Thiết kế nội thất khách sạn 2, 3, 4, 5 sao [Đẳng Cấp] - Báo giá chi tiết

24/02/2021 14:02 +07 - Lượt xem: 15628

Thiết kế nội thất khách sạn là công việc quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng dịch vụ kinh doanh và trải nghiệm của khách hàng. Hiện nay có khá nhiều phong cách và xu hướng thiết kế cho không gian khách sạn. Lựa chọn phong cách nào là băn khoăn của rất nhiều chủ đầu tư. Trong bài viết dưới đây, DECO sẽ bật mí cho chủ đầu tư các phong cách thiết kế giúp cho khách sạn đạt được sự tiện nghi, xa hoa bậc nhất. Chúng tôi tin rằng, đây là yếu tố hàng đầu nhằm thu hút và giữ chân khách hàng. Cùng tìm hiểu nhé!

Thiết kế nội thất khách sạn

Xu hướng thiết kế nội thất khách sạn được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngành kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn những năm gần đây đang rất phát triển và cực kỳ cạnh tranh. Do đó việc thiết kế nội thất khách sạn đã được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Song hành với sự phát triển đó, rất nhiều xu hướng thiết kế lên ngôi, dưới đây là một vài gợi ý từ đội ngũ kiến trúc sư của Deco mà bạn đọc có thể tham khảo.

Thiết kế sảnh thành không gian đa dụng

Sảnh là không gian giữ vị trí quan trọng trong khách sạn. Việc thiết kế đẹp, ấn tượng, thu hút sẽ là điểm nhấn với bất cứ ai đặt chân tới. Bên cạnh đó sảnh cũng là không gian có tính đa dụng, không chỉ là nơi check phòng của khách mà còn là địa điểm để họ gặp gỡ, tán gẫu. Ngoài ra, một vài khách hàng còn sử dụng sảnh là không gian để làm việc với máy tính xách tay.

Do đó đây là không gian quan trọng, kiến trúc sư cần sáng tạo trong thiết kế, đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng nhưng cũng không thể bỏ qua tính thẩm mỹ của không gian.

Thiết kế các phòng theo phong cách sáng tạo

Hiện nay, xu hướng thiết kế các phòng khách sạn kiểu truyền thống với giường, tủ đồ, bàn phấn dường như đã trở lên cũ kỹ. Thay vào đó, để thu hút khách hàng, hãy chú ý nhiều hơn tới việc kết hợp những đồ nội thất kể trên trong một không gian khác biệt hơn.

Thiết kế nội thất khách sạn theo phong cách sáng tạo

Thiết kế phòng khách sạn bên cạnh sự tiện nghi thông thường cần phải có sự sáng tạo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Có thể lựa chọn tranh ảnh treo tường để làm điểm nhấn, cũng có thể sử dụng màu sắc drap giường thật mới lạ để thu hút. Những điểm sáng tạo sẽ là tiền đề thu hút khách hàng trở lại vào lần sau.

Bổ sung cây xanh

Xu hướng thiết kế nội thất sử dụng nhiều cây xanh đang được ngày càng nhiều người lựa chọn. Trong đó, nội thất khách sạn cũng không ngoại lệ. Bổ sung thêm cây xanh sẽ mang tới không gian tươi tắn và tự nhiên.

Bổ sung cây xanh vào trong thiết kế nội thất khách sạn

Chắc chắn trong năm 2021, thiết kế khách sạn vẫn sẽ sử dụng xu hướng thân thiện với thiên nhiên. Vì thế đưa cây xanh đến với khách sạn là xu hướng kinh doanh thức thời và ấn tượng.

Đảm bảo phong cách cá nhân

Khảo sát cho thấy những phòng khách sạn có chủ đề riêng có tỷ lệ khách hàng lựa chọn nhiều hơn. Mỗi chủ đề thiết kế tương ứng với 1 căn phòng sẽ mang tới trải nghiệm mạnh mẽ nhất.

Vì thế những cái tên như khách sạn pop-up hay khách sạn mô-đun đang cực kỳ được chú ý ở ngành công nghiệp du lịch.

Thiết kế nội thất khách sạn theo phong cách cá nhân hóa

Tăng cường các yếu tố hoa văn nghệ thuật

Bên cạnh những xu hướng hiện đại, phong cách thiết kế sử dụng hoa văn nghệ thuật đang được nhiều người lựa chọn. Hoa văn nghệ thuật theo phong cách của từng địa phương sẽ là điểm nhấn ấn tượng. Đặc biệt với khách sạn phục vụ khu du lịch văn hóa.

Thiết kế có yếu tố hoa văn đặc trưng riêng không chỉ mang tính độc đáo mà còn là một cách khéo léo quảng bá văn hóa và du lịch địa phương.

Thiết kế nội thất khách sạn tăng cường yếu tố nghệ thuật

Như vậy có thể thấy xu hướng thiết kế nội thất khách sạn hiện nay đang tập trung vào việc sử dụng cây xanh, sử dụng phong cách độc đáo, đưa hoa văn dân tộc vào thiết kế và bài trí. Điều này phù hợp với xu thế khách sạn không chỉ là địa điểm nghỉ ngơi mà còn là nơi quảng bá du lịch.

Phong cách thiết kế nội thất khách sạn được ưa chuộng nhất hiện nay

Như đã nói ở trên phong cách thiết kế là yếu tố đặc biệt quan trọng mang đến sự ấn tượng và thu hút khách hàng. Các chuyên gia nội thất của Deco đã khảo sát trên 100 khách sạn nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới, một số phong cách thiết kế được sử dụng nhiều nhất được chúng tôi tổng hợp ngay dưới đây.

Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại là một trong những kiểu thiết kế được ưa chuộng với khách sạn. Rất nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn cách bố trí nội thất theo kiểu hiện đại. Thông thường, nội thất sử dụng sẽ được tối giản về chi tiết, kiểu dáng mới mẻ và hiện đại. Bên cạnh đó sản phẩm sử dụng cũng được đề cao về công năng, tiện ích và tính thẩm mỹ.

Phong cách thiết kế hiện đại phù hợp với khách sạn có diện tích vừa và nhỏ. Thông thường, kiến trúc sư sẽ tận dụng tới mức tối đa ánh sáng tự nhiên. Nhiều khoảng không gian xanh sẽ được đưa vào trong thiết kế.

Thiết kế nội thất khách sạn theo phong cách hiện đại

Phong cách cổ điển

Cổ điển là phong cách đòi hỏi sự tỉ mỉ, cầu kỳ trong từng chi tiết, kiểu thiết kế này được đánh giá cao về sự sang trọng, kiêu sa, thu hút. Họa tiết, hoa văn và các đường nét sử dụng luôn vô cùng tinh tế mà lại không hề phô trương. Khách sạn sử dụng lối thiết kế cổ điển luôn mang đến ấn tượng mạnh mẽ nhất cho khách hàng. Đây là phong thiết kế được rất nhiều khách sạn 4, 5 sao nổi tiếng trên thế giới áp dụng.

Ngoài yêu cầu về bố cục chung, sản phẩm nội thất lựa chọn cũng phải tinh xảo và cầu kỳ hơn. Chi tiết lựa chọn cần phải mang nét bề thế, thể hiện sự đẳng cấp và xa hoa.

Về chất liệu, phổ biến nhất hiện nay là chất liệu gỗ với những dòng gỗ nhập khẩu như gỗ sồi hoặc gỗ óc chó.

Thiết kế nội thất khách sạn theo phong cách cổ điển

Phong cách tân cổ điển

Tân cổ điển cũng là một trong số những phong cách thiết kế nội thất khách sạn được ưa chuộng. Mẫu thiết kế có sự kết hợp giữa tính chất cổ kính và sự phóng khoáng của hiện đại. Từng đường nét thể hiện khá đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn đạt độ thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó các họa tiết trang trí sử dụng thể hiện sự hài hòa về bố cục và hình khối, tạo cho không gian thiết kế có vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại.

Thiết kế nội thất khách sạn theo phong cách tân cổ điển

Phong cách tối giản – thanh lịch

Hiện tại kiểu thiết kế này đang thu hút sự chú ý của giới trẻ. Mặc dù không quá cầu kỳ về hình thức nhưng vẫn gây ấn tượng đặc biệt. Kiểu thiết kế này thường chú trọng vào mảng khối và công năng sử dụng. Từ đó mang tới cho không gian tính tiện nghi, thoải mái nhất đồng thời lại không nhàm chán.

Việc lựa chọn phong cách thiết kế nào còn phụ thuộc vào sở thích và yêu cầu từ chủ khách sạn. Tuy nhiên để có thể lựa chọn được phong cách phù hợp nhất cần căn cứ vào diện tích và nhu cầu kinh doanh chính.

Thiết kế nội thất khách sạn theo phong cách tối giản

Những mẫu thiết kế nội thất khách sạn đẳng cấp

Hiện tại, các mẫu thiết kế khách sạn 3 sao, 4 sao hoặc 5 sao với không gian chuyên dụng như sảnh, phòng ngủ được quan tâm nhiều hơn cả. Dưới đây là những thiết kế ấn tượng nhất mà chúng tôi đã thực hiện.

Mẫu thiết kế khách sạn 3 sao

Mẫu thiết kế sảnh khách sạn 3 sao đẳng cấp

Phần sảnh sẽ bao gồm khu vực lễ tân và khu vực sảnh chờ. Thiết kế đèn chùm ấn tượng ở giữa là điểm nhấn ấn tượng ở khu vực này. Bên cạnh đó những chiếc đồng hồ với múi giờ nhiều khu vực trên thế giới là đặc điểm khó bỏ qua.

Mẫu thiết kế phòng ngủ khách sạn 3 sao

Phòng ngủ khách sạn 2 sao được thiết kế với sự sang trọng và ấn tượng. Đồ nội thất sử dụng được chọn lựa khéo kéo. Tông màu vàng kem mang đến sự ấp áp cho bất kỳ vị khách nào khi đặt chân tới.

Mẫu thiết kế khách sạn 4 sao

Mẫu thiết kế sảnh khách sạn 4 sao

Khu vực sảnh của một khách sạn 4 sao với thiết kế ấn tượng. Sự kết hợp khéo léo của các đồ nội thất làm từ chất liệu da sang trọng. Những chiếc ghế sofa dài chính là điểm nhấn không thể bỏ qua.

Mẫu thiết kế phòng ngủ khách sạn 4 sao

Phòng ngủ của khách sạn sử dụng tông màu ấm cúng, ấn tượng. Hệ thống vách ngăn hiện đại. Bên cạnh đó các món đồ nội thất phụ trợ cũng được trang bị mang đến tiện ích cấp cao

Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 5 sao

Để đáp ứng tiêu chí của một khách sạn 5 sao, bên cạnh dịch vụ, thiết kế nội thất cũng có những tiêu chuẩn riêng biệt và cao cấp.

Mẫu thiết kế khu lễ tân khách sạn 5 sao

Sảnh khách sạn với không gian rộng thoáng và thiết kế ấn tượng bởi các bậc thang lên xuống. Đèn chùm cùng với những bức tranh lớn giúp không gian lung linh và nổi bật.

Mẫu thiết kế phòng ngủ khách sạn 5 sao

Phòng ngủ sang trọng hiếm thấy của một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Sàn nhà và vách tường sử dụng gỗ ốp sang trọng với màu nâu trầm làm điểm nhấn. Tranh treo tường và đèn chùm chính là những nội thất trang trí không thể bỏ qua.

Đơn giá thiết kế nội thất khách sạn tại Deco

Đơn giá thiết kế nội thất khách sạn sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của từng công trình. Khách sạn có quy mô nhiều phòng ngủ nhưng kiểu thiết kế giống nhau, chỉ cần triển khai 1 phòng mẫu và thi công cho các phòng còn lại tương tự sẽ có mức giá thấp hơn.

Khách sạn có nhu cầu thiết kế phong cách riêng cho từng phòng mức chi phí sẽ cao hơn sơ với kiểu thiết kế đồng loạt. Ngoài ra mỗi phong cách thiết kế sẽ có mức giá khác nhau do yêu cầu của từng phong cách là không giống nhau.

Dưới đây là báo giá thiết kế chi tiết tại Deco:

● Thiết kế theo phong cách hiện đại: 150.000 VNĐ/m2. Với khách sạn có thiết kế các phòng ngủ giống nhau, chi phí chi tiết sẽ tính bằng diện tích 1 phòng x đơn giá 150.000 VNĐ.

● Thiết kế theo phong cách tân cổ điển: 250.000 VNĐ/m2. Chi phí cụ thể sẽ tính bằng số m2 diện tích x đơn giá.

DECO với đội ngũ kiến trúc sư trẻ tài năng, được đào tạo từ những trường kiến trúc và xây dựng danh giá chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế thẩm mỹ, phong thủy và thu hút nhất.

Bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích và cần thiết dành cho những khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất khách sạn. Khi cần tư vấn chi tiết hãy liên hệ trực tiếp tới số hotline của Deco để được hỗ trợ.

NỘI THẤT DECO

» Địa chỉ: Số 7 - D1 KĐT Cầu Diễn - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

» Hotline: 0948.668.050 hoặc 0948.668.050

» Website: noithatdeco.com.vn

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    Thi công nội thất khách sạn là công việc rất quan trọng để có thể thu hút và giữ chân khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ. Lựa chọn đơn vị thi công là vấn đề khá "đau đầu" với các chủ đầu tư vì đây là khoản đầu tư khá lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của khách sạn. Chúng tôi, Nội thất Deco là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công khách sạn, với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho công trình của quý khách hàng những trang thiết bị nội thất hiện đại, độc bản tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho khách sạn.
  •  
     
    Những mẫu phòng khách chung cư đẹp trong bài viết dưới đây của Deco sẽ cung cấp cho bạn đọc những ý tưởng thiết kế độc đáo, thẩm mỹ và sang trọng. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Phòng khách tân cổ điển là xu hướng thiết kế được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang tới không gian sang trọng, tính thẩm mỹ tuyệt vời mà không có phong cách nào khác có thể sở hữu được. Tuy nhiên trước khi lựa chọn phong cách thiết kế này, gia chủ cũng cần lưu ý những thông tin quan trọng dưới đây. 
  •  
     
    Trang trí phòng khách như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo không gian thoải mái nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng khách là không gian đại diện cho tổng thể kiến trúc căn nhà, sẽ là nơi đón tiếp những vị khách quý của gia chủ. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc những ý tưởng trang trí độc đáo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Đồ nội thất thông minh ngày càng được các gia đình ưa chuộng sử dụng, đặc biệt trong các căn hộ có diện tích nhỏ ở các thành phố lớn. Không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm không gian mà với thiết kế hiện đại, đồ dùng nội thất thông minh vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ, tiện nghi của căn hộ. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với căn hộ của mình. Hãy tham khảo những thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây để biết thêm những mẫu sản phẩm được ưa chuộng và nắm được những kinh nghiệm khi lựa chọn nhé.
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ 20m2 thế nào vừa đẹp, vừa sang vừa rộng rãi lại tiết kiệm là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Bởi phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Để sở hữu phòng ngủ 20m2 thật "ưng ý", quý bạn đọc chỉ cần áp dụng đúng những gợi ý trong bài viết dưới đây của Deco. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Trang trí phòng ngủ như thế nào vừa đẹp, vừa hợp phong thủy, vừa đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là không gian riêng tư, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của chúng ta sau mỗi ngày lao động và học tập căng thẳng. Theo thống kê cho thấy, decor phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy góp phần tăng tới hơn 40% chất lượng giấc ngủ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu cho mình một căn phòng ngủ thật "ưng ý" nhé.
  •  
     
    Thiết kế nội thất phòng khách là công việc được nhiều gia chủ quan tâm trong những năm gần đây. Phòng khách được thiết kế hợp lý sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng và thẩm mỹ, đặc biệt đối với những căn hộ có diện tích nhỏ. Tuy nhiên để có một phòng khách đẹp đòi hỏi kiến trúc sư thiết kế phải có kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ tinh tế, tổng quan và phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ. Dưới đây là hơn 50 mẫu thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, độc bản, hiện đại, sang trọng được đội ngũ kiến trúc sư của Deco tổng hợp. Cùng tìm hiểu nhé!
  •  
     
    Thiết kế nội thất chung cư như thế nào để sở hữu không gian tiện ích, phát huy tối đa công năng sử dụng của từng khu vực trong căn hộ? Sắp xếp và bố trí như thế nào để bản vẽ thiết kế mang tính khả thi và có ứng dụng cao nhất trong cuộc sống sau này?. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco đã tổng hợp hơn 50 mẫu thiết kế kèm báo giá thiết kế chi tiết để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Cùng tham khảo nhé!
  •  
     
    Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp như thế nào là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ với Deco. Bởi phòng ngủ là hạng mục khá đặc biệt trong thiết kế của mỗi căn nhà, là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Trong bài viết dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư của Deco sẽ "bật mí" cho bạn đọc làm thế nào để bố trí nội thất cho phòng ngủ nhỏ đảm bảo đầy đủ tiện nghi mà vẫn đạt độ thông thoáng, rộng rãi nhất. Cùng tìm hiểu nhé!