là cách để tạo ra những nhu cầu phát sinh của khách hàng. Việc khách hàng tới tham quan sẽ tăng tỉ lệ hàng hóa được bán ra. Khách hàng sẽ bị xiêu lòng trước vẻ đẹp của sản phẩm cùng với những chương trình khuyến mãi và giảm giá.

Sau khi được tư vấn nhiệt tình, tận tâm của nhân viên, khách hàng sẽ rút hầu bao và sử dụng nhiều hơn sản phẩm của bạn.

Tiết kiệm chi phí hơn so với tự thiết kế

Nhà thiết kế chuyên nghiệp sẽ đưa ra phương án tốt, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nội thất nhất cho khách hàng. Thay vì phải tự mình làm từng việc từ chọn vật liệu, lên bố cục, sắp xếp sản phẩm, khách hàng sẽ được hỗ trợ toàn bộ tất cả các khâu nói trên. Dĩ nhiên mức chi phí phải bỏ ra sẽ tiết kiệm hơn nhiều.

Các phong cách thiết kế nội thất showroom được ưa chuộng nhất 2021

Hiện tại có khá nhiều kiểu sắp xếp và bố trí nội thất cho phòng trưng bày sản phẩm. Tuy vậy có một số kiểu sắp xếp đã được biết đến và được lựa chọn nhiều hơn cả. Dưới đây là tổng hợp từ những chuyên gia của DECO

Thiết kế showroom phong cách boutique

Đánh giá chung, hiện nay phong cách thiết kế phòng trưng bày sản phẩm kiểu boutique đang là phong cách được ưa chuộng nhất. Rất nhiều chủ đầu tư bày tỏ sự hài lòng khi sở hữu phòng trưng bày theo phong cách này.

Thiết kế nội thất showroom phong cách boutique

Shop quần áo phong cách boutique sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, chiêm ngưỡng và trải nghiệm sản phẩm của họ. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế này:

● Mỗi khu vực của shop sẽ có cách bài trí và thiết kế khác nhau để phù hợp với sản phẩm trưng bày. Nhờ vậy khách hàng luôn cảm thấy sự mới mẻ và ấn tượng.

● Kiểu thiết kế giúp chủ đầu tư tận dụng được tối đa không gian trưng bày, đồng thời có thể show ra được nhiều nhất số sản phẩm đang có.

● Điểm cần lưu ý trong mẫu thiết kế này đó là cần cân đối được việc bố trí lối đi với các kệ hàng. Kiến trúc sư thiết kế của chúng tôi sẽ cân đối để khách hàng có lối đi thoải mái nhất.

● Bố trí kệ hàng nên sử dụng kiểu thấp dần về phía trước để có thể phô bày vẻ đẹp của các sản phẩm phía sau. Sắp xếp như vậy sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Thiết kế nội thất showroom theo phong cách kẻ ô

Phong cách này còn được gọi với cái tên ấn tượng khác là “thiết kế showroom, shop hình khối”. Đây là phong cách thiết kế nở rộ vào năm 2018.

Dưới đây là đặc điểm của kiểu thiết kế này.

● Sử dụng kệ trưng bày theo kiểu song song. Kiểu bố trí sẽ giúp tăng không gian trưng bày các sản phẩm.

● Thiết kế cần chú ý tới tính thẩm mỹ của tủ trưng bày. Đảm bảo sự sang trọng, thu hút và ấn tượng của sản phẩm.

● Thiết kế lối đi ở giữa các tủ trưng bày nên cân nhắc và tính toán về khoảng cách. Kinh nghiệm cho thấy khoảng cách phổ biến nhất hiện nay có kích thước khoảng 1.2m. Độ rộng này đảm bảo độ thông thoáng đồng thời giúp khách hàng di chuyển dễ dàng. Nhờ đó không ảnh hưởng và cản trở mục đích tham quan hay mua sắm.

Thiết kế showroom phong cách kẻ ô

Thiết kế Shop bán hàng theo phong cách tự do

Theo thống kê từ khoảng những năm 2017 trở về trước, thiết kế nội thất showroom thường thiên về các phong cách khuôn mẫu. Từ 2018 trở lại đây, các thiết kế kiểu tự do, phóng khoáng được nhiều chủ đầu tư quan tâm hơn cả.

Thiết kế showroom phong cách tự do

Lợi thế của phong cách này chính là việc khách hàng có thể thoải mái di chuyển theo nhiều hướng khác nhau để tham quan và lựa chọn sản phẩm. Dưới đây là tổng hợp những đặc điểm nổi bật của kiểu thiết kế này:

● Ưu tiên lựa chọn loại kệ mở và dễ lấy để trưng bày sản phẩm.

● Thiết kế giúp khách hàng được tự do khám phá, tìm hiểu sản phẩm. Nhờ đó có cái nhìn toàn diện và đầy đủ về sản phẩm cung cấp. Nhờ đó phòng trưng bày mang lại dấu ấn mạnh mẽ và tích cực hơn trong lòng khách hàng.

● Phong cách dễ dàng phù hợp với nhiều loại sản phẩm khác nhau. Trong đó có thể kể tới các loại hình showroom đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm, điện thoại, máy tính,…

Thiết kế showroom phong cách có giếng trời

Thiết kế showroom với phong cách có giếng trời là kiểu thiết kế độc đáo, ấn tượng. Kiểu thiết kế này được áp dụng với các cửa hàng kinh doanh ô tô. Đặc điểm nổi bật của phong cách này như sau:

● Loại thiết kế tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên mang lại tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó đây cũng là cách thiết kế giúp chủ đầu tư tiết kiệm thêm nhiều chi phí điện năng.

● Xu hướng dễ dàng thích hợp với các cửa hàng kinh doanh ô tô và cửa hàng cây cảnh.

Ánh sáng mặt trời rất phù hợp để cây cối có sự phát triển của cây cối. Chủ đầu tư quyết định sử dụng phong cách này có thể lựa chọn thêm một số cây cảnh trang trí để không gian hấp dẫn và ấn tượng hơn.

Bên cạnh các phong cách thiết kế nội thất showroom kể trên, chủ đầu tư có thể lựa chọn thêm nhiều kiểu thiết kế khác. Hãy liên hệ tới DECO để được đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn phong cách phù hợp, tạo được dấu ấn riêng biệt cho thương hiệu của mình.

Các phương án thiết kế nội thất showroom theo sản phẩm

Mỗi loại hình sản phẩm sẽ cần có phương án thiết kế showroom khác nhau để phô diễn hết vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của chúng. Dưới đây là tổng hợp các phương án thiết kế phù hợp với từng loại sản phẩm.

Thiết kế showroom ô tô

Thiết kế showroom ô tô nói riêng và showroom trưng bày nói chung đều mang tới cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất cho khách hàng. Nhờ đó giúp khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng.

Thiết kế nội thất showroom oto

Thông thường nếu như phòng trưng bày sở hữu không gian có diện tích lớn thì việc phô diễn sản phẩm sẽ dễ dàng hơn. Nhưng với những địa điểm có diện tích nhỏ, trung bình thì việc thiết kế cần phải lưu ý một số vấn đề. Trong đó cần đặc biệt chú ý đến việc phân chia khu vực của showroom theo từng mục đích sử dụng.

Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh

Thiết bị vệ sinh là mặt hàng cần tới thiết kế nội thất showroom để trưng bày và sắp xếp sản phẩm. Đặc biệt thiết kế cần phải đảm bảo sự bắt mắt, thẩm mỹ, sang trọng và ấn tượng để thúc đẩy, kích thích khách mua hàng.

Chuyên gia DECO cho biết thông thường khi thiết kế các phòng trưng bày thiết bị vệ sinh nên lựa chọn sàn gạch màu bóng trắng. Bên cạnh đó tường cũng nên ốp lát gạch màu trắng để mô phỏng thực tế nhất không gian của phòng tắm hay phòng vệ sinh.

Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh

Ngoài ra hãy luôn đảm bảo chắc chắn rằng phòng trưng bày được bố trí khoa học, ngăn nắp và gọn gàng. Sự sáng sủa, sạch sẽ sẽ là yếu tố giúp tăng thiện cảm với khách hàng. Từ đó tạo ra sự tin tưởng và quyết định lựa chọn sử dụng sản phẩm.

Thiết kế showroom bán đồ nội thất cho văn phòng

Nội thất văn phòng cũng là mặt hàng nên thiết kế khu trưng bày sản phẩm. Chuyên gia cho biết với kiểu thiết kế này nên chia thành từng gian với chức năng và mặt hàng khác nhau. Bên cạnh đó gian để tiếp khách hàng nên đặt ở vị trí gần cửa. Điều này tạo điều kiện thuận lợi nhất khi đón tiếp.

Ngoài ra nên lựa chọn các gam màu sáng tạo để tạo ấn tượng, sự cởi mở và thoải mái giữa nhân viên và khách hàng. Các gian sử dụng để đặt sản phẩm cần được sắp xếp một cách có trật tự và gọn gàng.

Nhờ đó khi khách hàng cần xem bất cứ thông tin gì đều có thể ngay lập tức được cung cấp. Tính khoa học trong sắp xếp sẽ được khách hàng đánh giá cao.

Thêm một gợi ý khác đó là có thể bổ sung thêm logo, decal, banner thông tin của công ty để dán lên trên vách ngăn, vách kính. Chủ đầu tư cũng có thể sử dụng các tranh cổ động, châm ngôn thể hiện tầm nhìn của công ty và khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên.

Thiết kế showroom bán gạch ốp lát

Gạch ốp lát là mặt hàng có mẫu mã và sản phẩm đa dạng. Vì thế thiết kế nội thất showroom gạch ốp lát là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nhìn chung kiểu showroom thường không quá cầu kỳ về phong cách tuy nhiên cần phải chú trọng tới những chiếc kệ trưng bày.

Thiết kế showroom gạch ốp lát

Theo đó cần phải đảm bảo sự chắc chắn và phù hợp để đảm bảo toàn bộ các sản phẩm được trưng bày tốt nhất. Khách hàng dễ nhìn sau đó đánh giá sản phẩm. Hiện nay kệ xếp tầng và kệ xoay là 2 loại kệ được sử dụng nhiều hơn cả.

Nguyên tắc thiết kế nội thất showroom

Để có một phòng trưng bày sản phẩm ấn tượng, thẩm mỹ thì khi thiết kế cần phải đảm bảo những nguyên tắc dưới đây:

Thiết kế showroom, shop bán hàng cần tạo được dấu ấn riêng biệt

Đây là nguyên tắc quan trọng hàng đầu thể hiện dấu ấn, sự khác biệt và đẳng cấp của thương hiệu. Để có được thiết kế tạo dấu ấn riêng đòi hỏi kiến trúc sư cần phải có sự sáng tạo. Bên cạnh đó sự thăng hoa trong ý tưởng cũng là một trong những yếu tố cho ra đời bản thiết kế ấn tượng nhất.

Thiết kế showroom cần tạo được dấu ấn riêng biệt

Hãy luôn ghi nhớ rằng sự nổi bật về thiết kế showroom là yếu tố để thúc đẩy quyết định ghé thăm, trải nghiệm và sử dụng sản phẩm sau này của khách hàng.

Thiết kế phải hợp phong thủy

Phong thủy là yếu tố quan trọng nhiều doanh nghiệp quan tâm. Thiết kế chuẩn phong thủy sẽ mang tới nguồn năng lượng dồi dào và sự hưng vượng tài lộc cho chủ đầu tư. Chính vì thế yêu cầu quan trọng trong mỗi bản thiết kế là cần phải đảm bảo yếu tố phong thủy.

Theo đó showroom, shop bán hàng đảm bảo yếu tố phong thủy thì cần phải hợp với cung, bản mệnh của chủ doanh nghiệp. Có như vậy công việc kinh doanh mới đạt được nhiều thuận lợi, may mắn và hanh thông.

Sắp xếp không gian bán hàng khoa học

Trong thiết kế phòng trưng bày sản phẩm, việc sắp xếp không gian bán hàng là nguyên tắc quan trọng mà bất cứ bản vẽ thiết kế nội thất shop nào cũng cần phải hướng đến.

Thực tế phòng trưng bày là nơi tập hợp khá nhiều các mẫu sản phẩm. Trong đó mỗi mẫu lại có nhiều loại khác biệt về kích thước và màu sắc. Nếu như không bố trí một cách khoa học thì rất có thể không gian chung sẽ rơi vào trạng thái bừa bộn. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ và thiện cảm của khách hàng.

Nguyên lý thiết kế nội thất showroom

Do vậy để có thể có được một showroom ngăn nắp và gọn gàng thì kỹ sư thiết kế cần lên ý tưởng ngay từ đầu. Ý tưởng đầu tiên cần phải tập trung vào việc phân chia khu vực. Thông thường, với hàng mới và hàng đang bán chạy nên đặt ở vị trí bên phải khi khách bước vào.

Mặt hàng phụ và sức mua không nhiều nên bố trí tại các khu vực phía trong của shop. Đặc biệt các sản phẩm đang chạy chương trình khuyến mãi nên đặt phía bên phải khi khách bước vào cửa hàng bởi đây là vị trí được khách hàng chú ý hơn cả.

Sử dụng gam màu phù hợp với sản phẩm bày bán trong shop

Màu sắc là một trong những vấn đề có thể ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý của khách hàng. Nếu shop sử dụng các tông màu u ám và tối có thể khiến khách hàng không còn hứng thú để mua và tìm hiểu về sản phẩm. Ngoài ra sử dụng hoàn toàn màu đỏ cũng sẽ gây ra sự chói mắt và khó chịu.

Theo chuyên gia thiết kế của DECO, gam màu phù hợp nhất cho nội thất shop là những màu sắc trang nhã. Sử dụng các màu như trắng, pastel, xanh nhạt, vàng nhạt để làm nền là phương án tốt nhất. Mục đích của việc sử dụng các màu nền này chính là để thu hút sự chú ý của khách hàng tới sản phẩm.

Thiết kế màu sắc cửa hàng cần phù hợp với sản phẩm bày bán

Bên cạnh đó thiết kế showroom cần khéo léo sử dụng màu đặc trưng của doanh nghiệp. Đây là thiết kế nhằm tạo điểm nhấn cho không gian. Bên cạnh đó, đây cũng là cách để tăng ấn tượng và sự ghi nhớ của khách hàng.

Lựa chọn chất liệu đồ nội thất phù hợp theo từng khu vực

Việc lựa chọn chất liệu đồ nội thất làm sao cho phù hợp với từng khu vực cũng là một trong những nguyên tắc. Trước khi thiết kế, kiến trúc sư cần lên ý tưởng nên lựa chọn nội thất nào? Kiểu dáng và màu sắc ra sao để phù hợp với sản phẩm, mặt hàng kinh doanh.

Các món đồ nội thất phổ biến để sử dụng cho một shop, showroom như sau:

● Nội thất quầy lễ tân: Địa điểm là nơi nhân viên của shop thường xuyên tiếp xúc với khách hàng. Hiện nay quầy lễ tân thường sử dụng chất liệu đá granite. Vật liệu có nhiều hoa văn và màu sắc, rất thuận tiện cho việc vệ sinh và lau chùi.

● Kệ hàng, tủ trưng bày và giá: Đây là những món đồ nội thất chính, cần thiết tại tủ trưng bày. Sử dụng những món nội thất này làm nơi đặt sản phẩm. Thông thường các chất liệu kim loại cứng cáp có thể kết hợp với kính được lựa chọn nhiều hơn cả. Độ cứng cáp cao sẽ hạn chế tình trạng gãy và sập có thể gây hư hại hàng hóa và nguy hiểm cho khách hàng.

● Bàn trà và ghế sofa: Sản phẩm nội thất được sử dụng để làm nơi tiếp khách. Kiến trúc sư cần biết cách lựa chọn loại sofa êm ái và có kiểu dáng phù hợp với kiểu thiết kế của phòng trưng bày. Đồng thời hãy lưu ý là màu của ghế có thể là điểm nhấn cực kỳ nổi bật cho showroom.

● Các đồ vật trang trí khác: Có tác dụng tô điểm và tăng sự thu hút cho không gian của shop.

Quy trình thiết kế và thi công trọn gói showroom tại Deco

Quy trình và các bước thiết kế, thi công trọn gói nội thất showroom, shop bán hàng tại DECO như sau:

● Bước 1: Lắng nghe ý kiến và yêu cầu của khách hàng, sau đó thực hiện khảo sát và tư vấn các phương án thiết kế tốt nhất, phù hợp với diện tích và chi phí.

● Bước 2: Thực hiện việc khảo sát hiện trạng thực tế của công trình.

● Bước 3: Lên thiết kế mặt bằng 2D và tiến hành ký hợp đồng với khách hàng.

● Bước 4: Thực hiện việc lên phương án thiết kế 3D.

● Bước 5: Trao đổi với khách hàng để chốt phương án cuối cùng.

● Bước 6: Tiến hành hoàn tất hồ sơ và quyết toán hợp đồng thiết kế với khách hàng.

● Bước 7: Bàn bạc để lên phương án chi tiết và quyết định thời gian thi công.

● Bước 8: Thực hiện sản xuất nội thất cần thiết.

● Bước 9: Tiến hành lắp đặt nội thất cần thiết.

● Bước 10: Giám sát sau đó nghiệm thu và bàn giao công trình theo đúng như hợp đồng đã ký kết.

Quy trình thiết kế nội thất showroom tại Deco

Deco – Đơn vị thiết kế nội thất showroom uy tín

DECO là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại Hà Nội và các tỉnh thành khu vực phía bắc. Dù chỉ mới ra đời nhưng đơn vị đã được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. DECO cũng luôn nỗ lực và cố gắng để mang đến những lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế và thi công nội thất showroom, shop bán hàng chuyên nghiệp thì DECO chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn, chúng tôi cam kết:

● Hoàn thiện và bàn giao công trình đúng thời hạn.

● Thực hiện các chính sách chăm sóc và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

● Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và nhiệt huyết với khách hàng.

● Giá cả tốt nhất trên thị trường và có kèm theo đó nhiều chính sách ưu đãi, hậu mãi.

Bài viết trên là những thông tin quan trọng về vấn đề thiết kế showroom, shop bán hàng. Ngoài ra, nếu quý khách hàng có nhu cầu sở hữu những gian hàng đẹp, bắt mắt, thu hút khách hàng hãy liên hệ theo hotline của Deco đê được tư vấn.

NỘI THẤT DECO

» Địa chỉ: Số 7 - D1 KĐT Cầu Diễn - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

» Hotline: 0936.989.663 hoặc 0948.668.050

» Website: noithatdeco.com.vn

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    Thi công nội thất khách sạn là công việc rất quan trọng để có thể thu hút và giữ chân khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ. Lựa chọn đơn vị thi công là vấn đề khá "đau đầu" với các chủ đầu tư vì đây là khoản đầu tư khá lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của khách sạn. Chúng tôi, Nội thất Deco là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công khách sạn, với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho công trình của quý khách hàng những trang thiết bị nội thất hiện đại, độc bản tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho khách sạn.
  •  
     
    Những mẫu phòng khách chung cư đẹp trong bài viết dưới đây của Deco sẽ cung cấp cho bạn đọc những ý tưởng thiết kế độc đáo, thẩm mỹ và sang trọng. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Phòng khách tân cổ điển là xu hướng thiết kế được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang tới không gian sang trọng, tính thẩm mỹ tuyệt vời mà không có phong cách nào khác có thể sở hữu được. Tuy nhiên trước khi lựa chọn phong cách thiết kế này, gia chủ cũng cần lưu ý những thông tin quan trọng dưới đây. 
  •  
     
    Trang trí phòng khách như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo không gian thoải mái nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng khách là không gian đại diện cho tổng thể kiến trúc căn nhà, sẽ là nơi đón tiếp những vị khách quý của gia chủ. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc những ý tưởng trang trí độc đáo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Đồ nội thất thông minh ngày càng được các gia đình ưa chuộng sử dụng, đặc biệt trong các căn hộ có diện tích nhỏ ở các thành phố lớn. Không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm không gian mà với thiết kế hiện đại, đồ dùng nội thất thông minh vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ, tiện nghi của căn hộ. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với căn hộ của mình. Hãy tham khảo những thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây để biết thêm những mẫu sản phẩm được ưa chuộng và nắm được những kinh nghiệm khi lựa chọn nhé.
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ 20m2 thế nào vừa đẹp, vừa sang vừa rộng rãi lại tiết kiệm là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Bởi phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Để sở hữu phòng ngủ 20m2 thật "ưng ý", quý bạn đọc chỉ cần áp dụng đúng những gợi ý trong bài viết dưới đây của Deco. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Trang trí phòng ngủ như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là không gian riêng tư, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của chúng ta sau mỗi ngày lao động và học tập căng thẳng. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu cho mình một căn phòng ngủ thật "ưng ý" nhé.
  •  
     
    Thiết kế nội thất phòng khách là công việc được nhiều gia chủ quan tâm trong những năm gần đây. Phòng khách được thiết kế hợp lý sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng và thẩm mỹ, đặc biệt đối với những căn hộ có diện tích nhỏ. Tuy nhiên để có một phòng khách đẹp đòi hỏi kiến trúc sư thiết kế phải có kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ tinh tế, tổng quan và phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ. Dưới đây là hơn 50 mẫu thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, độc bản, hiện đại, sang trọng được đội ngũ kiến trúc sư của Deco tổng hợp. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Thiết kế nội thất chung cư như thế nào để sở hữu không gian tiện ích, phát huy tối đa công năng sử dụng của từng khu vực trong căn hộ? Sắp xếp và bố trí như thế nào để bản vẽ thiết kế mang tính khả thi và có ứng dụng cao nhất trong cuộc sống sau này?. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco đã tổng hợp hơn 50 mẫu thiết kế kèm báo giá thiết kế chi tiết để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp như thế nào là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là hạng mục khá đặc biệt trong thiết kế của mỗi căn nhà, là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco sẽ "bật mí" cho bạn đọc làm thế nào để bố trí nội thất cho phòng ngủ nhỏ đảm bảo đầy đủ tiện nghi mà vẫn đạt độ thông thoáng, rộng rãi nhất. Cùng tìm hiểu nhé!